สะเทือนวงการ T-POP “TRINITY”  บอยกรุ๊ปทีมชาติไทย ประกาศ PREMIERE SHOWCASE ครั้งแรก 3 รอบรวด!!

Alternative Textaccount_circle
event

ตอกย้ำปรากฏการณ์ความแรงของบอยกรุ๊ปทีมชาติไทย ล่าสุด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ประกาศรวมพล TWILIGHT (ทไวลท์ ชื่อแฟนคลับ) ทีมชาติ มาผนึกพลังกันใน “TRINITY PREMIERE SHOWCASE” โชว์เคสครั้งสำคัญของ 4 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) ที่ประกอบด้วย “เจมส์ธีรดนย์,เติร์ดลภัส,ปอร์เช่ศิวกร,แจ๊คกี้จักริน” ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE 

สะเทือนวงการ T-POP “TRINITY”  บอยกรุ๊ปทีมชาติไทย

ประกาศ PREMIERE SHOWCASE ครั้งแรก รอบรวด!!

TRINITY PREMIERE SHOWCASE” จะจัดขึ้นทั้งหมด คอนเซ็ปต์ รอบการแสดงแสนพิเศษกัน ซึ่งทุกครั้งจะมาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษ ทั้ง Special Stage ที่หนุ่มๆ จะร้องเต้นแบบจัดเต็ม แถมโปรดักชั่นจัดหนักโดยโฟร์โนล็อค รับประกันตรงใจแฟนๆ ให้เหล่า TWILIGHT ได้ใกล้ระยะประชิด ได้กรี๊ดหนักกว่าที่เคย

TRINITY

เจมส์ นี่เป็นโชว์เคสครั้งแรกของพวกเรา อยากให้ทุกคนมาให้กำลังใจเยอะๆ มาเจอกันในบรรยากาศที่เราคุ้นเคยนะครับ แค่นึกภาพวันนั้นที่กำลังจะมาถึงผมก็ตื่นเต้นแล้ว

เติร์ด :  ที่ผ่านมามีคนบอกว่าพวกเราสปอยด์เก่ง(ยิ้ม) วันนี้สิ่งที่อยากบอกทุกคนแบบไม่สปอยด์คือมาเจอกันเยอะๆ นะครับ เราเตรียมโชว์พิเศษๆ ไว้เยอะมาก ใครที่กำลังรอโชว์แบบเต็มรูปแบบของเรามาเจอกันได้ที่ TRINITY PREMIERE SHOWCASE ครับ

ปอร์เช่ : ผมคิดถึงบรรยากาศในฮอลล์ของเรามากๆ คิดถึงความรู้สึกบน Stage ที่ได้อยู่กับ TWILIGHT ได้สนุก ได้ยิ้มไปพร้อมกัน และความทรงจำครั้งใหม่ที่เราจะสร้างด้วยกันก็กำลังจะกลับมา(ยิ้ม) ระหว่างนี้พวกเราจะซ้อมอย่างเต็มที่ แล้วรอวันที่เราไปเจอกันในฮอลล์นะครับ

แจ๊คกี้ อยากจะชวนทุกคนมาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ นอกจากโชว์ต่างๆ ที่พวกเราเตรียมไว้ให้ TWILIGHT ทุกคนแล้ว ก็ยังมีเซอร์ไพร้ส์อื่นๆ อีก พวกเราจะตั้งใจซ้อมเพื่อทุกคน มาเจอกันให้ได้นะครับ แจ๊คกี้ พี่เช่ พี่เจมส์ พี่เติร์ดจะรอนะครับ(ยิ้ม)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG : 4NOLOGUEARTIST       , FB IG TWITTER :  4NOLOGUE และรายละเอียดการจำหน่ายบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up