เรื่องย่อ ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ รีเทิร์นจออีกครั้ง เวียร์ ศุกลวัฒน์ นำทีม

Alternative Textaccount_circle
event

ช่อง 7HD ชวนอารมณ์ดีสู้ โควิด-19 ส่ง ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ รีเทิร์นจอ ให้แฟนละครดูสนุกติดบ้าน

ในสถานการณ์ที่หลายคนต่างว้าวุ่นใจ  ช่อง 7HD ขอส่งความสุขผ่านหน้าจอให้แฟน ๆ ที่ต้องอยู่ติดบ้าน ได้ดูละครสนุกครบรส คลายเครียดสู้โควิด-19 ประเดิมด้วยการรีเทิร์นละครโรแมนติกคอมิดี้ ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนละครสนั่นโซเชียล แถมเรตติ้งสูงสุดอันดับ 1 ของปี 2562 และมีเรตติ้งตอนจบแรงที่สุดในปีที่ผ่านมา ถึง 11.4 อย่าง ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ มาให้ชมอีกครั้ง ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. 

เรื่องย่อ ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์

 

ครั้งนี้ผู้บ่าวอินดี้  เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ฝากมาบอกว่า  “ผมเชื่อว่าการที่ ช่อง 7HD นำละครเรื่องนี้มาให้ชมอีกครั้ง จะทำให้แฟน ๆ ที่ต้องอยู่ติดบ้าน มีละครฟีลกู้ดดู ทำให้อารมณ์ดี มีความสุข มีกำลังใจ ไม่เครียด ไม่ตื่นตระหนก แต่ดูละครแล้วก็อย่าลืมติดตามข่าวสารอย่างมีสติด้วยนะครับ เช็คก่อนแชร์ ดูแลตัวเองให้ดี ดูแลสังคมให้อยู่ร่วมกันได้ ด้วยรักและห่วงใย จากใจช่อง 7HD ครับ”

 

เรื่องย่อ ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์

ผู้กองทศพล หรือ บักพล(ศุกลวัฒน์  คณารศ) ผู้กองมือปราบเลือดอีสานสายอินดี้ ผู้ไม่ยึดติดระเบียบ ปลอมตัวมาปะปนอยู่ในวงลูกทุ่งหมอลำเพื่อสืบคดีค้ายาเสพติด ด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนรักจาก โคกอีเกิ้งบ้านเกิดที่หนองคายคือ บักเสือ(อติรุจ  สิงหอำพล) และ แก้วตา (สุภาพร มะลิซ้อน) แต่ภารกิจเกือบพลาด  เพราะถูกขัดจังหวะอย่างไม่รู้อิโหน่อิเหน่จาก ชโลธร หรือ ชิโล (เซฟฟานี่ อาวะนิค) ไฮโซสาวผู้จองหอง  เห็นแก่ตัว ทายาทธุรกิจพันล้าน ที่ควบตำแหน่งเน็ตไอดอลผู้นำเทรนด์การใช้ชีวิตฮิปสเตอร์ในโลกโซเชียล และเป็นไม้เบื่อไม้เมากับบักพล หรือที่เธอเรียกว่า ไอ้ปากปลาร้า หนุ่มอีสานปากเสีย คนบ้านเดียวกับ ป้านวล(ดีใจ  ดีดีดี) แม่นมที่เลี้ยงเธอมา

ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เซฟฟานี่

ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เซฟฟานี่

ชิโลอาศัยอยู่กับสองผัวเมีย ธนภพ (ปราบ ยุทธพิชัย) และ ฉายมณี (กชกร นิมากรณ์) เพราะพ่อแม่แท้ ๆ ของชิโลซึ่งเป็นเจ้าของ สุชาติอินดัสตรี กลุ่มธุรกิจพันล้านถูกสองผัวเมียวางแผนฆ่า แล้วแย่งธุรกิจมาบริหารเองขณะที่ชิโลอายุ 8 ขวบ ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อที่พ่อแม่ชิโลหลงไว้ใจระบุในพินัยกรรมให้ดูแลชิโลจนถึงอายุ 25 แล้วเธอจึงจะได้ครอบครองธุรกิจ โดยมี นลินี หรือ พี่โม (อนิสา  นูกราฮา) ลูกสาวของทั้งคู่คอยเป็นพี่ที่ช่วยดูแลจนชิโลรักนลินีเหมือนพี่สาวจริงๆ ชิโลตั้งนลินีให้เป็นเลขาส่วนตัว  มีสิทธิ์ตัดสินใจธุรกิจแทนเธอได้รวมทั้งยังให้ช่วยเป็นธุระจัดงานแต่งของเธอกับ หมอภัชชนนท์ หรือ พี่บี๋ (ชนกันต์  พูนศิริวงศ์) ทันตแพทย์หนุ่มซื่อแสนดีที่ตามใจชิโลทุกอย่าง แต่หัวใจตัวเองนั้นกลับไม่รู้ว่าความรักที่แท้จริงคืออะไร

กว่าชิโลจะรู้ตัวว่าถูกหักหลัง ธุรกิจทั้งหมดก็ถูกยึดจนไม่เหลืออะไร ซ้ำร้ายคนรักก็ถูกพี่โมยั่วจนเสียท่าให้  ชิโลสูญสิ้นทุกอย่างในชั่วข้ามคืน ขณะที่บักพลก็เจอปัญหาใหญ่หลังตัดสินใจเลิกเป็นตำรวจ กลับโคกอีเกิ้งไปลงสมัครเลือกตั้งเป็นผู้ใหญ่บ้าน หวังปกป้องบ้านเกิดให้พ้นจากเงื้อมือของ พ่อใหญ่คม (มนตรี  เจนอักษร) เจ้าพ่อค้ายาเสพติดผู้มีอิทธิพลที่พยายามยัดเยียดให้ แม่ป่อง(อัญษนา  บุรานนท์) เจ้าแม่เงินกู้จอมเขี้ยว แม่ของบักพล บังคับลูกชายให้มาแต่งงานกับ จำปูน (ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร) จำปี (นรินทร  อารีสนั่น) ลูกสาวของพ่อใหญ่คม

งานนี้ พ่อปั้น (ภูธฤทธิ์  พรหมบันดาล) อดีตผู้ใหญ่บ้าน รวมทั้ง อาแสวง (ปอยฝ้าย มาลัยพร) น้องชายของพ่อปั้นและ อีหล่า (ชนัญญา เลิศวัฒนามงคล) น้องสาวของบักพลเลยต้องร่วมมือวางแผนหาทางออก ในที่สุดมาคลิกลงตัวด้วยการจัดฉากให้บักพลกับชิโลลงเอยกันอย่างน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า กลายเป็นคู่ผัวเมียหลอกๆ กลับไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่โคกอีเกิ้ง

 

ชิโลต้องรับมือแม่ป่องแม่ผัวตัวแสบที่จ้องเล่นงานลูกสะใภ้อินเตอร์  แต่ก็มีความแสบแซ่บเอาคืนแม่ผัวได้แบบไม่น้อยหน้ากัน ซึ่งชิโลมักได้รับความช่วยเหลือจาก ทิพย์ (ข้าวทิพย์ ธิดาดิน) สาวไทบ้านซื่อๆ อารมณ์ดีกับ บักเซียง (ต๋อง ชวนชื่น) พี่ชายทิพย์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมือขวาของผู้ใหญ่ปั้น จนกระทั่งชิโลเริ่มหลงรักโคกอีเกิ้งและหลงรักไอ้หนุ่มปากปลาร้าอย่างไม่รู้ตัว เพราะเห็นถึงความตั้งใจดีที่อยากช่วยบ้านเกิดไม่ให้ถูกยาเสพติดกลืนกินผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เซฟฟานี่

บักพลและชิโลใช้ความรู้ที่มีช่วยกันจนบักพลชนะเลือกตั้งกลายเป็นผู้ใหญ่บ้านสมใจ แต่ต้องแลกมาด้วยการถูกลอบกัดจากพ่อใหญ่คมจนเกือบตายอยู่หลายครั้ง หนำซ้ำเมื่อจวนตัวก็หันไปโยนความผิดให้แม่ป่องรับเคราะห์แทน จนบักพลและชิโลต้องช่วยกันหาทางช่วยแม่ป่อง  ทำให้แม่ป่องหันมารักลูกสะใภ้อินเตอร์ได้ในที่สุด  ส่วนพ่อใหญ่คมก็ถูกเปิดโปงความชั่วร้ายว่า ไม่ได้เป็นแค่พ่อค้ายาเสพติดอย่างเดียว  แต่ยังเป็นมือปืนในอดีตที่เคยฆ่าพ่อแม่ชิโล ภารกิจการร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือสะใภ้อินเตอร์จึงเกิดขึ้น เมื่อผู้ใหญ่พลและชาวโคกอีเกิ้งพร้อมใจกันตามมาช่วยชิโลทวงคืนความยุติธรรม และจัดการกับพ่อใหญ่คมให้ได้รับกรรมที่ก่อไว้

ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เซฟฟานี่

บทสรุปความรักของ บักพล ผู้บ่าวอินดี้ กับ ชิโล ยาหยีอินเตอร์ จะลงเอยฟินจิ้นจิกหมอนกันขนาดไหน ติดตามรับชมพร้อมรับฟังบทเพลงอีสานเพราะๆ ม่วนๆ ได้ใน “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

เรื่องย่อ ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์

ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ เวียร์ เซฟฟานี่

รายชื่อนักแสดง

  1. ศุกลวัฒน์ คณารศ                           รับบท                            ทศพล
  2. เซฟฟานี่ อาวะนิค                รับบท                       ชโลธร
  3. ชนกันต์ พูนศิริวงศ์                           รับบท                            ภัชชนนท์
  4. อติรุจ สิงหอำพล                             รับบท                            บักเสือ
  5. สุภาพร มะลิซ้อน                             รับบท                            แก้วตา
  6. ข้าวทิพย์ ธิดาดิน                             รับบท                            ทิพย์
  7. อนิสา นูกราฮา                                 รับบท                            นลินี
  8. ปอยฝ้าย มาลัยพร                           รับบท                            แสวง
  9. อัญษนา บุรานนท์                            รับบท                            แม่ป่อง
  10. ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล                      รับบท                            พ่อกำปั้น
  11. มนตรี เจนอักษร                               รับบท                            พ่อใหญ่คม
  12. ดีใจ ดีดีดี รับบท                            ป้านวล
  13. ปราบ ยุทธพิชัย                         รับบท                            ธนภพ
  14. กชกร นิมากรณ์             รับบท                            ฉายมณี
  15. ชนัญญา เลิศวัฒนามงคล รับบท                           หล่า
  16. ต๋อง ชวนชื่น             รับบท                            บักเซียง
  17. ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร รับบท                            จำปูน
  18. นรินทร อารีสนั่น                              รับบท                            จำปี
  19. วินัย เวียงย่างกุ้ง                              รับบท                            บักเข้ม
  20. หนุงหนิง สิงหราช                         รับบท                            บักจก

ข้อมูลและภาพ : ช่อง 7HD

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

นนกุล กับเส้นทางโกอินเตอร์ที่เมืองจีน ตายเอาดาบหน้า ดีกว่าไร้เป้าหมาย

ไบร์ท วชิรวิชญ์ จากตัวประกอบส่งตัวเองเรียน สู่นักแสดงดาวรุ่งดังไกลทั่วเอเชีย

เรื่องย่อ ฟากฟ้าคีรีดาว สามพระนาง อิน น้ำหวาน ภณ ทุ่มสุดตัวพิสูจน์ฝีมือ

เรื่องรักสุดฟินของพี่เธียรกับยัยเมย เรื่องย่อละคร อกเกือบหัก แอบรักคุณสามี 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up