Billie Eillish, Grammy Awards, บิลลี่ อายลิช นักร้องสาว Billie Eillish

เผยสาเหตุที่ทำให้ นักร้องสาว Billie Eillish เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดเลิกอ่านคอมเม้นต์บนอินสตาแกรมของเธอ

Alternative Textaccount_circle
event
Billie Eillish, Grammy Awards, บิลลี่ อายลิช นักร้องสาว Billie Eillish
Billie Eillish, Grammy Awards, บิลลี่ อายลิช นักร้องสาว Billie Eillish

เพิ่งจะกวาดรางวัลจากเวทีแกรมมี่อวอร์ดไปหมาดๆ ถึง 5 รางวัลสำหรับ นักร้องสาว Billie Eillish (บิลลี่ อายลิช) นักร้องวัยรุ่นมาแรงที่โด่งดังมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2019 แต่แทนที่เธอจะได้สนุกกับชีวิตและพื้นที่ของเธอบนโซเชียลมีเดียกลายเป็นว่า นักร้องสาว Billie Eillish กลับโดนคุกคามบนพื้นที่อินสตาแกรมของเธอจนทำให้เธอตัดสินใจเลิกอ่านคอมเม้นต์บนอินสตาแกรมของเธอ 

Billie Eillish, Grammy Awards, บิลลี่ อายลิช นักร้องสาว Billie Eillish

Billie Eilish เป็นนักร้องสาวชาวอเมริกันมากความสามารถวัย 18 ปี เธอเข้าวงการมาด้วยความสามารถและแนวเพลงที่แตกต่าง บวกกับความสามารถที่เกินอายุของเธอทำให้เธอกลายเป็นนักร้องชื่อดังที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์โดย Billie Eilish เปิดตัวในวงการเพลงด้วยเพลง Ocean Eyes ในปี 2016

Billie Eilish, Billboard, Bad Guy, บิลลี่ อายลิช

ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของสาวน้อย Billie Eilish ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน Finneas O’Connell พี่ชายของเธอนั่นเอง เพราะเขาเป็นผู้ที่ช่วยแต่งเพลงและโปรดิวซ์เพลงให้เธอตั้งแต่เริ่มต้นเข้าสู่วงการเพลง บอกเลยว่าเธอกับพี่ชายของเธอนั้นซี้กันสุดๆ แถมหนึ่งในเพลงดังที่พาเธอขึ้นสู่อันดับ 1 ของ Billboard Hot 100 Chart พี่ชายเธอก็เป็นคนช่วยเธอแต่งเนื้อร้องด้วย

ล่าสุด Billie Eillish ได้เปิดใจกับรายการ BBC Breakfast ถึงเรื่องการใช้โซเชียลมีเดียของเธอว่า เธอเพิ่งตัดสินใจเลิกอ่านคอมเม้นต์บนอินสตาแกรมของเธออย่างเด็ดขาดเมื่อไม่กี่วันก่อนที่จะให้สัมภาษณ์กับทางรายการ โดยเธอให้เหตุผลว่าการอ่านคอมเม้นต์เหล่านั้นกำลังจะกลับมาทำลายชีวิตของเธออีกครั้ง

Grammy Awards, Billie Ellish Ariana Grande Record Of The Year Song Of The Year รางวัล Grammy Awards 2020

บิลลี่ อายลิชกลับมาถูกโจมตีอีกครั้งหลังจากที่เธอกวาดรางวัลจากเวที Grammy Awards 2020 ถึง 5 รางวัลด้วยกัน ซึ่งได้แก่ Song Of The Year, Album Of The Year, Record Of The Year, Best New Artist และ Best Pop Vocal Album ซึ่งตัวสาว Billie Eillish ก็ได้กล่าวว่าสถานการณ์ที่เธอต้องเผชิญตอนนี้ แย่กว่าที่เธอเคยเจอมาเสียอีก

Billie Eillish, Grammy Awards, บิลลี่ อายลิช นักร้องสาว Billie Eillish

แม้ว่านักร้องสาว Billie Eillish จะถูกโจมตีโดยชาวเน็ตบางกลุ่มอยู่หลายครั้ง แต่เธอก็ยังคงเดินหน้าพิสูจน์ความสามารถในวงการเพลงของเธออยู่เสมอ ล่าสุดเธอก็ได้มีส่วนร่วมกับภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ภาคใหม่ James Bond No Time To Die กับเพลงประหอบภาพยนตร์ที่มาในชื่อว่า No Time To Die ซึ่งกระแสตอบรับของเพลง No Time To Die ก็ดีมากๆ เธอได้รับคำชมอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นดนตรี เนื้อเพลง หรือเสียงร้องของเธอ ทุกส่วนผสมเข้ากันได้เป็นอย่างดี สมศักดิ์ศรีเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดส์จริงๆ ค่ะ 

แม้ว่าเธอจะเป็นศิลปิน เป็นบุคคลสาธารณะ เป็นศิลปินที่อยู่ท่ามกลางแสงไฟ แต่การที่ผู้คนเข้าไปคอมเม้นต์ข้อความแย่ๆ ใส่เธอนั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่ควรเลย ซึ่งการที่เธอตัดสินใจเลิกอ่านคอมเม้นต์ก็อาจจะเป็นเรื่องที่ดีต่อสุขภาพจิตของเธอด้วย เพราะเธอก็เป็นเพียงสาวน้อยวัย 18 ปีเท่านั้น 

Text: Seasons
Photo: Getty Image

ข้อมูลบางส่วนจาก Insider, People, BBC

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่

Noah Centineo หนุ่มขี้เล่นแสนอบอุ่นที่จะมาทำให้คุณใจละลายใน To All The Boys 2

นางเอกผีชีวะ Milla Jovovich ปวดใจมาก หลังลูกสาววัยแรกคลอดเป็นโรคดีซ่าน

ควันหลง ออสการ์ครั้งที่ 92 กับเหล่าคนดังที่ขอมาในชุดเก่าแต่ลุคใหม่ #ชุดซ้ำก็ปังได้นะจ๊ะ

สรุปผล รางวัลออสการ์ 2020 งานนี้ Parasite ฟาด 4 รางวัลใหญ่กลับบ้าน!!!

แก้ม วิชญาณีตัวแทน Elsa เมืองไทยผนึกกำลังเอลซ่าจากทั่วโลกขึ้นโชว์งานออสการ์

เรื่องราวของ จอห์นนี่ เดปป์และแอมเบอร์ เฮิร์ต ใครกันแน่ที่เป็นเหยื่อ!!!

จากคดีสุดฉาวในวงการสื่อที่มาของ #metoo สู่ ภาพยนตร์เรื่อง Bombshell ที่นำทีมโดย 3 ตัวแม่ของวงการฮอลลีวู้ด

ส่องไฮไลต์ Super Bowl 2020 งานสำคัญประจำปีที่ชาวอเมริกันต่างรอคอย

ภรรยาโคบี้ ไบรอันท์เปิดใจครั้งแรกถึง การเสียชีวิตของโคบี้ ไบรอันท์และลูกสาว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up