No Matter What I Do ซิงเกิ้ลกู้ใจ ชวนให้รักตัวเองจากแอลลี่

Alternative Textaccount_circle
event

เคยใช่ไหม.. ทำดีเท่าไหร่ ก็ไม่เคยดีพอสำหรับใครบางคน ?? และถ้าเมื่อไหร่ที่พยายามจนไปต่อไม่ไหว ขอแนะนำซิงเกิลกู้ใจ No Matter What I Do (feat. JE T’AIME) ผลงานใหม่สเปเชียลแทร็กจาก แอลลี่ – อชิรญา นิติพน (ALLY – Achiraya Nitibhon) ศิลปินเบอร์แรกจากค่ายเพลงมาแรงแห่งยุค โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music)

No Matter What I Do (feat. JE T’AIME) ซิงเกิ้ลกู้ใจ ชวนให้รักตัวเองจากแอลลี่

No Matter What I Do

No Matter What I Do

บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd. นำทีมสร้างมิติใหม่วงการเพลงไทยโดย กึ้งเฉลิมชัย มหากิจศิริ หลังสร้างปรากฏการณ์สุดปังพร้อมกับเดบิวต์ซิงเกิล “How To Love (feat. GRAY)” เพลงฮิตที่ร้อนแรงทะลุ 24 ล้านวิวไปแล้ว เรียกว่าแจ้งเกิดอย่างงดงามกันถ้วนหน้า ทั้งศิลปิน ต้นสังกัด และผลงานเพลง แถมขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงฮิตของประเทศไทย พ่วงด้วยเสียงเรียกร้องฮือฮาจากแฟนเพลงทั้งในไทยและต่างประเทศที่ต้องการจะได้เห็นผลงานชิ้นต่อไปของแอลลี่

No Matter What I Do

จนเป็นที่มาของ Special Track เพื่อขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกกระแสการตอบรับและสนับสนุนที่มีให้กับก้าวแรกบนเส้นทางศิลปินของสาวน้อยวัย 16 ปีคนนี้ แอลลี่ (ALLY) จึงนำเพลงพิเศษในโอกาสพิเศษมาฝากทุกคนคือNo Matter What I Do เพลงป็อปที่ได้รับอิทธิพลจากดนตรีแนว Future House ฟังไม่ยาก เข้าถึงง่าย ร้องเพลินๆ ไปด้วยกันได้สบายทุกแก๊ง ไม่ว่าจะเพศไหนหรือวัยใด เพราะมีเมโลดี้และท่อนจำที่ติดหูติดปากชนิดสลัดไม่หลุด เผลอแวบเดียว! ก็ร้องตามเนื้อร้องสุดเรียบง่ายแต่ทรงพลังและมองโลกในแง่ดี เข้าสู่วิถีชิลล์ของคนถูกเทไปเรียบร้อย

No Matter What I Do

ไฮไลต์ของเพลงNo Matter What I Do นอกจากจะขับเคลื่อนด้วยน้ำเสียงพาโลกสดใสและสไตล์การร้องที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวของ แอลลี่ เป็นหลักแล้ว ยังมีพาร์ตแร็ปซึ่งแจมความสนุกโดยว่าที่ศิลปินใหม่ของ โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) คือ เชอแตม (JE T’AIME) – ณมน สวาทยานนท์ มาฟีเจอริ่งท่อนแร็ปที่เธอแต่งขึ้นจากเรื่องราวในชีวิตจริงของตัวเองได้อย่างลงล็อค หลุดพ้นจากการถูกเทไปพร้อมความคึกคักของจังหวะดนตรีซึ่งชวนโยกตัว-ยักไหล่-สะบัดก้นด้วยพลังงานบวกที่ว่า… ถ้าเมื่อไหร่ที่ทำดีกับใครสักคนจนท้อ ขอให้ฟังเพลงนี้เพิ่มเติมกำลังใจ แล้วหันกลับมารักตัวเองกันเถอะ!!

 Text: AuAi Photo: 411 Music

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

กว่าจะมีวันนี้ แอลลี่ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย (SudsapdaTV)

แอลลี่ สอบผ่านงานแรก ร้องเต้นเอ็นเตอร์เทนสุดพลัง พร้อมเปิดซิงสเปเชียลแทร็กสุดปังNo Matter What I Do

ลูกสาวมาแน่ แอลลี่สวยมาก ถ่ายแฟชั่นกับสุดสัปดาห์

แอลลี่ อชิรญา ถ่ายแฟชั่น Digital Cover กับสุดสัปดาห์ งานนี้ลูกสาวสวยมาก

แอลลี่ อชิรญา สาวน้อยมหัศจรรย์ กับเส้นทางศิลปินที่ฝ่าฟันด้วยตัวเอง 

นาน่า ศวรรยา น้องใหม่ค่ายนาดาว มิวสิค ปล่อยเพลง “โลมาไม่ใช่ปลา” ฮิตทั้งเพลงทั้งท่าเต้น

สุดปัง! เซฮุน – ชานยอล แห่ง EXO ครองชาร์ตเพลงระดับโลก กับอัลบั้มเต็มชุดแรก 1 Billion Views

เป๊ก ไบรท์-วิน แอลลี่ นำทีมคนดังเล่าประสบการณ์สุดจี๊ดใน The Sound of Happiness ฟัง X เล่า = ความสุข

A Little Thing สิ่งเล็กๆ ที่ไม่ธรรมดา ดิจิทัลอัลบั้มใหม่จาก เป๊ก ผลิตโชค

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up