ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล - ไมค์ พิรัชต์ - Mike Angelo - ดาราจีน - พระเอกจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงชายไทย- พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราไทย - นักร้องไทย - แม็กซ์เวลล์ - ซาร่า คาซิงกินี

ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล คุณพ่อสายสตรอง! โกยความสำเร็จระดับอินเตอร์ แต่ให้ลูกคือที่หนึ่ง!

Alternative Textaccount_circle
event
ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล - ไมค์ พิรัชต์ - Mike Angelo - ดาราจีน - พระเอกจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงชายไทย- พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราไทย - นักร้องไทย - แม็กซ์เวลล์ - ซาร่า คาซิงกินี
ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล - ไมค์ พิรัชต์ - Mike Angelo - ดาราจีน - พระเอกจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงชายไทย- พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราไทย - นักร้องไทย - แม็กซ์เวลล์ - ซาร่า คาซิงกินี

ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กับความปังระดับอินเตอร์ ประสบความสำเร็จมากแค่ไหนก็ให้ลูกคือที่สุด!

ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล คุณพ่อสายสตรอง! ส่งต่อผลงานจนโด่งดังในระดับอินเตอร์ แต่ไม่มีรางวัลไหนจะทำให้พ่อคนนี้สุขใจได้เท่าการได้อยู่กับลูก!!

หากพูดถึงนักแสดงไทยที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยไปสร้างชื่อเสียงในระดับสากล สุดฯ เชื่อว่าหนึ่งในคนที่หลายๆ คนจะคิดถึงเป็นชื่อแรกๆ เลยคือ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล (หรือ Mike Angelo) อดีตนักร้องดูโอ้กอล์ฟ-ไมค์ที่ปัจจุบันเดินหน้าสานต่อความปังในสายงานแสดงอย่างต่อเนื่อง โดยมีละครสุดฮิตออกมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นอุบัติรักข้ามขอบฟ้า, ลิขิตฟ้าชะตาดิน, รากบุญ, Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน ฯลฯ ยิ่งไปกว่านั้น ไมค์ พิรัชต์ยังเฉิดฉายออร่าซุปตาร์ปังไกลถึงแดนมังกร โดยมีผลงานซีรี่ย์จีนเรื่องแรกคือ WuXin: The Monster Killer อู๋ซิน จอมขมังเวทย์ (2015) ที่ไมค์รับบทเป็นปีศาจไป๋หลิวหลี่ ที่ได้ออกเพียงไม่กี่ตอนเท่านั้น แต่ไมค์ก็สามารถส่งต่ออินเนอร์ออกมาได้เป็นอย่างดี ทำเอาผู้ชมชาวจีนชื่นชมการแสดงของไมค์ พิรัชต์กันทั่วบ้านทั่วเมือง

ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล - ไมค์ พิรัชต์ - Mike Angelo - แม็กซ์เวลล์ - ซาร่า คาซิงกินี - Pirath Nitipaisankul - 披拉•尼迪裴善官 - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

ผ่านไปได้ไม่กี่เดือนไมค์ พิรัชต์ก็มีซีรี่ย์จีนเรื่องที่ 2 ลงจอกับ Legend of Nine Tails Fox  ตำนานรักจิ้งจอกสวรรค์ (2016) ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/แฟนตาซีที่ไมค์รับบทหนึ่งในนักแสดงนำร่วมกับนักแสดงจีนแถวหน้าของวงการ เช่น จางรั่วอวิ๋น (Zhang Ruoyun), กู่ลี่นาจา (Gulinazha), หวังข่าย (Wang Kai) ฯลฯ ซึ่งหลังจากซีรี่ย์เรื่องนี้ออนแอร์ปุ๊บก็ครองเรตติ้งสูงสุดอันดับ 1 ตลอดการออกอากาศ!

Legend of Nine Tails Fox  ตำนานรักจิ้งจอกสวรรค์
Legend of Nine Tails Fox  ตำนานรักจิ้งจอกสวรรค์

หลังจากฝากฝีมือในซีรี่ย์จีนย้อนยุคไปได้ 2 เรื่องติด ไม่กี่เดือนต่อมาไมค์ พิรัชต์ก็ได้ขึ้นแท่นพระเอกซีรี่ย์จีนเป็นครั้งแรกในชีวิตกับ My Little Princess ติวหัวใจยัยเจ้าหญิง (2016) ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ประกบคู่กับจางอวี่ซี (Zhang Yuxi) ต่อมาในปี 2017 ก็ถือเป็นอีกหนึ่งปีทองในวงการซีรี่ย์จีนของไมค์ พิรัชต์ โดยมีผลงานทยอยปล่อยออกมาถึง 3 เรื่องตลอดปีคือ Little Valentine, Wu Xin: The Monster Killer 2 อู๋ซิน จอมขมังเวทย์ 2 และ Delicious Destiny หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง ที่บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบแดงของไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุลเลยก็ว่าได้ การันตีความแรงด้วยการครองเรตติ้งท็อป 3 ตลอดการออกอากาศ ใครที่พลาดไปสามารถตามเก็บแบบพากย์ไทยได้ที่ช่อง 9 MCOT official ทาง Youtube ได้เลยค่ะ

ส่วนอีก 2 ซีรี่ย์จีนเรื่องล่าสุดของไมค์ พิรัชต์อย่าง Mr Swimmer (2018) และ My Amazing Boyfriend 2 (2019) ที่ติด 1 ใน 50 อันดับซีรี่ย์จีนที่มียอดวิวสูงสุดของปี 2018 และ 2019 ด้วย โดยอยู่อันดับที่ 50 ด้วยยอดวิว 1,450 ล้านวิว และอันดับที่ 42 ซึ่งมียอดวิวออนไลน์อยู่ที่ 1,610 ล้านวิวตามลำดับ

My Amazing Boyfriend 2
My Amazing Boyfriend 2

นอกจากนี้ ไมค์ พิรัชต์ยังมีหนังจีนเรื่อง Surprise (2015) และเคยเข้าร่วมรายการจีนทั้งวาไรตี้ เรียลลิตี้จีนชื่อดังมาแล้วเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Family Go, Happy Camp, Trump Card, Yu Jian Nan Shen, The Chinese Restaurant ซีซั่น 1, Very Quiet Distance, Lipstick Prince ซีซั่น 2 เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงไทยที่เป็นที่รักของแฟนๆ ชาวจีนอย่างมาก และมีผลงานหลากหลายเกือบทั่วทั้งวงการบันเทิงจีนมาแล้ว

Pirath Nitipaisankul - 披拉·尼迪裴善官 - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

อย่างไรก็ตาม นอกจากบทบาทการเป็นนักร้อง นักแสดงที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างมากในหลายประเทศ อีกหนึ่งสถานะที่ไมค์ พิรัชต์เปิดเผยและทำหน้าที่อย่างเต็มที่มาตลอดเลยคือ การเป็นคุณพ่อของน้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายที่เกิดกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี เมื่อเดือนก.ค. 2014 ซึ่งตั้งแต่แรกไมค์ พิรัชต์ก็รับผิดชอบดูแลลูกชายคนนี้เป็นอย่างดี โดยจะเห็นได้ชัดจากการเปิดเผยอย่างชัดเจนว่าตัวเขามีลูกแล้ว แม้จะเป็นช่วงที่ไมค์กำลังโด่งดังอย่างมากก็ตาม หลังจากนั้นไมค์ พิรัชต์ที่แม้จะไม่ได้อยู่กับแม็กซ์เวลล์ตลอด แต่หากมีเวลาเมื่อไหร่ก็จะเห็นไมค์ พิรัชต์ใช้เวลา พาแม็กซ์เวลล์ไปเที่ยว กินข้าว รวมไปถึงทุ่มแต่งชุดคอสเพลย์ต่างๆ เพื่อให้ลูกชายสุดที่รักมีความสุข ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 6 ปีที่ผ่านมา หลายๆ คนก็รับรู้ได้ถึงความรัก ความห่วงใยที่คุณพ่อไมค์ พิรัชต์มีต่อน้องแม็กซ์เวลล์เป็นอย่างดี

Mike Angelo - - แม็กซ์เวลล์ - ซาร่า คาซิงกินี - Pirath Nitipaisankul - 披拉•尼迪裴善官 - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

กระทั่งล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีข่าวออกมาว่า ไมค์ พิรัชต์ตัดสินใจยื่นคำร้องต่อศาล เพื่อขอสิทธิ์ความเป็นพ่อของแม็กซ์เวลล์ในการดูแลลูกร่วมกับอดีตแฟนสาวซาร่า คาซิงกินี โดยไมค์ พิรัชต์ได้กล่าวในตอนให้สัมภาษณ์ผ่านรายการหนึ่งว่า เขาแค่ต้องการสิทธิ์ในการร่วมปกครองลูก เพราะไม่อยากเป็นเพียงพ่อที่จ่ายเงินเท่านั้น และยืนยันว่าไม่ได้คิดแย่งน้องแม็กซ์เวลล์ไปจากซาร่า ถึงอย่างนั้นทางฝ่ายคุณแม่อย่างซาร่า คาซิงกินีกลับไม่เห็นด้วยที่จะให้ไมค์ พิรัชต์มีสิทธิ์ในการดูแลลูก โดยก่อนหน้านี้ซาร่าได้ออกมาพูดถึงสาเหตุว่าเป็นเพราะไมค์ พิรัชต์ยื่นคำขอมาพร้อมการขอลดคุณภาพชีวิตลูก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่อยู่ โรงเรียน ซึ่งทำให้ซาร่ามองว่าเธออยากดูแลเพียงลำพังมากกว่า

Mike Angelo - - แม็กซ์เวลล์ - ซาร่า คาซิงกินี - Pirath Nitipaisankul - 披拉•尼迪裴善官 - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนกลายเป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจและแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นานา ก็ยังคงมีข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกมาเป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของค่าส่งเสียเลี้ยงดูน้องแม็กซ์เวลล์ที่ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ไมค์ พิรัชต์จ่ายไปร่วม 10 ล้านบาท โดยมีทั้งค่าคลอดน้อง ค่าเรียน ค่าที่อยู่ ค่าคนขับรถ ค่าพี่เลี้ยงของแม็กซ์เวลล์ ค่าเสื้อผ้า ค่าของขวัญ ค่าจัดงานวันเกิด ค่าน้ำ ค่าไฟ เป็นต้น รวมไปถึง 6 ข้อเรียกร้องจากซาร่า คาซิงกินีที่มีต่อไมค์ พิรัชต์ เช่น การจ่ายค่าเทอมโรงเรียนลูกจนกว่าจะจบปริญญาเอก จ่ายค่าพี่เลี้ยงและคนขับรถเพิ่มจนกว่าลูกจะช่วยเหลือตัวเองได้ จ่ายเงินเดือนเพิ่มจาก 3 หมื่นเป็น 5 หมื่นบาท รวมถึงการห้ามไม่ให้พาลูกไปหารายได้เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง เป็นต้น

Mike Angelo - - แม็กซ์เวลล์ - ซาร่า คาซิงกินี - Pirath Nitipaisankul - 披拉•尼迪裴善官 - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

ในขณะนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างไมค์ พิรัชต์และซาร่า คาซิงกินียังคงกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ล่าสุดไม่เพียงได้รับความสนใจเฉพาะในไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่สื่อจีนยักษ์ใหญ่หลายสำนักและชาวเน็ตจีนให้ความสนใจอย่างมาก เห็นได้ชัดจากช่วงบ่ายของวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมาที่มีแฮชแท็ก #Mike为争儿子抚养权节衣缩食# แปลเป็นไทยว่า ไมค์ประหยัดเงินเพื่อต่อสู้ขอสิทธิ์ดูแลลูก ติดเทรนด์อันดับ 1 บนเทรนด์เวยป๋อ นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งแฮชแท็ก #Mike前女友# แปลเป็นไทยว่า แฟนเก่าไมค์ ที่ติดเทรนด์อันดับ 4 ด้วย โดยทั้งสองแฮชแท็กมีชาวเน็ตจีนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันต่างๆ นานา ซึ่งโดยส่วนใหญ่เป็นข้อความที่แสดงความเห็นอกเห็นใจไมค์ พิรัชต์ รวมไปถึงชื่นชมและให้กำลังใจที่ไมค์ไม่เพียงทุ่มเททำหน้าที่ในการเป็นนักแสดงที่มีฝีมือเท่านั้น แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือไมค์ทำหน้าที่พ่อของลูกเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ไม่เคยปิดบังว่าตัวเองมีลูก อีกทั้งยังให้ความรัก ดูแลเอาใจใส่แม็กซ์เวลล์เสมอ ซึ่งตลอดหลายปีที่ไมค์ พิรัชต์ไปโลดแล่นในวงการบันเทิงจีน แฟนๆ ชาวจีนก็เห็นและพูดถึงไมค์ในแง่บวกเสมอ

ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล - ไมค์ พิรัชต์ - Mike Angelo - - แม็กซ์เวลล์ - ซาร่า คาซิงกินี

ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล - ไมค์ พิรัชต์ - Mike Angelo - - แม็กซ์เวลล์ - ซาร่า คาซิงกินี
แฮชแท็ก #Mike为争儿子抚养权节衣缩食# แปลเป็นไทยว่า ไมค์ประหยัดเงินเพื่อต่อสู้ขอสิทธิ์ดูแลลูก ปัจจุบันมียอดอ่านทะลุ 560 ล้านครั้ง
ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล - ไมค์ พิรัชต์ - Mike Angelo - - แม็กซ์เวลล์ - ซาร่า คาซิงกินี
แฮชแท็ก #Mike前女友# แปลเป็นไทยว่า แฟนเก่าไมค์ ปัจจุบันมียอดอ่าน 140 ล้านครั้ง
Mike Angelo - - แม็กซ์เวลล์ - ซาร่า คาซิงกินี - Pirath Nitipaisankul - 披拉•尼迪裴善官 - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล
ตัวอย่างคอมเม้นท์ของชาวจีนบางส่วน

ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล - ไมค์ พิรัชต์ - Mike Angelo - - แม็กซ์เวลล์ - ซาร่า คาซิงกินี Mike Angelo - - แม็กซ์เวลล์ - ซาร่า คาซิงกินี - Pirath Nitipaisankul - 披拉•尼迪裴善官 - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล - ไมค์ พิรัชต์ - Mike Angelo - - แม็กซ์เวลล์ - ซาร่า คาซิงกินี Mike Angelo - - แม็กซ์เวลล์ - ซาร่า คาซิงกินี - Pirath Nitipaisankul - 披拉•尼迪裴善官 - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้วก็หวังว่าเหตุการณ์นี้จะจบลงได้ด้วยดี เพราะเชื่อว่าทั้งไมค์ พิรัชต์และซาร่า คาซิงกินีก็รักน้องแม็กซ์เวลล์และอยากให้น้องได้เติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่ได้รับความรัก ความอบอุ่นทั้งจากพ่อและแม่ ยังไงสุดฯ ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีนะคะ

ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล - ไมค์ พิรัชต์ - Mike Angelo - แม็กซ์เวลล์ - ซาร่า คาซิงกินี - Pirath Nitipaisankul - 披拉•尼迪裴善官 - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล Mike Angelo - แม็กซ์เวลล์ - ซาร่า คาซิงกินี - Pirath Nitipaisankul - 披拉•尼迪裴善官 - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุลไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล - ไมค์ พิรัชต์ - Mike Angelo - แม็กซ์เวลล์ - ซาร่า คาซิงกินี - Pirath Nitipaisankul - 披拉•尼迪裴善官 - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : baike.baidu.com/guduodata.com/amarintv.com/weibo.com

รูปจาก : MikeAngelo中国/weibo.com/新浪娱乐/baike.baidu.com/nanrenwo.net/instagram.com/m1keangelo

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวอื่นๆ ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ความทุ่มทุนเว่อร์วังที่แดดดี้ ไมค์-พิรัชต์ ทำให้น้องแม็กซ์เวลล์

ไมค์ แฮปปี้เว่อร์ ขยันโพสต์รูปแม็กเวลล์ถี่ยิบ

โกอินเตอร์จนได้ดี ไมค์-พิรัชต์ เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ฮอลลีวู้ด!

ย้อนรอยผลงานความปัง ไมค์ พิรัชต์ จากพระเอกจีนสู่นักแสดงฮอลลีวู้ด!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up