คิมซอนโฮ, พระเอกเกาหลี, 김선호, Kim Seon Ho, นักแสดงเกาหลี, Hometown Cha-Cha-Cha, หัวหน้าฮง, 갯마을 차차차, พระรองเกาหลี, พระเอกเกาหลี, ต้นสังกัดคิมซอนโฮ

อัพเดตแถลงการณ์ล่าสุดจากต้นสังกัดคิมซอนโฮเกี่ยวกับข่าวลือที่กลายเป็นประเด็นร้อน

Alternative Textaccount_circle
event
คิมซอนโฮ, พระเอกเกาหลี, 김선호, Kim Seon Ho, นักแสดงเกาหลี, Hometown Cha-Cha-Cha, หัวหน้าฮง, 갯마을 차차차, พระรองเกาหลี, พระเอกเกาหลี, ต้นสังกัดคิมซอนโฮ
คิมซอนโฮ, พระเอกเกาหลี, 김선호, Kim Seon Ho, นักแสดงเกาหลี, Hometown Cha-Cha-Cha, หัวหน้าฮง, 갯마을 차차차, พระรองเกาหลี, พระเอกเกาหลี, ต้นสังกัดคิมซอนโฮ

หลังจากที่มีข่าวลือจากกรณีที่ผู้ใช้ออนไลน์หญิงท่านหนึ่งได้โพสต์เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับนักแสดง K โดยไม่ระบุชื่อ ก่อนที่จะมีชื่อของคิมซอนโฮถูกโยงเข้าไปเกี่ยวข้อง ล่าสุด ต้นสังกัดคิมซอนโฮ ได้ออกแถลงการณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว

แถลงการณ์เพิ่มเติมจาก ต้นสังกัดคิมซอนโฮ

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2021 สื่อเกาหลีหลายสำนักได้รายงานว่ามีผู้ใช้สื่อออนไลน์หญิงคนหนึ่งที่ไม่เปิดเผยตัวตน ได้โพสต์เกี่ยวกับเรื่องราวของนักแสดง K โดยไม่ระบุชื่อเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ว่าเธอคบกันนักแสดง K จนกระทั่งเลิกรากันเมื่อประมาณ 4 เดือนก่อน และเธอยังกล่าวอีกว่าเธอตั้งท้องลูกของ K แต่เขากลับขอให้เธอทำแท้ง และยังสัญญาว่าจะแต่งงาน พร้อมระบุว่านักแสดง K ขอเลิกกับเธอทางโทรศัพท์ และไม่เคยเอ่ยคำขอโทษ นอกจากนี้ยังระบุเพิ่มเติมว่าเธอไม่สามารถโพสต์รูปภาพหรือหลักฐานใดๆ ได้ เนื่องจากจะส่งผลกระทบทางกฎหมาย

หลังจากที่มีรายงานข่าวดังกล่าวออกมา ชาวเน็ตหลายคนก็จับผิดว่านักแสดง K คือคิมซอนโฮ และยังมียูทูบเบอร์รายหนึ่งได้ระบุชื่อว่านักแสดง K นั้นคือคิมซอนโฮ

คิมซอนโฮ, 김선호, Kim Seon Ho

จากนั้นก็เริ่มมีชาวเน็ตสังเกตว่ามีหลายแบรนด์ที่คิมซอนโฮเป็นพรีเซ็นเตอร์ได้ทำการลบภาพคิมซอนโฮออก แต่ในขณะเดียวกันก็มีคนสังเกตว่ามีสำนักข่าวลบข่าวลือนี้ที่เกี่ยวกับคิมซอนโฮออกด้วยเช่นกัน

ต่อมาค่าย SALT Entertainment ต้นสังกัดของคิมซอนโฮได้ออกแถลงการณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวลือที่มีชื่อของคิมซอนโฮเข้าไปเกี่ยวข้อง หลังจากที่เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2021 ค่ายได้ออกมาแจ้งว่ากำลังตรวจสอบความจริงอยู่

คิมซอนโฮ, Kim Seon Ho

โดยในแถลงการณ์ครั้งนี้ (20 ตุลาคม 2021) ค่ายได้กล่าวว่า “เราขอโทษที่ทำให้หลายคนกังวลเนื่องจากชีวิตส่วนตัวของนักแสดงคิมซอนโฮ เราอยากจะขออภัยต่อหลายๆ คนที่รู้สึกผิดหวังและได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ เราขออภัยอีกครั้งสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น เราขออภัยอีกครั้ง”

พร้อมกันนี้ สื่อเกาหลีจำนวนมากได้รายงานข่าวเกี่ยวกับจดหมายขอโทษจากคิมซอนโฮ ซึ่งเป็นจดหมายที่ไม่ใช่ลายมือจากคิมซอนโฮ โดยในจดหมายดังกล่าวมีใจความว่า

สัมภาษณ์คิมซอนโฮ, นักแสดงเกาหลี, พระรองเกาหลี, คิมซอนโฮ, START-UP, ฮันจีพยอง, พระเอกเกาหลี, ซีรี่ย์ของคิมซอนโฮ, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรี่ส์ของคิมซอนโฮ, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรีส์ของคิมซอนโฮ, ซีรีส์เกาหลี, 스타트업, 김선호, Kim Seon Ho, Han Ji Pyeong, นักแสดงเกาหลี, นักแสดงละครเวทีเกาหลี, 한지평

“ผมคิมซอนโฮครับ ผมอยากจะขอโทษอย่างจริงใจสำหรับการออกแถลงการณ์ที่ล่าช้า เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ มีบทความที่มีชื่อของผมเผยแพร่ออกมา ผมประสบกับความรู้สึกกลัวเป็นครั้งแรก จึงเขียนจดหมายนี้ขึ้นมา

“ผมได้พบกับเธอด้วยความรู้สึกที่ดีต่อกัน ผมเผลอทำร้ายเธอเพราะความความประมาทและการกระทำที่ไม่รอบคอบของผม ผมต้องการพบและขอโทษเธอด้วยตัวเอง แต่ผมยังไม่สามารถกล่าวคำขอโทษได้อย่างเหมาะสมในขณะนี้ และกำลังรอเวลานั้น ตอนนี้ผมอยากจะขอโทษเธออย่างจริงใจผ่านจดหมายนี้ ผมขอโทษที่ทำให้คนที่เชื่อในตัวผมและสนับสนุนผมผิดหวัง เพราะทุกคนคอยสนับสนุนผมมาตลอด จึงทำให้ผมสามารถเป็นนักแสดงคิมซอนโฮได้แบบทุกวันนี้ แต่ผมลืมเรื่องนี้ไป ผมขอโทษที่เกิดปัญหากับคนมากมายและทุกคนที่เกี่ยวข้องเพราะความบกพร่องของผม ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากใจจริง ผมรู้ว่าคำพูดเหล่านี้ไม่อาจเข้าไปถึงใจหลายๆ คนอย่างเต็มที่ แต่ผมจะพยายามถ่ายทอดความคิดที่จริงใจของผมออกมา ผมขอโทษจริงๆ ครับ”

นอกจากนี้ค่ายของคิมซอนโฮยังปฏิเสธข่าวลือที่ออกมาเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2021 ที่ว่าคิมซอนโฮหมดสัญญากับค่ายตั้งแต่เดือนกันยายน 2021 แต่ได้มีการต่อสัญญาพิเศษเพื่อดูแลกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha ให้จบ

คิมซอนโฮ, Kim Seon Ho

ต่อมาทางรายการ 2 Days 1 Night ที่คิมซอนโฮเป็นสมาชิกในรายการได้ออกมาแจ้งถึงการถอนตัวออกจากรายการของคิมซอนโฮ และจะตัดต่อซีนของคิมซอนโฮที่ถ่ายทำไปแล้วให้ได้มากที่สุด รวมถึงผลงานภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง Dog Days และ 2 O’Clock Date ด้วย คิมซอนโฮจะไม่ได้ร่วมแสดงในผลงานทั้งสองเรื่องแล้ว

ก่อนที่ช่วงดึกของวันที่ 20 ตุลาคม 2021 ฝ่ายหญิงจะออกมาโพสต์ใจความว่า “ฉันขอโทษที่บทความของฉันได้สร้างความเสียหายให้กับคนจำนวนมากโดยไม่ได้ตั้งใจ ครั้งหนึ่งฉันและเขาเคยรักกันจริง ฉันเองก็รู้สึกแย่ที่เห็นเขาล้มลงในทันที เนื่องจากบทความของฉัน ฉันได้รับคำขอโทษจากเขา และดูเหมือนเราจะมีเรื่องเข้าใจผิดกัน ฉันหวังว่าจะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลที่มีการเข้าใจผิดอีกต่อไป หรือเรื่องราวของฉันหรือของเขาจะไม่ถูกนำเสนอออกมาซ้ำอีก ฉันรู้สึกหัวใจหนักอึ้ง เพราะดูเหมือนว่าเหตุการณ์นี้จะสร้างความเสียหายให้กับผู้คนมากมาย ฉันจะลบบทความในไม่ช้านี้

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Facebook(@tvNDrama), Netflix, Food Backet, SALT Entertainment

Source : kbs, YTN, 매일경제, 한경닷컴, www.seoul.co.kr, 서울경제, jtbc

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ทำความรู้จัก คิมซอนโฮ ผู้แจ้งเกิดจากบทพระรองจนดังเปรี้ยงปร้าง ขึ้นเป็นพระเอกตัวท็อป

คิมซอนโฮ เผยใครคือต้นแบบคาแร็กเตอร์หัวหน้าฮงใน Hometown Cha-Cha-Cha!

จากกระแสพระรองฟีเวอร์! สื่อเกาหลีพูดถึงปรากฏการณ์ความนิยมของคิมซอนโฮที่พุ่งขึ้นไม่หยุด!!!

ผู้กำกับ Hometown Cha-Cha-Cha แย้ม เคมีระหว่างคิมซอนโฮ – ชินมินอาดียันนอกจอ

คิมซอนโฮกลับมาเป็นพระเอกอีกครั้ง ประกบชินมินอา กำเนิดคู่พระนางลักยิ้มพิมพ์ใจ!

คิมซอนโฮเผยเหตุผลว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจเล่น START-UP แม้จะเคยรับบทพระเอกมาก่อน

ย้อนดูการร่วมงานและมิตรภาพอันน่ารักของ คิมซอนโฮ – มุนกายอง หลังกลับมาเจอกันอีกแล้ว!

ก่อนโด่งดังจากบทฮันจีพยองใน START-UP คิมซอนโฮเป็นซุปตาร์ในวงการละครเวทีมาก่อน!

ย้อนมหากาพย์พระรองเกาหลีปี 2020! ทำคนดูกุมขมับ เหตุเกิดจากเลือกทีมไม่ถูก

ชินมินอา เจ้าแม่แนวรอมคอมเกาหลี ผู้หญิงที่คว้าหัวใจคิมอูบินอยู่หมัด!

เปิดวาร์ป อีซังอี พระรองจาก Hometown Cha-Cha-Cha หนุ่มที่สาวเกาหลีต่อคิวอยากแต่งงานด้วย!

เปิดวาร์ป บยอนซองแท เจ้าของบท “จุน DOS” ไอดอลสุดหล่อขวัญใจจูรีใน Hometown Cha-Cha-Cha!

คังฮันนา – คิมโดวาน จากคู่ที่ผู้ชมเชียร์ให้ลงเอยใน START-UP สู่การเล่นคู่กันจริงๆ !

คิมจองฮยอนโพส IG เปิดใจถึงเรื่องราวดราม่าอีกครั้งในรอบ 5 เดือน หลังเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่!

สรุปดราม่าของคิมจองฮยอน ค่ายยันซอเยจีไม่เกี่ยวข้องกับกองถ่ายเรื่อง Time

คิมจองฮยอน ประกาศเตรียมดำเนินคดีกับต้นสังกัดเก่าเรื่องสัญญาและการปล่อยข่าวลือเท็จ!

รีวิว START-UP ซีรี่ย์เกาหลีเปิดเผยโลกธุรกิจ และการเริ่มต้นของคนหนุ่มสาว

ตัวแทนกฎหมายเปิดเผย เจ้าของโพสต์อ้างจีซูล่วงละเมิดทางเพศยอมรับแล้วว่าโกหก!

KeyEast ประกาศแยกทาง จีซู ขณะที่ทีม River Where The Moon Rises เดินหน้าเรียกร้องค่าเสียหาย!

คอนเฟิร์ม! นาอินอูสวมบทพระเอกใน River Where The Moon Rises แทนจีซู พร้อมแผนการถ่ายทำ

สื่อรายงาน KBS ถอดจีซูออกจาก River Where the Moon Rises หลังมีประเด็นข่าวไม่ดีสมัยเรียน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up