ภาพใบปิดซีรี่ย์จีนปี 2022 - ภาพใบปิดซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์- ดาราจีน- นักแสดงจีน - พระเอกจีน- นางเอกจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

ส่อง ภาพใบปิดซีรี่ย์จีนปี 2022 น่าดูชวนตาลุกวาวรับต้นปี!

Alternative Textaccount_circle
event
ภาพใบปิดซีรี่ย์จีนปี 2022 - ภาพใบปิดซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์- ดาราจีน- นักแสดงจีน - พระเอกจีน- นางเอกจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ภาพใบปิดซีรี่ย์จีนปี 2022 - ภาพใบปิดซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์- ดาราจีน- นักแสดงจีน - พระเอกจีน- นางเอกจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

ส่อง ภาพใบปิดซีรี่ย์จีนปี 2022 ชวนปักหมุดรอดูตั้งแต่ต้นปี!

เพิ่งข้ามปีมาได้ไม่กี่วันก็มี ภาพใบปิดซีรี่ย์จีนปี 2022 ออกมาเรียกน้ำย่อยรัวๆ ขนาดภาพนิ่งยังชวนตาลุกวาว อดใจรอดูไม่ไหวแล้ว! จะมีเรื่องไหนบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันค่ะ ^^

 

  • Reset (开端) 

ภาพใบปิดปี 2022 เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วยเรื่อง Reset ซีรี่ย์จีนแนวระทึกขวัญ/ไซไฟที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของ Qi Dao Jun บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์หลังจากรถโดยสารประจำทางระเบิด ทำให้ตัวละครหลักของเรื่องต้องเผชิญกับการเกิดใหม่หลังความตายที่มาพร้อมกับเวลาที่หมุนวนซ้ำไปซ้ำมาไม่จบสิ้น เบื้องหลังเหตุการณ์ที่แท้จริงคืออะไรกันแน่ ร่วมลุ้นกับ 2 นักแสดงจีนไป๋จิ้งถิง (Bai Jingting)จ้าวจินม่าย (Zhao Jinmai) พร้อมกันวันที่ 11 ม.ค. 2022 นี้ค่า

ภาพใบปิดซีรี่ย์จีนปี 2022 -Reset - 开端

 

  • Lighter and Princess (打火机与公主裙)

ปล่อยภาพใบปิดหวานๆ ออกมาให้ฟินไปตามๆ กัน สำหรับซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Lighter and Princess ที่สร้างจากผลงานในชื่อเรื่องเดียวกันของ Twentine โดยได้ 2 นักแสดงจีนวัยรุ่น เฉินเฟยอวี่ (Chen Feiyu) – จางจิ้งอี๋ (Zhang Jingyi) มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักของนักเรียนดีกรีโปรแกรมเมอร์มือฉมังและสาวน้อยจิตใจดีหัวกะทิที่ได้มาเจอกันสมัยเรียนมัธยมปลาย ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ทั้งในช่วงวัยเรียน วัยทำงาน รวมไปถึงฐานะทางครอบครัวที่ต่างกัน จนได้รักกันในที่สุด บอกเลยว่าแค่ภาพนิ่งก็เห็นเคมีมาเต็ม!

Lighter and Princess - 打火机与公主裙

 

  • A Dream of Splendor หรือ Meng Hua Lu (梦华录)

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก A Dream of Splendor หรือ Meng Hua Lu ที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนน่าจะเฝ้ารอกันมานานเลยละค่า เพราะนอกจากเนื้อเรื่องจะเข้มข้นน่าติดตามแล้ว ยังได้เฉินเสี่ยว (Chen Xiao) มาประกบคู่กับหลิวอี้เฟย (Liu Yifei) ซึ่งถือเป็นซีรี่ย์จีนเรื่องที่ 2 ในรอบ 15 ปี หลังจากก่อนหน้านี้หลิวอี้เฟยรับแสดงซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด/ดราม่า The Love of Hypnosis ที่ถ่ายทำเมื่อปี 2019 แต่ยังไม่ได้ออกอากาศ รอติดตามกันได้ที่ WeTV นะคะ

ภาพใบปิดซีรี่ย์จีนปี 2022 - A Dream of Splendor - Meng Hua Lu - 梦华录

 

  • South Wind Knows My Mood (南风知我意)

คู่จิ้นเคมีแรง เฉิงอี้ (Cheng Yi) และจางอวี่ซี (Zhang Yuxi) ที่ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรี่ย์จีน Awakening in Chang’an ที่ออนแอร์ไปเมื่อปี 2020 ซึ่งทั้งสองคนยังมีผลงานร่วมกันอีกเรื่องคือ South Wind Knows My Mood ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/โรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของ Qi Wei โดยบอกเล่าเรื่องราวของนักวิจัยยาที่ได้เจอกับคุณหมอสาวสวย ซึ่งแม้ว่าทั้งสองคนจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยความเข้าใจผิด แต่เมื่อเวลาผ่านไปต่างฝ่ายต่างเข้าใจกันมากขึ้น แต่เส้นทางรักครั้งนี้จะราบรื่นเหมือนโรยด้วยกลีบกุหลาบหรือไม่ ต้องมารอลุ้นเอาใจช่วยคู่นี้ไปพร้อมกันนะคะ

South Wind Knows My Mood - 南风知我意

 

  • Why Women Love (不会恋爱的我们)

Why Women Love ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/รักต่างวัยที่ได้จินเฉิน (Jin Chen) นักแสดงหญิงจีนวัย 31 ปี (เกิดเดือนก.ย. 1990) มาประกบคู่กับหวังจื่ออี้ (Wang Ziyi) อดีตสมาชิกบอยแบนด์จีน Nine Percent วัย 25 ปี (เกิดเดือนก.ค. 1996) ซึ่งนอกจอทั้งคู่อายุห่างกัน 6 ปี แต่บอกเลยว่าไม่เป็นผลต่อเคมีของทั้งสองคนค่า

ภาพใบปิดซีรี่ย์จีนปี 2022 - Why Women Love - 不会恋爱的我们

 

  • Go Princess Go 2 (郎君不如意)

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/แฟนตาซี Go Princess Go 2 ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับองค์หญิงที่ถูกจับแต่งงานกับตระกูลปีศาจ เกิดเป็นเส้นทางรักที่มีทั้งความฟิน จิ้น ปนฮา พระเอกได้เฉินเจ่อหยวน (Chen Zheyuan) มารับบท ส่วนนางเอกได้อู๋เซวียนอี๋ (Wu Xuanyi) อดีตสมาชิกวง Rocket Girls 101 มาแสดง

Go Princess Go 2 - 郎君不如意

 

  • Dine With Love (陪你一起好好吃饭)

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Dine With Love ของเกาฮั่นอวี่ (Gao Hanyu) และเจิ้งชิวหง (Zheng Qiuhong) ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าของบริษัทแพลตฟอร์มที่ใช้ตัวแทนในรายการทำอาหาร แต่หลังจากรายการได้รับความนิยมอย่างมาก ความลับเรื่องที่เขาใช้ตัวแทนกลับถูกจับได้ จนโดนโจมตีอย่างหนัก สุดท้ายเขาจึงได้นางเอกมาช่วยในการสอนทำอาหารต่างๆ จนทำให้เขาหลงรักการทำอาหารจริงๆ

Dine With Love - 陪你一起好好吃饭 - ภาพใบปิดซีรี่ย์จีนปี 2022

 

  • Falling Into You (炽道)

Falling Into You อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่สร้างจากนิยายของ Twentine โดยบอกเล่าเรื่องราวของผู้ช่วยโค้ชสาวที่ได้รักกับนักกีฬากระโดดสูงหนุ่มรุ่นน้อง โดยได้หวังอันอวี่ (Wang Anyu) พระเอกจากเรื่อง Forever Love (2020) มารับบทคู่กับนักแสดงหญิงรุ่นพี่ จินเฉิน

Falling Into You - 炽道

 

  • A Chance Meeting (往后余生)

A Chance Meeting ถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดดราม่าของนายแพทย์และหญิงสาวคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทุ่มเททำงานหนักเพื่อหาเงินมาเป็นค่ารักษาและค่าผ่าตัดของลูกชายที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ ซึ่งคุณหมอที่มาดูแลเคสนี้ก็คือพระเอก ซึ่งทำให้พระเอกรู้ว่า แม่ของเด็กที่เป็นคนไข้ของเขาคือผู้หญิงที่เคยเป็นคนรักของเขาเมื่อ 7 ปีก่อน พระ-นางของเรื่อง A Chance Meeting ได้จงฮั่นเหลียง (Zhong Hanliang) มารับบทคู่กับหลี่เสี่ยวหรัน (Li Xiaoran)

A Chance Meeting - 往后余生

 

  • Hello, The Sharpshooter (你好神枪手)

Hello, The Sharpshooter ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของหูอี้เทียน (Hu Yitian) – สิงเฟย (Xing Fei) ที่หลายคนเตรียมฟินกันถ้วนหน้าแล้วจ้า โดยในเรื่องนี้หูอี้เทียนรับบทเป็นเสิ่นชิงหยวน นักกีฬายิงปืนฝีมือขั้นเทพ ส่วนสิงเฟยรับบทเป็นถังซิน นักข่าวกีฬาฝึกหัดที่บังเอิญได้กลับมาเจอกับเสิ่นชิงหยวนที่เธอเคยแอบชอบเมื่อหลายปีก่อนอีกครั้ง

Hello, The Sharpshooter - 你好神枪手

 

รูปจาก : 打火机与公主裙官微/电视剧开端/电视剧梦华录/南风知我意官博/不会恋爱的我们官微/郎君不如意官微/电视剧陪你一起好好吃饭/炽道官微/电视剧往后余生/你好神枪手

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนใหม่ๆ ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ตามรอย 3 การร่วมงานของหลัวหยุนซี-อู๋เชี่ยน พร้อมอัพเดตผลงานคู่ล่าสุดที่ต้องปักหมุดรอดู!

ฟาดทุกสายงาน! สวี่เจียฉี จากไอดอลสุดแซ่บสู่นางเอกซีรี่ย์จีนเคมีสาธารณะ!

เซียวจ้าน-หวงจิ่งอวี๋ ส่ง ACE TROOPS ลงจอ! พร้อมเช็คลิสต์ซีรี่ย์จีนในปี 2021 ของทั้งคู่ที่ต้องตามเก็บ!

10 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. 2021 ที่ควรค่าแก่การตามดู!

ปังมงลง! เอเลน จง นางแบบสุดเฟียซ สู่นางเอกจีนที่ร่วมงานกับพระเอกสุดฮอตของวงการ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up