ความทุ่มทุนเว่อร์วังที่แดดดี้ ไมค์-พิรัชต์ ทำให้น้องแม็กซ์เวลล์

Alternative Textaccount_circle
event

แม้ตัวเองจะมีงานยุ่ง เดินทางไปทำงานต่างประเทศบ่อยๆ และไม่ได้อยู่ดูแลลูกชายอย่าง “น้องแม็กซ์เวลล์” ตลอดเวลา แต่ถ้ามีโอกาส ไมค์-พิรัชต์ ก็ไม่พลาดที่จะขอเจอ ไปเลี้ยงดู ดูแล และเล่นกับน้องแม็กซ์เวลล์เป็นประจำ อย่างช่วงหลังนี้ไมค์เพิ่งมีโอกาสได้กลับมาไทยยาวหน่อย ก็เลยเห็นภาพพ่อ-ลูกน่ารักๆ บ่อยขึ้น แถมคุณพ่อคนนี้ก็ทุ่มทุนเพื่อลูกสุดๆ ด้วย

 

ความทุ่มทุนของแดดดี้ ไมค์-พิรัชต์

 

เมื่อวันเกิดน้องแม็กซ์เวลล์ที่ผ่านมา เป็นประจำอยู่แล้วที่ ซาร่า คาซิงกินี คุณแม่ของน้องจะต้องหาธีมเก๋ๆ ทั้งวันเกิดตัวเองและวันเกิดลูก เพื่อให้แขกที่มาร่วมงานร่วมสนุกกัน ซึ่งปีนี้ธีมวันเกิดของน้องแม็กซ์เวลล์คือ ไดโนเสาร์ ไมค์ก็เลยถือโอกาสใส่มาสคอตทีเร็กซ์แบบเป่าลม วิ่งไล่เด็กๆ ทั่วงาน สร้างความสนุกสนานให้ทั้งน้องแม็กซ์เวลล์และเพื่อนๆ (จนถูกเด็กๆ รุมประชาทัณฑ์กันเลยทีเดียว)

ไมค์-พิรัชต์

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะหลังจากถอดมาสคอตทีเร็กซ์ออกแล้ว แดดดี้ไมค์ก็ใส่จั๊มป์สูทไดโนเสาร์ให้เข้ากับคุณแม่และคุณลูก เพื่อสร้างสีสัน แต่ท่าทางว่าจะร้อนจนทนไม่ไหว ก็เลยมีชุดสำรองอีกชุดเป็นชุดมนุษย์หินฟริ้นสโตน คือแบบว่างานเดียวจัดไปสามชุดเพื่อเอาใจคุณลูก ยอมค่ะยอม

ไมค์-พิรัชต์

ไมค์-พิรัชต์

การส่งเสริมจินตนาการของลูกยังไม่หมดแค่นี้ค่ะ เพราะช่วงนี้คุณลูกอยู่กับคุณพ่อทุกวัน ก็ต้องมีการพาเที่ยวกันบ้าง การพาเที่ยวของแดดดี้ไมค์ก็ต้องไม่ธรรมดา เพราะน้องแม็กซ์เวลล์ชอบสไปเดอร์แมน (เหมือนคุณลุงกอล์ฟกับแดดดี้ไมค์เลย) ไมค์ก็เลยจับน้องแม็กซ์เวลล์ใส่ชุดสไปเดอร์แมน และตัวเองก็ลงทุนสั่งชุดสไปเดอร์แมนมาใส่ด้วยแบบจัดเต็ม ชุดรัดรูปเหมือนเป๊ะ แล้วพากันออกไปเที่ยวห้าง แม้จะอาย แต่ลูกสนุกก็โอเค (ไม่เป็นไรนะ ใส่หน้ากากไว้คนก็ไม่รู้) แย่หน่อยตรงที่คุณพ่อไมค์ลืมไปว่า พาเด็กไปเที่ยวก็ต้องเจอเด็กเยอะๆ ด้วย สไปเดอร์แมนคนนี้ก็เลยโดนรุมซะเกือบเละ

ที่ทุ่มเทเวลาให้กับลูกขนาดนี้ โดยที่หม่ามี้ซาร่าก็ไฟเขียวให้ลูกมานอนกับพ่อ ก็เพราะว่าไมค์กำลังจะต้องกลับไปทำงานที่ประเทศจีน ซึ่งคราวนี้ไปยาวถึง 3 เดือนเลยทีเดียว แถมทิ้งข้อความซึ้งๆ ไว้ด้วยว่า ตัวเองอาจจะไม่ใช่ซูเปอร์ฮีโร่ แต่จะพยายามเป็นซูเปอร์แดดให้น้องแม็กซ์เวลล์ ขอไปทำงานสร้างฐานชีวิตก่อน กลับมาจะพาไปเที่ยวใหม่ อยากรู้แล่วละ ว่ากลับมาคราวหน้า ไมค์จะใส่ชุดอะไรพาน้องแม็กซ์เวลล์ไปเที่ยวอีก

ไปดูความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้กันหน่อยดีกว่า

ภาพจาก Instagram : @m1keangelo , @sarahcasinghini , @tuktuktuk555

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

สมานฉันท์เพื่อลูก 5 คู่ที่จบกันไป แต่ลูกต้องไม่ขาดพ่อแม่!

เป็นแม่ต้องสตรอง!! รวมดารา คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว สุดแกร่ง

ไมค์ แฮปปี้เว่อร์ ขยันโพสต์รูปแม็กซ์เวลล์ถี่ยิบ

ม่ายสาวพราวเสน่ห์ สวยแบบนี้ มีหรือหนุ่มๆ จะไม่รุมจีบ!

คุณแม่ดาราจับคุณลูกแต่งตัว แฟชั่นแม่-ลูก น่ารักน่าชังสุดๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up