ครอบครัวเจียงจื๋อซู่ - เจียงจื๋อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - It Started With A Kiss - 恶作剧之吻- ดาราไต้หวัน, นักแสดงไต้หวัน - พระเอกซีรี่ย์ไต้หวัน - ซีรี่ย์ไต้หวัน - เจิ้งหยวนช่าง - Zheng Yuanchang - Joseph Cheng - 郑元畅- หลินอีเฉิน - Lin Yichen - 林依晨

ครอบครัวเจียงจื๋อซู่ แห่งแกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก โคจรรวมตัวในรอบ 15 ปี!

Alternative Textaccount_circle
event
ครอบครัวเจียงจื๋อซู่ - เจียงจื๋อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - It Started With A Kiss - 恶作剧之吻- ดาราไต้หวัน, นักแสดงไต้หวัน - พระเอกซีรี่ย์ไต้หวัน - ซีรี่ย์ไต้หวัน - เจิ้งหยวนช่าง - Zheng Yuanchang - Joseph Cheng - 郑元畅- หลินอีเฉิน - Lin Yichen - 林依晨
ครอบครัวเจียงจื๋อซู่ - เจียงจื๋อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - It Started With A Kiss - 恶作剧之吻- ดาราไต้หวัน, นักแสดงไต้หวัน - พระเอกซีรี่ย์ไต้หวัน - ซีรี่ย์ไต้หวัน - เจิ้งหยวนช่าง - Zheng Yuanchang - Joseph Cheng - 郑元畅- หลินอีเฉิน - Lin Yichen - 林依晨

ภาพที่คิดถึง! ครอบครัวเจียงจื๋อซู่ แห่งแกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก รวมตัวกันอีกครั้งในรอบหลายปี!

กรี๊ดหนักมาก! ครอบครัวเจียงจื๋อซู่ แห่ง แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ซีรี่ย์ไต้หวันสุดฮิตตลอดกาลกลับมารวมตัวออกรายการร่วมกันในรอบ 15 ปี ทีมคนดูดำน้ำก็ยอม!   

หากพูดถึงซีรี่ย์ไต้หวันแนวโรแมนติก – คอเมดี้ระดับตำนานที่สร้างปรากฏการณ์ความปังมาแล้วทั่วเอเชีย สุดฯ เชื่อว่าหนึ่งในชื่อที่จะถูกพูดถึงเป็นอันดับต้นๆ เลยคือ It Started With A Kiss หรือชื่อไทย แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ที่ออนแอร์เมื่อปี 2005 – 2006 โดยบอกเล่าเรื่องราวความรักของหยวนเซียงฉิน นักเรียนหญิงจากห้องท้ายของชั้นที่แอบหลงรัก เจียงจื๋อซู่ พระเอกสมองอัจฉริยะ แม้ในตอนแรกจื๋อซู่จะมองไม่เห็นความรักและดูถูกความโก๊ะของหยวนเซียงฉิน แต่ท้ายที่สุดเขาก็พ่ายแพ้ให้กับความดีและความน่ารักของหยวนเซียงฉิน จนได้แต่งงานกันในที่สุด

ซีรี่ย์ไต้หวัน It Started With A Kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารักเป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงมาจาก Itazura na Kiss คอมมิคส์จากปลายปากกาของนักเขียนหญิง Kaoru Tada ที่ถือกำเนิดขึ้นในปี 1990 – 1999 ซึ่งเวอร์ชั่นนี้เรียกได้ว่าเป็นเวอร์ชั่นต้นกำเนิดที่แท้จริง ก่อนที่จะผ่านการรีเมคอีกกว่า 10 เวอร์ชั่นในตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ทั้งฉบับซีรี่ย์ หนังในหลายประเทศ เช่น จีน ญี่ปุ่น ไทย เป็นต้น

ครอบครัวเจียงจื๋อซู่ - เจียงจื๋อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - It Started With A Kiss - 恶作剧之吻- เจิ้งหยวนช่าง - Zheng Yuanchang - Joseph Cheng - 郑元畅- หลินอีเฉิน - Lin Yichen - 林依晨

หลังจากซีรี่ย์ไต้หวัน It Started With A Kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารักประสบความสำเร็จอย่างท่วมถ้น ในปี 2007 แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ภาค 2 ก็ถูกถ่ายทำและได้ออกอากาศภายในปีเดียวกันนั้น ใช้ชื่อว่า They Kiss Again โดยทัพนักแสดงนำของเรื่องได้ทีมชุดเดิม ไม่ว่าจะเป็นเจิ้งหยวนช่าง (Zheng Yuanchang หรือ Joseph Cheng) รับบทเป็นเจียงจื๋อซู่, หลินอีเฉิน (Lin Yichen) รับบทเป็นหยวนเซียงฉิน, จ้าวหย่งหัว (Zhao Yonghua) รับบทเป็นอาลี่ แม่ของเจียงจื๋อซู่, จางหย่งเจิ้ง (Zhang Yongzheng) แสดงเป็นเจียงว่านลี่ พ่อของเจียงจื๋อซู่, ถังฉงเซิ่ง (Tang Congsheng) ที่แสดงเป็นหยวนโหย่วไฉ พ่อของหยวนเซียงฉิน รวมไปถึงพระรองอย่างหวังตงเฉิง (Wang Dongcheng หรือ Jiro Wang) ที่รับบทเป็นจินหยวนเฟิง เพื่อนร่วมชั้นของหยวนเซียงฉินที่แอบชอบเธอมานาน เป็นต้น

ครอบครัวเจียงจื๋อซู่ - เจียงจื๋อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - It Started With A Kiss - 恶作剧之吻- เจิ้งหยวนช่าง - Zheng Yuanchang - Joseph Cheng - 郑元畅- หลินอีเฉิน - Lin Yichen - 林依晨เจียงจื๋อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - It Started With A Kiss - 恶作剧之吻- เจิ้งหยวนช่าง - Zheng Yuanchang - Joseph Cheng - 郑元畅- หลินอีเฉิน - Lin Yichen - 林依晨

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าซีรี่ย์ไต้หวัน It Started With A Kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารักจะลาจอไปนานหลายปีแล้ว แต่นักแสดงของเรื่อง รวมไปถึงความสนุกของซีรี่ย์เรื่องนี้ก็ยังคงตรึงใจแฟนๆ ทั่วเอเชียอยู่ไม่รู้ลืม และล่าสุดทัพนักแสดงนำของเรื่องก็กลับมารวมตัวกันในรายการอีกครั้งในรอบ 15 ปีให้แฟนคลับได้กรี๊ดกร๊าดกันค่า!! โดยมีสมาชิกครอบครัวของเจียงจื๋อซู่อย่างจ้าวหย่งหัว ผู้รับบทแม่ของเจียงจื๋อซู่ พ่อของเจียงจื๋อซู่ และถังฉงเซิ่ง ผู้รับบทพ่อของหยวนเซียงฉินร่วมแจมสร้างเสียงหัวเราะในรายการทางช่อง Joseph Cheng’s Official Channel ทาง Youtube ของเจิ้งหยวนช่างกับรายการที่มีชื่อว่า Bu Zhuan Ye Chu Fang (ชื่อจีน 不专业厨房) ซึ่งเป็นรายการของเจิ้งหยวนช่างที่จะชวนแขกรับเชิญมาร่วมทำอาหารแบบไม่ใช่มือโปรไปด้วยกัน บอกเลยว่า จากเดิมที่ฮาอยู่แล้ว พอได้เห็นทีมนักแสดงที่สนิทกันมารวมตัวกันอีกครั้ง เป็นโมเม้นท์ที่อบอุ่นหัวใจสุดๆ เลยละค่า ^^

ครอบครัวเจียงจื๋อซู่ - เจียงจื๋อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - It Started With A Kiss - 恶作剧之吻- เจิ้งหยวนช่าง - Zheng Yuanchang - Joseph Cheng - 郑元畅- หลินอีเฉิน - Lin Yichen - 林依晨เจียงจื๋อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - It Started With A Kiss - 恶作剧之吻- เจิ้งหยวนช่าง - Zheng Yuanchang - Joseph Cheng - 郑元畅- หลินอีเฉิน - Lin Yichen - 林依晨 เจียงจื๋อซู่ - แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก - It Started With A Kiss - 恶作剧之吻- เจิ้งหยวนช่าง - Zheng Yuanchang - Joseph Cheng - 郑元畅- หลินอีเฉิน - Lin Yichen - 林依晨

ส่วนใครที่เป็นแฟนคลับคู่จิ้น เจียงจื๋อซู่ – หยวนเซียงฉิน เมื่อปี 2020 เจิ้งหยวนช่างกับหลินอีเฉินก็โคจรมามีโมเม้นท์คู่ร่วมกันอีกครั้งให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันด้วยนั่นคือ การไปออก Vlog ทำอาหารของเจิ้งหยวนช่างที่จัดหนักจัดเต็มถึง 3 อีพีรวด! งานนี้สุดฯ บอกเลยว่า นอกจากจะได้เห็นสกิลการทำอาหารของพระ-นางคู่จิ้นระดับตำนานแล้ว ยังจะได้ความฮาและเป็นกันเองของทั้งคู่ที่ทำเอาสุดฯ ยิ้มตามตลอดทั้งคลิปเลยละค่ะ ใครยังไม่ได้ดูกดดูได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลยจ้า ^^

 

รูปจาก : 鄭元暢小綜/www.sohu.com/www.163.com/baike.baidu.com

คลิปจาก : 鄭元暢官方專屬頻道Joseph Cheng’s Official Channel

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ส่อง ภาพใบปิดซีรี่ย์จีนปี 2022 น่าดูชวนตาลุกวาวรับต้นปี!

ตามรอย 3 การร่วมงานของหลัวหยุนซี-อู๋เชี่ยน พร้อมอัพเดตผลงานคู่ล่าสุดที่ต้องปักหมุดรอดู!

ฟาดทุกสายงาน! สวี่เจียฉี จากไอดอลสุดแซ่บสู่นางเอกซีรี่ย์จีนเคมีสาธารณะ!

ตามรอย 6 ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน พิสูจน์ฝีมือการแสดงจนเป็นขวัญใจคนดู!

ปังมงลง! เอเลน จง นางแบบสุดเฟียซ สู่นางเอกจีนที่ร่วมงานกับพระเอกสุดฮอตของวงการ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up