ลือสนั่น! เตรียมพบกับรายการเซอร์ไวเวอร์สุดฮ็อต Idol Producer Season 3 ที่อาจเป็นซีซั่นของผู้เข้าแข่งขันหญิง!

Alternative Textaccount_circle
event

ยังคงสร้างความตื่นเต้นและเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้เสมอ สำหรับรายการเซอร์ไวเวิลจีน Idol Producer ที่ล่าสุดกลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนสื่อโซเชียลสุดฮิตของจีนอย่างเวย์ป๋อว่า Idol Producer Season 3 เตรียมจะกลับมาสร้างความสนุกให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกครั้ง แถมยังมีข่าวลือเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงรูปแบบรายการในซีซั่นนี้ด้วย

หลังจากออนแอร์ซีซั่นที่ 1 ไปเมื่อต้นปี 2018 จนได้ 9 สมาชิกผู้ชนะที่ได้เดบิวต์ในนามวง NINEPERCENT ที่เพิ่งจะประกาศยุติกิจกรรมของวงและอำลาแฟนๆ ไปเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2562 รวมถึง Idol Producer Season 2 ที่ฉายเมื่อต้นปี 2019 ก็เพิ่งจะได้ผู้ชนะที่ได้เดบิวต์เป็นหนุ่มๆ ไอดอลวง UNINE

แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดอย่างเป็นทางการออกมา แต่ก็มีคลิปวีดิโอที่ถ่ายจากงานแถลงแผนรายการของทาง IQIYI ถูกเผยแพร่บนเวย์ป๋อ ซึ่งทำให้เห็นถึงทีเซอร์ของรายการ Idol Producer Season 3 ที่จะเป็นการแข่งขันขิงผู้เข้าแข่งขันหญิงอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการเพิ่มน้ำหนักให้กับข่าวลือที่ชาวเน็ตจีนกันยังลือกันอยู่นั่นเอง ซึ่งในขณะนี้นอกจากข่าวลือเกี่ยวกับรายการ Idol Producer Season 3 ที่จะเป็นซีซั่นของผู้เข้าแข่งขันผู้หญิงแล้ว ก็ยังมีข่าวลืออีกมากมายเกี่ยวกับพิธีกร คุณครูที่จะมาสอนผู้เข้าแข่งขัน รวมถึงชื่อของผู้เข้าแข่งขันถูกเผยแพร่บนเวย์ป๋อ

อีกหนึ่งหลักฐานที่ทำให้แฟนๆ ชาวจีนเชื่อว่าใน Idol Producer Season 3 จะเป็นซีซั่นของผู้เข้าแข่งขันหญิงก็คือภาพรายละเอียดการรับสมัครที่เป็นสีชมพูนั่นเอง แถมอีกหนึ่งความพิเศษของซีซั่นนี้ก็คือจะมีการเปิด Global Audition ด้วย ยิ่งทำให้รายการ Idol Producer ซีซั่นนี้น่าติดตามมากยิ่งขึ้นไปอีก Idol Producer Season 3

ข้อมูลต่อไปนี้เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้นยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากบริษัทผู้ผลิตรายการอย่าง IQIYI โดยข่าวแรกที่ลือกันสนั่นไทม์ไลน์ก็คือผู้ที่จะมาทำหน้าที่พิธีกรผู้ดำเนินรายการสำหรับIdol Producer Season 3 นั้นจะเปลี่ยนจาก เลย์ EXO หรือ จางอี้ชิง เป็นลู่หาน อดีตไอดอลเกาหลีสมาชิกวง EXO นั่นเอง

อีกหนึ่งข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาพร้อมๆ กันก็คือไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยอย่าง ลิซ่า BLACKPINK จะมารับหน้าที่เป็นครูสอนเต้นในซีซั่นนี้ด้วย เรียกได้ว่าทำเอาฮือฮากันทั้งเวย์ป๋อ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัดจากทางต้นสังกัดออกมา ซึ่งสำหรับข่าวลือแนวนี้ บางครั้งอาจจะเป็นการเช็คกระแสของทางรายการว่าหากนำศิลปินคนดังกล่าวมาร่วมรายการ จะเป็นที่ถูกใจคนดูหรือไม่ ดังนั้นจึงยังไม่สามารถมั่นใจได้ว่าข่าวลือนี้มีความน่าเชื่อถือมากน้อยเพียงใด

อีกหนึ่งข่าวลือก็คือผู้เข้าแข่งขันในรายการจะมีสมาชิกจากวงตระกูลโฟร์ตี้เอต อย่างวง SNH48 และ BEJ48 ซึ่งก็คล้ายกับรายการ Produce 101 Season 3  ของทางประเทศเกาหลีใต้ที่มีสมาชิกวง AKB48 มาร่วมแข่งขันด้วย ซึ่งด้วยเหตุนี้ก็ทำให้ข่าวลือดังกล่าวมีน้ำหนักมากขึ้น

อย่างไรก็ตามสุดฯ ขอย้ำอีกครั้งว่าทั้งหมดนี้เป็นเพียงข่าวลือที่เป็นประเด็นร้อนในหมู่ชาวเน็ตจีนเท่านั้น หากมีการยืนยันจากทางบริษัทเจ้าของรายการเมื่อไหร่ สุดฯ จะนำข่าวมาอัพเดตแฟนๆ นะคะ อดใจรอกันอีกหน่อยนะ

Text: Seasons
Photo: M鹿M,  爱奇艺青春有你

 

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงจีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

ปังไม่หยุด จ้านเกอ ปล่อย MV เพลง My Chinese Heart สุดอลังการ พร้อมโชว์พลังเสียง

2 ดาราจีนที่เกิดในเดือนตุลาคม เซียวจ้านและสวี่เว่ยโจว ปังยกแพ็กรับเดือนเกิด!

ควันหลงวันชาติจีน นักร้องหนุ่มหวงจื่อเทา นำทีมคนดังร่วมชมขบวนพาเหรดฉลองครบรอบ 70 ปี

วันชาติจีน เหล่านักร้องนักแสดงจีน พร้อมใจร้องเพลง Me and my motherland #ป๋อจ้านก็มา

ครบรอบ 3 ปี เซียวจ้านเดบิวต์ เปิดแชแนลสตูดิโอให้แฟนๆ ได้ติดตามผลงาน

แฟนคลับไทยยืนหนึ่ง! เปิดใจ หลิวไห่ควาน พี่ใหญ่แห่งกูซูถึงความประทับใจที่มีต่อแฟนคลับ

ใส่ใจแฟนคลับที่หนึ่ง! แจ็คสันหวัง โพสต์อวดแฟนคลับคลิปรีแอคชั่นเอ็มวี ผมดูหมดแล้ว!!!

แฟนๆ ผิดหวัง อัลบั้มส่งท้ายของ Nine Percent ปล่อยเพลงโซโล่ 9 เพลงแต่ไม่มีเพลงรวม

ชวนส่องแฟชั่นเซ็ตสุดแซ่บของ เลย์ EXO เผ็ดสะเทือน Weibo จนสาวๆ หวีดกันทั้งไทม์ไลน์

ส่องเบื้องหลังสุดฟินจาก ซีรี่ย์ใหม่ของสวี่เว่ยโจว เรื่อง My Girlfriend ก่อนพบกันวันที่ 8 ตุลาคมนี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up