ครบรอบ 3 ปี เซียวจ้านเดบิวต์ เปิดแชแนลสตูดิโอให้แฟนๆ ได้ติดตามผลงาน

Alternative Textaccount_circle
event

พระเอกหนุ่ม เซียวจ้านเดบิวต์ ครบ 3 ปีทั้งที งานนี้เลยมีของขวัญพิเศษมามอบให้แฟนๆ ด้วยการเปิดแอ๊กเคานต์เวย์ป๋อที่ชื่อว่า Xiao Zhan Studio (肖战工作) ให้แฟนๆ ได้ติดตามผลงานของหนุ่มเซียวจ้านแบบออฟฟิเชียล ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นเซียวจ้านเลยนะคะ

เซียวจ้าน, weibo, เซียวจ้านเดบิวต์, Xiao Zhan Studio

เซียวจ้านเดบิวต์ อย่างเป็นทางการเมื่อปี 2016 ในฐานะไอดอลสมาชิกบอยแบนด์จีนวง X NINE โดยเซียวจ้านรับหน้าที่ร้องนำของวง ต้องบอกเลยว่าความสามารถในการร้องเพลงของหนุ่มเซียวจ้านเนี่ยไม่ธรรมดาจริงๆ โดยผลงานการแสดงเรื่องแรกของเซียวจ้านก็คือ เว็บซีรี่ย์จีนเรื่อง Super Star Academy  (超星星学园) ภายในปีเดียวกันเซียวจ้านก็ได้มีผลงานการแสดงเรื่องที่สอง นั่นก็คือ Shuttle Love Millennium (相爱穿梭千年2:月光下的交换 Shuttle Love Millennium) ในฐานะนักแสดงรับเชิญเท่านั้น โดยเขารับบทเป็นเถ้าแก่เหลียง เจ้าของร้านถ่ายรูปเก่าแก่ที่พระ-นางมาตามหานั่นเอง

สำหรับนักแสดงจีนแล้วการเปิดแอ๊กเคานต์สตูดิโอเปรียบเสมือนการเพิ่มอีกหนึ่งช่องทางให้แฟนๆ ได้ติดตามผลงานของศิลปินผ่านช่องทางออฟฟิเชียลจากทางต้นสังกัด และไว่รวบรวมเฉพาะผลงานของเซียวจ้านโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ และเป็นอีกหนึ่งขั้นของความสำเร็จของหนุ่มเซียวจ้านเลยนะ

ครบรอบเซียวจ้านเดบิวต์ เปิดแอ๊กเคานต์สตูดิโอทั้งที งานนี้ทำเอาติดเทรนด์อันดับ 1 เวย์ป๋อเลยละ เรียกได้ว่าความดังของหนุ่มเซียวจ้านนั้นไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่สนใจเสมอ

เซียวจ้าน, weibo, เซียวจ้านเดบิวต์, Xiao Zhan Studio

ล่าสุดแอ๊กเคานต์ Xiao Zhan Studio มีจำนวนผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้าน 4 แสนคนแล้วหลังจากเปิดแอ๊กเคานต์เมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา นอกจากยอดติดตามที่พุ่งสูงอย่างรวดเร็วแล้ว แฟนๆ ยังกล่าวชื่นชมโลโก้ของแอ๊กเคานต์ Xiao Zhan Studio ด้วยว่ามีความเรียบ โก้ สมดีกรีกราฟฟิกดีไซน์เนอร์ของเซียวจ้านสุดๆ

Text: Seasons
Photo: 肖战工作室, 时尚芭莎

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงจีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

แฟนคลับไทยยืนหนึ่ง! เปิดใจ หลิวไห่ควาน พี่ใหญ่แห่งกูซูถึงความประทับใจที่มีต่อแฟนคลับ

ใส่ใจแฟนคลับที่หนึ่ง! แจ็คสันหวัง โพสต์อวดแฟนคลับคลิปรีแอคชั่นเอ็มวี ผมดูหมดแล้ว!!!

แฟนๆ ผิดหวัง อัลบั้มส่งท้ายของ Nine Percent ปล่อยเพลงโซโล่ 9 เพลงแต่ไม่มีเพลงรวม

ชวนส่องแฟชั่นเซ็ตสุดแซ่บของ เลย์ EXO เผ็ดสะเทือน Weibo จนสาวๆ หวีดกันทั้งไทม์ไลน์

ส่องเบื้องหลังสุดฟินจาก ซีรี่ย์ใหม่ของสวี่เว่ยโจว เรื่อง My Girlfriend ก่อนพบกันวันที่ 8 ตุลาคมนี้

หล่อสะเทือนมิลาน! ตามเซียวจ้านเที่ยวมิลาน ไปกับแฟชั่นเซ็ทสุดหล่อที่ทำเอาสาวๆ ใจละลาย

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up