หลี่เซี่ยน-ป๋ายจิ้งถิง - Li Xian-李现- ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - Bai Jingting - 白敬亭- ดาราชายจีน - ดาราจีน -นักแสดงจีน-นักแสดงชายจีน -พระเอกซีรี่ย์จีน-พระเอกจีน - ข่าวจีน-บันเทิงจีน - ซุปตาร์จีน

ส่อง หลี่เซี่ยน-ป๋ายจิ้งถิง มิตรภาพของ 2 พระเอกจีนที่ทำแฟนคลับเอ็นดูหนักมาก!

Alternative Textaccount_circle
event
หลี่เซี่ยน-ป๋ายจิ้งถิง - Li Xian-李现- ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - Bai Jingting - 白敬亭- ดาราชายจีน - ดาราจีน -นักแสดงจีน-นักแสดงชายจีน -พระเอกซีรี่ย์จีน-พระเอกจีน - ข่าวจีน-บันเทิงจีน - ซุปตาร์จีน
หลี่เซี่ยน-ป๋ายจิ้งถิง - Li Xian-李现- ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - Bai Jingting - 白敬亭- ดาราชายจีน - ดาราจีน -นักแสดงจีน-นักแสดงชายจีน -พระเอกซีรี่ย์จีน-พระเอกจีน - ข่าวจีน-บันเทิงจีน - ซุปตาร์จีน

ส่อง หลี่เซี่ยน-ป๋ายจิ้งถิง มิตรภาพลูกผู้ชายที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ!

สุดฯ พาตามส่อง หลี่เซี่ยน-ป๋ายจิ้งถิง มิตรภาพของ 2 พระเอกจีนชื่อดังที่มีโมเม้นท์ให้แฟนคลับได้ตามเอ็นดูกันเป็นพักๆ ล่าสุดยังร่วมเฟรมชวนกรี๊ดอีกด้วย!

หากพูดถึงพระเอกซีรี่ย์จีนสุดฮอตของวงการที่มีมิตรภาพดีๆ ให้แก่กันเสมอ และเป็นที่รักของแฟนๆ อย่างล้นหลาม จะขาดชื่อของหลี่เซี่ยน (Li Xian) นักแสดงชายจีนวัย 30 ปี (เกิดวันที่ 19 ต.ค. 1991) เจ้าของผลงานซีรี่ย์จีนสุดฮิตเรื่อง Medical Examiner Dr. Qin (2016) ซีรี่ย์จีนแนวสืบสวน/อาชญากรรมที่มีจางรั่วหยุน (Zhang Ruoyun) รับบทนำด้วย, Go Go Squid! หรือชื่อไทย นายเย็นชากับยัยปลาหมึก (2019) ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกเอาใจสายฟินที่กวาดความสำเร็จถล่มทลาย ด้วยยอดวิวออนไลน์กว่า 8,460 ล้านวิว! ครองบัลลังก์ซีรี่ย์จีนที่มียอดวิวสูงสุดอันดับ 2 ของปี 2019 โดยในเรื่องนี้หลี่เซี่ยนรับบทคู่กับหยางจื่อ (Yang Zi) ที่เคมีตรงใจผู้ชมจนหลายคนอดจิ้นให้กลายเป็นคู่จริงนอกจอไม่ได้ พร้อมด้วยพระรองที่ได้หูอี้เทียน (Hu Yitian) มารับบท, Sword Dynasty (2019-2020) ที่ประกบคู่กับหลี่อีถง (Li Yitong) ซึ่งเป็นซีรี่ย์แนวย้อนยุค/กำลังภายในที่ดัดแปลงบทจากนิยายชื่อเรื่องเดียวกันของ Wu Zui, A Love Never Lost วีรบุรุษยอดนักสู้ (2021) ฯลฯ

Li Xian-李现

อีกหนึ่งหนุ่มคือ ป๋ายจิ้งถิง (Bai Jingting) นักแสดงชายจีนวัย 28 ปี (เกิดเดือนต.ค. 1993) เจ้าของกล้ามแน่น หุ่นสูงฉบับนายแบบที่ฝากฝีมือการแสดงมาแล้วในซีรี่ย์จีนหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Rush to the Dead Summer (2017), Ordinary Glory (2020) ซีรี่ย์จีนแนวสายอาชีพ/ดราม่าที่ดัดแปลงบทจากซีรี่ย์เกาหลี, You Are My Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน (2021) ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่กวาดความดังเป็นพลุแตกมาแล้ว, Ping Pong คู่เดือดเลือดปิงปอง (2021) ที่ป๋ายจิ้งถิงรับบทนำร่วมกับสวี่เว่ยโจว (Xu Weizhou/Timmy Xu) เป็นต้น

ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - Bai Jingting - 白敬亭

แม้ว่าหลี่เซี่ยนกับป๋ายจิ้งถิงจะไม่เคยร่วมงานแสดงกันมาก่อนอย่างจริงๆ จังๆ (หลี่เซี่ยนเคยแสดงในซีรี่ย์จีน Rush to the Dead Summer ที่ป๋ายจิ้งถิงรับบทพระรอง แต่เป็นการรับเชิญเท่านั้น) แต่ทั้งสองคนก็เคยได้เจอกันตามงานอีเว้นท์และร่วมเฟรมกันมาแล้ว ด้วยความที่หลี่เซี่ยนกับป๋ายจิ้งถิงต่างก็เป็นนักแสดงจีนที่ขึ้นชื่อเรื่องการชอบออกกำลังกายสุดๆ โดยเฉพาะกีฬาบาสเกตบอล ซึ่งครั้งหนึ่งทั้งคู่ก็เคยเล่นบาสด้วยกัน แล้วก็แชะภาพลงโซเชียลให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกับความหล่อแบบแพ็กคู่ผ่านทางเวยป๋อส่วนตัวด้วย

หลี่เซี่ยน-ป๋ายจิ้งถิง - Li Xian-李现- ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - Bai Jingting - 白敬亭 หลี่เซี่ยน-ป๋ายจิ้งถิง - Li Xian-李现- ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - Bai Jingting - 白敬亭

หลังจากนั้นหลี่เซี่ยนกับป๋ายจิ้งถิงยังได้มีโอกาสร่วมงานของแบรนด์ระดับโลกอย่าง Cartier ซึ่งในงานดังกล่าวนอกจากทั้งสองคนจะมีรูปถ่ายอาร์ตๆ คูลๆ มาให้แฟนๆ ได้ติดตามเซฟรูปรัวๆ แล้ว พวกเขายังเจอกันที่ดาดฟ้าตึก และมีภาพคู่ร่วมกันด้วย ยิ่งไปกว่านั้น หลี่เซี่ยนยังลงรูปพร้อมกับโพสต์ข้อความสั้นๆ แท็กหาป๋ายจิ้งถิงว่า “นายก็ขึ้นมาอาบแดดเหมือนกันเหรอ…” ซึ่งหลังจากหลี่เซี่ยนลงรูปพร้อมแท็กหาป๋ายจิ้งถิง ไม่นานนักเพื่อนซี้รุ่นน้องก็เข้ามาตอบข้อความว่า “ฉันก็แค่มาตามหาเส้นทางที่มีแสงสว่างเท่านั้นล่ะ

หลี่เซี่ยน-ป๋ายจิ้งถิง - Li Xian-李现- ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - Bai Jingting - 白敬亭 หลี่เซี่ยน-ป๋ายจิ้งถิง - Li Xian-李现- ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - Bai Jingting - 白敬亭 หลี่เซี่ยน-ป๋ายจิ้งถิง - Li Xian-李现- ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - Bai Jingting - 白敬亭Li Xian-李现 ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - Bai Jingting - 白敬亭

กระทั่งล่าสุดในปี 2022 หลี่เซี่ยนกับป๋ายจิ้งถิงก็ได้ฤกษ์ดีกลับมาเจอกันอีกครั้ง โดยหลี่เซี่ยนได้โพสต์ภาพคู่ของเขากับป๋ายจิ้งถิงที่ทั้งคู่ต่างถือรูปภาพผลงานของอีกฝ่าย โดยหลี่เซี่ยนโพสต์ข้อความว่า “เล่นบาสจนเหงื่อออก แล้วก็แลกรูปที่มีลายเซ็นที่เพื่อนของแต่ละฝ่ายฝากมาขอ แถมยังได้รับรองเท้าเล่นบาสที่ป๋ายจิ้งถิงให้อีก ดีจริงๆ เลย” ส่วนป๋ายจิ้งถิงก็เข้ามาตอบกลับผ่านคอมเม้นท์สั้นๆ ว่า “เรื่องแรกที่ต้องทำหลังจากกลับปักกิ่งคือ เล่นบาส!” เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งมิตรภาพสุดอบอุ่นของ 2 พระเอกจีนที่น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ เลยละจ้า

Li Xian-李现- ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - Bai Jingting - 白敬亭 Li Xian-李现- ป๋ายจิ้งถิง - ไป๋จิ้งถิง - Bai Jingting - 白敬亭

เหนือสิ่งอื่นใดคือ ใครที่กำลังรอชมผลงานการแสดงของหลี่เซี่ยนและป๋ายจิ้งถิง ทั้งสองหนุ่มมีซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ที่กำลังถ่ายทำ รวมไปถึงรอออนแอร์หลายเรื่อง หลี่เซี่ยนมีซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด A Love Never Lost ที่ถ่ายทำไว้ตั้งแต่ปี 2020 และ Qu You Feng De Di Fang ที่เพิ่งจะเปิดกล้องไปเมื่อเดือนมี.ค. 2022 โดยรับบทคู่กับหลิวอี้เฟย (Liu Yifei) ส่วนป๋ายจิ้งถิงก็มีซีรี่ย์จีน New Life Begins และ Never Too Late รอติดตามกันได้เลยจ้า

 

รูปจาก : 李现ing/白敬亭/沸点娱乐/李现工作室/白敬亭工作室

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ซูมอิน อวี๋ปิน จากไอดอลสู่นักแสดงชายจีน หนึ่งในนักแสดงนำปรมาจารย์ลัทธิมาร!

2 ซีรี่ย์จีนออนแอร์รับซัมเมอร์ เฉินเสวียตง-เหลียงจิ้งคังนำทีมส่งความฟินจิ้นจิกหมอนขาด!

สวีเจิ้งซี ส่งบทพระเอกใน Be My Princess ชวนฟินจนอยากเป็นนางเอก!

สุดฯ แยกพัฒนาการ หยางจื่อ หลังคร่ำหวอดในวงการมากว่า 20 ปี!!

รวบตึง! 6 ซีรี่ย์จีนของหูอี้เสวียน ที่รับบทนางเอก งานฟินขอให้ไว้ใจ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up