แจ็คสันหวัง แจ็คสัน GOT7 Jackson Wang GOT7

ใส่ใจแฟนคลับที่หนึ่ง! แจ็คสันหวัง โพสต์อวดแฟนคลับคลิปรีแอคชั่นเอ็มวี ผมดูหมดแล้ว!!!

Alternative Textaccount_circle
event
แจ็คสันหวัง แจ็คสัน GOT7 Jackson Wang GOT7
แจ็คสันหวัง แจ็คสัน GOT7 Jackson Wang GOT7

หลังจากปล่อยเพลง Bullet to the heart มาเมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา จนล่าสุดตอนนี้ทะลุ 2 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย ต้องบอกเลยว่าอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของหนุ่ม แจ็คสันหวัง เนี่ยมีแววผังมาแต่ไกลแล้วนะคะ

หนุ่ม แจ็คสันหวัง สมาชิกบอยแบนด์เกาหลีชื่อดัง GOT7 ที่หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Papillon (2017), OKAY (2017), Fendiman (2018), Dawn of Us (2018) รวมถึงเพลงอื่นๆ ที่ แจ็คสันหวัง ได้ไปร่วมคอลแล็ปกับศิลปินท่านอื่นๆ เรียกได้ว่าแจ็คสัน GOT7 ถือเป็นศิลปินมากความสามารถอีกหนึ่งคนของวงการเลยละ

แจ็คสันหวัง แจ็คสัน GOT7 Jackson Wang GOT7

นอกจากความสามารถของแจ็คสันหวังที่เป็นที่เลื่องลือ อีกหนึ่งสิ่งที่แฟนๆ ทราบกันดีก็คือความรักและความใส่ใจที่จ็คสันมีต่อแฟนคลับเสมอมา อย่างล่าสุดแจ็คสันปล่อยเพลง Bullet to the heart ออกมาแฟนๆ ก็ให้การตอบรับที่ดีไม่ว่าจะเป็นการติดแฮชแท็กจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ระดับโลก หรือปั่นยอดวิวเอ็มวีเพลง Bullet to the heart จนทะลุ 2 ล้านวิวได้ภายในไม่กี่วัน แจ็คสันก็เลยขอโพสต์ตอบแทนแฟนคลับ โชว์ว่าเขานั้นดูคลิปรีแอคชั่นเอ็มวีเพลง Bullet to the heart ไปหลายคลิปเลยละ แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจที่แจ็คสันมีต่อแฟนคลับ น่ายินดีแทนแฟนคลับของหนุ่มแจ็คสันหวังจริงๆ นะคะ

คลิปรีแอคชั่นเอ็มวี เป็นคลิปที่แฟนๆ หรือผู้ชมทั่วไปบันทึกวิดีโอขณะที่ตนเองกำลังชมเอ็มวีของศิลปินเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่แฟนคลับศิลปินเกาหลี ซึ่งแจ็คสันโพสต์คลิปวิดีโอให้เห็นว่าเขาได้ดูวิดีโอรีแอคชั่นเอ็มวี Bullet to the heart ของแฟนๆ แล้วโดยแจ็คสันได้เขียนข้อความว่า “ผมได้ดูแทบจะทุกคลิปวิดีโอแล้ว ถ้าหากผมพลาดคลิปไหนไป ผมจะย้อนกลับมาดูอีกครั้งนะครับ ขอบคุณทุกคนมาก นี่มันเกินคำว่าสุดยอดไปเลยละ!”

หนุ่มแจ็คสันน่ารักและใส่ใจแฟนคลับขนาดนี้ แฟนๆ จะหนีไปไหนได้ละค่ะ ดูท่าทางแฟนๆ เองก็รอที่จะซัพพอร์ตแจ็คสันอยู่เสมอเช่นกัน ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่ารักๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างแฟนคลับและศิลปินค่ะ

Text: Seasons
Photo: 王嘉尔

 

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงจีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

แฟนๆ ผิดหวัง อัลบั้มส่งท้ายของ Nine Percent ปล่อยเพลงโซโล่ 9 เพลงแต่ไม่มีเพลงรวม

ชวนส่องแฟชั่นเซ็ตสุดแซ่บของ เลย์ EXO เผ็ดสะเทือน Weibo จนสาวๆ หวีดกันทั้งไทม์ไลน์

ส่องเบื้องหลังสุดฟินจาก ซีรี่ย์ใหม่ของสวี่เว่ยโจว เรื่อง My Girlfriend ก่อนพบกันวันที่ 8 ตุลาคมนี้

หล่อสะเทือนมิลาน! ตามเซียวจ้านเที่ยวมิลาน ไปกับแฟชั่นเซ็ทสุดหล่อที่ทำเอาสาวๆ ใจละลาย

เซียวจ้านกับบทบาทพรีเซ็นเตอร์ ZWILLING ผลิตภัณฑ์สีหวานเอาใจสาวๆ สายเปย์ #เตรียมเปย์รัวๆ

สมการรอคอย BULLET TO THE HEART อัลบั้มแรกของแจ็คสันหวังทะยานสู่อันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ทันที

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up