Food Truck Battle นัมแทฮยอน Judith Leiber Brand Launch Party NOIZ Club

นัมแทฮยอน กับปาร์ตี้สุดพิเศษสำหรับแฟนๆ ชาวไทยในบทบาทดีเจสุดฮ็อต!!!

Alternative Textaccount_circle
event
Food Truck Battle นัมแทฮยอน Judith Leiber Brand Launch Party NOIZ Club
Food Truck Battle นัมแทฮยอน Judith Leiber Brand Launch Party NOIZ Club

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมาทางแบรนด์ Judith Leiber ได้จัดงาน Judith Leiber Brand Launch Party ที่ NOIZ Club โดยงานนี้ได้หนุ่มติสต์จากเกาหลีอย่าง นัมแทฮยอน มาร่วมเป็นแขกพิเศษ มอบความสนุกให้กับแฟนๆ ชาวไทยที่มารอต้อนรับกันอย่างเนืองแน่น

Food Truck Battle นัมแทฮยอน Judith Leiber Brand Launch Party NOIZ Club

สำหรับ Judith Leiber Brand Launch Party ที่จัดขึ้นที่ NOIZ Club โดยมีศิลปินเกาหลีนัมแทฮยอนเจ้าของค่ายเพลง South Buyers Club และหนึ่งในศิลปินวง South Club เดินทางมาเป็นแขกพิเศษ งานนี้จัดกิจกรรมพิเศษให้แฟนๆ อย่างจุใจเพราะก่อนเริ่มการแสดงนัมแทฮยอนได้ให้แฟนๆ มีโอกาสได้ไฮทัช และถ่ายรูปหมู่ร่วมกับเขาอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ไปเลย

โดยหลังจากกิจกรรมพิเศษกับแฟนคลับหนุ่มนัมแทฮยอนก็ได้ขึ้นแสดงเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมงเต็ม แต่การมาแสดงของเขาในครั้งนี้ไม่ใช่ในฐานะนักร้องแต่ นัมแทฮยอนมาโชว์ลีลามิกซ์เพลงในบทบาทดีเจสุดเท่ ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันสุดเสียงตลอด 1 ชั่วโมงกันไปเลย 

Food Truck Battle นัมแทฮยอน Judith Leiber Brand Launch Party NOIZ Club

หลังจากโชว์สุดพิเศษจากนัมแทฮยอน ก็ได้มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกของนัมแทฮยอนที่ได้มาร่วมงาน Judith Leiber Brand Launch Party ครั้งนี้ด้วย ซึ่งนัมแทฮยอนได้กล่าวว่าครั้งก่อนๆ ที่มาประเทศไทยเขามักจะมาแสดงในฐานะนักร้องแต่ในครั้งนี้เขาได้มาแสดงในฐานะดีเจ ก็รู้สึกดีใจและเป็นความรู้สึกแปลกใหม่ที่ได้สนุกไปกับแฟนๆ ซึ่งนัมแทฮยอนก็แสดงออกถึงความประทับใจที่มีต่อแฟนคลับด้วยการตะโกน “I love you” ดังลั่นให้แฟนคลับที่อยู่ด้านหลังได้ยิน ทำเอาแฟนๆ ปลื้มปริ่มส่งเสียงกรี๊ดลั่นบริเวณที่จัดงาน

นอกจากนี้หนุ่มนัมแทฮยอนยังได้พูดถึงการถ่ายทำรายการ Food Truck Battle ที่เจ้าตัวได้เดินทางมาถ่ายทำที่ประเทศไทย ร่วมกับศิลปินไทย และเกาหลี โดยมี เตนล์ ชิตพล สมาชิกวง WayV เป็นพิธีกรดำเนินรายการร่วมด้วยผู้เข้าแข่งขันอย่าง เจมส์ ธีรดนย์ คิทตี้ ชิชา และHA:TFELT ร่วมด้วยเชฟหนุ่มสุดหล่ออย่างเชฟกันน์ สรวิศที่มาช่วยสร้างสรรค์เมนูพิเศษ โดยนัมแทฮยอนกล่าวว่าเขากับผู้เข้าแข่งขันชาวไทยอย่างเจมส์ ธีรดนย์ และคิทตี้ ชิชา ก็ยังมีการติดต่อกันอยู่บ้าง อย่างล่าสุดที่พวกเขาเดินทางไปประเทศเกาหลีใต้นัมแทฮยอนก็ได้มีโอกาสนัดเจอ และทานข้าวร่วมกัน เป็นการยืนยันความซี้ปึ้กของผู้เข้าแข่งขันรายการ Food Truck Battle 

นัมแทฮยอนได้ทิ้งท้ายถึงผลงานของวง South Club ว่าเร็วๆ นี้จะมีผลงานใหม่ๆ ให้ทุกคนได้ติดตามแน่นอน รวมถึงคอนเสิร์ตด้วย แฟนๆ เตรียมตัวฟังผลงานใหม่ได้เลย

สำหรับตอนนี้แฟนๆ สามารถให้กำลังใจหนุ่มนัมแทฮยอนทางรายการ Food Truck Battle ได้ ซึ่งในรายการนี้นัมแทฮยอนจับคู่กับดาราสาวไทย คิทตี้ ชิชาร่วมกันขายแซนด์วิชหมูบูลโกกิ ที่นัมแทฮยอนการันตีว่าตั้งใจทำสุดฝีมือ แถมยังมีการใช้ซอสสูตรพิเศษด้วย จะเด็ดขนาดไหนแฟนๆ ต้องไปลองชิมด้วยตัวเองนะ ตอนนี้มีขายแล้วที่ 7-11

Text & Photo : Seasons

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงต่างประเทศได้ที่นี่

2019 ยุคใหม่ของ Goods ศิลปิน ทั้งสายฝอสายเกา ปล่อยของแปลกออกมาเพียบ!!!

เทเลอร์ สวิฟต์ครองอันดับ 1 เป็นเซเลบริตี้ที่มีรายรับสูงที่สุด งานนี้ BTS ติดโผด้วย!!!

ไอดอลเกาหลีตบเท้าขึ้นเวที KCON 2019 New York พร้อมโชว์สุดพิเศษ เพลงเกาหลี เพลง

BTS นำทีม ไอดอลเกาหลีขึ้นชาร์ต Billboard World Album ประจำสัปดาห์ อันดับปัง

3 ไอดอลเคป็อป ที่เคยร่วมงานศิลปินระดับโลก คอลแล็บกันปังทุกวง!!

Mulan จะไม่เหมือนกับเวอร์ชั่นการ์ตูน!!! อะไรบ้างนะที่จะไม่มีในเวอร์ชั่นไลฟ์แอคชั่น

Bottle Cap Challenge ชาลเลนจ์สุดฮิตของเหล่าคนดัง งานนี้ใครจะร่วงใครจะรอดมาดู

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up