ถานซงอวิ้น - Tan Songyun - 谭松韵 - Seven Tan - ซีรี่ย์จีนปี 2020 - ซีรี่ย์จีน-ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2020 - นางเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงหญิงจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - ซีรี่ย์จีนแนวครอบครัว - Go Ahead - 以家人之名- ถักทอรักที่ปลายฝัน

หน้ากับอินเนอร์ได้! ถานซงอวิ้น กับบทบาทน้องเล็กในเรื่อง Go Ahead ที่นอกจอตรงกันข้าม!!

Alternative Textaccount_circle
event
ถานซงอวิ้น - Tan Songyun - 谭松韵 - Seven Tan - ซีรี่ย์จีนปี 2020 - ซีรี่ย์จีน-ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2020 - นางเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงหญิงจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - ซีรี่ย์จีนแนวครอบครัว - Go Ahead - 以家人之名- ถักทอรักที่ปลายฝัน
ถานซงอวิ้น - Tan Songyun - 谭松韵 - Seven Tan - ซีรี่ย์จีนปี 2020 - ซีรี่ย์จีน-ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2020 - นางเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงหญิงจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - ซีรี่ย์จีนแนวครอบครัว - Go Ahead - 以家人之名- ถักทอรักที่ปลายฝัน

หน้าเด็กเรียกพี่! ถานซงอวิ้น รับบทน้องเล็กทั้งที่อายุมากที่สุด!

กราบความหน้าเด็กของ ถานซงอวิ้น นางเอกซีรี่ย์จีนแนวครอบครัว Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในขณะนี้ น้องเล็กในเรื่อง แต่นอกจอเป็นพี่ใหญ่นะจ๊ะ!!

Go Ahead หรือชื่อไทย ถักทอรักที่ปลายฝัน หนึ่งในซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2020 แนวครอบครัวที่กำลังมาแรงสุดๆ ในขณะนี้การันตีด้วยการครองเรตติ้งอันดับ 1 ตั้งแต่ออนแอร์ทางสถานีโทรทัศน์หูหนาน (Hunan TV) เมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา และกวาดยอดวิวออนไลน์ไปแล้วกว่า 1,960 ล้านวิว หลังฉายได้เพียง 13 วันเท่านั้น! ซีรี่ย์จีน Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝันทำเอาหลายคนรู้สึกฟีลกู๊ด ซึ้ง อบอุ่นและฮาไปกับเรื่องราวของ 3 พี่น้องและ 2 คุณพ่อที่แม้จะไม่ได้มีความสัมพันธ์กันทางสายเลือด แต่สิ่งที่ดึงดูดพวกเขาเข้าหากันเหมือนแม่เหล็กคือความรักที่หล่อหลอมครอบครัวต่างที่มานี้เอาไว้ โดย 5 นักแสดงนำที่มารับบทคือ ถานซงอวิ้น(Tan Songyun) รับบทเป็นหลี่เจียนเจียน, ซ่งเวยหลง (Song Weilong) รับบทเป็นหลิงเซียว, จางซินเฉิง (Zhang Xincheng) แสดงเป็นเฮ่อจื่อชิว, ถูซงเหยียน (Tu Songyan) รับบทเป็นหลี่ไห่เฉา, จางซีหลิน (Zhang Xilin) แสดงเป็นหลิงเหอผิง 

Go Ahead - 以家人之名- ถักทอรักที่ปลายฝัน

สุดฯ เชื่อว่าหลายคนที่ยังไม่เคยดูซีรี่ย์จีน Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน อาจจะเกิดอาการสับสนเล็กน้อยว่าสรุปแล้วใครมีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกันยังไงกันแน่ สุดฯ จึงขอสรุปให้ตามเรื่องย่อดังนี้นะคะ หลิงเหอผิงคือพ่อแท้ๆ ของหลิงเซียว ส่วนหลี่ไห่เฉาเป็นพ่อแท้ๆ ของหลี่เจียนเจียน ซึ่ง 2 คุณพ่อเป็นเพื่อนบ้านกัน ทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก ต่อมาพ่อของหลี่เจียนเจียนก็พบกับแม่ของเฮ่อจื่อชิวที่ทิ้งลูกไป หลี่ไห่เฉาจึงเป็นคนเลี้ยงเฮ่อจื่อชิว ทำให้เกิดครอบครัวสุดหรรษาที่มี 2 คุณพ่อทำหน้าที่ดูแลลูกๆ ทั้ง 3 คนเป็นอย่างดี แม้บางคนจะไม่ใช่ลูกที่มาจากเลือดเนื้อเชื้อไขของตนก็ตาม ส่วน 3 พี่น้องก็รักกันกลมเกลียว แถมยังมีโมเม้นท์กวนๆ ชวนเรียกเสียงฮาจากผู้ชมอีกด้วย โดยมีหลิงเซียวเป็นพี่ใหญ่ เฮ่อจื่อชิวเป็นพี่รอง และหลี่เจียนเจียนเป็นน้องเล็กสุด

Go Ahead - 以家人之名- ถักทอรักที่ปลายฝัน - WeTVthถานซงอวิ้น - Tan Songyun - 谭松韵 - Seven Tan - Go Ahead - 以家人之名- ถักทอรักที่ปลายฝัน - WeTVth

อย่างไรก็ตาม สุดฯ เชื่อว่ามีอีกหนึ่งสิ่งเกี่ยวกับนักแสดงในซีรี่ย์จีนเรื่อง Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝันที่หลายคนอาจยังไม่รู้ นั่นคือ เรื่องของถานซงอวิ้น นักแสดงหญิงจีนที่เคยฝากฝีมือไว้แล้วในซีรี่ย์จีนสุดฮิตหลายเรื่อง เช่น The Fox’s Summer (2017), My Mr.Mermaid (2017), Under the Power (2019) ฯลฯ ผู้รับบทหลี่เจียนเจียนในซีรี่ย์จีน Go Ahead ที่ในจอเป็นน้องเล็กสุด แต่นอกจอเธอคนนี้นั่งแท่นพี่ใหญ่นะจ๊ะ!!

เห็นหน้าใสๆ บวกอินเนอร์ความเป็นเด็กสาวที่ถานซงอวิ้นถ่ายทอดผ่านตัวละครหลี่เจียนเจียนออกมาได้เป็นอย่างดี ทำเอาหลายคนอาจคาดไม่ถึงว่า จริงๆ แล้วถานซงอวิ้นอายุ 30 ปีแล้วจ้า! โดยเพิ่งจะครบรอบอายุแตะเลข 3 ไปเมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา (เกิดปี 1990) ในขณะที่ 2 หนุ่มซ่งเวยหลงจางซินเฉิงที่ในเรื่อง Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝันรับบทเป็นพี่ใหญ่และพี่รองเพิ่งจะอายุ 21 ปี (เกิดปี 1999) และ 25 ปี (เกิดปี 1995) ตามลำดับ ซึ่งทำให้ทั้งคู่ห่างกับนางเอกถานซงอวิ้นถึง 9 ปีและ 5 ปี จุดนี้สุดฯ บอกได้คำเดียวว่า กราบความหน้าเด็ก อินเนอร์และฝีมือการแสดงของถานซงอวิ้นจริงๆ ค่ะ สามารถกลบความต่างเรื่องอายุได้สนิท แถมยังทำให้คนดูเชื่อได้ไม่ยากเลยว่า เธอคนนี้คือน้องเล็กของพี่ชายทั้งสองคนจริงๆ!!

ถานซงอวิ้น - Tan Songyun - 谭松韵 - Seven Tan - Go Ahead - 以家人之名- ถักทอรักที่ปลายฝัน - WeTVthถานซงอวิ้น - Tan Songyun - 谭松韵 - Seven Tan - Go Ahead - 以家人之名- ถักทอรักที่ปลายฝัน - WeTVthGo Ahead - 以家人之名- ถักทอรักที่ปลายฝัน

นอกจากจะรับหน้าที่เป็นนางเอกของเรื่องแล้ว ถานซงอวิ้นยังขอรับอีกหนึ่งบทบาทนั่นคือ การเป็นนักร้องโชว์เสียงหวานๆ ในเพลงประกอบซีรี่ย์จีนเรื่อง Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝันด้วย กับเพลงที่มีชื่อว่า Like a Breeze ใครยังไม่ได้ฟังกดคลิกได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลยจ้า สุดฯ เอามาให้ฟังกันที่นี่แล้ว ^^ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ตามเก็บซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ บอกเลยว่าอย่ามัวรอช้าค่ะ เพราะกระแสมาแรงอย่างต่อเนื่องจริงๆ โดยเฉพาะในโลกโซเชียลจีนที่เห็นแฮชแท็กชื่อภาษาจีนซีรี่ย์เรื่องนี้ติดเทรนด์เวยป๋อทุกวันที่ออกอากาศ ปัจจุบันแฮชแท็ก #以家人之名# มียอดคนอ่านทะลุ 17,520 ล้านครั้ง และคนคอมเม้นท์อีกกว่า 8.64 ล้านเม้นท์ ปังเบอร์นี้ไม่ดูคือพลาดมาก! ไปตามดูแบบซับไทยได้ที่แอป WeTVth นะคะ

ถานซงอวิ้น - Tan Songyun - 谭松韵 - Seven Tan - Go Ahead - 以家人之名- ถักทอรักที่ปลายฝัน - WeTVthถานซงอวิ้น - Tan Songyun - 谭松韵 - Seven Tan - Go Ahead - 以家人之名- ถักทอรักที่ปลายฝัน - WeTVth

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : baike.baidu.com/wikipedia.org/weibo.com

คลิปจาก : WeTV Thailand/华策影视官方频道 China Huace TV Official Channel

รูปจาก : 电视剧以家人之名/谭松韵seven

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน สดใหม่ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เซียวจ้าน – กู่เจียเฉิง 2 ตัวแทนนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งบอยแบนด์จีน X NINE

ไม่กรี๊ดไงไหว!? 2 หนุ่ม F4 เวอร์ชั่นต้นฉบับ พร้อมใจส่งผลงานในเดือนเดียว!

4 ซีรี่ย์จีนของซ่งเวยหลง ในปี 2020 ที่ทีมเมียมโนตัวจริงห้ามพลาด!

เนเน่ BonBon Girls 303 กับเส้นทางหลังเดบิวต์ที่จีน เซ้นส์วาไรตี้มาแรงมาก!

เก็บตก การคัมแบ็คซีรี่ย์จีนในรอบ 4 ปีของเจอร์รี่ F4 คุ้มค่าสมการรอคอย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up