ทำความรู้จักแบบตัวต่อตัว ASTRO 6 ดวงดาวที่ไม่ได้ขายแค่หน้าตา…ร้องเก่ง เต้นเป๊ะ ความสามารถครบ

Alternative Textaccount_circle
event

6 เจ้าชายที่มาพร้อมกับเสน่ห์มัดใจเราตั้งแต่แรกเจอก็ว่าได้ และเชื่อว่าหลายคนก็ต้องรู้สึกเช่นนี้ เพราะไม่เพียงแค่ความสามารถในด้านการร้อง การเต้น และเพอร์ฟอร์มแมนซ์เท่านั้น ASTRO ยังเป็นไอดอลที่มีความสดใสและน่ารักอยู่ในทุกอริยาบถจริงๆ

            ASTRO (อาสโทร) ประกอบไปด้วยสมาชิก ทั้งหมด 6 คนได้แก่ เอ็มเจ (MJ) พี่ใหญ่เสียงเพราะ จินจิน (JINJIN) ลีดเดอร์ผู้มีความสามารถล้นเหลือ ชา อึนอู (CHA EUN-WOO) หนุ่มหล่อละมุน ส่งยิ้มมาแต่ละทีสาวๆ หัวใจละลาย มุนบิน (MOON BIN) หนุ่มน้อยยิ้มเก่ง ร็อคกี้ (ROCKY)หนุ่มนักเต้น และ ยุน ชานฮา (YOON SAN-HA)น้องเล็กสุดคิ้วท์ของวง สำหรับชื่อวง คำว่า ASTRO เป็นภาษาสเปน แปลว่า ดวงดาว หรือดารา เปรียบเสมือนพวกเขาทั้ง 6 ที่พร้อมเปล่งประกายเป็นดวงดาวประดับวงการเพลงเกาหลี

ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงขึ้นของตลาดเพลงเกาหลีใต้ ปัจจุบันมีกลุ่มไอดอลที่ได้รับความนิยมและจับตามองอยู่มากมาย หนึ่งในนั้นคือวงอาสโทร (ASTRO) ที่เติบโตและเปล่งประกายอยางต่อเนื่อง ปีนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งด้วยผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดแรก “ออลไลท์” (All Light) ซึ่งกระแสตอบรับปังสุดขีด เพราะทันทีที่อัลบั้มวางจำหน่ายเมื่อมกราคมที่ผ่าน ก็ได้คว้าแชมป์อัลบั้มขายดีอันดับ 1 ใน Gaon Music Chart ด้านไตเติ้ลแทร็ค “ออลไนท์” (All Night) ก็สามารถส่งให้ ASTRO คว้า First Win มาครองได้เป็นครั้งแรกหลังเดบิวต์

พวกเขาทั้ง 6 เดินทางไปพบแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนทั้งในเอเชียนและอเมริกาด้วย ASTRO The 2nd ASTROAD TOUR [STARLIGHT] (เดอะเซ็คคั่น อาสโรด ทัวร์) ซึ่งหลังจากทัวร์ในทวีปอเมริกา ASTRO ก็สามารถทะยานเข้าสู่ อันดับที่ 7 ในชาร์ตโซเชียล 50 ของบิลบอร์ด ทำให้ ASTRO เป็นที่จับตามองจากแฟนเพลงทั่วโลกเลยทีเดียว

ตารางทัวร์ยังไม่ทันจะสิ้นสุดดี ASTRO ก็ประกาศเผยแพร่โรคแห่งความรัก ‘อาสโทรซินโดรม’ ต่อไปยังแฟนเพลงปลาดิบ รุกวงการเพลงญี่ปุ่นเต็มตัว ด้วยอัลบั้มเดบิวต์ “วีนัส” (Venus) ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 3 เมษายน มาวันนี้ดวงดาวทั้ง 6 เปล่งประกาย เป็นที่รักต่อเป็นเพลงมากมาย

คุยกับอาสโทรแบบใกล้ๆ ตัวต่อตัว

การมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้ แม้ทั้ง 6 หนุ่มมีเวลาไม่มากนัก แต่สุดสัปดาห์มีโอกาสได้พูดคุยกับ 6 หนุ่ม วง ASTRO ก่อนที่พวกเขาจะขึ้นคอนเสิร์ตครั้งเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย ASTRO The 2nd ASTROAD to Bangkok [STARLIGHT] ซึ่งต้องขอบคุณทางFantagioประเทศเกาหลี และ A Chi Activation มา ณ จุดนี้

ASTRO

 

แนะนำตัวกับแฟนๆ สุดสัปดาห์หน่อยค่ะ

จินจิน:    สวัสดีครับ อาสโทรลีดเดอร์ หนุ่มเท่ จินจิน ครับ (พูดไทย)

อึนอู:      สวัสดีครับ ผมอยากเป็นเจ้าชายของคุณ ชา อึนอูครับ รักนะครับ… (พูดไทยทั้งประโยค พร้อมยิ้มละมุน)

เอ็มเจสวัสดีครับ เทวดาที่มาจากท้องฟ้านะครับ เอ็มเจ ครับ (พูดไทย)

มุนบินสวัสดีครับ อาสโทรมุนบินครับ รักนะครับ… ขอบคุณครับ (พูดไทย)

ชานฮา:  สวัสดีครับ กลับมาน่ารักกว่าเดิม ชาฮานครับ… (พูดไทย)

ร็อคกี้:    สวัสดีครับ มนุษย์หมาป่าที่ปกป้องอะโรฮ่า(ชื่อแฟนคลับ) ครับ

ASTRO
จินจิน

แอบถามนิดนึงว่าก่อนที่จะได้เดบิวต์แต่ละคนเป็นเด็กฝึกกันมากี่ปีคะ

จินจิน:    ผม อึนอู และชานฮา เป็นเด็กฝึกมา 4 ปี เอ็มเจ 2 ปี ร็อคกี้ 8 ปี มุนบิน 7 ปี ระหว่างฝึกต้องมีการแข่งขัน เหมือนเซอร์ไวเวอร์ มีการเทสต์ตลอด ต้องพยายามและฝึกฝนอย่างหนักมากครับ

อึนอู:      ผมฝึกมา 4 ปีเหมือนพี่จินจิน  ได้ทำอะไรหลายอย่างมากที่ไม่เคยทำมาก่อน รู้สึกสนุกมากครับ

เปรียบเทียบตัวเองตอนนี้กับเมื่อ 3 ปีที่แล้วที่เพิ่งเดบิวต์ อะไรเปลี่ยนแปลงไปมากที่สุด

จินจิน:   3 ปีที่เติบโตขึ้น คิดว่าความแตกต่างน่าจะอยู่ที่คอนเซ็ปต์งานมากกว่านะครับ ช่วงแรกๆ จะออกแนวน่ารัก ช่วงนี้ก็จะออกแนวเซ็กซี่ๆ แมนๆ ครับ

แล้วใครเซ็กซี่ที่สุดคะ?

ซานฮา: ให้ชี้เลยมั้ยครับ? มุนบินเลยครับ พูดเองเลยว่าตัวเองเซ็กซี่

มุนบิน: ถ้าให้พูดเอง ก็คือ สูงก็สูง หล่อก็หล่อ เล่นมิวสิคัลก็เก่งน่ะครับ (ยิ้มขี้เล่น)

เวลาที่พวกคุณเหนื่อยหรือท้อ บอกตัวเองอย่างไรให้ฮึดสู้

เอ็มเจ:   เหนื่อยก็ต้องอดทนครับ เวลาเหนื่อยจะคิดถึงตอนที่ยังเป็นเด็กฝึก คิดถึงความยากลำบากตอนนั้น เราผ่านอะไรกันมาเยอะมากกว่าจะมาถึงจุดนี้

ASTRO
เอ็มเจ

ความฝันในวัยเด็กของพวกคุณคืออะไรคะ

จินจิน:    ฝันอยากเป็นนักร้องเลยครับ ระหว่างทางก็ได้เรียนกลอง ก็เลยฝันอยากเป็นมือกลอง แต่สุดท้ายกลับมาฝันอยากมาเป็นนักร้อง ผมได้แรงบันดาลใจจาก ‘เรน’ เห็นเขาในทีวีก็อยากเป็นแบบนั้น

อึนอู:      ความฝันตอนเด็กๆ ของผมเปลี่ยนตลอดเลย อยากเป็นข้าราชการ ตำรวจ หมอ แต่พอได้เข้ามาเป็นเด็กฝึก ทำให้ความฝันของการเป็นนักร้องชัดเจนขึ้นครับ จริงๆ แล้วตั้งแต่เด็ก เวลาที่ผมเครียดมักจะฟังเพลง ดูเอ็มวี พอเห็นศิลปินในเอ็มวี ก็คิดว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะเป็นนักร้องบ้างครับ

เอ็มเจผมชอบศิลปะตั้งแต่เด็กๆ ก็เลยอยากเป็นจิตรกรหรือนักออกแบบครับ

ชานฮา:  ตอนเด็กๆ ชอบเล่นฟุตบอล เลยฝันเป็นนักฟุตบอล แต่หลังจากนั้นก็อยากเป็นนักร้องครับ

มุนบิน:   ตอนเด็กๆ ผมชอบเล่นดาบ เลยอยากเป็นนักฟันดาบ พอได้เล่น MV เพลง “Balloon” ของวง TVXQ ได้ออกรายการทีวี หลังจากนั้นก็เลยอยากเป็นนักร้องครับ

ร็อกกี้:   ผมชอบเต้นตั้งแต่อายุ 4 ขวบ อยากเป็นแบบรุ่นพี่เรน ซูเปอร์จูเนียร์ TVXQ เลยเต้นให้คุณแม่ดู คุณแม่ก็ชมว่าเต้นสวย รู้สึกว่าทำได้ดีเลยอยากเป็นนักร้องครับ

ASTRO
ชานฮา

เดบิวต์มาได้ 3 ปีแล้ว มีช่วงไหนเวลาไหนที่รู้สึกว่าประทับใจที่สุดคะ

เอ็มเจ : ล่าสุดเราเพิ่งได้รางวัล First Win จากเพลง All Night มาครับ ช่วงนี้แหละครับที่ประทับใจที่สุด เพราะผลงานของพวกเราได้รับผลการรับที่ดี

แต่ละคนต่างก็มีความสามารถพิเศษ ถ้าให้ขโมยความสามารถของเพื่อนมาไว้ที่ตัวเองจะเลือกใคร

ร็อกกี้ : ผมเป็นคนใจร้อน อยากให้ตัวเองใจเย็นๆ แบบคุณจินจินน่ะครับ

จินจิน :  ผมอยากจะเลือกขโมยความน่ารักของคุณซานฮาครับ เพราะซานฮาเป็นน้องเล็กสุด มีความน่ารัก เลยอยากมีมุมน่ารักในตัวเองบ้าง ความจริงเพื่อนๆ ในวงก็น่ารักกันทุกคนนะ แต่ซานฮา น่ารักที่สุดครับ (ยิ้ม)

อึนอู: ผมอยากได้ความสนุกสนาน ร่าเริงของคุณเอ็มเจครับ

มุนบิน: อยากได้เสียงของคุณเอ็มเจครับ แต่ไม่ใช่ตอนพูดนะครับ ชอบตอนร้องเพลงเพราะดีครับ

เอ็มเจ : ไม่รู้จะเลือกใครดี จริงๆแล้วอยากได้ทุกคนเลย อืม… งั้นอยากได้หน้าตาหล่อๆของ อึนอู ละกันครับ (หัวเราะ)

ซานฮา: ผมเองก็อยากได้ความระมัดระวังของคุณอึนอู เขามีความรอบคอบ อีกอย่างไม่ว่าจะทำอะไร เขาเป็นคนที่มีความพยายามและความตั้งใจสูงมากครับ

ASTRO
มุนบิน

อยากให้ อึนอู เล่าถึงบทบาท ‘คยองซอก’ ในเรื่อง My ID is Gangnam Beauty ให้ฟังหน่อยว่าประทับใจอะไรจากการทำงานเรื่องนี้

อึนอู: ในเรื่องผมรับบทเป็น โดคยองซอก ประทับใจกับฟีดแบ็กดีๆ ที่ได้รับ และตัวผมเองก็รู้ว่าแฟนๆชาวไทยชอบซีรี่ส์เรื่องนี้กันมาก ยิ่งรู้สึกปลื้มใจ อยากจะขอบคุณแฟนๆชาวไทยด้วยนะครับ “ขอบคุณครับ” (พูดไทย)

ทราบมาว่า อึนอู ทำงานเป็นอาสาสมัครอ่านหนังสือและบันทึกเสียงให้กับคนตาบอดด้วย ทำไมถึงมาทำงานจิตอาสาได้คะ

อึนอู: ครูสอนการแสดงเป็นคนแนะนำครับ ผมก็เลยอยากทำบ้าง ผมมีความตั้งใจอยากทำเรื่องดีๆ ที่ได้ช่วยเหลือคนที่ลำบากกว่าเราบ้าง ผมอยากรู้ว่าเขาจะได้ยินสิ่งที่เราพูดชัดเจนมั้ย จะเข้าใจสิ่งที่ผมอ่านให้ฟังหรือเปล่า ผมว่าการอ่านหนังสือเป็นประโยชน์มาก ยิ่งสำหรับคนที่ไม่มีโอกาสมองเห็นยิ่งสำคัญ และนี่ก็เป็นแรงบันดาลใจในการทำงานตรงนี้ด้วยน่ะครับ

ASTRO
ชาอึนอู

ทำไมมุนบิน มีฉายาว่า ‘ทัลคง’

มุนบิน: แฟนคลับเป็นคนตั้งให้ครับ ที่ว่าหน้าเหมือนแมว ‘Puppy-cat’ ผมเองก็ชอบนะ เพราะชื่อมันน่ารักดี แล้วก็มีอีกฉายาหนึ่ง คือ มุนบับ เพราะเป็นคนที่ชอบกินข้าวมากกว่ากินกับข้าว พอมาถึงไทยปุ๊บก็ไปหาข้าวผัดกินเลยครับปกติผมชอบกินข้าวผัดของไทยอยู่แล้ว ที่กินวันนี้อร่อยมาก ชอบข้าวผัดหมูที่สุด แล้ววันนี้ได้กินผัดไทยด้วยนะครับ (หน้าตาดีใจ)

นอกจากชอบกินข้าวแล้ว ยังชอบอ่านเว็บตูนอยู่มั้ยคะ

มุนบินเมื่อก่อนชอบ Gangnam Beauty ที่ชา อึนอู เล่นนี่แหละครับ แต่ช่วงนี้อ่านของวันจันทร์เรื่อง신의탑 กับ ของวันพฤหัสบดีเรื่อง가담항설ครับ

ร็อกกี้ ทั้งเต้นเก่ง โคโรกราฟท่าเต้นด้วย ท่าเต้นของแต่ละเพลงมีแรงบันดาลใจพิเศษไหมคะ

ร็อคกี้: ด้วยนิสัยของผมแล้ว ไม่ใช่คนคิดเยอะเวลาคิดท่าเต้น เช่น อยู่ในสถานการณ์ บรรยากาศแบบไหนก็จะนึกขึ้นมาได้ แล้วเอามาทำเป็นท่าเต้น คือ คิดอะไรออกก็ลุยเลยปล่อยให้ไปตามฟีลลิ่งครับ

ASTRO
ร็อคกี้

สำหรับผู้ชาย 6 คนมาจากต่างที่ ต่างครอบครัว พวกคุณคิดว่าอะไรคือสิ่งสำคัญในการอยู่ร่วมกัน

จินจิน: ความเข้าใจกัน ใส่ใจกันเป็นสิ่งสำคัญครับ เพราะในการอยู่ร่วมกันอาจมีไม่ถูกใจกัน ไม่เข้าใจกันบ้าง ทะเลาะกันบ้างนิดหน่อย ก็ต้องพยายามเข้าใจซึ่งกันและกันครับ

อยากให้เม้าท์เพื่อนๆ ในมุมที่คนอื่นไม่รู้ แต่พวกคุณรู้กันเอง

อึนอู:     มันค่อนข้างจะเป็นความลับน่ะครับ เล่าให้ฟังก็จะไม่เป็นความลับน่ะสิครับ (หัวเราะ)

จินจิน:   ก็จะมีความซนน่ะครับ ตอนทำความสะอาดห้องกับชานฮา เคยทะเลาะกันเพราะฉีดน้ำใส่กัน แต่มันค่อนข้างตลกนะครับ (หัวเราะ) เล่นกันฉีดน้ำกัน ก็เลยทะเลาะกันซะอย่างนั้น

คอนเสิร์ตในเมืองไทยครั้งนี้เป็นอย่างไรบ้างคะ

มุนบิน: พวกเราไม่ได้มาไทยนานแล้ว และที่นี่ก็เป็นที่สุดท้ายของ ASTRO The 2nd ASTROAD to Bangkok [STARLIGHT] เหมือนเป็นการส่งท้ายที่น่าจดจำ เราได้เตรียมความพิเศษให้ “อะโรฮ่า” ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับ) เยอะมาก แน่นอนว่าพวกเราเตรียมเพลงของอัลบั้มล่าสุด และยังมีการคัฟเวอร์เพลงของรุ่นพี่ด้วย อยากให้ทุกคนมาสนุกสนานไปด้วยกันนะครับ และอยากให้ติดตามผลงานของเราต่อไปเรื่อยๆ จะพยายามตั้งใจทำงานดีๆ ออกมาเพื่อทุกคน และหวังว่าเราจะได้พบกันอีกนะครับ

About Members

  1. JIN JIN(จินจิน)

ชื่อจริง: พัคจินอู (Park Jinwoo)

ตำแหน่ง: หัวหน้าวง, แร็พเปอร์หลัก นักเต้นนำ นักร้องสนับสนุน

วันเกิด:เกิดวันที่: 15 มีนาคม 1996

สถานที่เกิด: โนวอน เกาหลีใต้

ความสามารถพิเศษ: ตีกลอง, บีทบ็อกซ์

ลีดเดอร์ของวงผู้ยิ้มเก่ง อัธยาศัยดีและเป็นกันเองกับทุกคน จินจินมีทักษะทางด้านการตีกลองเพราะเรียนมาตั้งแต่เด็ก นอกจากนี้เขายังเริ่มเรียนเต้นตั้งแต่สมัยอยู่มัธยมต้น โดยที่เริ่มต้นเรียนจากแนว Street และ House ซึ่งกลายมาเป็นสไตล์การเต้นที่เขาถนัด จินเข้าเรียนที่ Hanlim Multi Art School โรงเรียนที่ผลิตไอดอลออกมาประดับวงการบันเทิงเกาหลีมากมาย ด้วยคะแนนสูงสุดจากการเต้นสไตล์ House หลังจากนั้นจินจิน ก็ได้เข้าไปฝึกการเต้นกับ NY Dance Academy และจากนั้นก็เข้ามาเป็นเด็กฝึกในค่าย Fantagio

ASTRO

  1. เอ็มเจ (MJ)

ชื่อจริง:คิมมยองจุน (Kim Myung Jun)

ตำแหน่ง: นักร้องเสียงหลัก

วันเกิด:5 มีนาคม 1994

สถานที่เกิด: โนวอน เกาหลีใต้

ความสามารถพิเศษ: ร้องเพลง

พี่ใหญ่สายฮาของวง ผู้ที่อารมณ์ดีเสมอ นอกเหนือจากความฮาของเอ็มเจนั้น ยังมีความเสียงดี พี่ใหญ่คนนี้เลยได้รับตำแหน่งนักร้องเสียงหลักประจำวงไป ยังไม่พอ พูดถึงด้านความเก่งวิชาการ เอ็มเจยังได้รับทุนการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโซลเป็นเวลา 1 ปี ด้วยนะ

ASTRO

  1. ชา อึนอู (Cha Eunwoo)

ชื่อจริง: อี ดงมิน

ตำแหน่ง:ภาพลักษณ์วง (Visual) , นักร้องเสริม, แร็พเปอร์

วันเกิด:30 มีนาคม 1997

สถานที่เกิด: เกาหลีใต้

ความสามารถพิเศษ:เล่นกีต้าร์, ว่ายน้ำ, ไวโอลิน, เปียโน, เป็น DJ

การศึกษา: จบการศึกษาระดับมัธยมที่ Hanlim Multi Art School ปี 2016 และเข้าศึกษาต่อที่ Sungkyunkwan University ด้านการแสดง

นอกจากความสามารถทางด้านการร้อง และการเต้นแล้ว ด้วยความหล่อของเพอร์เฟคแบบไร้ที่ติทำให้ชา อึนอู ได้รับตำแหน่ง Visual แบบไม่มีข้อกังขา ก่อนหน้าที่จะมาเป็นสมาชิกของวง ชา อึนอู ได้เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าความงาม เล่นภาพยนตร์เรื่อง Brilliant Life หลังจากเดบิวต์ก็ยิ่งมีงานวิ่งเข้าหามากมาย ทั้งออกรายการ งานแสดง และงานโฆษณา และผลงานที่ทำให้ชา อึนอูเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นก็คือบทพระเอกจากซีรี่ส์เรื่อง My ID is Gangnam Beauty เรียกว่าเป็นซีรี่ส์ที่ดูหน้าพระเอกเพลินมาก สำลักความหล่อทุกอีพีไปตามๆ กัน

ASTRO

  1. มุนบิน (Moon Bin)

ชื่อจริง: มุนบิน

ตำแหน่ง: นักร้องเสียงหลัก, นักเต้นนำ, เซ็นเตอร์

วันเกิด: 26 มกราคม 1998

สถานที่เกิด: ชองจู เกาหลีใต้

ความสามารถพิเศษ: เต้น, การแสดง, เปียโน

การศึกษา: จบการศึกษาระดับมัธยมที่ Hanlim Multi Art School

เรียกว่ามีประสบการณ์ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่วัยละอ่อน เพราะมุนบิน เคยเดบิวต์ในฐานะนักแสดง และนายแบบมาตั้งแต่ปี 2004 ซึ่งเขาเคยเล่น MV เพลง Balloons ของ ดงบังชินกิ มาแล้ว ในเอ็มวีเขารับบทเป็น ‘ยุนโฮ’ ตอนเด็ก และยังเล่นร่วมแสดงซีรี่ส์เกาหลีเรื่อง Boy Over Flower หรือ F4 เวอร์ชั่นเกาหลี รับบทเป็นตัวละครของ‘คิมบอม’ตอนเด็ก ในฐานะสมาชิกของวงมุนบินนับว่าเป็นเด็กฝึกหัดที่มีระยะเวลาฝึกนานที่สุด ตั้งแต่ปี 2010

ASTRO

  1. ร็อคกี้ (Rocky) 

ชื่อจริง:พัคมินฮยอก (Park Min Hyuk)

ตำแหน่ง:นักร้องนำ, แร๊ปเปอร์นำ, เต้นหลัก

วันเกิด:25 กุมภาพันธ์ 1999

สถานที่เกิด:จินจู เกาหลีใต้

ความสามารถพิเศษ: เทควันโด, ออกแบบท่าเต้น

ก่อนเดบิวต์ร็อคกี้ เคยออดิชั่นในรายการ Korea’s Got Talent ซึ่งออกอากาศทาง TvNมาแล้วเมื่อปี 2011ทักษะที่โดดเด่นที่สุดของร็อคกี้ต้องยกให้เรื่องเต้น และออกแบบท่าเต้น แร็พก็เก่งนะจ๊ะ แถมช่วงที่เดบิวท์ใหม่ๆ ร็อคกี้เคยเข้าแข่งขันรายการ Hit the Stages ซึ่งเป็นรายการแข่งเต้นของไอดอลด้วย

ASTRO

  1. ยุน ซานฮา (Yoon SanHa)

ตำแหน่ง: นักร้องนำ, มักเน่

ชื่อจริง:ยุน ซานฮา (Yoon SanHa)

วันเกิด:21 มีนาคม 2000

สถานที่เกิด: โซล เกาหลีใต้

ความสามารถพิเศษ:กีต้าร์

มักเน่น้องเล็กของวงASTROที่ตอนนี้เป็นหนุ่มเต็มตัว อายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ นอกจากจะมาสายเต้น สายร้องสไตล์ไอดอลแล้ว สายนักดนตรีก็ได้นะ เพราะเล่นกีตาร์เก่งเลยละเขาเล่นกีต้าร์เป็นเพราะมีคุณพ่อ และพี่ชายคอยสอน ขณะนี้มุนบินกำลังศึกษาอยู่ที่ Hanlim Multi Art School

ASTRO

Tex: AuAi Photo: สุดสัปดาห์

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ชเวชีวอน & ชาอึนอู :  ไอดอลนักแสดงสุดหล่อ คัมแบ็คงานซีรี่ย์ในบทบาทพระเอก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up