สวีเจิ้งซี - Xu Zhengxi - Jeremy Jones -徐正溪-พระเอกจีน-พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน-ดาราชายจีน - นักแสดงจีน -นักแสดงซีรี่ย์จีน - Be My Princess -มาเป็นเจ้าหญิงของข้าเถอะ -ข่าวจีน-บันเทิงจีน - นักแสดงชายจีน

สวีเจิ้งซี ส่งบทพระเอกใน Be My Princess ชวนฟินจนอยากเป็นนางเอก!

Alternative Textaccount_circle
event
สวีเจิ้งซี - Xu Zhengxi - Jeremy Jones -徐正溪-พระเอกจีน-พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน-ดาราชายจีน - นักแสดงจีน -นักแสดงซีรี่ย์จีน - Be My Princess -มาเป็นเจ้าหญิงของข้าเถอะ -ข่าวจีน-บันเทิงจีน - นักแสดงชายจีน
สวีเจิ้งซี - Xu Zhengxi - Jeremy Jones -徐正溪-พระเอกจีน-พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน-ดาราชายจีน - นักแสดงจีน -นักแสดงซีรี่ย์จีน - Be My Princess -มาเป็นเจ้าหญิงของข้าเถอะ -ข่าวจีน-บันเทิงจีน - นักแสดงชายจีน

สวีเจิ้งซี กับบทพระเอกชวนฟินในซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Be My Princess!

สุดฯ พาส่อง สวีเจิ้งซี กับบทพระเอกในซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกเรื่องใหม่ Be My Princess ที่ส่งลุคย้อนยุคและปัจจุบันหล่อบาดใจ ชวนฟินจนอยากเป็นนางเอก! 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนี่งหนุ่มฮอตในวงการซีรี่ย์จีนที่สุดฯ เชื่อว่าหลายๆ คนต่างก็หลงเสน่ห์ในความหล่อและฝีมือการแสดงของเขา นั่นคือ สวีเจิ้งซี (Xu Zhengxi หรือ Jeremy Jones) นักแสดงชายจีนวัย 36 ปี (เกิดวันที่ 5 พ.ค. 1985) ที่เริ่มต้นเส้นทางในสายงานนายแบบมาก่อนเมื่อปี 2005 โดยเข้าร่วมแข่งขันในเวทีนายแบบรายการหนึ่ง แถมฟาดความปังด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศมาด้วย ซึ่งหลังจากนั้นในปี 2007 สวีเจิ้งซีก็ได้เริ่มมีผลงานการแสดงในวงการบันเทิงจีนในฐานะนักแสดง โดยเรื่องแรกคือซีรี่ย์จีน Love Multiplication รวมไปถึงหนังจีน Naraka 19 ที่ถ่ายทำในปี 2007 เช่นกัน

Xu Zhengxi - Jeremy Jones -徐正溪

กระทั่งในปี 2011 สวีเจิ้งซีก็ได้ร่วมแสดงในซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/ดราม่า My Daughter ที่มียอดวิวออนไลน์สูงถึง 500 ล้านครั้ง ต่อเนื่องด้วยเรื่อง Unbeatable 2 และ Waking Love Up ที่สวีเจิ้งซีได้ร่วมงานกับถังเยียน (Tang Yan หรือ Tiffany Tang) และชิวเจ๋อ (Qiu Ze) ที่ทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้วในซีรี่ย์จีนเรื่อง My Daughter หลังจากนั้นสวีเจิ้งซีก็มีผลงานการแสดงอีกหลายเรื่องทยอยลงจออย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Virtuous Queen of Han (2014), The Legend of Flying Daggers (2016), Angelo (2017) เป็นต้น

แต่หากพูดถึงผลงานที่ส่งให้ชื่อของสวีเจิ้งซีโด่งดังยิ่งขึ้นแบบก้าวกระโดดไปอีกขั้น ต้องยกให้ผลงานในปี 2018 อย่าง The Legend of Dugu ตำนานสกุลตู๋กู ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวเส้นทางชีวิตและความรักของ 3 สาวพี่น้องแห่งตระกูลตู๋กูที่เต็มไปด้วยความเข้มข้น ดราม่าถูกใจคนดูจนฟาดยอดวิวไปได้สูงถึงหลักพันล้านวิว และครองบัลลังก์ซีรี่ย์จีนที่มียอดวิวสูงสุดอันดับ 4 ของปี 2018! โดยสวีเจิ้งซีรับบทพระรอง พร้อมด้วยหูปิงชิง (Hu Bingqing) และจางตันเฟิง (Zhang Danfeng) นอกจากเรื่องนี้ยังมี Siege in Fog, The Taoism Grandmaster ฯลฯ ที่สวีเจิ้งซีส่งลงจอในปี 2018 ด้วย

Xu Zhengxi - Jeremy Jones -徐正溪

กระทั่งในปี 2019 สวีเจิ้งซีก็ส่งซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกเรื่อง Legend of the Phoenix โดยเล่าถึงความรักของแม่ทัพเว่ยกว่าง และ เย่หนิงจือ เด็กสาวที่ร่วมกับคณะแสดงเข้ามาแสดงงานในวัง แต่เย่หนิงจือกลับถูกองค์หญิงใส่ร้ายจนกลายเป็นเรื่อง โชคดีที่ได้แม่ทัพเว่ยกว่างช่วยเอาไว้ได้ เย่หนิงจือจึงซาบซึ้งในบุญคุณและตกหลุมรักท่านแม่ทัพตั้งแต่แรกพบ สองปีต่อมาทั้งคู่ได้พบกันอีกครั้ง คราวนี้เย่หนิงจือเข้าวังมาในฐานะนางในที่คอยรับใช้ฮองเฮา ด้วยความเก่ง กล้าหาญ และมีไหวพริบของเย่หนิงจือทำให้เธอได้รับความไว้วางใจของฮองเฮา กระทั่งวันหนึ่งจากเย่หนิงจือไปถูกตาต้องใจของฮ่องเต้เข้า ทำให้เธอได้รับแต่งตั้งเป็นมเหสีรอง ซึ่งคนที่เจ็บช้ำกับตำแหน่งนี้ของเย่หนิงจือมากที่สุด หนีไม่พ้นแม่ทัพเว่ยกว่างที่ทั้งคู่เคยให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักกันตลอดไป และจะแต่งงานกันด้วย… เป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบแดงของสวีเจิ้งซีที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงค่า

สวีเจิ้งซี - Xu Zhengxi - Jeremy Jones -徐正溪 สวีเจิ้งซี - Xu Zhengxi - Jeremy Jones -徐正溪

นอกจากนี้สวีเจิ้งซียังมีซีรี่ย์จีนที่เขารับบทพระเอกอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Novoland: Castle in the Sky 2 จิ่วโจวเมืองสวรรค์ ภาค 2, Trace (2020), The Autumn Ballad ชิวเยียน ยอดหญิงพลิกชะตา ที่เพิ่งจะออนแอร์ไปเมื่อเดือนก.พ. 2022 ที่ผ่านมา และล่าสุดกับซีรี่ย์จีนเรื่องที่ 2 ของปีของสวีเจิ้งซี นั่นคือ Be My Princess หรือชื่อไทย มาเป็นเจ้าหญิงของข้าเถอะ 

สวีเจิ้งซี - Xu Zhengxi - Jeremy Jones -徐正溪

Be My Princess มาเป็นเจ้าหญิงของข้าเถอะ  ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกสุดฟินที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของเจ้าของนามปากกา เสี้ยวเจียเหริน (Xiao Jia Ren) ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของราชาแห่งวงการบันเทิงที่วันหนึ่งเขาเกิดโชคร้ายประสบอุบัติเหตุ ทำให้เขาความจำเสื่อม และหลงเชื่อว่าตัวเองเป็นชายหนุ่มจากยุคโบราณ อีกทั้งยังคิดว่านางเอกเป็นเจ้าหญิงของเขาอีกด้วย เรื่องราวที่มีการสับเปลี่ยนระหว่างโลกอดีตกับปัจจุบันที่ชวนตื่นตาตื่นใจ พร้อมกับเส้นทางความรักของคู่พระ-นางที่จะเริ่มต้นและสานต่อเรื่องราวกันอย่างไร ไปติดตามความฟินแบบซับไทยได้ที่ iQiyi เลยค่า

Xu Zhengxi - Jeremy Jones -徐正溪Xu Zhengxi - Jeremy Jones -徐正溪

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : baike.baidu.com

คลิปจาก :  iQIYI Thailand

รูปจาก : 徐正溪JeremyJones/徐正溪工作室/影帝的公主官微/电视剧凤弈/电视剧独孤天下

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สุดฯ แยกพัฒนาการ หยางจื่อ หลังคร่ำหวอดในวงการมากว่า 20 ปี!!

รวบตึง! 6 ซีรี่ย์จีนของหูอี้เสวียน ที่รับบทนางเอก งานฟินขอให้ไว้ใจ!

ดราม่าแรง! เติ้งหลุน พระเอก Ashes of Love กับข่าวใหญ่กรณีเลี่ยงภาษี

หมอหล่อบอกต่อด้วย! 8 หมอในซีรี่ย์จีน น่าหลงจนไม่อยากหายป่วย!

ส่อง 3 ซีรี่ย์จีนปิดกล้องล็อตใหม่ นำทีมความน่าดูโดยจ้าวลี่อิ่ง – ตี๋ลี่เร่อปา – เหรินเจียหลุน!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up