Hometown Cha-Cha-Cha, 갯마을 차차차, คิมซอนโฮกลับมาเป็นพระเอก, คิมซอนโฮ, ชินมินอา, 김선호, 신민아, Kim Seon Ho, Shin Min A, Shin Min Ah, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลีปี 2021, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรี่ส์เกาหลีปี 2021, ซีรีส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลีปี 2021, tvN, Netflix

คิมซอนโฮกลับมาเป็นพระเอกอีกครั้ง ประกบชินมินอา กำเนิดคู่พระนางลักยิ้มพิมพ์ใจ!

Alternative Textaccount_circle
event
Hometown Cha-Cha-Cha, 갯마을 차차차, คิมซอนโฮกลับมาเป็นพระเอก, คิมซอนโฮ, ชินมินอา, 김선호, 신민아, Kim Seon Ho, Shin Min A, Shin Min Ah, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลีปี 2021, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรี่ส์เกาหลีปี 2021, ซีรีส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลีปี 2021, tvN, Netflix
Hometown Cha-Cha-Cha, 갯마을 차차차, คิมซอนโฮกลับมาเป็นพระเอก, คิมซอนโฮ, ชินมินอา, 김선호, 신민아, Kim Seon Ho, Shin Min A, Shin Min Ah, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลีปี 2021, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรี่ส์เกาหลีปี 2021, ซีรีส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลีปี 2021, tvN, Netflix

เกียมป้ายไฟรอแล้วค่า เพราะ คิมซอนโฮกลับมาเป็นพระเอก อีกครั้งแล้ว เตรียมทิ้งแฮชแท็กพระรองเปลี่ยนเป็นแฮชแท็กพระเอกในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha พร้อมกัน #พร้อมกรี๊ดให้สุดซอย

คิมซอนโฮกลับมาเป็นพระเอก ใน Hometown Cha-Cha-Cha

เมื่อปี 2020 คิมซอนโฮได้บุกเข้ามาคว้าหัวใจผู้ชมทั้งในเกาหลีและต่างประเทศจากผลงานซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง START-UP ในบท “หัวหน้าทีมฮันจีพยอง” ผู้ที่ทำให้แฮชแท็กทีมพระรองกระฉ่อนไปทั่วโลกจนพาคิมซอนโฮความนิยมพุ่งถึงขนาดคว้าคะแนนเกินล้านโหวตได้รับรางวัลนักแสดงชายยอดนิยมในงาน 57th Baeksang Arts Awards เมื่อปี 2021 ได้ แน่นอนว่าดังขนาดนี้แล้ว ผลงานต่อไปก็ต้องรับบทพระเอกสิจ๊ะ

คิมซอนโฮ, START-UP, ฮันจีพยอง, พระรองเกาหลี, พระเอกเกาหลี, ซีรี่ย์ของคิมซอนโฮ, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรี่ส์ของคิมซอนโฮ, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรีส์ของคิมซอนโฮ, ซีรีส์เกาหลี, 스타트업, 김선호, Kim Seon Ho, Han Ji Pyeong, นักแสดงเกาหลี, 한지평

ต้องบอกก่อนว่าคิมซอนโฮเคยรับบทพระเอกมาก่อนจะแสดงซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง START-UP ซะอีก ทั้งในซีรี่ย์เกาหลีสั้นเรื่อง You Drive Me Crazy ประกับอียูยอง ทางช่อง MBC และซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Catch the Ghost ประกบมุนกึนยอง ทางช่อง tvN รวมถึงยังเป็นหนึ่งในสามพระเอกของซีรี่ย์เกาหลีสุดฮาเรื่อง Welcome to Waikiki 2 โดยคู่กับมุนกายองด้วย

ผลงานเรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha (โฮมทาวน์ ชะชะช่า) จึงเป็นผลงานซีรี่ย์เรื่องที่สามที่คิมซอนโฮรับบทพระเอกหนึ่งเดียวแบบเต็มตัว ซึ่งก็ยังคงร่วมงานกับช่อง tvN เหมือนเดิม แถมรอบนี้ได้ร่วมงานกับนางเอกรุ่นพี่ที่อายุมากกว่า 2 ปีอย่างชินมินอา หลังก่อนหน้านี้ประกบแต่นางเอกอายุน้อยกว่า

ชินมินอา, 신민아, Shin Min A, Shin Min Ah,

Hometown Cha-Cha-Cha จะเป็นเรื่องราวของ “ยุนฮเยจิน” (รับบทโดย ชินมินอา) ทันตแพทย์สาวผู้ทุ่มเทให้กับการทำงานและซื่อสัตย์ต่อหลักการของตนเอง แม้จะเพียบพร้อมทั้งความสวยและความฉลาด แต่ก็มีมุมแอบซุ่มซ่ามไม่เบา และถึงแม้ว่าภายนอกเธอจะดูเข้มงวดและรักความสมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่าง แต่ลึกลงไปแล้วเธอก็มีด้านอบอุ่นอยู่เช่นกัน

วันหนึ่งยุนฮเยจินก็เจอเรื่องราวก็พาให้เธอต้องย้ายจากกรุงโซลมาเปิดคลินิกอยู่ริมทะเลในชนบทอย่าง “หมู่บ้านกงจิน” และที่นี่เองนี่แหละที่ทำให้ยุนฮเยจินได้พบกับ “ฮงดูชิก” (รับบทโดย คิมซอนโฮ) หนุ่มที่ดูเหมือนคนตกงานที่มักจะรับจ๊อบแปลกๆ และยังเชี่ยวชาญสารพัดเรื่องและเป็นที่พึ่งให้กับคนทั้งหมู่บ้าน เรียกว่าคอยช่วยเหลือคนในหมู่บ้านเสมอ และฮงดูชิกก็ทำได้ดีไปเสียทุกอย่างโดยไม่เคยเกี่ยงงานเลย ไม่ว่าจะขับรถส่งอาหารตามบ้าน ไปจนถึงทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ ด้วยความเฉลียวฉลาดและอ่อนโยน ทำให้ฮงดูชินเป็นเหมือนฮีโร่ของหมู่บ้าน เรียกว่าใครต้องการความช่วยเหลือที่ไหน ไว้ใจฮงดูชิกได้เลย

คิมซอนโฮ, 김선호, Kim Seon Ho

พอยุนฮเยจินและฮงดูชิกมาเจอกัน ความสัมพันธ์และเคมีระหว่างทั้งคู่ค่อยๆ ถักทอผ่านการต่อล้อต่อเถียงและเย้าแหย่ ตามเส้นเรื่องที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งยุนฮเยจินมีความเคลือบแคลงใจว่าที่ดูชิกเก่งไปเสียทุกงานนั้น คงไม่ใช่ความสามารถที่ผ่านการร่ำเรียนมาจริงๆ แต่ฮงดูชิกก็พิสูจน์แล้วว่ายุนฮเยจินคิดผิด เพราะเขามีใบอนุญาตอยู่เยอะมาก แถมในเรื่องยังเต็มไปด้วยเหตุการณ์สุดฮา อย่างเช่น ยุนฮเยจินถูกชาวบ้านแจ้งว่าเธอไปวิ่งออกกำลังกายโดยสวมแค่ “กางเกงในขายาว” (ซึ่งความจริงคือกางเกงฟิตเนส) ที่ลงท้ายด้วยการทำให้ทั้งคู่ต้องมาพัวพันกับสถานการณ์อันยุ่งเหยิงนี้ บอกเลยว่าแค่เรื่องย่อก็น่าดูแล้ว

ยิ่งช่องปล่อยโปรเตอร์ออกมาที่เห็นภาพสุดหวานของพระนางที่มาพร้อมลักยิ้มพิมพ์ใจ และทั้งคู่ยังมองลึกเข้าไปในตาของกันและกัน สมกับที่ tvN กระซิบว่า Hometown Cha-Cha-Cha จะทำให้ผู้ชมใจเต้นแรงจนควบคุมไม่ได้ไม่ ไหนจะในทีเซอร์แต่ละตัวที่ปล่อยออกมาก็ได้เห็นเรื่องราวที่น่าติดตามและเคมีของคิมซอนโฮกับชินมินอาที่น่าสนใจ

Hometown Cha-Cha-Cha, 갯마을 차차차, คิมซอนโฮกลับมาเป็นพระเอก, คิมซอนโฮ, ชินมินอา, 김선호, 신민아, Kim Seon Ho, Shin Min A, Shin Min Ah,

นอกจากจะมีพระนางอย่างคิมซอนโฮและชินมินอาแล้ว ยังมีนักแสดงฝีมือดีและมีชื่อเสียงหลายคนร่วมแสดง ทั้ง อีซังอี, ชาชองฮวา, คิมยองอ๊ก, โชฮันชอล, อินคโยจิน, อีบงรยอน, กงมินจอง และอีซอกฮยอง บอกเลยว่าส่วนตัวสุดฯ เห็นรายชื่อนักแสดงสมทบแล้วยบิ่งอยากดูเข้าไปอีก ไหนจะได้ผู้กำกับยูเจวอน ที่เคยฝากผลงานไว้ใน Oh My Ghost และ Tomorrow With You และยังได้นักเขียนบทชินฮาอึน เจ้าของผลงานเรื่อง The Crowned Clown อีก #OMG แต่ละคนปังๆ ทั้งนั้น

อีซังอี, ชาชองฮวา, คิมยองอ๊ก, โชฮันชอล, อินคโยจิน, อีบงรยอน, กงมินจอง, อีซอกฮยอง

มารอติดตาม Hometown Cha-Cha-Cha ไปด้วยกัน เริ่มตอนแรกวันที่ 28 สิงหาคม 2021 สามารถชมซับไทยได้ที่ Netflix ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 3 ทุ่มตรง 

https://www.youtube.com/watch?v=IMLJM5tFtYk

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Facebook(@tvNDrama)

Source : Netflix

CLIP : Netflix Thailand, tvN DRAMA

 

 

คังฮันนา – คิมโดวาน จากคู่ที่ผู้ชมเชียร์ให้ลงเอยใน START-UP สู่การเล่นคู่กันจริงๆ !

Police University เรตติ้งพุ่ง นักแสดงสัญญา ถ้าเรตติ้งถึง 10% จะทำสิ่งนี้?!?

ย้อนมหากาพย์พระรองเกาหลีปี 2020! ทำคนดูกุมขมับ เหตุเกิดจากเลือกทีมไม่ถูก

รีวิว START-UP ซีรี่ย์เกาหลีเปิดเผยโลกธุรกิจ และการเริ่มต้นของคนหนุ่มสาว

งานเลือกทีมต่อไม่รอแล้วนะ! จาก START-UP สู่ True Beauty พระเอกก็ดี พระรองก็ใช่

เจาะความไม่เพอร์เฟ็กต์ของตัวละครหลัก START-UP สะท้อนชีวิตและการทำงาน!

มูฟออนเป็นวงกลมในดง START-UP! ส่องผลงานเก่าของนักแสดงนำ รักแล้วต้องดูต่อ!

ส่องคาแร็กเตอร์ตัวละครหลักในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง START-UP พื้นหลังเป็นมายังไง?!?

Netflix จัดหนักส่งออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีรัวๆ 2 เรื่อง D.P. – Squid Game #เตรียมโต้รุ่งแบบไม่หยุดพัก!

รยูจุนยอล กลับมาแล้ว คัมแบ็คงานซีรี่ย์ในรอบ 5 ปี ประกบนักแสดงตัวแม่!

ซงฮเยคโยลงภาพบทซีรี่ย์ Now, We Are Breaking Up พร้อมข้อความน่าสงสัย หรือใกล้ออนแอร์?!?

พลังผีเสื้อพาซงคัง ยืน TOP3 นักแสดงที่มีชื่อเสียงต่อแบรนด์ประจำเดือนท่ามกลางนักแสดงรุ่นพี่!

ทำเนียบประธานาธิบดีเกาหลีออกแถลงการณ์เกี่ยวกับ Snowdrop หลังประชาชนเรียกร้องเกิน 2 แสน!

5 ซีรี่ย์เกาหลีรักต่างวัยที่เตรียมออนแอร์ในปี 2021 – 2022 งานนี้ทีมนูน่าใจสั่นไม่หยุด!

8 นักแสดงเกาหลีงานแน่น เตรียมส่งงานแสดงลงจอแก้ว 2 เรื่องจุกๆ ในปี 2021!!!

มาไทยไม่ได้ Racket Boys เลยเนรมิตรไทยแลนด์ทิพย์ สร้างฉากสำคัญในเรื่อง!

จอนจีฮยอน เปิดเผยในงานแถลงข่าว จริงๆ แล้วอยากเล่นเป็นซอมบี้ใน Kingdom!!!

ไลน์อัพออริจินัลคอนเทนต์ Netflix ปี 2021 มาเต็ม จัดครบซีรี่ย์ หนัง และรายการ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up