ทำความรู้จัก วง OXQ บอยแบนด์น้องใหม่จาก 2moons the series ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากโด่งดังจากซีรี่ย์วาย 2Moons The Series และมีแฟนๆหลงรักพวกเขาจำนวนไม่น้อย วันนี้ 5 หนุ่ม พาเวล, นาย, โดม, จุง และ เบน มารวมตัวกันสร้างแรงสั่นสะเทือนให้หัวใจของเราอีกครั้ง ในฐานะบอยแบนด์น้องใหม่ วง OXQ (ordinary x quake) สำหรับใครที่ยังไม่เคยดู 2Moons The Series (งานดีนะขอบอก) วันนี้มาลองทำความรู้จักกับพวกเขากันให้มากขึ้นสักนิด ก่อนที่จะได้ฟังผลงานซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของ พาเวล นาย โดม จุง และเบน กันในเร็วๆนี้

ทำความรู้จัก 5 หนุ่ม วง OXQ บอยแบนด์น้องใหม่ ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

วง OXQ พาเวล นาย โดม จุง เบน

พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ : Leader/Rap/Main dance

พาเวล เจ้าของบุคลิกแมนๆ ดิบๆ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เป็นหนุ่ม Biker แต่ในขณะเดียวกัน พาเวลก็มีมุมที่น่ารักอยู่เหมือนกัน จุดเด่นของเขาคือ มีความกล้าแสดงออก ด้วยเหตุนี้จึงทําให้สมาชิกในวง ยกตําแหน่งหัวหน้าวงให้กับเขา (แต่พาเวลไม่ใช่คนที่อายุมากที่สุดในกลุ่มนะ) นอกจากนั้น การที่พาเวลเติบโตและใช้ชีวิตอยู่ที่นิวซีแลนด์มาก่อน ทําให้เขาได้ซึมซับวัฒนธรรมดนตรีและการเต้นจากกลุ่มเพื่อนต่างชาติที่หลากหลาย โดยเฉพาะกลุ่มฮิปฮอป และ แร๊ปเปอร์ พาเวลจึงมีความคุ้นเคย และมีสไตล์การแร๊ปในแบบฉบับของเขาเอง

วง OXQ พาเวล

นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี : Main vocal/Lead dance/Center

หนุ่มคนนี้มาพร้อมกับรอยยิ้มและความขี้เล่น จากบุคลิกนี้นายจึงเป็นเปรียบเหมือนแม่เหล็กของวง เพราะรอยยิ้มและความสดใสของนาย ได้แสดงถึง Energy บวก ที่จะดึงดูดรอยยิ้มของแฟนๆ และสื่อให้เห็นภาพลักษณ์ของวงได้อย่างชัดเจน นายยังมีสกิลการร้องที่มักจะใส่เทคนิคน่าฟัง เข้ากันได้ดีกับเนื้อเสียงที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของเขา ที่สำคัญ ด้วยความตั้งใจและมีสมาธิที่ดีมากในการทํางาน เขาจึงได้รับตำแหน่ง Lead vocal ของวงไปอย่างไม่มีข้อโต้แย้ง

จุง-อาเชน ไอย์ดึน : Lead vocal/Lead dance/Center

หนุ่มน้อยผู้เป็นน้องสุดท้องของวง แต่กลับมีร่างกายที่กํายําสูงเกินพี่ๆ ในวงทุกคนไปแล้ว ความโดดเด่นของจุงคือ มีหน้าตาและสายตาที่คมคาย สามารถสะกดแฟนๆ ได้ (อันนี้แฟนๆบอกมา) โดยเฉพาะเวลาที่จุง Perform คนที่มองมาจะไม่สามารถละสายตาไปที่อื่นได้ (อันนี้แฟนๆก็บอกมาอีก) นอกจากนี้ จุงยังเป็นผู้ชายที่ใส่เอเนอร์จี้ในทุกสิ่งที่เขาทํา มีอินเนอร์ไปทุกสิ่ง และนอกจากจะเป็น Lead Dance ด้วยความที่จุงเป็นผู้ชายเสียงหล่อ เนื้อเสียงฟังแล้วมีเสน่ห์ ก็เลยได้รับตำแหน่ง Lead Vocal ด้วย

จุง วง OXQ

โดม-วรนาถ รัตธนภาส : Vocal

หนุ่มบุคลิกอบอุ่น เจ้าของรอยยิ้มละลายหัวใจ หลายคนจำโดมได้จากลักยิ้มเจ้าเสน่ห์ แต่ถ้าได้ทำงานด้วยกันจะรู้ว่า โดมยังโดดเด่นในเรื่องของความมุ่งมั่นและตั้งใจ เวลาจะทําอะไรโดมจะทําด้วยแพสชั่นเสมอ กับโปรเจ็คท์นี้โดมบอกว่าได้ใส่เอนเนอร์จี้ และความพยายามอย่างเต็มที่ เพราะมันเป็นเหมือนอีกหนึ่งก้าวที่ทำให้ได้แสดงศักยภาพในสิ่งที่ใฝ่ฝัน โดมมุ่งมั่นฝึกฝนและพัฒนาด้านการร้องและเต้นอย่างเต็มความสามารถ จนทําให้ได้รับการยอมรับจากทีมว่า การร้องของเขามีเอกลักษณ์ที่อบอุ่นละมุนติดหูจริงๆ

โดม วง OXQ

เบน-เบญจมินทร์ เบรเซียร์ : Vocal/Visual

พี่ใหญ่ของวงคนนี้เป็นลูกครึ่งไทย–อังกฤษ เบนมีตําแหน่งเป็นวิชวลของวง ด้วยภาพลักษณ์แมนๆ สะกดหัวใจ และยังมีเอนเนอร์จี้ของผู้ชายกวนๆเป็นเสน่ห์เฉพาะตัว ในยามที่เบนนิ่งจะดูเหมือนคนขรึม แต่เมื่อเขายิ้มหรือหัวเราะ ความสดใสของเบนจะทําให้หัวใจใครหลายคนสั่นไหวได้ไม่ยาก นอกจากบุคลิกที่โดดเด่นแล้ว เบนยังมีความมุ่งมั่นพยายามและเรียนรู้อยู่เสมอ การเต้นของเขามีความน่ารัก เป็นธรรมชาติ เช่นเดียวกับการร้อง ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เวลาร้องเพลง เบนจะดูเป็นผู้ชายจริงใจ ให้ความรู้สึกที่เป็นกันเองกับคนฟังมากๆเลยทีเดียว

เบน วง OXQ

ซิงเกิ้ลแรก ‘ผมเองครับ’ ฟังพร้อมกัน 4 มิ.ย. นี้

วง OXQ พาเวล นาย โดม จุง เบน

สำหรับเพลงแรกในชีวิตของห้าหนุ่ม วง OXQ  มีชื่อว่า  “ผมเองครับ” ซึ่งเราจะได้ฟังพร้อมกัน วันที่ 4 มิ.ย. 63 นี้ โดยทั้ง 5 ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกกับซิงเกิ้ลที่กำลังจะออกมาให้แฟนๆ เพลงได้ฟังด้วย

เริ่มจาก พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หัวหน้าวง เล่าว่า “ผมดีใจมากเลยครับ ที่กำลังจะได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกของชีวิต เพลง “ผมเองครับ” ถือเป็นเป้าหมายอีกหนึ่งชิ้นที่ทำได้สำเร็จ เพลงนี้มี นาย กับ จุง เป็น main and lead vocal ร้องในท่อนแรก โดม กับ เบน ร้องในช่วงต่อมา ส่วนท่อนฮุกร้องพร้อมกัน ขณะที่ท่อนแร็ป ผมเป็นคนรับผิดชอบ การที่ผมเป็นคนถนัดแร็ป ก็เลยอาจจะรู้สึกยากหน่อยตรงท่อนฮุก ที่ต้องใช้เสียงใสๆ ส่วนท่อนแร็ป ผมถนัดอยู่แล้วครับ”

วง OXQ

ขณะที่ โดม-วรนาถ รัตธนภาส เสริมว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ แล้วก็รอวันปล่อยเพลงออกไปแทบไม่ไหวแล้วครับ เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ทุกคนทำกันเต็มที่มากๆ เพลงนี้โดมจะรับผิดชอบในการร้องท่อน pre hook, ท่อนฮุก แล้วก็เสริมในท่อนแร็ปนิดหน่อย อยากจะให้ทุกคนชอบในผลงานของพวกเรา และก็หวังว่าผลตอบรับจะออกมาดีครับ”

วง OXQ

ด้าน เบน-เบญจมินทร์ เบรเซียร์ เล่าต่อว่า “เพลง “ผมเองครับ” มี ออตอกเค ทีม เป็นโปรดิวเซอร์ เพลงจะออกแนวน่ารัก คิ้วท์ๆ เหมือนเราแอบชอบคนๆ หนึ่ง แล้วไม่กล้าบอก แต่สุดท้ายก็เออชั่งมันเหอะ สารภาพไปเลยละกัน เบนจำได้ว่า ตอนฟังครั้งแรก ก็รู้สึกเขินตามเพลงไปเหมือนกันครับ”

 

ขณะที่ จุง-อาเชน ไอย์ดึน เล่าเสริมว่า “ ผมว่าจุดที่ยากของเพลงนี้ก็คือ การดึงเสน่ห์ของตัวเองออกมา เพราะว่าใน เอ็มวี คาแรกเตอร์ของเเต่ละคนมันไม่เหมือนกัน ซึ่งผมยังไม่เเน่ใจว่า เสน่ห์ของผมคืออะไร ผมอยากลอง อยากฝึก เเล้วค้นหาตัวเองให้เจอ มาช่วยกันให้กำลังใจผมด้วยนะครับ”

วง OXQ

ปิดท้ายด้วย นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี ทิ้งท้ายว่า “อยากฝากพวกเรา OXQ ด้วยนะครับ รับรองเลยครับว่า จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน และอาจจะได้เห็นมุมใหม่ๆ ของพวกเราในเอ็มวีด้วย ‘ผมเองครับ’ เป็นเพลงน่ารัก สดใส อย่างน้อยก็จะได้รอยยิ้มกลับไปแน่นอนครับ”

วง OXQ

รู้จักตัวตนของพวกเขาแล้ว อย่าลืมติดตามผลงานของ 5 หนุ่ม พาเวล, นาย, โดม, เบน และ จุง แห่ง วง OXQ กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ได้ในทางช่องทางต่อไปนี้

Facebook : Motive Village

Twitter : MotiveVillageOfficial

Instagram : motive village Official

YouTube : MotiveVillageOfficial

ชมโปรไฟล์หนุ่มmทั้ง 5 เวอร์ชั่น Profile Films ตามลิงค์ Youtube นี้ได้เลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

#NewSpecialProject #OXQ #MotiveVillage #ผู้ชายธรรมดา #ordinaryxquake #ผมเองครับ

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

ทำความรู้จัก วง VRV บอยแบนด์น้องใหม่ ค่ายไอมี่ไทยแลนด์ เตรียมบุกตลาด T- POP

นนกุล กับเส้นทางโกอินเตอร์ที่เมืองจีน “ตายเอาดาบหน้า ดีกว่าไร้เป้าหมาย

ไบร์ท วชิรวิชญ์ จากตัวประกอบส่งตัวเองเรียน สู่นักแสดงดาวรุ่งดังไกลทั่วเอเชีย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up