เป๊ก ไบรท์-วิน แอลลี่ นำทีมคนดังเล่าประสบการณ์สุดจี๊ดใน The Sound of Happiness ฟัง X เล่า = ความสุข

Alternative Textaccount_circle
event

JOOX ร่วมกับ ยูนิเซฟ ประเทศไทย และกรมสุขภาพจิต ส่งโปรเจ็กต์  THE SOUND OF HAPPINESS ฟังx เล่า = เท่ากับความสุข มุ่งเสริมสร้างสุขภาพจิตในกลุ่มวัยรุ่น ผ่านรายการวาไรตี้ ทอล์ค และพอดแคสต์ รวมเรื่องราวสุดจี๊ดของ 12 คนดัง  มาเล่าประสบการณ์ในช่วงเวลาวัยรุ่น กับการก้าวข้ามผ่านปัญหา สู่การเป็นไอดอลชื่อดัง 

เป๊ก ไบรท์-วิน แอลลี่ นำทีมคนดังเล่าประสบการณ์สุดจี๊ดใน The Sound of Happiness ฟัง X เล่า = ความสุข

The Sound of Happiness คือ รายการวาไรตี้ทอล์ค และพอดแคสต์ ที่รวมเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน จาก 12 คนดัง ได้แก่ เป๊กผลิตโชค อายนบุตร, MILLI-ดนุภา คณาธีรกุล, แพรวาณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, Softpomz-โศภิษฐ์สกร โชติธนฤทธิ์, ป๋อมแป๋มนิติ ชัยชิตาทร, ไบร์ทวชิรวิชญ์ ชีวอารี, วินเมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, ฟ้าใสปวีณสุดา ดรูอิ้น, ลูกกอล์ฟคณาธิป สุนทรรักษ์, แบงค์ธิติ มหาโยธารักษ์, Wonderframe-ศุภัคชญา สุขใบเย็น, มินพีชญา วัฒนามนตรี และ แบมแบม GOT7-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล

ซึ่งทั้งหมดนี้ จะมาเล่าประสบการณ์ในช่วงวัยรุ่น ที่มีทั้งเรื่องสนุก สุข เศร้า เหงา และ ฮา แบบครบรส ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี โบว์ธนากร ชินกูล และ ดีเจเผือกพงศธร จงวิลาส ร่วมด้วยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพจิต  ดร. นพ. วรตม์ โชติพิทยสุนนท์ และ พญ. วิมลรัตน์ วันเพ็ญ   ที่มาพร้อมคำแนะนำและข้อคิดดี ๆ ที่วัยรุ่นอาจนำไปปรับใช้ได้

The Sound of Happiness

นอกเหนือจากรายการในรูปแบบวาไรตี้ทอล์ค และพอดแคสต์ที่มีให้ชมและฟังกันแบบเต็มอิ่มถึง 12 ตอนแล้ว ความยิ่งใหญ่ของโปรเจ็กต์ในครั้งนี้ ยังรวมถึงเพลย์ลิสต์สุดพิเศษ ในชื่อ The Sound of Happiness โปรเจ็กต์อัลบั้ม ที่รวม 6 บทเพลงให้กำลังใจดีๆ  ที่จะทำคุณยิ้มได้  โดยได้ศิลปินคุณภาพอย่าง WANYAI , ส้มมารี , แก๊ก –  SLOT MACHINE , โต – Mirrr, ดิว – Better Weather, ALLY , วงวัชราวลี, MILLI ,  AUTTA , BlackSheep, KOB FLAT BOY, Lukpeach และ หมู Muzu มาร่วมสร้างงานสรรค์งานเพลงสุดพิเศษ ที่ทำขึ้นเพื่อโครงการนี้โดยเฉพาะ พร้อมการสนับสนุนจากค่ายเพลง BEC-Tero Music  , HOLYFOX , MACROWAVE , 411 Music, SPICYDISC , TinNAmou และ  YUPP! ผนึกกำลัง ถ่ายทอดความหวังและกำลังใจให้วัยรุ่นที่กำลังเผชิญกับปัญหาสุขภาพจิต เริ่มฟังพร้อมกัน 16 ก.ค.นี้ เอ็กคลูซีฟท์ที่ JOOX เท่านั้น!

The Sound of Happiness

สองนักแสดงหนุ่ม ไบรท์-วิน เล่าถึงการเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมาก ๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ เพราะเรื่องสุขภาพจิตเป็นเรื่องภายในที่สำคัญมากจริง ๆ บางครั้งถ้าเรามีโอกาสได้พูดคุยหรือแชร์เรื่องราวของเรากับคนอื่นบ้างก็จะเป็นผลดีต่อเรา เวลามีปัญหาเราก็จะพูดคุยกับครอบครัว และคนที่ไว้ใจก็ช่วยได้เยอะเหมือนกันครับ”

The Sound of Happiness
ไบรท์ วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

ด้าน ส้มมารี ซึ่งมาร่วมถ่ายทอดเสียงร้องในเพลย์ลิสต์สุดพิเศษในชื่อ The Sound of Happiness ที่รวบรวมบทเพลงให้กำลังใจดี ๆ กล่าวว่า “ส้มมองว่านี่เป็นก้าวแรกที่มีโครงการแบบนี้ และต่อ ๆ ไปก็จะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นตามมาอีกแน่นอน ที่สำคัญเราต้องใจดีต่อกันไว้ เราไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนที่ได้พบเจอกันมีปัญหาอะไรอยู่ข้างใน เพราะฉะนั้นอยากให้ทุกคนใจดีต่อกันให้มากที่สุด และมีเสียงเพลงของพวกเราคอยเป็นเพื่อนค่ะ”

ส้ม มารี

เป๊ก ประเดิม Ep. แรก 

ประเดิมเอพพิโซดแรกด้วยศิลปินขวัญใจมหาชน เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร กับ 15 ปีบนเส้นทางบันเทิงที่ไม่ได้ได้มาเพราะโชคช่วย แต่เพราะความสามารถ และแรงสนับสนุนจากครอบครัว รวมถึงแฟน ๆ และที่ขาดไม่ได้เลยคือ เพื่อนของเขานั่นเอง ติดตามว่า “เพื่อนสำคัญกับชีวิตเราอย่างไร” สำหรับผู้ชายที่ชื่อ “เป๊ก ผลิตโชค” ได้ในรายการTHE SOUND OF HAPPINESS

ดีเจโบ ธนากร ชินกูล , เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร และคุณหมอวิ – แพทย์หญิงวิมลรัตน์ วันเพ็ญ

โดยในเทปแรกนี้ได้พิธีกรอารมณ์ดี โบ – ธนากร ชินกูล รับหน้าที่ดำเนินรายการคู่กับ คุณหมอวิ – แพทย์หญิงวิมลรัตน์ วันเพ็ญ จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่นที่จะมาให้ความรู้และคำแนะนำเรื่องสุขภาพจิตอย่างสนุกสนานและเข้าใจง่าย โดย “เป๊ก” เผยในรายการว่า

“สำหรับผมเพื่อนสำคัญกับผมมาก ๆ ในทุกช่วงชีวิตเลย ไม่ว่าจะสุขจะทุกข์จะมีเพื่อนที่คอยอยู่ข้าง ๆ เสมอ ผมรู้สึกโชคดีที่มีเพื่อนดี ๆ คนดี ๆ อยู่รายรอบตัว หลาย ๆ ครั้งที่มีโอกาสตอบแทนความน่ารักของเพื่อน หรือของใคร ๆ ผมจะทำทันที เพราะอยากส่งพลังดี ๆ กลับไปให้พวกเขาเช่นกัน อย่างเวลาไปทริปต่างจังหวัดกับเพื่อน ๆ ต่อให้นอนดึกแค่ไหน ผมก็จะพยายามตื่นแต่เช้า เพื่อมาเตรียมอาหารไว้ให้พวกเขา มันเป็นฟีลแบบเราอยากดูแลเขาบ้าง อยากตอบแทนเขาที่ดูแลเรามาตลอด อยากทำให้เพื่อนมีความสุข เขาเป็นเพื่อนนะไม่ใช่แฟน แต่เราก็อยากเห็นเพื่อนเรามีความสุขแบบนั้น

” จริง ๆ เป๊กอาจจะไม่ได้เป็นคนที่เพอร์เฟกต์หรือดี 100% สำหรับเพื่อน แต่เรื่องหนึ่งที่คิดว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เลยนั่นคือ การแสดงความจริงใจต่อกัน และหากเราอยากแสดงความรู้สึกที่มีต่อเพื่อนให้เขารับรู้ ไม่ว่าจะเป็น การบอกรักเพื่อน หรือแสดงออกด้วยการกระทำอื่น ๆ ก็ควรทำไปเลย ไม่ต้องรีรอ เพราะเมื่อเราได้รับพลังงานบวกมาแล้ว ก็ควรไม่ลืมที่จะมอบพลังบวกกลับไปคนอื่นด้วยเช่นกัน เหมือนเป็นการส่งต่อพลังบวกซึ่งกันและกันครับ”

The Sound of Happiness

เพื่อนสำคัญกับเป๊กเหมือนที่เพื่อนสำคัญกับชีวิตของวัยรุ่นทุกคน เราจะดูแลเพื่อนที่ต้องการกำลังใจได้แบบไหน ติดตามชมและฟังเรื่องราวของ “เป๊ก ผลิตโชค” ได้แบบจัดเต็มทาง JOOX และ JOOX.com เท่านั้น
ติดตามชมและฟัง วาไรตี้ทอล์ค และพอดแคสต์ รายการThe Sound of Happiness ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.30 น. และชมรายการย้อนหลัง พร้อมฟัง พอดแคสต์ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น.

Text: AuAi Photo: Joox

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

เป๊ก-ผลิตโชค กลับบ้านพิษณุโลก เพื่อชีวิตดีๆ ของน้องๆ – คนหล่อรักบ้านเกิด (SudsapdaTV)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up