ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ มาไทย 30 มิ.ย.นี้ หนัง 700 ซีรีส์ 14,000++ ดูให้จุก!!

Alternative Textaccount_circle
event

ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ มาแล้วจ้าาา โดยวอลท์ ดิสนีย์ ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยรับชมได้ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2564  งานดีมากันหมดทั้งค่ายดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส และ เนชั่นแนลจีโอกราฟฟิก รวมถึงภาพยนตร์และซีรีส์จากผู้สร้างในเอเชียและไทย  ในราคาเหมาจ่าย  799 บาทต่อปี หรือสมัครแพ็กเกจพิเศษจาก AIS 5G ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในขณะนี้

ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์

โดยเมื่อวันก่อนมีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สุดฯ คัดจักรวาลคำถามที่คอหนัง/ซีรียี่ส์ อยากรู้ ตอบโดย  มร.เดวิด ชิน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ไต้หวัน ฮ่องกงและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ไม่รวมอินโดนีเซีย) มาให้อ่านกันชัดๆ ก่อนตัดสินใจว่าจะต้องรีบจองมั้ยนะ

ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์

คอนเทนต์ที่จะฉายในประเทศไทย จะมีตอนเท่ากับที่ฉายในประเทศอื่น ๆ (คือดูพร้อมกันทั่วโลก) หรือเปล่า

ดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์มีหนังมากกว่า 700 เรื่อง 14,000 ตอนนอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์ และภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลจากดิสนีย์ มาร์เวล สตาร์วอร์ พิกซาร์ เนชั่นแนลจีโอการฟฟิก เอฟเอ็กซ์ ทเวนตี้เซ็นจูรี่ฟอกซ์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์

จะมีแอนิเมชันเรื่องอื่นที่มีฉายในดิสนีย์แชนเนล อย่าง Miraculous Ladybug หรือ ซีรีส์แอนิเมชัน STAR WARS CLONE WAR เข้ามาฉายรึไม่

ดิสนีย์พลัส ฮอทสตาร์ มีหนังมากกว่า 700 เรื่อง 14,000 ตอน นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์ และภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลจากดิสนีย์ มาร์เวล สตาร์วอร์ พิกซาร์ เนชั่นแนลจีโอการฟฟิก เอฟเอ็กซ์ ทเวนตี้เซ็นจูรี่ฟอกซ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยรายชื่อเต็มของคอนเทนต์ทั้งหมดในดิสนีย์ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในตอนนี้

ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์

จะมีการจับมือทำโปรโมชั่น เช่น ส่วนลด, ทดลองใช้ฟรีเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์อะไรบางอย่างกับทางแบรนด์อื่นๆ หรือเปล่า :ไม่มีช่วงทดลองให้ดูฟรี ลูกค้าสามารถสมัครผ่านดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์โดยตรงราคา 799 บาทต่อปี หรือผ่านแพ็คเกจพิเศษของ AIS สมัครได้ตั้งแต่ 8-27 มิถุนายนที่ www.ais.th/disney โดยตั้งแต่ 30 มิถุนายน ลูกค้า AIS จะสมัครได้ในราคาปกติ

คอนเทนต์พากย์ไทยมีแล้วกี่เปอร์เซ็นต์ : ภาพยนตร์หรือซีรีส์ภาษาอังกฤษส่วนใหญ่ได้รับการพากย์หรือใส่ซับไทยแล้ว เช่น ภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ Marvel super heros Avengers: Endgame, Avengers: Infinity War, Captain Marvel, Black Panther , Star Wars movies รวมถึง star wars the force awaken, Star wars the last Jedi และ Star Wars: The Rise of Skywalker ดิสนีย์เรื่องโปรด เช่น Maleficent: Mistress of Evil, The Lion King, Mulan, Aladdin, Beauty and the Beast, Dumbo, Frozen 1 and 2, Raya and the Last Dragon และภาพยนตร์จากพิกซาร์สตูดิโอ เช่น Soul, Toy Story 4, Coco, The Incredibles 2 and Finding Dory เหล่านี้เป็นตัวอย่างภาพยนตร์ที่มีซับไทยแล้ว

ความละเอียดเนื้อหาสูงสุดคือเท่าไหร่ ถึง 4K หรือไม่ : สามารถดูดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์ในความละเอียด Full HD (1080p resolution) สำหรับภาพยนตร์และนอกจากนั้นยังมีภาพยนตร์แบบ Ultra HD 4K ให้ และมี Dolby Vision & Dolby Audio รองรับในการรับชมภาพยนตร์ด้วย

 

จากข้อมูลที่บอกว่า 1 ยูสเซอร์ดูได้ 2 จอนั้น หมายความว่าดูพร้อมกันได้สองจอ หรือล็อคอินทิ้งไว้ได้แค่สองเครื่องพร้อมกัน : สามารถดูได้ 2 เครื่องพร้อมกันในเวลาเดียวกัน

สามารถล็อกอินพร้อมกันได้กี่เครื่อง : สองจอต่อ 1 แอ็กเคานต์เท่านั้น

ทราบว่าเรื่อง Black Widow มีการเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 9 บนดิสนีย์พลัส ที่ต่างประเทศ แล้ววันที่ 30 นี้ จะมีเรื่อง Black Widow ที่ไทยด้วยมั้ย : Black Widow สามารถรับชมได้ผ่าน premier access บนดิสนีย์พลัส ซึ่ง premier access ไม่มีให้บริการสำหรับดิสนีย์พลัส ฮอทสตาร์ แต่สำหรับ Black Window ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ อาจจะมีการปล่อยให้ดูโดยไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในอนาคต

สามารถรับชมผ่านเครื่องเกมคอนโซล อย่าง PS4 ได้ด้วยไหม : ขณะนี้ไม่สามารถใช้งานร่วมกับ PS4 ได้ แต่สามารถสมัครผ่านได้ทางเครื่องมือที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้เช่น เว็บไซต์ แอปบนมือถือ (IOS และ Andriod) แท็บเล็ต Apple TV Android TV และ Chromecast.

จะมีแอปดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์ให้ใช้บนสมาร์ททีวีไหม : ดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์มีแอปบน Apple TV และ Android TV OS 7.0 ขึ้นไป

ก่อนเข้าไทย มีกี่ประเทศที่ได้ใช้แล้วบ้าง แล้วมียอดเมมเบอร์เท่าไหร่แล้ว : เราไม่เปิดเผยตัวเลขแบบตรงๆ แต่จากรายงานล่าสุดจาการประชุมออนไลน์กับผู้ถือหุ้นของดิสนีย์พลัสและดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์วันที่ 9 มีนาคม 64 โดย Bob Chapek กล่าวว่าในตอนนี้ยอดมากกว่า 100 ล้านทั่วโลกภายใน 16 เดือนเริ่มนับจากวันที่เปิดตัว 

อัพเดทข่าวสารได้ต่อเนื่องที่ https://www.facebook.com/DisneyPlusHotstarTH

 

รียูเนียนสาวๆ Charlie’s Angels ผ่านไปเกือบ 20 ปียังซี้เหมือนเดิม

ฉันจะไม่ทน! คาร่า เดเลวีญ ฉะกลับ คอมเม้นท์เหยียดเพศในอินสตาแกรมของเธอ

ความรักยังไม่ตาย! เมแกน ฟ็อกซ์ ถอนฟ้องหย่าสามี เหตุทนคิดถึงกันไม่ไหว

คนดังแข่งกันแปลก! Met Gala 2019 มาในธีม Camp : Note of Fashion Camp…คือ

หนูสวยไม่เท่าพี่ๆ! เคนดัลล์ เจนเนอร์ กลุ้มใจ กลัวเซ็กซี่ ไม่เท่าพี่ๆตระกูลคาร์ดาเชีย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up