ร้องว้าวดังมาก!! “4NOLOGUE” เดบิวต์ศิลปินเบอร์แรก 4 หนุ่ม “TRINITY” เจมส์ เติร์ด ปอร์เช่ แจ๊คกี้

Alternative Textaccount_circle
event

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อ 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) บริษัทเอนเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร ประกาศเดบิวต์ศิลปินกลุ่มแรกในนาม  TRINITY (ทรินิตี้) ประกอบด้วย หนุ่ม เจมส์-ธีรดนย์ , เติร์ด-ลภัส ,ปอร์เช่-ศิวกร” และ แจ๊คกี้-จักริน  ส่งผลให้ทันทีที่ประกาศชื่อวงจนถึงวันปล่อยทีเซอร์เอ็มวีกระแสตอบรับแรงจัด #TRINITY_TNT พุ่งครองอันดับ บนทวิตเตอร์ ไปจนถึงสื่อออนไลน์ในทุกพื้นที่

4NOLOGUE” พร้อม!! เดบิวต์ศิลปินเบอร์แรก หนุ่ม “TRINITY” นัดรวมพล กองทัพ T-POP สนั่นลาน เซ็นทรัลเวิลด์ ดีเดย์ 17 ก.ย. นี้

หลังจากที่ 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) แถลงข่าวเปิดตัว เจมส์-ธีรดนย์,เติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร” และ แจ๊คกี้-จักริน” ศิลปินกลุ่มแรกจากโฟร์โนล็อคอย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศว่าทั้ง หนุ่มจะร่วมกันฟอร์มวงเป็นศิลปินกลุ่ม ซึ่งแฟนๆ ก็ต่างรอคอยอย่างใจจดใจจ่อว่าเมื่อไหร่หนุ่มๆ จะเดบิวต์ซะที วันนี้คงต้องบอกว่าอีกแค่อึดใจเดียวเท่านั้น

TRINITY

บอกเลยว่าแค่เห็นทีเซอร์ก็ทำเอาร้องว้าวดังมาก และขอต้อนรับมินิอัลบั้ม TRINITY : THE 1ST MINI ALBUM “THE ELEMENTS” (ทรินิตี้ เดอะ เฟิร์ส มินิอัลบั้ม ดิ เอลละเม้นท์ส) พร้อมส่ง เพลงออกมาเอาใจแฟนๆอาทิHaters Got Nothing (เฮทเทอร์ส ก็อต น็อตติง), IOU(ไอ โอ ยู),Jazzy (แจ๊สซี่) และ Hidden Track( ฮิดเด้น แทรค) ภายใต้การร่วมทำงานเพลงระหว่างทีมไทยและทีมโปรดิวเซอร์อินเตอร์อย่าง Jam Factory ที่อยู่เบื้องหลังให้กับศิลปินมากมายไม่ว่าจะเป็น Chris Brown, Travis Scott, Jennifer Lopez, Will Smith, Pitbull ฯลฯ 

 

TRINITY

 

TRINITY

ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ Jam Factory เข้ามาทำงานให้กับศิลปินไทย โดยสี่หนุ่มมีโอกาสได้เข้าไปมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ไดเร็กชั่นไปจนถึงการเขียนเนื้ออีกด้วย โดยล่าสุดส่งเพลงและเอ็มวีเพลงแรก Haters Got Nothing ที่ยกกองไปถ่ายกันที่เกาหลี ซึ่งเป็นการร่วมงานกับทีมผู้กำกับ Tiger Cave ผู้เคยทำเอ็มวีให้กับศิลปิน GD&TOP, ZICO, JAY PARK, DEAN  ฯลฯ ออกมาให้แฟนทั่วโลกได้ชมกันตั้งแต่ 13 ก.ย. ก่อนจะถึงวันดีเดย์ที่  “วุธอนุวัติ” บอสใหญ่ 4NOLOGUE  สั่งปิดลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัด TRINITY : THE FIRST DEBUT STAGE 17 กันยายนนี้ เวลา 18.00 เป็นต้นไป

 โดย  “เจมส์ธีรดนย์” พี่ใหญ่ของวงเป็นตัวแทนกล่าวว่า “ ยิ่งใกล้วันก็ยิ่งตื่นเต้นครับ อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลง เพราะพวกเราเต็มที่กันมาก มีส่วนในทุกขั้นตอนตั้งแต่ไดเร็กชั่นของแนวดนตรี ถามว่าคาดหวังมั้ย ก็หวังแค่ว่าจะชอบอย่างที่พวกเราชอบ(ยิ้ม) เพราะมินิอัลบั้มนี้พวกเราใส่ความเป็นตัวเองลงไปเยอะมาก อย่าง ปอร์เช่ ก็ได้เขียนเนื้อแร็ปในเพลง Haters Got Nothing ซึ่งเนื้อหาก็เอามาจากสิ่งที่พวกเราเจอ สิ่งที่ใครหลายๆ คนก็คงเจออย่างพวกเรา เพลงนี้ก็เหมือนเป็นการพูดแทน ยังไงรอฟังกันนะครับ”

TRINITY

ด้าน “ปอร์เช่” กล่าวเสริมว่า “การทำงานค่อนข้างหนักเลยครับ เพราะนอกจากจะแข่งกับเวลาแล้ว ยังแข่งกับตัวเองในเรื่องการฝึกซ้อมอีก เพราะว่าเราไม่ได้ซ้อมรวมกันนาน ตั้งแต่จบไนน์ บาย นาย จนมาเริ่มทำ TRINITY ก็ต้องปรับการทำงานให้เป็นทีมมากขึ้น จนตอนนี้แทบไม่ต้องพูดอะไรกันแล้วครับมันจะรู้กันไปเอง และสำหรับวันที่ 17 กันยายนนี้ อย่าลืมมาเจอพวกเราที่งาน DEBUT STAGE มาร้องเพลงด้วยนะครับ”

TRINITY

“เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” อ้อนแฟนเดบิวต์แล้วครับ!

TRINITY

“เจมส์ธีรดนย์” กล่าวว่า “ตอนนี้ตื่นเต้นมากครับ อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลงกันเร็วๆ อยากรู้จะชอบเพลงของพวกเรามั้ย แล้วก็อย่าลืมกด subscribe YouTube : 4NOLOGUE MUSIC กันไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดคลิปดีๆ จากพวกเรา”

TRINITY

 “เติร์ดลภัส” กล่าวว่า “รออีกนิดนะครับ สปอยด์ได้นิดหน่อยว่าแนวเพลงค่อนข้างแปลกใหม่หวังว่าแฟนๆ คงจะชอบกัน อยากให้ทุกคนรอติดตามและส่งกำลังใจให้พวกเราทั้ง คนด้วยครับ เราตั้งใจมากจริงๆ ”

TRINITY

 “ปอร์เช่ศิวกร” กล่าวว่า “พวกเราอยู่ในแทบจะทุกขั้นตอนของการทำเพลง ดังนั้นเลยจะมีเซอร์ไพร้ส์ที่คิดว่าพอได้ฟัง ได้ดู MV ก็น่าจะชอบกัน  เราได้ใส่ความตัวตนลงไปในเพลงแบบมากที่สุด อยากให้ทุกคนรอฟังกันนะครับ”

TRINITY

 

“แจ๊คกี้จักริน” กล่าวว่า “บรรยากาศในห้องอัดสนุกมากครับ ที่สำคัญคือพี่ๆ ทีมเพลงให้พวกเราแชร์ไอเดียต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ ตั้งแต่แนวเพลง ไปจนถึงการทำชิ้นงานเลยครับ(ยิ้ม)”

TRINITY

ติดตามความเคลื่อนไหวของ  4 หนุ่ม  อย่างใกล้ชิดได้ที่  IG : 4NOLOGUEARTIST และ อย่าลืมกด subscribe YouTube : 4NOLOGUE MUSIC

Text: AuAi Photo: 4NOLOGUE

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

“วุธ-อนุวัติ” สยายปีก 4NOLOGUE ลุยธุกิจเพลง เดบิวต์ “เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” เป็นศิลปินกลุ่มแรก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up