ชมพู่อารยา ขุ่นแม่ชม ชมพู่ พรมแดงคานส์ พรมแดงคานส์วันที่สอง ชุดซีทรู พรมแดงคานส์วันที่ 2

รวมลุค 5 สาวเอเชียฟาด พรมแดงคานส์วันที่ 2 มีสาวไทยถึงสองคน!!!

Alternative Textaccount_circle
event
ชมพู่อารยา ขุ่นแม่ชม ชมพู่ พรมแดงคานส์ พรมแดงคานส์วันที่สอง ชุดซีทรู พรมแดงคานส์วันที่ 2
ชมพู่อารยา ขุ่นแม่ชม ชมพู่ พรมแดงคานส์ พรมแดงคานส์วันที่สอง ชุดซีทรู พรมแดงคานส์วันที่ 2

วันที่สองของเทศกาลหนังเมืองคานส์ เหล่าคนดังยังคงตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง จัดเต็มชุดสวยกันเหมือนเดิม แต่ที่น่าสนใจสุดๆ ก็คงเป็นเหล่าสาวๆ เอเชียที่มาร่วมเดิน พรมแดงคานส์วันที่ 2 แน่นอนว่าต้องมีสาวไทยของเราด้วย!!!

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกตต์

หาพูดถึงสาวไทยกับการเดินพรมแดงคานส์ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าขุ่นแม่อย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกตต์ ต้องเป็นชื่อแรกที่ทุกคนนึกถึงแน่นอน เธอคือสาวไทยคนแรกที่ได้ไปเฉิดฉายบนพรมแดงคานส์

ในฐานะตัวแทนพรีเซ็นเตอร์ ลอรีอัล ประเทศไทย กว่า 7 ปีที่ชมพู่ทำหน้าที่ตัวแทนสาวไทย เธอทำได้ดีมาตลอด เป็นที่จับตามองของสื่อต่างประเทศเสมอ ซึ่งในปีนี้ก็เช่นเดียวกัน โดยบน พรมแดงคานส์วันที่ 2 ชมพู่พลิกลุคจากวันแรกมาเป็นลุคเปรี้ยวซ่อนหวานในชุดเดรสซีทรูของแบรนด์ Atelier Versace คอลเล็กชั่น Spring 2019 Haute Couture พร้อมด้วยเครื่องประดับ Chopard เช่นเคย ส่วนของเมคอัพแม่ชมวันนี้ก็ฝีมือแม่ป้อมวินิจ ในลุคปากสีนู้ดที่คิดว่าหลังจบงานสาวๆ  คงแห่ไปซื้อตามกันแน่นอน

พรมแดงคานส์วันที่ 2 ชมพู่อารยา ขุ่นแม่ชม ชมพู่ พรมแดงคานส์ พรมแดงคานส์วันที่สอง ชุดซีทรู

ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น

ต่อกันที่คนที่สอง ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ตัวแทนสาวไทยที่เดินทางไปในฐานะแขกคนพิเศษจากประเทศไทย ของ Dior Cosmetics ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกของสาวริต้าที่ได้ไปอวดโฉมบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ เธอเปิดตัวในชุดเดรสสีแดง จาก Michael Cinco แบรนด์ชุดกูตูร์สุดหรู แถมงานนี้ Michael Cinco ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ ยังบินตรงมาดูแลชุดให้ริต้าด้วยตัวเอง ความพิเศษยังไม่หมดแค่นั้นเครื่องประดับของเธอก็ใช่ว่าจะธรรมดา เพราะเป็นเซ็ท สร้อย ต่างหู แซปไฟร์ สีชมพู ประดับเพชรสุดหรู จาก Avakian จากสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งหน้าผมก็ส่งให้ลุคของเธอปังยิ่งขึ้นไปอีก เพราะนอกจากจะอวดผิวสวยฉ่ำแล้วยังไม่แย่งซีนสีชุดด้วย 

ถึงแม้ปีนี้จะเป็นปีแรกแต่เธอก็สามารถดึงดูดความสนใจจากตากล้องจำนวนมาก จนมีภาพสวยๆ มาให้ทุกคนชมกันให้เพลิน แถมเธอยังติด Best Dress ของหลายๆ เว็บไซต์ในต่างประเทศอีกด้วย ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับปีแรกของ #นางฟ้าแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ อย่างศรีริต้า  

พรมแดงคานส์วันที่ 2 ริต้า ศรีริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ทุ่งลาเวนเดอร์ พรมแดงคานส์ พรมแดงคานส์วันที่สอง ชุดซีทรู พรมแดงคานส์วันที่2

คิโกะ มิสุฮาระ (kiko mizuhara)

ย้ายประเทศมาที่ญี่ปุ่นกันบ้าง กับนางแบบสาวมากความสามารถอย่าง คิโกะ มิสุฮาระ (kiko mizuhara) ที่มาในเดรสอัดพลีตสีทองของ Dior Haute Couture ที่เรียกได้ว่าทั้งอวดหุ่นเป๊ะและดูสง่างามจนทำให้เธอติดโผ Best Dress ของหลายสำนักเช่นเดียวกัน คิโกะถึงกับเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเลยว่า ชุดเดรสของ Dior ชุดนี้ทำให้เธอรู้สึกเหมือนได้กลายเป็นเจ้าหญิง สุดฯ เห็นรูปแล้วก็คิดเหมือนกันค่ะว่าเธอสวยสง่าอย่างกับเป็นเจ้าหญิงจริงๆ ด้วยทรงผมที่รวบเผยให้เห็นช่วงคอระหงบวกกับความงามของเครื่องประดับ ดูแล้วเหมือนเจ้าหญิงเดินออกมาจากวัง แฟนๆ คิดเหมือนกันไหมคะ

พรมแดงคานส์วันที่ 2 คิโกะ กิโกะ พรมแดงคานส์ พรมแดงคานส์วันที่2 เทศกาลหนังเมืองคานส์

จิงเทียน (Jing Tian)

ฝั่งแดนมังกรก็มีสาวๆ ที่มาอวดความปังบน พรมแดงคานส์วันที่ 2 ด้วยลุคที่ดึงดูดสายตาช่างภาพได้อย่างดีเช่นกัน เริ่มที่คนแรกอย่างสาว จิง เทียน (Jing Tian) ดาราสาวชาวจีนที่ฝากผลงานไว้ในหนังฮอลลีวูดหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Kong: Skull Island หรือ Pacific Rim : Uprising ซึ่งในงานนี้เธอมาในชุดของ Dior Haute Couture สีขาวที่ถึงจะไม่ได้มีดีเทลมากแต่ก็ทำให้เธอโดดเด่นบนพรมแดงได้เป็นอย่างดี บวกกับลุคแต่งหน้าที่เรียบหรูดูแพง เน้นลิปสีแดงซึ่งตัดกับสีผิวและชุดของเธอได้เป็นอย่างดี

พรมแดงคานส์วันที่ 2 จิงเทียน Jing Tian พรมแดงคานส์ พรมแดงคานส์วันที่2 เทศกาลหนังเมืองคานส์ ชุดดิออร์

 

คริส ลี (Chris Lee) 

ปิดท้ายที่ คริส ลี (Chris Lee) นักรองสาวชาวจีนที่ไม่ได้มีดีแค่การร้องเพลง แต่ยังฝากผลงานไว้ในหนังอีกหลายเรื่องเช่น Flying Swords of Dragon Gate ที่นำแสดงโดย เจ็ท ลี (Jet Li) บนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้ เธอมาในชุดของ Balmain คอลเลคชั่น Spring 2019 Haute Couture ชุดสูทสีขาวที่เหมือนมีขนนกเป็นพันๆ อันประดับอยู่ เรียกได้ว่าเหมือนเป็นเทวดาที่พร้อมจะกางปีกตลอดเวลา ทำให้เธอถูกพูดถึงจากสำนักข่าวจำนวนมาก และถูกจัดอยู่ในหมวดชุดที่โดดเด่นประจำเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้ด้วย 

พรมแดงคานส์วันที่ 2 Chris Lee คริส ลี พรมแดงคานส์ พรมแดงคานส์วันที่2 เทศกาลหนังเมืองคานส์ ชุดดิออร์

 

ต้องบอกเลยว่าหลายปีที่ผ่านมานี้ มีสาวๆ เอเชียตบเท้าเข้าร่วมเดินพรมแดง เทศกาลหนังเมืองคานส์กันเป็นจำนวนมาก แถมยังเป็นที่จับตาของสื่อต่างชาติด้วย งานนี้สุดฯ ขอลุกขึ้นปรบมือให้รัวๆ

 

ข้อมูลบางส่วนจาก RCFAHYPEBAE, TOWN&COUNTRY, THE CUT,

Text: Seasons

Photo: GETTY IMAGE

ติดตามเรื่องราวบันเทิงฮอลลีวูดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ส่องชุดสวย พรมแดงคานส์ 2019 แข่งกันปัง แข่งกันเป๊ะ! #แม่ชมก็ไม่พลาด

สำรวจจักรวาลมาร์เวล! ส่อง 5 หนังใหม่ Marvel จ่อคิวลงจอภายในปี 2021

คนดังแข่งกันแปลก! Met Gala 2019 มาในธีม Camp : Note of Fashion Camp…คืออะไร?

รียูเนียนสาวๆ Charlie’s Angels ผ่านไปเกือบ 20 ปียังซี้เหมือนเดิม

ความรักยังไม่ตาย! เมแกน ฟ็อกซ์ ถอนฟ้องหย่าสามี เหตุทนคิดถึงกันไม่ไหว

เทย์เลอร์ สวิฟท์ ทาสแมวที่แท้ทรู! ยก “แมว” ให้เป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up