วง WINNER WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK

เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงเต็มกับคอนเสิร์ต WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK ของ วง WINNER

Alternative Textaccount_circle
event
วง WINNER WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK
วง WINNER WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK

จบลงไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตของศิลปิน วง WINNER กับงาน WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK ที่จัดขึ้นในวันที่ 11 – 12 มกราคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ด้วยความประทับใจ

วง WINNER WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK

เปิดคอนเสิร์ตมาก็เริ่มด้วย VCR ของ 4 หนุ่ม แบบน้ำจิ้มๆ กันก่อนเลย เมื่อถึงเวลาปรากฏตัวทั้ง 4 หนุ่ม อย่าง คังซึงยุน , คิมจินอู, อีซึงฮุน  และซงมิโน มาในชุดสีขาวล้าน พร้อมกับโชว์เพลง Everyday และเพลง Love me Love me เรียกเสียงกริ๊ดจาก อินเนอร์เซอร์เคิล INNER CIRCLE (ชื่อแฟนคลับ วง WINNER ) ดังสลั่นลั่นฮอลล์

วง WINNER WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK

จากนั้นทั้ง 4 หนุ่มก็ได้ทักทายแฟนๆ ชาวไทย พร้อมแนะนำตัว ก่อนที่จะร้องต่อด้วยเพลง ISLAND และเพลง REALLY REALLY  จากนั้น WINNER ได้เปลี่ยนชุดเป็นลุคสูทดำสุดเท่ห์ มาในเพลง mola ,dress up ,special night และเข้าสู่โหมดเพลงช้าอย่างเพลง Different ,Have a good day ,raining จากนั้นกลับเข้าสู่โหมดเพลงเร็วอีกครั้ง มาในเพลง omg และเพลง empty ต่อด้วยดนตรีสดวงแบ็กอัพเล่นเพลง เวอร์ชั่นร็อกร่วมกับ 4หนุ่ม เพลง love me love ,special night

วง WINNER WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK

อีกหนึ่งโชว์ของคอนเสิร์ตนี้คือ ทั้ง 4 หนุ่มแสดงโซโล่ของแต่ละคนอีกด้วย เริ่มด้วยคนแรก อีซึงฮุน มาในเพลง Flameco เเต่งตัวสไตล์ลาตินแมกซิกัน และเต้นแทงโก้ เพลงที่สอง SERENADE ส่วนโซโล่ที่สองนั้นเป็นของหนุ่ม คิมจินอู ที่มาในเพลง call anytime feat.mino มาในชุดสูทสีฟ้าผ้ากัมยี ส่วนหนุ่มมิโน สูทลายสก็อตสีแดง โซโล่ที่สามเป็นของหนุ่ม คังซึงยูน มาในเพลง instinctively และเพลง wind โชว์แดนซ์ออกสแต๊ปอย่างเท่ มาในชุดเสื้อขาวมีแจ็กเกตดำทับ กางเกงแบบสีดำเลื่อม และโซโล่สุดท้ายซงมินโฮ มาในเพลง I’m him ,trigger ,flance ชุดสีเขียวผ้ามัน คลุมเฟอร์ขนสัตว์ยาว กลับมารวมกันบนเวทีกันอีกครั้ง ในเพลง boom ,movie star พร้อม VCR ความเป็นมาของหนุ่มๆ winner หลังจบ VCR เปิดตัวอีกครั้ง พร้อมชุดตามสไตล์ของแต่ละคน และโชว์เพลง SOSO ,Don’t be shy

วง WINNER WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK

อีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญภายในงานที่พูดถึงไม่ได้ นั่นคือ การที่สมาชิกทั้ง 4 ของวง WINNER ได้ทำการแสดงสุดเซอร์ไพรส์ด้วยการโคฟเวอร์เพลงของศิลปินรุ่นน้องร่วมค่าย อย่าง BLACKPINK หนุ่มๆ WINNER เซอร์ไพรส์ด้วยการทำการแสดงโคฟเวอร์เพลง “DDU-DU DDU-DU” ของ BLACKPINK โดยเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ อีกทั้งพวกเขายังแนะนำตัวเองโดยใช้ชื่อ “WINPINK” ซึ่งมาจากชื่อว่า WINNER ผสมกับ BLACKPINK ก่อนที่จะล้อเลียนกันอย่างน่ารัก และยังแนะนำตัวสมาชิกแต่ละคนเป็นชื่อที่คล้ายกับศิลปินรุ่นน้อง อีซึงฮุน แนะนำตัวว่า “ฮิซ่า” ที่มีชื่อคล้ายกับ “ลิซ่า” , คังซึงยุน แนะนำตัวว่า “ยุนเซ่” คล้ายกับ “โรเซ่” , มิโน แนะนำตัวว่า “มินนี่” คล้ายกับ “เจนนี่” และ คิมจินอู แนะนำตัวว่า “จินซู” คล้ายกับชื่อของ “จีซู”

วง WINNER WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK

และเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นอีกครั้งหนุ่ม ซึงฮุน ลงจากเวทีมาร่วมร้องเพลงกับแฟนๆ ถือว่าเป็นการเซอร์วิสแฟนๆ ที่คุ้มค่ามากๆ ถึงช่วงท้ายคอนเสิร์ตหนุ่มๆ ได้เพลงยาวๆ ติดกันให้เหล่าแฟนคลับสนุกส่งท้าย กับเพลง Really Really ,Lala ,everyday (Remix) เรียกได้ว่าปิดคอนเสิร์ตที่สนุก เรียกได้ว่าจัดเต็มสมการรอคอยของแฟนๆชาวไทยจริงๆ

 

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่

ปิดฉากตำนานรักดิสนีย์ Vanessa Hudgens และ Austin Butler ยุติความสัมพันธ์หลังคบหาดูใจกันกว่า 9 ปี

Chrissy Teigen และ Kris Jenner อุปการะสุนัขคอกเดียวกัน ชาวเน็ตพากันตั้งคำถามถึงการให้สิทธิพิเศษกับเหล่าเซเล็บ

Awkwafina ขึ้นแท่นสาวเอเชียคนแรกที่ได้รางวัลลูกโลกทองคำ ในฐานะนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมสาขาคอมเมดี้

รักหวานชื่นของ Leonardo DiCaprio และแฟนสาว ที่อายุห่างกันถึง 23 ปี #อายุไม่ใช่ปัญหา

ควันหลงช่วงปีใหม่กับภาพความน่ารักของ เหล่าสมาชิกราชวงศ์อังกฤษ ที่มาอัพเดตให้ได้ชมกัน

นักร้องสาวสายแด๊ดดี้ Lana Del Rey เปิดตัวแฟนตำรวจอายุห่างกันเป็น 10 ปี!!!

เพลงคริสต์มาสระดับตำนาน All I Want For Christmas is You คว้าอันดับ 1 บนชาร์ตบิลบอร์ดครั้งแรกในรอบ 25 ปี!!!

ผู้สร้างปรากฎการณ์ให้วงการเพลง2019 ปีนี้มงฯ ลงที่ Taylor Swift, Lizzo และ Billie Eillish

ตระหนักถึงปัญหาของภาษีผ้าอนามัยจากเหตุการณ์จริงที่ประเทศอินเดีย ในภาพยนตร์เรื่อง PadMan บน Netflix

อุ่นเครื่องก่อนพบกันอีกครั้งใน You Season 2 หนึ่งปีผ่านไปเหล่านักแสดงนำไปทำอะไรกันมาบ้าง

รีวิว คิมจียองเกิดปี ’82 ภาพยนตร์เปิดตัวบนอันดับ 1 Box Office เกาหลีที่ผู้หญิงทุกคนควรได้ดู

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up