เจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก Jazmin Grace Grimaldi เจ้าชายอัลแบร์ที่ 2 The Marvelous Mrs. Maisel Amazon Prime

เจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก ต้องภูมิใจ!!! หลานสาวเจริญรอยตาม เล่นซีรี่ย์อเมริกัน สายเลือดนักแสดงส่งต่อได้แม้ไม่เคยพบหน้า

Alternative Textaccount_circle
event
เจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก Jazmin Grace Grimaldi เจ้าชายอัลแบร์ที่ 2 The Marvelous Mrs. Maisel Amazon Prime
เจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก Jazmin Grace Grimaldi เจ้าชายอัลแบร์ที่ 2 The Marvelous Mrs. Maisel Amazon Prime

จัสมิน เกรซ กริมัลดี (Jazmin Grace Grimaldi) เป็นพระธิดานอกสมรสในเจ้าชายอัลแบร์ที่ 2 องค์อธิปัตย์แห่งโมนาโก กับ นางทามารา โรโตโล (Tamara Rotolo) ชาวอเมริกันเชื้อสายอิตาลีที่พบรักกันในปี 1991 ขณะที่หญิงสาวเดินทางไปท่องเที่ยวที่ French Riviera จัสมินเติบโตมากับแม่ในเมือง ปาล์มสปริงส์ รัฐแคลิฟอเนีย สหรัฐอเมริกา เท่ากับว่าเธอก็เป็นหลานสาวของ เจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก นั่นเอง

จัสมินเติบโตมาโดยไม่เคยพบพ่อของตนจนกระทั่งเธออายุ 11 ปี เธอเล่าว่า ตอนที่ได้พบหน้าเจ้าชายอัลแบร์ที่ 2 ครั้งแรกเธอรู้สึกดีใจมากและเป็นความรู้สึกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งเธออยากจะให้โอกาสเสด็จพ่อและตัวเธอเองให้ได้ทำความรู้จักกัน และนั่นถือเป็นช่วงเวลาที่ดีมากของเธอ

จัสมินถือเป็นพระธิดานอกสมรสองค์ใหญ่ในเจ้าชายอัลแบร์ที่ 2 เพราะพระองค์ยังมีพระโอรสนอกสมรสอีกองค์นั่นก็คือ อเล็กซานเดอร์ (Alexandre) ที่ปัจจุบันมีอายุ 15 ปี เป็นพระโอรสที่เกิดจากแอร์โฮสเตสสาวชาวโตโก (Togolese Republic)

จัสมินเริ่มเข้าวงการจากการแสดงทีวีซีรี่ย์เรื่อง Jay & Pluto ตั้งแต่ปี 2016 และมีผลงานทีวีซีรี่ย์ตามมาอีกประปราย และล่าสุดกับซีรี่ย์ The Marvelous Mrs. Maisel ที่ฉายบนสตรีมมิ่ง Amazon Prime ซึ่งมีมาแล้ว 2 ซีซั่นส์

 The Marvelous Mrs. Maisel จะพาคุณย้อนไปในยุค 50’s กับเรื่องราวของแม่บ้านที่ต้องแยกทางกับสามีและนั่นก็นำมาซึ่งจุดเปลี่ยนของชีวิตเธอ กับการเป็นนักพูดเดี่ยวไมโครโฟน ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์ที่ผลิตโดย Amazon Prime ซึ่งกวาดรางวัลจากเวที Primetime Emmy Awards 2018 ไปถึง 5 รางวัล ทำให้ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้รับไฟเขียวให้สร้างต่อถึงซีซั่น 3 ซึ่งสาวจัสมิน กริมัลดี จะร่วมแสดงในซีซั่นนี้นั่นเอง

สายเลือดนักแสดงจาก เจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก ส่งต่อได้แม้ไม่เคยพบหน้า

จัสมินกล่าวว่า ถึงแม้เธอจะไม่เคยพบหน้าเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก ผู้เป็นเสด็จย่า แต่หลังจากได้ดูภาพยนตร์ High Society เธอก็สัมผัสได้ถึงบางสิ่งที่เชื่อมโยงระหว่างเธอและเสด็จย่า เจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโกเปรียบเสมือนแรงบันดาลใจที่ทำให้เธอหลงใหลในการแสดง การร้องเพลง และการเต้น

การได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ย์ The Marvelous Mrs. Maisel ซีซั่น 3 ถือเป็นก้าวสำคัญของจัสมินในวงการบันเทิง ยังไงก็ขอให้เธอประสบความสำเร็จกลายเป็นนักแสดงดังแบบเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโกนะจ๊ะ

ข้อมูลบางส่วนจาก TOWN & COUNTRY, People

Text: Seasons

Photo: Imdb

 

อ่านเรื่องราวของราชวงศ์ต่างประเทศเพิ่มเติมได้ที่นี่

ราชวงศ์โมนาโก มีข่าวดี!!! ชาร์ลอตต์ คาสิรากี สวยงามสมเกียรติในเครื่องประดับเก่าแก่จากเสด็จยาย

ส่องลุคควีนอลิซาเบ็ธที่ 2 กับฉลองพระองค์สีสันสดใส เหตุผลของพระองค์คืออะไรกันนะ?!?

ราชวงศ์ภูฏาน เผยภาพเจ้าชายน้อยบนปฏิทินเดือนมิถุนายน หาชมได้ยากสุดๆ

เจ้าชายจอร์จแห่งเคมบริดจ์ ทรงช่วยถือของจากซูเปอร์มาร์เก็ต ความน่ารักคูณสิบ!!!!!!

รู้จัก โรงเรียนของเจ้าชายและเจ้าหญิงแห่งเคมบริดจ์ ค่าเทอมปีละเกือบล้าน!!!

ส่องสไตล์ การแต่งตัวของดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์ เรียบหรูดูแพง…ดูไว้แต่งตาม แม่สามีปลื้ม!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up