WeTV เสิร์ฟความฟิน ซีรีส์จีนพากย์ไทย สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย & สยบฟ้าพิชิตปฐพี ภาค 2

Alternative Textaccount_circle
event

ในหมู่คอซีรี่ย์ตอนนี้นับได้ว่า WeTV เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชันวิดีโอสตรีมมิ่งยอดนิยม ที่รวบรวมความบันเทิงระดับพรีเมียมไว้ให้จุใจ ทั้งซีรี่ย์ ละคร รายการวาไรตี้ และภาพยนตร์ จากจีน ไทย และเกาหลี โดยเฉพาะซีรี่ย์จีนสุดฮอตหลากหลายแนวที่เสิร์ฟแบบต่อเนื่อง โดยในปีหนูทองนี้ WeTV ก็จัดหนักให้ดูฟินติดกันตลอดทั้งสัปดาห์ พร้อมเพิ่มอรรถรสในการรับชมด้วย ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย และ สยบฟ้าพิชิตปฐพี ภาค 2 งานนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว !

WeTV เสิร์ฟความฟิน เสิร์ฟ ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย และ สยบฟ้าพิชิตปฐพี ภาค 2

เริ่มต้นสัปดาห์จันทร์-พุธ ด้วยซีรี่ย์จีนพากย์ไทยแนวแอคชั่นแฟนตาซี “ สยบฟ้าพิชิตปฐพี ภาค 2 ”  ที่แฟนๆ ตั้งตารอหลังจากภาคแรกจบไป และได้รับรางวัลจากงาน Golden Bud The Third Network Film and Television Festival ในสาขาซีรี่ย์ยอดเยี่ยมดัดแปลงจากนวนิยาย ภาคต่อก็ยิ่งน่าติดตาม เพราะได้นักแสดงชื่อดังมากมายมาร่วมประชันฝีมือ

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย สยบฟ้าพิชิตปฐพี ภาค 2 ดีแลน หวัง ซ่งอีเหริน หยาวเชาเยว่  WeTV

ทั้งหนุ่มสุดฮอตระดับสามีแห่งเอเชีย อย่าง ดีแลน หวัง ที่ครองใจสาวๆ มาแล้วทั่วเอเชียด้วยบท เต้าหมิงซื่อ จาก รักใส ๆ หัวใจสี่ดวง ที่คราวนี้ทุกคนจะได้เห็นอีกบทบาทหนึ่งของเขา ในลุคย้อนยุค ผมยาว ถือดาบ ขี่ม้า ซึ่งต่างจากคาแรคเตอร์ที่เคยได้รับ

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย สยบฟ้าพิชิตปฐพี ภาค 2 ดีแลน หวัง ซ่งอีเหริน หยาวเชาเยว่  WeTV

ซ่งอีเหริน นางเอกหน้าหวานที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากภาคแรก ยังกลับมารับบทเดิม ซังซัง ที่สร้างชื่อให้กับเธอจนกลายเป็นนางเอกระดับท็อปของวงการ พร้อมด้วย หยวนปิงเหยียน นักแสดงจากภาคแรกที่ได้รับคำชมว่าเข้าถึงบทบาทจากผู้ชมทั่วเอเชีย จนทำให้เธอโด่งดังเป็นที่รู้จักเพียงชั่วข้ามคืน และ หยางเชาเยว่ ไอดอลสาวสวย หนึ่งในสมาชิกวง Rocket Girls เกิร์ลกรุ๊ปของจีนจากการประกวดในรายการ Produce 101 เป็นต้น

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย สยบฟ้าพิชิตปฐพี ภาค 2 ดีแลน หวัง ซ่งอีเหริน หยาวเชาเยว่ WeTV

หลังจากนั้น WeTV ก็ส่งความสนุกให้ชมกันอย่างต่อเนื่องยาวๆ ตั้งแต่วันพฤหัสบดี-เสาร์ กับมหากาพย์ความรักจากนวนิยายดัง
สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย (The Eternal Love of Dream) ซีรี่ย์โรแมนติกแฟนตาซีภาคต่อจาก สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (The Eternal Love) เป็นเรื่องราวของ จิ้งจอกสาว ‘ไป๋เฟิ่งจิ่ว’ แห่งชิงชิวบำเพ็ญเพียรอยู่บนเขา ถูกสัตว์ภูตตนหนึ่งทำร้ายเข้า

ในช่วงคับขัน ‘มหาเทพตงหัว’ แห่งแดนสวรรค์ที่เดินทางผ่านมา จึงช่วยเหลือไป๋เฟิ่งจิ่วเอาไว้ได้ทัน ตั้งแต่นั้นนางจึงจารึกเขาไว้ในใจ เฟิ่งจิ่วตั้งมั่นจะติดตามตงหัวไปต่อสู้กับพญามารเหมี่ยวลั่วที่ก่อความวุ่นวายบนโลกเพื่อตอบแทนบุญคุณ  ช่วงเวลาที่ได้ใช้ร่วมกัน นางพบว่าการตอบแทนบุญคุณของตนได้แปรเปลี่ยนเป็นความรักใคร่  แต่ตงหัวที่ต่อสู้กับความชั่วร้ายมานับร้อยนับพันปี ได้หลงลืม “ความรัก” สองคำนี้ไปแล้ว

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย มหาเทพตงหัว ไป๋เฟิ่งจิ่ว WeTV

เรื่องนี้แม้จะเพิ่งออนแอร์มาได้สัปดาห์เดียว แต่สามารถกวาดยอดวิวทะลุ 900 ล้านวิวในประเทศจีน และคว้าอันดับหนึ่งประจำสัปดาห์ของ WeTV ประเทศไทยทันทีที่ออกอากาศ !

พิเศษสุด! ตั้งแต่ 30 มกราคมเป็นต้นไป แฟน ๆ จะได้ฟินกับเสียงพากย์ไทยของ มหาเทพตงหัว ไป๋เฟิ่งจิ่ว และตัวละครอื่น ๆ เพื่อเติมเต็มอรรถรสในประโยคประทับใจ คำคม และมุกตลกต่าง ๆ ได้ที่ WeTV ที่เดียว พร้อมรับชมยาวต่อเนื่องไปถึงเดือนมีนาคม 2563 นอกจากนี้ทุกคนยังสามารถแชร์ความประทับใจผ่านแฮชแท็ก #สามชาติสามภพลิขิตเหนือเขนย เพื่อแลกเปลี่ยนความฟินในหมู่คนรักซีรี่ย์เรื่องนี้ได้อีกด้วย

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย มหาเทพตงหัว ไป๋เฟิ่งจิ่ว WeTV

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย มหาเทพตงหัว ไป๋เฟิ่งจิ่ว WeTV

ก่อนจะปิดท้ายสัปดาห์กับซีรี่ย์ 2 เรื่อง 2 สไตล์ ได้แก่ เรื่อง ฝันคืนสู่ต้าชิง ซีรี่ย์ย้อนยุคที่เข้มข้นครบรส ทั้งโรแมน
ติก และดราม่า การันตีความสนุกโดยทีมงานคุณภาพที่เคยฝากผลงานเรื่อง ปู้ปู้จิงชิน ซึ่งโด่งดังไปทั่วเอเชียมาแล้ว

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ฝันคืนสู่ต้าชิง WeTV

และเรื่อง รักเลยตามเลย เรื่องราวสุดกุ๊กกิ๊ก น่ารัก และตลกไม่แพ้เรื่องไหนของนักแสดงหนุ่มที่จับพลัดจับผลูมาแต่งงานกับเด็กสาวร้านทำเล็บแบบไม่ได้ตั้งใจ  ติดตามกันได้ที่ WeTV ที่เดียวเลยจ้า

ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย รักเลยตามเลย WeTV

ข้อมูลและภาพ :WeTV 

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

สวยเสียงดี! ตี๋ลี่เร่อปานำทีมร้อง เพลงประกอบซีรี่ย์จีนสามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up