ไอดอลกรุ๊ปสายวาไรตี้, SEVENTEEN, GOT7, BTOB , Girls' Generation, SHINHWA, SUPER JUNIOR, วงเกาหลีเก่งว่าไรตี้, อดอลกรุ๊ปสายวาไรตี้, วงไอดอลสายวาไรตี้, ไอดอลเกาหลี, วงเกาหลีสุดฮา, บอยแบนด์เกาหลี, เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี

6 ไอดอลกรุ๊ปสายวาไรตี้ อย่าให้อยู่รวมกัน จะฮาระเบิดจนท้องคัดท้องแข็ง

Alternative Textaccount_circle
event
ไอดอลกรุ๊ปสายวาไรตี้, SEVENTEEN, GOT7, BTOB , Girls' Generation, SHINHWA, SUPER JUNIOR, วงเกาหลีเก่งว่าไรตี้, อดอลกรุ๊ปสายวาไรตี้, วงไอดอลสายวาไรตี้, ไอดอลเกาหลี, วงเกาหลีสุดฮา, บอยแบนด์เกาหลี, เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี
ไอดอลกรุ๊ปสายวาไรตี้, SEVENTEEN, GOT7, BTOB , Girls' Generation, SHINHWA, SUPER JUNIOR, วงเกาหลีเก่งว่าไรตี้, อดอลกรุ๊ปสายวาไรตี้, วงไอดอลสายวาไรตี้, ไอดอลเกาหลี, วงเกาหลีสุดฮา, บอยแบนด์เกาหลี, เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี

มีไอดอลหลายคนและหลายวงที่ตัวตนจริงๆ แตกต่างจากภาพลักษณ์บนเวทีมากๆ จนบางทีก็ไม่อยากจะเชื่อว่านี่คนเดียวกัน ยิ่งในมุมรั่วๆ บ้าๆ ไม่ห่วงหล่อห่วงสวย ยิ่งเป็นมุมที่เราเซอร์ไพรส์เข้าไปใหญ่ ซึ่งในวงการไอดอลเกาหลี มี ไอดอลกรุ๊ปสายวาไรตี้ เยอะพอสมควร เวลาสมาชิกอยู่รวมกันทีไร เป็นอันต้องฮาระเบิดระเบ้อ จนเราขำแทบจะกลิ้งตกจากเก้าอี้ วันนี้สุดฯ ขออนุญาตยกตัวอย่างให้ได้ส่องกันทั้งหมด 6 วงนะคะ

ไอดอลกรุ๊ปสายวาไรตี้ เจ้าของเสียงหัวเราะของแฟนคลับ

SHINHWA

สุดฯ จะเริ่มด้วยตัวแทนความฮาจากไอดอลรุ่นแรกที่กลายเป็นต้นแบบของรุ่นน้องทั้งในเรื่องเพอร์ฟอร์แมนซ์ เซนส์วาไรตี้ และความสัมพันธ์ของสมาชิกในวงที่ทำให้สามารถรวมตัวกันมาได้นานเกิน 20 ปีได้ บอกเลยว่า SHINHWA เป็นวงที่ฮามากจริงๆ สมาชิกแต่ละคนมีทักษะวาไรตี้อันยอดเยี่ยม บวกกับคาแร็กเตอร์ที่ต่างกัน ทำให้พวกเขาสามารถเป็นส่วนเติมเต็มซึ่งกันและกันได้ดี เคมีก็เข้ากันสุดๆ เวลาไปรายการไหน ก็สามารถรับส่งมุกกับทีมสมาชิกของรายการได้แบบโป๊ะเช๊ะไม่มีเดตแอร์ ยิ่งถ้าไปดูรายการวาไรตี้ของวง ให้เตรียมตัวปวดท้องได้เลย ขำไม่หยุดฉุดไม่อยู่

SUPER JUNIOR

มีตัวแทนไอดอลรุ่นแรกแล้ว ก็ต้องพูดไอดอลรุ่นสองสิจ๊ะ ถ้าพูดถึงวงไอดอลที่เก่งสายวาไรตี้ก็ต้องมีชื่อของ SUPER JUNIOR แวบเข้ามาในหัวทันที เพราะเรื่องความตลกเป็นที่ร่ำลือมาตั้งแต่เดบิวต์แรกๆ จนถึงปัจจุบัน ทำให้สมาชิกหลายคนถูกจีบให้ไปเป็นพิธีกรและสมาชิกประจำของรายการวาไรตี้หลายรายการ กลายเป็นที่ไว้วางใจไปแล้วว่ายี่ห้อ SUPER JUNIOR การันตีความฮาได้แน่นอน เวลาเราเห็นสมาชิกอยู่เดี่ยวๆ ก็ว่าตลกแล้วใช่ไหม อย่าให้มารวมกันเด็ดขาด เราจะตายกันหมด ไม่ใช่เพราะอปป้าหล่ออย่างเดียว แต่เพราะอปป้าฮามาก หนูไหวเหรอ! แต่ละคนมีความตลกอย่างเต็มเปี่ยม จริงๆ SUPER JUNIOR ไม่ใช่บอยแบนด์เกาหลีนะ เป็นคณะตลก (แซว)

Girls’ Generation

ไม่ได้มีแค่บอยแบนด์เกาหลีนะจ๊ะที่ฮาไม่บันยะบันยัง ฝั่งเกิร์ลกรุ๊ปก็มีวงตลกเหมือนกัน ส่งขุ่นแม่ Girls’ Generation มาเป็นตัวแทนหมู่บ้าน Girls’ Generation อาจจะมีภาพจำสำหรับหลายๆ คนว่าเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังหน้าสวยหุ่นเป๊ะ มีเพลงฮิตเป็นกระบุง แต่บอกเลยว่าให้ลืมภาพบนเวทีไปเลยจ้า เห็น Girls’ Generation มาแนวสวยๆ ละลายใจหนุ่มๆ แท้ที่จริงซุกซ่อนความบ้าบอไม่สนใจภาพลักษณ์อะไรทั้งนั้น อย่าให้แม่ Girls’ Generation ต้องตลก เพราะมันจะหยุดไม่ได้ แม่สามารถตลกไปได้ไกลจนเรารู้ตัวอีกทีก็ตามดูทุกรายการที่แม่ๆ ออกแล้วอะ แม้แต่ยุนอา ที่ถูกยกให้เป็นวิชวลตัวท็อปของวงการมา 10 กว่าปี ก็ยังตลกมากเลยจ้า แนะนำให้ตามไปดูรายการ แล้วจะรู้ (รักแม่ เป็นทุกอย่างให้เราจริงๆ)

BTOB

ขยับมาที่ไอดอลรุ่นกลางที่ผ่านการทำงานในวงการมา 7 ปีบ้าง สำหรับ BTOB แฟนเคป๊อปจะค่อนข้างรู้สมญานามของ BTOB อยู่แล้วว่าเป็นวงที่ตลกขนาดไหน ไปงานไหนเป็นอันต้องสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอด แค่ท่าโพสบนพรมแดงก็ทำให้ฮาได้ คิดดูว่าพออยู่ในรายการวาไรตี้ จะฮาขนาดไหน สุดฯ ขอตอบเสียงดังเลยว่า BTOB เป็นคณะตลก แต่ละคนมีเซนส์วาไรตี้ที่เริ่ดมาก จากประสบการณ์ที่ได้ไปดูพวกเขาเล่นคอนเสิร์ตมาแล้ว แม้เราจะพูดคนละภาษา แต่ไม่มีอะไรขวางกั้นความฮาของ BTOB ได้จริงๆ สุดฯ ขำกลิ้งหนักมาก #ยอมแล้ว

GOT7

พูดถึงวงเกาหลีสายฮา ก็ต้องขอพูดถึง GOT7 ด้วย เพราะเป็นวงหนึ่งที่โดดเด่นในเรื่องวาไรตี้ เวลาอยู่รวมกันจะมีทั้งความป่วนและความฮาแบบไม่เกรงใจสุขภาพท้องของอากาเซ (ชื่อแฟนคลับ) เลยจ้า ขำจนท้องคัดท้องแข็งไปหมด ปกติเราก็จะรู้กันว่าในวง GOT7 จะมีแจ็คสันที่มีความตลกจนรายการวาไรตี้รุมจีบไม่หยุด บวกกับแบมแบมที่ความฮาในสายเลือดเต็มเปี่ยม แต่จริงๆ สมาชิกคนอื่นๆ ก็ไม่ธรรมดาเด้อ มีคาแร็กเตอร์ความฮาในแบบของตัวเอง ล่าสุดเจบี ลีดเดอร์ของวงก็ได้เป็นสมาชิกประจำในรายการวาไรตี้แล้ว แอบเห็นสกิลที่อัพเกรดขึ้นเรื่อยๆ ไม่อยากคิดว่าถ้าตอนนี้ได้เห็น GOT7 ออกรายการด้วยกันจะฮาขนาดไหน

SEVENTEEN

ปิดท้ายด้วยไอดอลรุ่นใหม่ที่ผ่านประสบการณ์ในวงการมา 4 ปี แต่กวาดเสียงชื่นชมไปเยอะมาก ทั้งในเรื่องความสามารถ รวมถึงเซนส์วาไรตี้ สำหรับ SEVENTEEN ใครที่เคยชมรายการของ SEVENTEEN ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกเขาเป็นวงที่ตลกมาก สุดฯ ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง มี 13 คน ไม่เหมือนกันสักคน ต่างมีคาแร็กเตอร์ที่โดดเด่น เรียกว่ามีให้เลือกทุกแบบว่าใครชอบตลกสไตล์ไหน 555+ เวลาอยู่รวมกันความฮาจะทวีคูณขึ้นไปมากมาย อย่ามองข้ามแม้กระทั่งสมาชิกที่ดูเงียบๆ ไม่ค่อยพูด เพราะถ้าคุณได้รู้จัก จะรู้ว่าเรามองผิดถนัด บอกเลยว่าเป็นวงหนึ่งที่น่าสนใจและน่าจับตามองมาก ถ้าปั้นดีๆ อาจจะได้เห็นโลดแล่นในรายการวาไรตี้ก็เป็นได้ (อยากรู้ว่าตลกจริงไหม ตามไปดูรายการของ SEVENTEEN ได้เลย)

 

นอกจากวงที่กล่าวมาด้านบนแล้ว ยังมีวงเก่งวาไรตี้อีกหลายวง เช่น 2PM, APINK, Highlight, Infinite, WINNER และ MAMAMOO เป็นต้น เวลาเครียดๆ ตามไปส่องเหล่าไอดอลจะทำให้เรายิ้มและหัวเราะได้จริงๆ

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : SUPER JUNIOR Website, GOT7 Website

CLIP : ALL THE K-POP피키픽처스 Piki Pictures, 신화방송ShinhwaShow, tvN D ENT

 

 

บันเทิงเกาหลีที่น่าสนใจ

ไอดอลกรุ๊ปที่น้องเล็กกับพี่ใหญ่อายุห่างกันเกิน 7 ปี แต่เข้ากันได้ดี ประหนึ่งไม่มีช่องว่างระหว่างวัย

4 วงไอดอลฟื้นคืนชีพ ผงาดขึ้นมากลายเป็นวงสุดปัง ยึดพื้นที่แถวหน้าของวงการ

4 วงไอดอลเกาหลี รวมตัวก็ปั๊วะ! แยกตัวก็ปัง! ฟาดงานกลุ่มและเดี่ยวไม่หยุด!

11 วงไอดอลเอ็นเตอร์เทนเก่ง ดีงามทุกโชว์ ควรค่าแก่การดูสดสักครั้งในชีวิต

เกิดมาปัง! วงไอดอลเกาหลีที่ปังตั้งแต่เดบิวท์ กวาดความสำเร็จเป็นว่าเล่น

ซัมเมอร์นี้ฉันครอง!!! ส่องความเหมือนและแตกต่างของ 2 เกิร์ลกรุ๊ปเจ้าแม่เพลงซัมเมอร์ ที่ยึดทุกพื้นที่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up