ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน - จางรั่วหยุน - Zhang Ruoyun -张若昀- พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน – สกู๊ปจีน

ตามรอย 6 ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน พิสูจน์ฝีมือการแสดงจนเป็นขวัญใจคนดู!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน - จางรั่วหยุน - Zhang Ruoyun -张若昀- พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน – สกู๊ปจีน
ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน - จางรั่วหยุน - Zhang Ruoyun -张若昀- พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน – สกู๊ปจีน

ตามดู 6 ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน ที่ไม่ควรพลาด!

สุดฯ พาตามเก็บ 6 ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน (Zhang Ruoyun) นักแสดงชายจีนเจ้าบทบาทที่ส่งผลงานลงจอกี่เรื่องก็ยิ่งชวนให้หลงหนักมากขึ้นไม่มีหยุด!

 

Wu Xin: The Monster Killer หมอผีไร้ใจ (2015)

ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด/แฟนตาซี Wu Xin: The Monster Killer หมอผีไร้ใจ ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของหนีหลัว (Ni Luo) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหมอผีไร้ใจที่ไม่แก่ไม่ตายนำทีมเหล่าพวกพ้องร่วมกันต่อกรกับเหล่าวายร้าย ซึ่งแม้ว่าในเรื่องนี้จะได้หานตงจวิน (Han Dongjun) มารับบทพระเอก แต่จางรั่วหยุนก็เป็นหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีทัพนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นจินเฉิน (Jin Chen), เฉินเหยา (Chen Yao), หวังเยี่ยนหลิน (Wang Yanlin) รวมไปถึงไมค์ พิรัชต์ร่วมแสดงด้วย โดยซีรี่ย์จีน Wu Xin: The Monster Killer มีด้วยกันทั้งหมด 3 ภาค โดยภาค 2 ออนแอร์ปี 2017 และภาคสุดท้ายออนแอร์เมื่อปี 2020

 

Promise of Migratory Birds (2016)

ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน -Promise of Migratory Birds - 十五年等待候鸟

Promise of Migratory Birds ซีรี่ย์จีนแนวโรงเรียนที่อัดแน่นด้วยเรื่องของความรัก มิตรภาพ ความเจ็บปวดจากความผิดพลาดในช่วงวัยรุ่น รวมไปถึงเรื่องการตามหาความฝัน และความสัมพันธ์ในครอบครัว จุดเริ่มต้นมาจากเรื่องสมัยวัยเรียนมัธยมปลาย เผยซ่างเซวียน เป็นเด็กที่มีความสามารถด้านฟุตบอลทำให้อนาคตเป็นตัวเต็งเป็นนักกีฬาอาชีพ แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นกับขึ้นกับดาวโรงเรียนที่เผยซ่างเซวียนแอบชอบ ทำให้เขาต้องหมดอนาคตและกลายเป็นคนที่มีประวัติด่างพร้อย

แต่ในช่วงชีวิตที่เลวร้ายเผยซ่างเซวียนก็ได้พบกับเพื่อนนักเรียน หลีหลี (รับบทโดยซุนอี๋/Sun Yi) ที่คอยช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้เผยซ่างเซวียนเสมอมาจนเข้าเริ่มกลับตัวกลับใจมาตั้งต้นใหม่ หาการงานทำเป็นชิ้นเป็นอัน และเริ่มวางแผนอนาคตอย่างจริงจังมากขึ้น เผยซ่างเซวียนเริ่มตกหลุมรักหลีหลีโดยไม่รู้ตัว จนในที่สุดทั้งคู่ก็ได้เป็นแฟนกัน แต่เรื่องร้ายๆ ก็เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อหลีหลีป่วยเป็นโรคร้ายและจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน!?! Promise of Migratory Birds เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในจีน ใครพลาดไปสามารถไปหาตามเก็บกันได้นะคะ

Promise of Migratory Birds - 十五年等待候鸟

 

Medical Examiner Dr. Qin (2016)

 

Medical Examiner Dr. Qin ซีรี่ย์จีนแนวสืบสวน/อาชญากรรมที่ดัดแปลงบทจากงานเขียนของฉินหมิง (Qin Ming) โดย 3 นักแสดงนำของเรื่องได้จางรั่วหยุน, หลี่เซี่ยน (Li Xian), เจียวจวิ้นเยี่ยน (Jiao Junyan) มารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวของหมอและตำรวจฝ่ายอาชญากรรมที่ร่วมมือกันตามสืบและไขคดีต่างๆ เพื่อจับตัวคนร้ายให้ได้ ซึ่งหลังจากออกอากาศ ซีรี่ย์จีน Medical Examiner Dr. Qin ก็ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมอย่างล้นหลาม การันตีด้วยการติดท็อป 10 เว็บซีรี่ย์จีนแห่งปี 2016 จากงานประกาศรางวัล 2016ENAwards

 

 

Joy of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร (2019-2020)

ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน - Joy of Life - หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร - 庆余年

หากพูดถึงผลงานชิ้นโบแดงของจางรั่วหยุนที่แฟนๆ ตรึงใจไม่ลืม ต้องยกให้ Joy of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/เชือดเฉือนที่นอกจากจะเข้มข้น น่าติดตามไปกับการสืบหาความจริงพร้อมกับพระเอกฟ่านเสียนที่รับบทโดยจางรั่วหยุนแล้ว ยังมีโมเม้นท์สุดโรแมนติกของฟ่านเสียนกับแม่นางน่องไก่หลินหว่านเอ๋อร์ที่ได้หลี่ชิ่น (Li Qin) มารับบท พร้อมด้วยฉากปนเฮฮาคอเมดี้ที่สอดแทรกเข้ามาแบบคาดไม่ถึงอยู่เป็นระยะ ซึ่งตลอดการออกอากาศ ซีรี่ย์จีนหาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักรก็กวาดทั้งกระแสในโลกโซเชียล และยอดวิวที่สูงถึง 9,500 ล้านวิว! ซึ่งล่าสุดทีมผู้สร้างก็กำลังเตรียมการผลิตภาค 2 ออกมาสานต่อความปังด้วย โดยมีข่าวแว่วมาว่าทัพนักแสดงนำได้นักแสดงชุดเดิมกลับมารับบท เช่น จางรั่วหยุน, ซ่งอี้ (Song Yi), กัวฉีหลิน (Guo Qilin) ฯลฯ จุดนี้สุดฯ บอกได้คำเดียวว่า อดใจรอดูไม่ไหวแล้วค่า!! ส่วนใครยังไม่เคยดูภาคแรกไปตามดูทั้งแบบซับไทยและพากย์ไทยได้ที่ WeTV นะคะ

Joy of Life - หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร - 庆余年

 

Sword Snow Stride ดาบพิฆาตกลางหิมะ (2021)

Sword Snow Stride - ดาบพิฆาตกลางหิมะ - 雪中悍刀行

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Sword Snow Stride ดาบพิฆาตกลางหิมะของจางรั่วหยุนที่เพิ่งจะออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 2021 โดยเป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา เฟิงหั่วซี่จูโหว ที่จางรั่วหยุนรับบทเป็นสวีเฟิงเหนียน ชายหนุ่มสุดฉลาดมาดกวนที่ต้องต่อสู้ ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อปกป้องบ้านเมือง โดยมีนักแสดงจีนรุ่นใหญ่อย่างหูจวิน (Hu Jun) และหลี่เกิงซี (Li Gengxi) ร่วมแสดงนำด้วย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรับเชิญอย่างเกาเหว่ยกวง (Gao Weiguang) และจางเทียนอ้าย (Zhang Tianai) มาร่วมสร้างสีสันด้วย เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคส่งท้ายปี 2021 ที่ครบทั้งเนื้อเรื่องเข้มข้น งานภาพ แสง สี เสียง ฉาก คอสตูมอลังการงานสร้างมาก!

ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน - Sword Snow Stride - ดาบพิฆาตกลางหิมะ - 雪中悍刀行

 

Ordinary Greatness (2022)

จางรั่วหยุน - Zhang Ruoyun -张若昀- 警察荣誉 - Ordinary Greatness

28 พ.ค. 2022 นี้เจอกับจางรั่วหยุนในผลงานซีรี่ย์จีนเรื่องล่าสุดอย่าง Ordinary Greatness ที่จางรั่วหยุนพลิกบทบาทครั้งสำคัญอีกครั้ง มาในมาดนายตำรวจหนุ่มที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง ฝึกฝน จนในที่สุดก็กลายเป็นนายตำรวจที่ได้รับการยอมรับ ซึ่งในเรื่อง Ordinary Greatness จางรั่วหยุนแท็กทีมนักแสดงจีนชื่อดังร่วมเสริมทัพความปังเพียบ ไม่ว่าจะเป็นนางเอกของเรื่องที่ได้ไป๋ลู่ (Bai Lu) จากเรื่อง ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (2021) มารับบท นอกจากนี้ยังมีสวี่ไคเฉิง (Xu Kaicheng) นักแสดงชายที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนคุ้นหน้ากันดีจากเรื่อง I’m a Pet at Dali Temple ฉันเป็นสัตว์เลี้ยงของศาลต้าหลี่ (2018), หวังจิ่งชุน (Wang Jingchun), หนิงหลี่ (Ning Li) เป็นต้น รอติดตามความเข้มข้นของเรื่อง Ordinary Greatness พร้อมกันที่ iQiyi ค่า

จางรั่วหยุน - Zhang Ruoyun -张若昀- 警察荣誉 - Ordinary Greatness

 

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจาก 6 ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุนที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น อันที่จริงเขายังมีผลงานการแสดงอีกหลายเรื่องให้ได้ติดตามด้วย เช่น Legend of Nine Tails Fox (2016), Novoland: The Castle in the Sky (2016), Sparrow (2016), The Evolution of Our Love (2018) เป็นต้น 

 

รูปจาก : 张若昀/电视剧雪中悍刀行/庆余年官微/十五年等待候鸟/张若昀STUDIO/电视剧警察荣誉

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

10 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. 2021 ที่ควรค่าแก่การตามดู!

รวมฮิต 50 ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน2021 ดูสนุกจนไม่อยากขยับไปไหน!

44 ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคปี2021 หาดูได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องดำน้ำ!

เจาะลึก หวงเซวียน แห่งตำนานลั่วหยาง สู่การเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทมือรางวัล!

8 คู่รักดาราจีน-ไต้หวัน กับข่าวเปิดตัวรักหวานชื่น – เลิกฟ้าผ่า ในปี 2021!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up