ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน - จางรั่วหยุน - Zhang Ruoyun -张若昀- พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน – สกู๊ปจีน

ตามรอย 8 ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน พิสูจน์ฝีมือการแสดงจนเป็นขวัญใจคนดู!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน - จางรั่วหยุน - Zhang Ruoyun -张若昀- พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน – สกู๊ปจีน
ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน - จางรั่วหยุน - Zhang Ruoyun -张若昀- พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน – สกู๊ปจีน

ตามดู 8 ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน ที่ไม่ควรพลาด!

สุดฯ พาตามเก็บ 8 ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน (Zhang Ruoyun) นักแสดงชายจีนเจ้าบทบาทที่ส่งผลงานลงจอกี่เรื่องก็ยิ่งชวนให้หลงหนักมากขึ้นไม่มีหยุด!

 

Wu Xin: The Monster Killer หมอผีไร้ใจ (2015)

ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน เรื่องแรกคือซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด/แฟนตาซี Wu Xin: The Monster Killer หมอผีไร้ใจ ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของหนีหลัว (Ni Luo) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหมอผีไร้ใจที่ไม่แก่ไม่ตายนำทีมเหล่าพวกพ้องร่วมกันต่อกรกับเหล่าวายร้าย ซึ่งแม้ว่าในเรื่องนี้จะได้หานตงจวิน (Han Dongjun) มารับบทพระเอก แต่จางรั่วหยุนก็เป็นหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีทัพนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นจินเฉิน (Jin Chen), เฉินเหยา (Chen Yao), หวังเยี่ยนหลิน (Wang Yanlin) รวมไปถึงไมค์ พิรัชต์ร่วมแสดงด้วย โดยซีรี่ย์จีน Wu Xin: The Monster Killer มีด้วยกันทั้งหมด 3 ภาค โดยภาค 2 ออนแอร์ปี 2017 และภาคสุดท้ายออนแอร์เมื่อปี 2020

ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน - จางรั่วหยุน - Zhang Ruoyun -张若昀- Wu Xin: The Monster Killer - หมอผีไร้ใจ - 无心法师

 

Promise of Migratory Birds (2016)

Promise of Migratory Birds ซีรี่ย์จีนแนวโรงเรียนที่อัดแน่นด้วยเรื่องของความรัก มิตรภาพ ความเจ็บปวดจากความผิดพลาดในช่วงวัยรุ่น รวมไปถึงเรื่องการตามหาความฝัน และความสัมพันธ์ในครอบครัว จุดเริ่มต้นมาจากเรื่องสมัยวัยเรียนมัธยมปลาย เผยซ่างเซวียน เป็นเด็กที่มีความสามารถด้านฟุตบอลทำให้อนาคตเป็นตัวเต็งเป็นนักกีฬาอาชีพ แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นกับขึ้นกับดาวโรงเรียนที่เผยซ่างเซวียนแอบชอบ ทำให้เขาต้องหมดอนาคตและกลายเป็นคนที่มีประวัติด่างพร้อย

แต่ในช่วงชีวิตที่เลวร้ายเผยซ่างเซวียนก็ได้พบกับเพื่อนนักเรียน หลีหลี (รับบทโดยซุนอี๋/Sun Yi) ที่คอยช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้เผยซ่างเซวียนเสมอมาจนเข้าเริ่มกลับตัวกลับใจมาตั้งต้นใหม่ หาการงานทำเป็นชิ้นเป็นอัน และเริ่มวางแผนอนาคตอย่างจริงจังมากขึ้น เผยซ่างเซวียนเริ่มตกหลุมรักหลีหลีโดยไม่รู้ตัว จนในที่สุดทั้งคู่ก็ได้เป็นแฟนกัน แต่เรื่องร้ายๆ ก็เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อหลีหลีป่วยเป็นโรคร้ายและจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน!?! Promise of Migratory Birds เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในจีน

Promise of Migratory Birds - 十五年等待候鸟

 

Medical Examiner Dr. Qin (2016)

Medical Examiner Dr. Qin ซีรี่ย์จีนแนวสืบสวน/อาชญากรรมที่ดัดแปลงบทจากงานเขียนของฉินหมิง (Qin Ming) โดย 3 นักแสดงนำของเรื่องได้จางรั่วหยุน, หลี่เซี่ยน (Li Xian), เจียวจวิ้นเยี่ยน (Jiao Junyan) มารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวของหมอและตำรวจฝ่ายอาชญากรรมที่ร่วมมือกันตามสืบและไขคดีต่างๆ เพื่อจับตัวคนร้ายให้ได้ ซึ่งหลังจากออกอากาศ ซีรี่ย์จีน Medical Examiner Dr. Qin ก็ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมอย่างล้นหลาม การันตีด้วยการติดท็อป 10 เว็บซีรี่ย์จีนแห่งปี 2016 จากงานประกาศรางวัล 2016ENAwards

ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน - จางรั่วหยุน - Zhang Ruoyun -张若昀- Medical Examiner Dr. Qin - 法医秦明

 

Sword Snow Stride ดาบพิฆาตกลางหิมะ (2021)

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Sword Snow Stride ดาบพิฆาตกลางหิมะของจางรั่วหยุนที่ออนแอร์ไปเมื่อเดือนธ.ค. 2021 โดยเป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา เฟิงหั่วซี่จูโหว ที่จางรั่วหยุนรับบทเป็นสวีเฟิงเหนียน ชายหนุ่มสุดฉลาดมาดกวนที่ต้องต่อสู้ ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อปกป้องบ้านเมือง โดยมีนักแสดงจีนรุ่นใหญ่อย่างหูจวิน (Hu Jun) และหลี่เกิงซี (Li Gengxi) ร่วมแสดงนำด้วย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรับเชิญอย่างเกาเหว่ยกวง (Gao Weiguang) และจางเทียนอ้าย (Zhang Tianai) มาร่วมสร้างสีสันด้วย เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคส่งท้ายปี 2021 ที่ครบทั้งเนื้อเรื่องเข้มข้น งานภาพ แสง สี เสียง ฉาก คอสตูมอลังการงานสร้างมาก!

Sword Snow Stride - ดาบพิฆาตกลางหิมะ - 雪中悍刀行

 

Ordinary Greatness (2022)

Ordinary Greatness ที่จางรั่วหยุนพลิกบทบาทครั้งสำคัญอีกครั้ง มาในมาดนายตำรวจหนุ่มที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง ฝึกฝน จนในที่สุดก็กลายเป็นนายตำรวจที่ได้รับการยอมรับ ซึ่งในเรื่อง Ordinary Greatness จางรั่วหยุนแท็กทีมนักแสดงจีนชื่อดังร่วมเสริมทัพความปังเพียบ ไม่ว่าจะเป็นนางเอกของเรื่องที่ได้ไป๋ลู่ (Bai Lu) จากเรื่อง ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (2021) มารับบท นอกจากนี้ยังมีสวี่ไคเฉิง (Xu Kaicheng) นักแสดงชายที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนคุ้นหน้ากันดีจากเรื่อง I’m a Pet at Dali Temple ฉันเป็นสัตว์เลี้ยงของศาลต้าหลี่ (2018), หวังจิ่งชุน (Wang Jingchun), หนิงหลี่ (Ning Li) เป็นต้น ไปตามเก็บความเข้มข้นของเรื่อง Ordinary Greatness ย้อนหลังได้ที่ iQIYI ค่า

Ordinary Greatness - 警察荣誉

 

Under The Microscope อัจฉริยะแห่งต้าหมิง (2023)

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ประวัติศาสตร์/ลึกลับ Under The Microscope อัจฉริยะแห่งต้าหมิง ที่ดัดแปลงบทจากผลงานการเขียนของหม่าป๋อยง (Ma Boyong) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับไซว่เจียม่อ อัจฉริยะทางคณิตศาสตร์ที่ค้นพบระบบภาษีจากหนังสือของรัฐบาลเทศมณฑลที่รับผิดชอบเจ็ดมณฑลมาเป็นเวลากว่าร้อยปี และนี่คือจุดเริ่มต้นของการแก้ไขปัญหาความวุ่นวายจากราชการมณฑลสู่รัฐบาลไปจนถึงหน่วยงานระดับสูง โดยในเรื่องนี้จางรั่วหยุนรับบทนำร่วมกับชีเวย (Qi Wei), หวังหยาง (Wang Yang) และอื่นๆ อีกเพียบ ติดตามย้อนหลังได้ที่ iQIYI ค่ะ

Under The Microscope - อัจฉริยะแห่งต้าหมิง - 显微镜下的大明

 

The Hope ปลุกไฟแห่งฝัน (2023)

ซีรี่ย์จีน THE HOPE ปลุกไฟแห่งฝัน บอกเล่าเรื่องราวของคุณครูและนักเรียนชั้นมัธยมปลาย โดยมีคุณครูยอดเยี่ยมอย่างเหลยหมิง และคุณครูสอนจิตวิทยา ซางเซี่ย มาร่วมกันดูแลนักเรียนชั้นม. 6 ห้อง 11 เพื่อช่วยให้นักเรียนกลับมาไล่ตามความฝันของตัวเอง โดยพวกเขาทั้งคู่ต่างก็อบรม ดูแล สั่งสอนนักเรียนอย่างสุดความสามารถ ชี้แนะนักเรียนให้มีวินัยด้านการเรียนที่ดีมากขึ้น ช่วยให้นักเรียนแต่ละคนเผชิญกับความยากลำบาก ปรับปรุงความสัมพันธ์ในครอบครัวของนักเรียนกับผู้ปกครองให้ดียิ่งขึ้น และสร้างทัศนคติในแง่ดี จึงได้รับความไว้วางใจ และความรักจากนักเรียน ในท้ายที่สุด นักเรียนเหล่านี้ทำงานอย่างหนักเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยที่พวกเขาชื่นชอบและเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ในชีวิต ถือเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแฝงแง่คิดดีๆ ที่ควรค่าแก่การตามเก็บ

ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน - จางรั่วหยุน - Zhang Ruoyun -张若昀- The Hope - ปลุกไฟแห่งฝัน - 鸣龙少年

 

Joy of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร ภาค 1-2 (2019-2024)

หากพูดถึงผลงานชิ้นโบแดงของจางรั่วหยุนที่แฟนๆ ตรึงใจไม่ลืม ต้องยกให้ Joy of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/เชือดเฉือนที่นอกจากจะเข้มข้น น่าติดตามไปกับการสืบหาความจริงพร้อมกับพระเอกฟ่านเสียนที่รับบทโดยจางรั่วหยุนแล้ว ยังมีโมเม้นท์สุดโรแมนติกของฟ่านเสียนกับแม่นางน่องไก่หลินหว่านเอ๋อร์ที่ได้หลี่ชิ่น (Li Qin) มารับบท พร้อมด้วยฉากปนเฮฮาคอเมดี้ที่สอดแทรกเข้ามาแบบคาดไม่ถึงอยู่เป็นระยะ ซึ่งตลอดการออกอากาศ ซีรี่ย์จีนหาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร ภาค 1 ก็กวาดทั้งกระแสในโลกโซเชียล และยอดวิวที่สูงถึง 9,500 ล้านวิว! สำหรับภาค 2 กำลังจะออนแอร์วันที่ 16 พ.ค. 2024 นี้ โดยได้นักแสดงชุดเดิมเกือบทั้งหมดมารับบทเดิม พร้อมกับนักแสดงที่จะมาปรากฏตัวในตัวละครใหม่อีกคับคั่ง แฟนซีรี่ย์จีนชุด Joy of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร พลาดไม่ได้เด็ดขาดจ้าาา

ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุน - จางรั่วหยุน - Zhang Ruoyun -张若昀- Joy of Life - หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร - 庆余年

 

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจาก 8 ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุนที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น อันที่จริงเขายังมีผลงานการแสดงอีกหลายเรื่องให้ได้ติดตามด้วย เช่น Legend of Nine Tails Fox (2016), Novoland: The Castle in the Sky (2016), Sparrow (2016), The Evolution of Our Love (2018) เป็นต้น 

 

รูปจาก : 电视剧雪中悍刀行/庆余年官微/十五年等待候鸟/电视剧警察荣誉/网剧法医秦明/无心法师官微/显微镜下的大明官微/电视剧鸣龙少年

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

4 รายการจีนน่าดูเดือนพ.ค.2024 ครบทั้งวาไรตี้ เรียลลิตี้ เซอร์ไวเวิล!

8 พ.ค. ฤกษ์ดี! ซีรี่ย์จีนออกอากาศวันเดียว 2 เรื่องชนกัน!

2 ตัวละครที่เปลี่ยนนักแสดงในซีรี่ย์จีนJoy of Life 2 ที่ทำคนดูเสียดายหนัก!

3 ซีรี่ย์จีนยังไม่ได้ออนแอร์ของหลิวอวี่หนิง ฉายแววปังทุกเรื่อง!

ปังตัวแม่! ใหม่ ดาวิกาเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวิลจีน Ride The Wind 2024 !

3 ซีรี่ย์จีนออนแอร์รับต้นเดือนพ.ค.2024 นำทีมโดยนักแสดงตัวท็อป!

8 นักแสดงจีนที่เกิดหลังปี2000 ผู้เตรียมสานต่อความปังในวงการบันเทิงจีน!

มัดรวบ 10 ซีรี่ย์จีนไตรมาสแรกปี2024 พลาดเรื่องไหนรีบตามเก็บด่วน!

ย้อนรอย 6 ซีรี่ย์จีนของหลินเกิงซิน หลังคัมแบ็คในรอบ 2 ปี!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up