007 สายลับ เจมส์ บอนด์ James Bond เจมส์ บอนด์บาดเจ็บ Daniel Craig แดเนียล เคร็ก

เจมส์ บอนด์บาดเจ็บ Bond 25 ต้องพักการถ่ายทำ ส่งแดเนียล เคร็ก บินกลับอเมริการักษาอาการด่วน!!!

Alternative Textaccount_circle
event
007 สายลับ เจมส์ บอนด์ James Bond เจมส์ บอนด์บาดเจ็บ Daniel Craig แดเนียล เคร็ก
007 สายลับ เจมส์ บอนด์ James Bond เจมส์ บอนด์บาดเจ็บ Daniel Craig แดเนียล เคร็ก

เริ่มถ่ายทำกันไปบ้างแล้วสำหรับหนังภาคต่อของสายลับเจ้าเสน่ห์อย่าง เจมส์ บอนด์ ตำนานสายลับอังกฤษที่มีมายาวนาน ซึ่งตอนนี้บทบาทเจมส์ บอนด์ก็ยังคงเป็นของ แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig) แต่การถ่ายทำภาคใหม่นี้จำเป็นต้องหยุดชะงักเพราะ เจมส์ บอนด์บาดเจ็บ รุนแรงถึงขั้นต้องส่งตัวกลับมารักษาด่วนที่อเมริกา!!!

ภาคใหม่ของหนังสายลับเจมส์ บอนด์ มาในชื่อ Bond 25 ซึ่งในขณะถ่ายทำที่ประเทศจาไมก้า พระเอกของเรื่องอย่าง แดเนียล เคร็ก ก็ได้ประสบอุบัติเหตุขณะถ่ายทำฉากไล่ล่า ทำให้ข้อเท้าของเขาได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก แดเนียล เคร็ก ถูกส่งตัวด่วนไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อรับการรักษา ซึ่งจากผลเอ็กซเรย์ ทำให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักฟื้นถึง 2 สัปดาห์

ถึงแม้ว่าการบาดเจ็บของ แดเนียล เคร็ก จะทำให้ต้องหยุดการถ่ายทำ แต่ทางค่ายหนังก็ยืนยันมาว่า Bond 25 จะเข้าโรงให้ได้ชมกันในเดือน เมษายน 2020 แน่นอน แฟนๆ ไม่ต้องกังวลไป

Bond 25 การกลับมาอีกครั้งของสายลับอังกฤษผู้ทรงเสน่ห์ เจมส์ บอนด์บาดเจ็บ ก็ไม่หวั่น

007 สายลับ เจมส์ บอนด์ James Bond เจมส์ บอนด์บาดเจ็บ Daniel Craig แดเนียล เคร็ก

แดเนียล เคร็ก รับบทเจมส์ บอนด์ (James Bond) ครั้งแรกในปี 2006 ในเรื่อง Casino Royale จนถึงปัจจุบันเขารบบทเจมส์ บอนด์มาทั้งหมด 4 ภาค และ Bond 25 ก็กำลังจะเป็นภาคที่ 5 ที่ แดเนียล เคร็ก รับบทสายลับ 007

ปัจจุบัน แดเนียล เคร็ก มีอายุ 51 ปีแล้ว แต่บอกได้เลยว่า ความเก๋าของเขายังคงเหมือนเดิม โดยในภาค Bond 25 นี้จะเป็นเรื่องราวขณะที่เจมส์ บอนด์ กำลังพักผ่อนอยู่ในจาไมก้า แต่แล้วเพื่อนรักอดีต เจ้าหน้าที่ CIA ก็มาขอความช่วยเหลือจากเขา ทำให้บอนด์ต้องเข้าไปพัวพัน กับเรื่องราวการลักพาตัวนักวิทยาศาสตร์ ซึ่งงานนี้ไม่ใช่นักวิทยาศาสตร์ธรรมดาแน่ๆ

นอกจาก แดเนียล เคร็ก จะยังคงกลับมารับบทสายลับ 007 เหมือนเดิม ทาง SONY Pictures ก็ยังได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงอีกหลายคน ที่จะมาร่วมแสดงในภาคนี้ หนึ่งในนั้นคือ รามี มาเลค (Rami Malek) นักแสดงหนุ่มที่เพิ่งจะได้รับรางวัลจากเวทีออสการ์ไปหมาดๆ จากบทบาท  เฟร็ดดี้ เมอร์คิวรี (Freddie Mercury) ในเรื่อง Bohemian Rhapsody ภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของตำนานวงร็อคชื่อดังอย่าง Queen 

สำหรับแฟนๆ สายลับ 007 ตอนนี้ก็ต้องเป็นกำลังให้แดเนียล เคร็กหายจากอาการบาดเจ็บไวๆ พร้อมกลับมาถ่ายทำ Bond 25 ให้เราได้ชมกันในปีหน้า สุดฯ คาดว่าอีกไม่นานเราคงจะได้ชมตัวอย่างของ Bond 25 อย่างแน่นอน

ข้อมูลบางส่วนจาก DEADLINE, COLLIDER, KAOM NEWS NOW

Text: Seasons

Photo: 007

 

ติดตามข่าวสารแวดวงฮอลลีสวูดได้ที่นี่

ดราม่า James Charles เหมือนจะจบด้วยดี?!? ไคลี่เชิญไปร่วมงานแล้วจ้า

3 ไอดอลเกาหลีบุกตลาดอเมริกา เรียงคิวออกรายการดัง ปังทุกวง!!!

เซเล็บสาวหมื่นล้าน ไคลี่ เจนเนอร์เปิดตัวธุรกิจใหม่ เป็นสกินแคร์สุดจี๊ด!!! #สายฝ.ห้ามพลาด

6 หนุ่มบริติชสุดฮ็อต แห่งวงการฮอลลีวูดที่สาวๆ แห่กรี๊ด พร้อมผลงานใหม่

ใครๆ ก็ชอบคริส! ส่องความแซ่บของ 3 คริสแห่ง จักรวาล Marvel

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up