WayV เตรียมเผยเสน่ห์และความน่ารัก ในเรียลลิตี้ของเกาหลีครั้งแรก WayVision

Alternative Textaccount_circle
event

ไอดอลระดับโลก WayV (เวย์วี) เตรียมมาเผยหลากหลายเสน่ห์ พร้อมสร้างสีสันความสนุกให้กับผู้ชม ด้วยคอนเทนต์การแข่งขันสุดพิเศษ ผ่านรายการเรียลลิตี้แรกของพวกเขาในประเทศเกาหลีใต้ที่มีชื่อว่า WayVision (เวย์วิชั่น) ซึ่งมีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ทางแอปพลิเคชัน Seezn (ซีซั่น), บริการ OTT ของเครือข่ายโทรศัพท์เกาหลี KT (เคที) และทางแอปพลิเคชัน TrueID (ทรูไอดี) ของประเทศไทย

WayV เตรียมเผยหลากหลายเสน่ห์ ในรายการเรียลลิตี้ของเกาหลีครั้งแรก WayVision วันที่ 21 กันยายนนี้!

วง WayV ประกอบไปด้วย 7 สมาชิก ได้แก่ ‘KUN’ (คุน), สมาชิกสัญชาติไทย ‘TEN’ (เตนล์), ‘WINWIN’ (วินวิน), LUCAS (ลูคัส), XIAOJUN (เซียวจวิ้น), HENDERY (เฮนเดอรี) และ YANGYANG (หยางหยาง) โดยพวกเขาเป็นที่รู้จักในฐานะ ‘Top Rookie’ ตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2019 และล่าสุดในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา WayV ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากแฟน ๆ ทั้งในประเทศจีน และต่างประเทศ กับการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Awaken The World’ ที่โชว์เวทีการแสดงอันทรงพลังงดงาม

WayVision

สำหรับ ‘WayVision’ (เวย์วิชั่น) นั้น เป็นรายการเรียลลิตี้ที่นำเสนอเรื่องราวการท่องเที่ยว 7 สีสันของ WayV ณ จังหวัดคังวอน ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่ง WayV จะกลายมาเป็นผู้นำเสนอข่าวด้วยตัวเอง และมีการแข่งขันคอนเทนต์ระหว่างช่องต่าง ๆ ของสมาชิกทั้ง 7 คน ตั้งแต่กิจกรรมอันน่าตื่นเต้นที่ได้สนุกไปกับธรรมชาติ รวมถึงทริปล่องเรือยอร์ชข้ามมหาสมุทรอันกว้างไกล และการทานอาหารพื้นเมืองแสนอร่อยของจังหวัดคังวอน ไม่เพียงเท่านี้ อีกหนึ่งความสนุกที่น่ารับชม คือ สงครามแห่งการแย่งชิงที่จะเป็นช่องที่ดีที่สุดของเหล่าสมาชิก หลังจากออกทริปท่องเที่ยวตลอดระยะเวลา 3 วัน

WayVision

ทั้งนี้ รายการเรียลลิตี้WayVision ผลิตโดย SM C&C STUDIO (เอสเอ็ม ซีแอนด์ซี สตูดิโอ) และมี Seezn (ซีซั่น) เป็นผู้ลงทุนร่วมสร้าง ซึ่งแฟนคลับชาวไทยสามารถรับชมได้ฟรี มีซับภาษาไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ พร้อมกับการออกอากาศที่เกาหลี ผ่าน TrueID แบบครบทั้ง 3 ช่องทาง คือ แอปพลิเคชันทรูไอดี เว็บทรูไอดี และกล่อง TrueID TV ในทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย

WayVision

 [มิวสิควีดีโอของ WayV]

WayV – ‘Turn Back Time’:

 

 

WayV – ‘Bad Alive’:

[คลิปตัวอย่างรายการ]

เรียลลิตี้ WayVision’ ของ WayV:

https://movie.trueid.net/series/9KOmoAeW46qX/YVjE3WgJ6Qka

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Exclusive Interview: WayV บอยแบนด์ดาวรุ่งจีน ฮอตมาก เก่งมาก หล่อมาก เพอร์เฟ็คท์ขนาดนี้ไม่รักยังไงไหว 

วินวิน WayV ถ่ายแบบเดี่ยวขึ้นปก ไม่กี่วินาทีทุบสถิติยอดขายเล่มกว่าครึ่งแสน!!!

ไม่รักไม่ได้แล้ว! แทยง  เตนล์ และบทสัมภาษณ์บอกตัวตน #ยิ่งอ่านยิ่งหลง

Super M ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่! ยืนหนึ่งบนชาร์ต Billboard เพียบ ประกาศศักดา Avengers of K-POP

NCT 127 ปล่อยหมัดเพลงใหม่ Punch ดันอัลบั้มรีแพ็คเกจขึ้นชาร์ตอันดับ 1

SuperM โชว์ฝีมือใส่เต็มร้อย ในซิงเกิลใหม่ ‘100’ สมาชิก MARK มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง และทำนอง!

SUPER JUNIOR-D&E ปล่อยมินิอัลบั้ม BAD BLOOD ทงเฮ-อึนฮยอก กลับมาให้แฟนเพลงชื่นใจในรอบ 1 ปี 5 เดือน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up