อิจฉาหนักมาก ฟิล์ม ธนภัทร – นนท์ ธนนท์ เผยความในใจอยากเป็นบอยเฟรนด์ของใคร

Alternative Textaccount_circle
event
เดือนธันวานี้ Next Company จะพาคุณฟินให้สุดไปกับเหล่าสามีแห่งชาติในคอนเสิร์ต MY BOYFRIENDS CONCERT #POWERofLOVE เตรียมตัว และเสื้อผ้า หน้า ผมให้พร้อม เพื่อมาเจอกับหนุ่ม ๆ My Boyfriends  มีตุ้ย ธีรภัทร์ นำทีม บอย พีซเมคเกอร์ , ทอม อิศรา , อ๊อฟ ปองศักดิ์ , กัน นภัทร , ไอซ์ ศรัณยู , โทนี่ รากแก่น , เจเจ กฤษณภูมิ , นนท์ ธนนท์ , ฟิล์ม ธนภัทร และ พีช พชร  การันตีว่าเวทีนี้รวมเพลงเพราะ พร้อมความสนุกแบบฟินๆ ในแบบที่คุณไม่เคยเห็นพวกเขาที่ไหนมาก่อน

ก่อนจะถึงวันงาน ตัวแทน 2 สามีแห่งชาติ ฟิล์ม ธนภัทร -นนท์ ธนนท์ จะเผยสเปค และเผยความในใจกับสุดสัปดาห์ว่า พวกอยากเป็นบอยเฟรนด์ของใคร… วี๊ดดด

รู้สึกอย่างไรที่ได้เป็น 1 ใน 11 บนเวทีคอนเสิร์ต  MY BOYFRIENDS CONCERT #POWERofLOVE

นนท์:  เป็นเกียรติ และดีใจมากครับ นี่คือหนึ่งในปรากฎการณ์ที่แทบจะเกิดขึ้นได้ยากมากๆ เพราะมีศิลปิน นักแสดง มาร่วมงานกันบนเวทีเดียวกันถึง 11 คน จัดเต็มขนาดนี้ ถ้าผมเป็นคนดูผมก็อยากไป

ฟิล์ม: เป็นเกียรติมากครับ นี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ผมได้ร่วมงานกับ Next Company คอนเสิร์ตนี้แค่ชื่อก็ว้าวแล้ว  MY BOYFRIENDS CONCERT #POWERofLOVE พวกเราเหมือนเป็นแฟนของแฟนคลับ ที่สำคัญได้เป็น 1 ใน 11 คนที่ได้ขึ้นเวทีที่ยิ่งใหญ่นี้ ซึ่งนักร้องทุกคน ผมเชื่อว่าอยากขึ้นเวทีอิมแพ็ค อารีน่า แล้วผมเป็นนักแสดง การได้ขึ้นเวทีนี้เป็นความภูมิใจที่เราถูกเลือกครับ

ฟิล์ม ธนภัทร นนท์ ธนนท์

รู้สึกอย่างไรกับตำแหน่งสามีแห่งชาติที่สาวๆ มอบให้คะ

ฟิล์ม: ขอบคุณที่ทุกคนมองว่าผมสามารถเป็นได้ ผมสามารถอยู่ในคำจำกัดความนี้ได้ ความจริงๆ ผมก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง ที่รู้สึกว่าเราเองก็อยากจะทำงาน ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดแค่นั้น ถึงอย่างนั้นผมก็ขอบคุณมากจริงๆ ที่เรียกเราเป็นแบบนี้

นนท์: ขอบคุณครับ แต่ก็ยังไม่ชิน และผมก็ยังไม่กล้าที่จะรับคำนี้ไว้ แต่ถ้าคำว่าสามีแห่งชาติคือคนที่พัฒนาตัวเองตลอดเวลา เพราะที่ผ่านมาเราพยายามที่จะพิสูจน์บางอย่างด้วยตัวเอง ดีใจที่หลายคนเห็น หลายคนยกให้เราเป็นแบบอย่าง หลายคนยอมรับเราต้องนี้ ซึ่งถ้าเป็นมุมนี้ผมโอเคนะ แต่ถ้าในแง่ของหน้าตานี้ ผมไม่มั่นใจขนาดนั้นครับ (ยิ้มเขิน)

ฟิล์ม ธนภัทร

ถ้าเลือกได้อยากเป็น บอยเฟรนด์ของใคร

นนท์: ในคอนเสิร์ตนี้ ทุกคนจะรู้ว่าทั้ง 10 คน เราเป็นบอยเฟรนด์ของใคร ก็คือน่าจะเป็นบอยเฟรนด์ของพี่อ๊อฟ ปองศักดิ์ ยกให้พี่อ๊อฟ เป็นเกิร์ลเฟรนด์  The One and Only เลยบนเวทีนี้

ฟิล์ม: พี่อ๊อฟเลยครับ คำตอบเดียวกับนนท์ เราเป็นเอฟซีพี่อ๊อฟอยู่แล้ว เป็นไปได้อยากเป็นบอยเฟรนด์ของพี่อ๊อฟ

แล้วผู้หญิงที่จะเป็นเกิร์ลเฟรนด์ต้องประมาณไหนคะ

ฟิล์ม: ผมเคยมีสเปคนะครับ แต่พอโตขึ้นก็รู้ว่าสเปคไม่สำคัญเลย เท่ากับความรู้สึก ขอแค่อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ เป็นตัวของตัวเอง

นนท์: ผมไม่มีสเปคตายตัวครับ พอโตขึ้นเราจะเข้าใจว่า ผู้หญิงแต่คนมีเสน่ห์แตกต่างกันไป มีข้อดีข้อเสียต่างกัน ขึ้นอยู่กับว่าเราคลิกกับใคร และเข้ากับใครได้มากที่สุด เพราะว่าตัวเองก็มีมุมที่คนชอบใจและไม่ชอบใจเหมือนกัน การจะเป็นคนรักกัน ต่างคนต่างก็ต้องรับมุมที่ดีและไม่ดีของกันและกันได้ด้วย

นนท์ ธนนท์

ศิลปินที่ขึ้นคอนเสิร์ต  MY BOYFRIENDS CONCERT#POWERofLOVE อยาก Feat. กับใครหรือปลื้มใคร

นนท์: หลายคนเลย พี่อ๊อฟ พี่บอย พีชเมกเกอร์ พี่ตุ้ย ธีรภัทร์ กับพี่ตุ้ยก็ปลื้มมาก เราไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอบ่อย จริงก็อยาก Feat. กับทุกคน เพราะมีศักยภาพของตัวเองทุกคนเลย

ฟิล์ม: ผมชอบทุกคน ทั้งพี่อ๊อฟ นนท์ พี่บอย พีชเมกเกอร์ ผมเสพผลงานของทุกคน อย่าง นนท์ ผมชอบเพลง ฝืนตัวเอง เจ็บที่ยังรู้สึก ของเขามาก มีช่วงหนึ่งที่อินมากฟังตลอด

มีเพลงที่เคยใช้จีบสาวไหมคะ

นนท์: ผมไม่จีบด้วยเพลง แต่ผมบอกเลย เพลงอาจจะไม่พิเศษสำหรับเรา แต่ในอนาคตคงจะเขียนเพลงให้

ฟิล์ม: หลายเพลง นับไม่ถ้วน เยอะจนจำไม่ได้ สำหรับผมตอนนั้น เพลงแรกที่ใช้จีบสาวน่าจะของ ไอน้ำ หลงรักคนมีเจ้าของ เพลงยุค 2000

ฟิล์ม ธนภัทร

ฟิล์มเคยให้สัมภาษณ์ว่า มีความฝันอยากเป็นนักร้อง ปีนี้มีซิงเกิ้ลแล้ว ได้ขึ้นคอนเสิร์ต ถือว่าความฝันสำเร็จแล้วหรือยัง

ฟิล์ม:  ผมถือว่าคอมพลีทสเต็ปนึงครับ ยังมีอีกหลายสเต็ปให้เราก้าวเข้าไปเรียนรู้และสัมผัส เพื่อจะคอมพลีทความฝันของตัวเองทั้งหมดให้ได้ แต่ว่ามันก็ตามช่วงเวลาที่เราจะทำได้ครับ เพราะงานหลักเราคือการแสดง เราก็ต้องมีความรับผิดชอบกับงานหลักของเรา ถ้ามีโอกาสผมก็อยากจะเรียนรู้งานร้องเพลงไปเรื่อยๆ พัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ เพื่อให้ความฝันของตัวเองสมบูรณ์แบบมากที่สุด

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ผมพยายามเตรียมตัวให้มากที่สุดในด้านการร้องเพลง เพราะเราด้อยสุด ด้านโชว์ก็เตรียมเพลงพิเศษ ซึ่งทุกคนจะไม่เคยเห็นผมร้องเพลงนี้มาก่อน และโชว์ของทุกคน ก็จะทำในสิ่งที่ตัวเองไม่เคยทำ  คอนเสิร์ตนี้คือของขวัญสำหรับทุกคน มีโชว์พิเศษมากมาย เพื่อให้ทุกคนเอ็นจอย และมีความสุข

นนท์: ผมก็เตรียมเพลงพิเศษเช่นกัน แต่ละคนก็จะมีเพลงพิเศษ แต่ละโชว์ก็ทำกันเต็มที่ อยากให้ทุกคนเตรียมต้วมาสนุกด้วยกัน ผมจะทำให้ดีที่สุด ใครยังไม่มีบัตร ก็จองได้กันเลย ที่ Thaiticketmajor ราคาบัตรคุ้มค่ามากๆ แล้วมาเจอกัน 15 ธันวาคมนี้

 

นนท์ ธนนท์

เรื่อง : AuAi 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

บอสวศิน กับทุกเรื่องราวในชีวิตก่อนจะเปรี้ยงจาก เมีย 2018 #น่ารักเว่อร์

สุดฯ แยกพัฒนาการ ริชชี่ อรเณศ จากอังศุมาลิน จนถึง ขวัญเอย-ขวัญมา บทบาทพลิกชีวิต

เรื่องย่อซ่อนเงารัก สนุกมากจนติดงอมแงม อ่านอย่างละเอียดที่นี่

แฟรงกี้ วีรภัฎ กับ 7 ปีที่ไม่เคยท้อ รอจนกว่าจะได้เล่นละครเรื่องแรก

WeTV เสิร์ฟความฟิน ซีรีส์จีนพากย์ไทย สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย & สยบฟ้าพิชิตปฐพี ภาค 2

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up