One the Woman, 원 더 우먼, 이하늬, Honey Lee, 이하늬, ฮันนี่ ลี, อีฮานี, อีฮานิ, ฮีฮานึย, Miss Universe 2007, นักแสดงเกาหลี, มิสโคเรีย, Miss korea, 3rd Runner-Up Miss Universe 2007, รองอันดับ 3 Miss Universe 2007, Lee Hanee, Miss Korea 2006, มิสโคเรีย 2016, นางเอกเกาหลี, นางเอก One the Woman, นางงามเกาหลี

ฮันนี่ ลี นางเอก One the Woman อดีตนางงามดีกรีรองอันดับ 3 Miss Universe 2007!

Alternative Textaccount_circle
event
One the Woman, 원 더 우먼, 이하늬, Honey Lee, 이하늬, ฮันนี่ ลี, อีฮานี, อีฮานิ, ฮีฮานึย, Miss Universe 2007, นักแสดงเกาหลี, มิสโคเรีย, Miss korea, 3rd Runner-Up Miss Universe 2007, รองอันดับ 3 Miss Universe 2007, Lee Hanee, Miss Korea 2006, มิสโคเรีย 2016, นางเอกเกาหลี, นางเอก One the Woman, นางงามเกาหลี
One the Woman, 원 더 우먼, 이하늬, Honey Lee, 이하늬, ฮันนี่ ลี, อีฮานี, อีฮานิ, ฮีฮานึย, Miss Universe 2007, นักแสดงเกาหลี, มิสโคเรีย, Miss korea, 3rd Runner-Up Miss Universe 2007, รองอันดับ 3 Miss Universe 2007, Lee Hanee, Miss Korea 2006, มิสโคเรีย 2016, นางเอกเกาหลี, นางเอก One the Woman, นางงามเกาหลี

แม่ก็คือแม่ พูดแค่นี้ ฮันนี่ ลี อยู่ที่ไหนก็เปล่งประกายโดดเด่นขึ้นไปยืนเป็นตัวแม่ตลอด ตั้งแต่สมัยเป็นนางงามยันมาเป็นนักแสดง ชื่อของเธอล้วนดังก้องเกรียงไกรตลอด 

ฮันนี่ ลี ผู้หญิงที่สุดครบเครื่อง หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ

ใครที่ติดตามชมซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง One the Woman จะได้เห็นการแสดงสุดพีคของฮันนี่ ลี หรืออีฮานี นางเอกของเรื่องที่บทจะเล่นใหญ่และคอเมดี้สุด ฮันนี่ ลีก็เล่นได้ฮามากแม่ แต่พอสวมคาแร็กเตอร์นิ่งๆ ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกก็เล่นถึง บทดราม่าก็เอาอยู่ เรียกว่าการแสดงโดดเด่นตั้งแต่อีพีแรกๆ

ฮันนี่ ลี, 이하늬, One the Woman, 원 더 우먼, นางเอก One the Woman

ขอบอกเลยว่าฮันนี่ ลีดีกรีไม่ธรรมดามากๆ ในวงการบันเทิงเกาหลี ฮันนี่ ลีถือว่าเป็นนักแสดงระดับตัวแม่ที่ฟาดผลงานดังๆ มาทั้งซีรี่ย์เกาหลี และหนังเกาหลี แถมคว้ารางวัลมาเยอะมาก โดยเส้นทางนักแสดงของฮันนี่ ลีเริ่มต้นด้วยการแสดงละครเวทีเมื่อปี 2008 ก่อนจะขยับไปเล่นซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง The Partner (2009), Pasta (2010)และ Iron Daughters-in-Law (2011) ซึ่งหลังกระโดดมาเป็นนักแสดงทางจอแก้วแค่ 2 ปี ฮันนี่ ลีก็สามารถคว้ารางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่จากงาน MBC Drama Awards 2011 ได้เลยนะจ๊ะ

ฮันนี่ ลี, Lee Hanee, Honey Lee, 이하늬, อีฮานี, Lee Hanee

พูดเลยว่าพอฮันนี่ ลีมาเป็นนักแสดง ก็งานแน่นมาก มาหมดทั้งหนัง ซีรี่ย์ และละครเวที ผลงานดังๆ เช่น ซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Shark (2013), หนังเกาหลีเรื่อง Tazza: The Hidden Card (2014), ซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Shine or Go Crazy (2015), หนังเกาหลีเรื่อง Heart Blackened (2017) และซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง The Rebel (2017)

이하늬, อีฮานี, อีฮานิ, ฮีฮานึย, Lee Hanee

ที่ผ่านมาฮันนี่ ลีเป็นนักแสดงที่ได้รับคำชมมากๆ เรื่องการแสดง และมีชื่อเสียงในวงการอยู่แล้ว แต่มาพีคสุดๆ และสร้างปีทองให้กับตัวเองจนโด่งดังเป็นพลุแตกจากผลงาน 2 เรื่องในปี 2019 ได้แก่ ภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง Extreme Job ที่ทำยอดขายตั๋วได้ถล่มทลายเกิน 10 ล้านใบสูงสุดในปี 2019 และหลังจากนั้นแค่ 1 เดือนในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ก็ส่งซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง The Fiery Priest ออนแอร์ ที่สามารถฟาดเรตติ้งสูงสุดได้ถึง 22% เลยเด้อ บอกเลยว่าสถิติปังมาก หานักแสดงที่ฟาดสถิติเบอร์นี้ในปีเดียวจากผลงานหนังและซีรี่ย์ไม่ได้ง่ายๆ นะจ๊ะ แต่ฮันนี่ ลีทำได้ แล้วกลายเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นว่าฮันนี่ ลี คือนักแสดงตัวแม่ของวงการที่ไว้ใจเรื่องฝีมือการแสดงได้

Honey Lee, 이하늬, อีฮานี, Lee Hanee

Honey Lee, 이하늬, อีฮานี, อีฮานิ, ฮีฮานึย

แล้วฮันนี่ ลีก็กลับมาแสดงซีรี่ย์เกาหลีแนวคอเมดี้อีกครั้งในรอบ 2 ปีผ่านซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง One the Woman ที่ออนแอร์ตอนแรกก็เรตติ้งดีเกิน 8% เลยนะจ๊ะ แต่บอกเลยว่าเห็นฮันนี่ ลีประสบความสำเร็จในการเป็นนักแสดงแบบนี้ ฮันนี่ ลียังเคยสร้างตำนานบนเวทีนางงามระดับโลกมาก่อน จนปัจจุบันยังตราตรึงใจแฟนนางงามทั่วโลก

ฮันนี่ ลีเคยคว้าตำแหน่งมิสโคเรีย 2006 ก่อนจะได้เป็นตัวแทนสาวงามเกาหลีใต้ไปประกวดบนเวที Miss Universe 2007 ซึ่งฮันนี่ ลีสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมด้วยเพอร์ฟอร์แมนซ์บนสเตจ โปรไฟล์ ความงาม และการตอบคำถามแบบชนิดที่ไม่จมไม่หายไม่ตายลาติน จนทำให้แฟนนางงามหลายคนส่งแรงเชียร์ให้ฮันนี่ ลีคว้ามงกุฎ Miss Universe มาครองให้ได้ ซึ่งสุดท้ายฮันนี่ ลีก็ทะลุไปได้ถึงรอบ TOP5 ก่อนจะคว้าตำแหน่งรองอันดับ 3 Miss Universe 2007 ซึ่งสร้างอีกหนึ่งตำนานให้ Miss Korea แบบที่แฟนนางงามต่างประเทศหลายคนยกให้ฮันนี่ ลีเป็น Miss Korea ที่ดีที่สุดในใจ

Honey Lee, ฮันนี่ ลี, Miss Universe 2007

เรียกว่าฮันนี่ ลีเป็นผู้หญิงที่สวยและเก่ง ไปเป็นนางงามก็ปังฟาดตำแหน่งระดับโลก พอมาเป็นนักแสดงก็ประสบความสำเร็จมากมาย งานพิธีกรก็ถนัด ไหนจะโปรไฟล์ด้านการเรียนที่เรียนจบจาก Seoul National University มหาวิทยาลัยอันดับ 1 ของเกาหลีที่ขึ้นชื่อเรื่องสอบเข้ายาก และยังมีความสามารถทางด้านดนตรีและศิลปะผ่านการได้แสดงโชว์ในพิธีปิดโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2018 ที่จัดขึ้นที่เกาหลีใต้มาแล้ว รวมถึงความสามารถด้านกีฬา แถมยังทำกิจกรมมเพื่อสังคมมากมาย เรียกว่าครบเครื่องมาก ความสามารถแบบรอบด้านสุดๆ ยอมใจผู้หญิงคนนี้จริงๆ ไม่ใช่แค่ความสามารถปัง แต่ฮันนี่ ลียังน่ารัก เป็นกันเอง และร่าเริง คนที่ได้รู้จักกับฮันนี่ ลีต่างเอ่ยปากชมความอบอุ่นและน่ารักของฮันนี่ ลีตลอด

Honey Lee, Lee Hanee,

ใครที่อยากไปติดตามการแสดงสุดปังของฮันนี่ ลีในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง One the Woman ตามไปได้ที่ VIU บอกเลยต้องดู สนุกจนตอนนี้สุดฯ ติดหนึบเรียบร้อยจ้า

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : SBS, Movie Naver, MBC,  사람엔터테인먼트, Miss universe 2007 official,  스포츠경향,  서울경제,  Cosmopolitan Korea

SOURCE : 사람엔터테인먼트, Naver

 

 

 

5 คู่พระนางเกาหลีเคมีแรงแห่งปี 2021 ทั้งในและนอกจอ จนเกิดแรงจิ้นหนักมาก!!!

ส่องวิธีฟิตหุ่นและเพิ่มน้ำหนัก 14 กิโลของนัมกุงมิน เพื่อบทใน The Veil พร้อมเทียบหุ่นก่อนและหลังให้เห็นชัดๆ!

Jirisan ซีรี่ย์เกาหลีรวมเทพ ตั้งแต่นักแสดงยันผู้กำกับและนักเขียนบท พร้อมปักวันออนแอร์!

ซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Lovers of the Red Sky รวมนักแสดงนำสุดปังดีกรีพระเอกนางเอก!

ความหล่อแต่เด็กของกงมยอง พระรอง Lovers of the Red Sky จากปากน้องชาย โดยอง NCT!

เทียบลุคฮันโซฮีจากบทนาบีแห่ง Nevertheless สู่บทจีอู แห่ง My Name ฉีกลุคสุดขั้วไปเลย!

ยุนเซรีสวยตั้งแต่เกิด! ส่องความสวยของซนเยจิน ผู้หญิงที่ไม่เคยมียุคมืด หน้าไม่เปลี่ยนเหมือน Copy – Paste

ส่องภาพหายากของคิมฮีแอ สมัยสาวๆ พิสูจน์ความสวยที่มีมาตั้งแต่เด็ก! #กราบแม่

อีดงฮวี จาก Reply 1988 ผู้ซุกซ่อนเสียงร้องสวรรค์ภายใต้การแสดง เตรียมเดบิวต์เป็นนักร้อง!

8 นักแสดงเกาหลีงานแน่น เตรียมส่งงานแสดงลงจอแก้ว 2 เรื่องจุกๆ ในปี 2021!!!

พัคจองมิน นักแสดงยอดฝีมือจากหนัง Miracel คู่กับยุนอา เคยเป็นเจ้าหน้าที่หน่วย D.P. ในชีวิตจริง!

10 อันดับซีรี่ย์เกาหลีปี 2021 สุดปัง การันตีด้วยเรตติ้งทะลุเพดานสูงสุดแห่งปี ครองใจผู้ชมเกาหลีหนักมาก!

สล็อตทอง! ซีรี่ย์เกาหลีเสาร์ – อาทิตย์ช่อง tvN ครองความนิยม 8 เรื่องซ้อน กินยาวตั้งแต่ปี 2020!

ทำความรู้จัก อีนัมกยอง – ชเวซึงฮุน : 2 นักแสดงเด็กจาก Lovers of the Red Sky ที่ถูกพูดถึงหนักมาก #แววพระนางจับแรง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up