MV 5:59 ทะลุล้านวิว! TRINITY คัมแบ็กสมศักดิ์ศรีบอยกรุ๊ปแห่งชาติ

Alternative Textaccount_circle
event

สมศักดิ์ศรีบอยกรุ๊ปแห่งชาติ สำหรับ 4 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) “เจมส์-ธีรดนย์,เติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร,แจ๊คกี้-จักริน” ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE  เจ้าของ SPECIAL TRACK เพลง 5:59 (Five – Fifty Nine) ที่เพิ่งปล่อยไปไม่นาน เพลงนี้ก็ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต itunes และครองอันดับ 1 บนเทรด์ทวิตเตอร์ทันทีที่ปล่อยเพลง เท่านั้นยังไม่พอในวัน COMEBACK STAGE #TRINITY_ COMEBACKSTAGE ยังครองเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้งเทรนด์ไทย และเทรนด์โลกอีกด้วย และวันนี้ MV 5:59 ก็ทะลุล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

MV 5:59 ทะลุล้านวิว! TRINITY คัมแบ็กสมศักดิ์ศรี ล่าสุดแฟนๆ ยกให้เป็น “สมบัติของชาติ”

ล่าสุด  MV 5:59 (Five – Fifty Nine) ที่เพิ่งปล่อยไป ก็คว้ายอดผู้ชม “1 ล้านวิว” อย่างรวดเร็ว ด้วยพลังของกองทัพ TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) ทีมชาติที่คอยเชียร์อยู่ตลอด โดย MV เพลงนี้ 4NOLOGUE เลือกผู้กำกับเอ็มวีคู่ใจที่เคยฝากฝีมือไว้ในเอ็มวีเพลง Hidden Track มาช่วยถ่ายทอดทุกรายละเอียด

 

MV 5:59

 

MV 5:59

และนอกจากงานโปรดักชั่นที่จัดเต็มแบบสุดๆ เรื่องแฟชั่น 4NOLOGUE ก็ไม่เคยแผ่ว เสื้อผ้า หน้าผม 4 หนุ่ม ยังคงความเป็นแฟชั่นไอคอนแห่งยุค ซึ่งแต่ละคนมี Character ที่โดดเด่น และครั้งนี้หนุ่มๆ ยังมาพร้อมกับ Fine Jewelry ที่แสดงถึงการก้าวข้ามข้อจำกัดของผู้ชายและเครื่องประดับได้อย่างลงตัว

MV 5:59

งานนี้ 4 คน ไม่ซ้ำแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ระดับโลกอย่าง Bvlgari,Chanel,Tiffany & co, franck Muller และแบรนด์ไทยไฮน์เอ็นที่ตีตลาด Fine Jewelry เกือบ 50 ประเทศทั่วโลกอย่าง Gems Pavilion และอื่นๆ อีกมากมาย เฉพาะเครื่องประดับใน MV นี้มูลค่ารวมกว่า 40 ล้านบาทเลยทีเดียว นี่ยังไม่รวมเสื้อผ้าอีกหลักล้านที่ค่ายจัดเต็มแบบไม่เคยแผ่ว

MV 5:59

คุณวุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด เล่าถึง Special Track ว่า

“ในช่วงที่ผ่านมาที่เราต้องขยับและเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพราะโควิด 19 แต่โฟร์โนล็อคมองว่านี่เป็นโอกาสที่ทำให้เราได้มีเวลาเตรียมงานที่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ศิลปินของเราได้มีเวลาฝึกซ้อมมากขึ้น ในช่วงที่ทุกคนหยุดแต่เราหยุดไม่ได้ งานเบื้องหลังเรายังวิ่งอยู่ตลอดเราต้องรักษามาตรฐานของผลงาน และสำหรับเพลง 5:59 (Five – Fifty Nine) เราใช้ทีมไทยทำเกือบทั้งหมดครับ

มีเพียงแค่ขั้นตอนเดียวที่ใช้ทีมอินเตอร์นั่นคือการ Mixing & Mastering ซึ่งเราเลือกทีม PSYCHO TENSION ที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมดของ Ost.Itaewon Class เข้ามาช่วยในกระบวนการนี้เพื่อให้ได้รายละเอียดของดนตรี และคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด

ถึงแม้เพลง 5:59 (Five – Fifty Nine) เราจะทำให้ทุกคนฟังง่าย รู้สึกสบายไปกับเพลง แต่ขั้นตอนการทำเพลงและดนตรีนั้นใช้รายละเอียดเยอะมากครับ ในส่วนของเอ็มวีเราได้ผู้กำกับคู่ใจที่เคยทำงานกับเราในเพลง Hidden Track มาถ่ายทอดงานอาร์ตผ่านสีทไวท์ไลท์ในโทนต่างๆ  ผ่าน Activity จริงๆ ของศิลปินแต่ละคน ซึ่งทุกคนจะได้ชมกันในเอ็มวีเพลงนี้”

ปอร์เช่-ศิวกร” เป็นตัวแทนของ TRINITY กล่าวเสริมถึงช่วงเวลาที่ผ่านมา และเป้าหมายในการทำงานว่า “ในช่วงที่หลายอย่างต้องหยุดไปเพราะโควิด 19 พวกเราเองไม่ได้หยุดและยังเตรียมความพร้อมอยู่ตลอดครับ ตั้งแต่วันแรกที่เดบิวต์จนหนึ่งปีผ่านไป เป้าหมายในการทำงานของ TRINITY และ 4NOLOGUE ไม่เคยเปลี่ยนครับ ผมว่ามันชัดเจนตั้งแต่วันแรกแล้วว่าเราทำเพื่ออะไร  การ Comeback ครั้งนี้ในเรื่องมุมมองการทำงานผมคิดว่าพวกเรามีมุมมองที่โตขึ้นตามประสบการณ์ ตามสิ่งที่เจอ และอยากให้ทุกคนเห็นว่าพวกเราไม่ได้หยุดพัฒนาครับ ขอฝากผลงานในครั้งนี้กับทุกท่านรวมถึงทไวไลท์ทุกคนด้วยครับ”

มาให้กำลังใจศิลปินไทย ผลงานฝีมือคนไทยไปด้วยกัน และติดตาม MV 5:59 (Five – Fifty Nine) จาก 4 หนุ่ม TRINITY ได้ที่ YouTube : 4NOLOGUE Music

Text: AuAi Photo: 4NOLOGUE

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

เจมส์ TRINITY เผยเคยโดนด่าจนไม่กล้าร้องเพลง ขอพิสูจน์ความสามารถภายใต้หน้ากากลูกโป่ง

เติร์ด TRINITY เล่าเรื่องในวันที่พา “หน้ากากดอกไม้ไฟ” ไปเอาชนะความกลัว

TRINITY ส่ง Hidden Track เอ็มวีฝีมือคนไทย ถ่ายทอดความลับและความรักสุดดำดิ่ง

เติร์ด ต้นหน วี BNK48 วิชวลจัดเต็ม! เบรคสงครามเกมมาถ่ายแฟชั่นกับสุดสัปดาห์

SUDSAPDA FASHION : TRINITY หล่อยกแพ็ค! ใครไหวไปก่อนเลย

สะเทือนวงการ T-POP “TRINITY”  บอยกรุ๊ปทีมชาติไทย ประกาศ PREMIERE SHOWCASE ครั้งแรก 3 รอบรวด!!

ร้องว้าวดังมาก!! “4NOLOGUE” เดบิวต์ศิลปินเบอร์แรก 4 หนุ่ม “TRINITY” เจมส์ เติร์ด ปอร์เช่ แจ๊คกี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up