เทียบเบาๆ ฉลาดเกมส์โกง 2 เวอร์ชั่น งานดีทุกคู่ น่าดูไม่แพ้กัน

Alternative Textaccount_circle
event

ถูกจับตาตั้งแต่ปล่อยภาพโปรโมทแรก สำหรับ ฉลาดเกมส์โกง ที่ได้นำมาสร้างใหม่ในรูปแบบซีรีส์ ได้นักแสดงรุ่นใหม่ หน้าใหม่ มาร่วมโกงข้อสอบกันสนั่นจอ แต่ก่อนจะไปลุ้นคะแนนสอบ ลองมาดูก่อนว่าเวอร์ชั่นใหม่ ใครเป็นใคร เห็นแล้วคือแบบ… งานดี น่าดู น่าเชียร์ ไม่แพ้เวอร์ชั่นภาพยนตร์เลยล่ะ วันที่ 31 สิงหาคมนี้ เราจะได้ดูกันแล้วทาง ช่อง One 31 และ We TV

ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์ กับภารกิจโกงข้อสอบให้เป็นเงินล้าน

“ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์” จากภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม ที่สร้างปรากฏการณ์การโกงสอบข้ามทวีปที่โด่งดังไปทั่วโลก การันตีความสำเร็จด้วยยอดถล่ม Box Office ทั้งไทยและจีนมาแล้ว พร้อมกวาดรางวัลภาพยนตร์คุณภาพมาแล้วมากมาย และในครั้งนี้ พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์   ผู้กำกับรุ่นใหม่มากฝีมือ จาก SOS Skate ซึม ซ่าส์ นำฉลาดเกมส์โกง มาทำเป็นซีรีส์เรื่องเยี่ยม ที่เพิ่มมิชชั่นการโกงสอบที่เข้มข้นขึ้น สนุกมากขึ้น

ฉลาดเกมส์โกง ฉลาดเกมส์โกง

โดยเวอร์ชั่นซีรี่ส์มีทีมนักแสดงโกงข้อสอบเซ็ตใหม่ ได้แก่ เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต, จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน, นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์, วิลลี่ แมคอินทอช, อุ๋ม-อาภาศิริ จันทรัศมี ร่วมด้วย จูเนียร์-ปณชัย ศรีอาริยะรุ่งเรือง, ต้นหน ตันติเวชกุล, ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ ฯลฯ

ฉลาดเกมส์โกง

ฉลาดเกมส์โกง

พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ (ผู้กำกับ) และคุณจินา โอสถศิลป์

ฉลาดเกมส์โกง นำกิมมิคของความ “ฉลาด” และความ “โกง” เล่าผ่านเรื่องราวของเด็กฉลาดกลุ่มหนึ่งที่ใช้การสอบเป็นช่องทางในการหาเงิน เปลี่ยนกระดาษคำตอบให้เป็นเงินล้าน

ซึ่งเรื่องก็มีอยู่ว่า “ลิน”  นักเรียนทุนเกรด 4.00 ทุกปี เริ่มธุรกิจโกงจากการช่วยเพื่อนสนิทอย่าง “เกรซ” เด็กกิจกรรมตัวยงแต่ผลการเรียนแย่ และ “พัฒน์” เด็กบ้านรวยที่คิดว่าเงินซื้อได้ทุกอย่าง ด้วยการแชร์คำตอบกลางห้องสอบจนกลายเป็นวงการลอกขนานใหญ่ นักเรียนหลายคนในโรงเรียนยินดีจ่ายค่าตอบแทนสูงลิบ แลกกับการได้รับคำตอบจากลิน

กระทั่งลินมีโอกาสอัพเงินในบัญชีให้แตะหลักล้าน เมื่อพัฒน์และเกรซยื่นข้อเสนอ การโกงสอบ STIC การสอบเพื่อใช้คะแนนยื่นเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก ซึ่งนักเรียนทุกประเทศต้องสอบในเวลาเดียวกัน

ลินบินไปสอบในประเทศที่เวลาเร็วกว่าเมืองไทย เพื่อจะได้เห็นข้อสอบก่อน และส่งคำตอบกลับมาให้ลูกค้าในเมืองไทย ลินต้องการคนฉลาดอีกหนึ่งคนมาช่วยให้ภารกิจโกงนี้สำเร็จ และคนๆนั้นก็คือ “แบงค์”  นักเรียนทุนคู่แข่งของเธอ ผู้เกลียดการโกงเป็นชีวิตจิตใจ

แต่ภารกิจการโกงข้อสอบในเวอร์ชั่นละครนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นในโรงเรียน แต่มีการอัพดีกรีไปถึงขึ้นการโกงระดับชาติ เกมส์โกงข้อสอบในเวอร์ชั่นซีรี่ส์ พีคไปถึงจุดไหน มีการปรับเปลี่ยนมากน้อยแค่ไหนไปจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ต้องรอติดตามกัน รับประกันว่า  “ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์” ยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยการฉายแบบ Simulcast ให้คนไทย และคนจีน ได้ชมพร้อมกันทางช่อง one 31 และ WeTV ในปี 2563 อย่างแน่นอน

เทียบตัวละคร 4 คาแร็คเตอร์สุดพิเศษ 2 เวอร์ชั่น ดีงาม น่าดู ไม่แพ้กัน

“แบงค์”  เรียนเก่งเพราะขยัน และมีความจำเป็นเลิศ เถรตรง ไม่โกงใคร และไม่ยอมให้ใครโกง แบงค์เข้าสังคมไม่เก่ง พูดน้อย เก็บกด บ้านทำร้านซักรีด ฐานะไม่ค่อยดี

เวอร์ชั่นภาพยนตร์ รับบทโดย นน-ชานน สันตินธรกุล

เวอร์ชั่นซีรี่ส์ รับบทโดย เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน

ฉลาดเกมส์โกง

“ลิน” เด็กผู้หญิงอัจฉริยะตั้งแต่เกิด ที่เรียนเก่งมาก ได้ 4.00  ไม่มีข้อสอบข้อไหนที่ลินทำไม่ได้

เวอร์ชั่นภาพยนตร์ รับบทโดย ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง

เวอร์ชั่นซีรี่ส์ รับบทโดย จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน

ฉลาดเกมส์โกง

“พัฒน์” หนุ่มหล่อบ้านรวยมาก พ่อแม่สปอยล์ด้วยเงินตั้งแต่เด็ก เขาจึงคิดว่าเงินสามารถซื้อได้ทุกอย่าง และยังเป็นเด็กหัวธุรกิจ เพราะพ่อปลูกฝังเรื่องการค้ามาตั้งแต่เด็ก

เวอร์ชั่นภาพยนตร์ รับบทโดย  เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ

เวอร์ชั่นซีรี่ส์ รับบทโดย ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต

ฉลาดเกมส์โกง

“เกรซ” ดาวโรงเรียน ผู้มีหน้าตาและรอยยิ้มเป็นอาวุธ มองโลกในแง่ดี ร่าเริง

เวอร์ชั่นภาพยนตร์ รับบทโดย อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ

เวอร์ชั่นซีรี่ส์  รับบทโดย นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์

 

ฉลาดเกมส์โกง

Text: AuAi Photo: GDH559

เปิดใจคุยกับ แบมแบม GOT7 ลูกกตัญญูที่ทำเพื่อครอบครัว

ทำความรู้จักแบบตัวต่อตัว ASTRO 6 ดวงดาวที่ไม่ได้ขายแค่หน้าตา& ร้องเก่ง เต้นเป๊ะ ความสามารถครบ

เจ้านาย จินเจษฎ์ กับสารพัดเรื่องราวดีๆ ที่สะใภ้มโนต้องรู้ ยิ่งรู้จักก็ยิ่งรัก

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up