Black Panther, Avengers, Marvel, Marvel Studio, อเวนเจอร์, มาร์เวล, แชดวิก โบสแมน, แบล็ค แพนเธอร์

สำรวจจักรวาลมาร์เวล! ส่อง 5 หนังใหม่ Marvel จ่อคิวลงจอภายในปี 2021

Alternative Textaccount_circle
event
Black Panther, Avengers, Marvel, Marvel Studio, อเวนเจอร์, มาร์เวล, แชดวิก โบสแมน, แบล็ค แพนเธอร์
Black Panther, Avengers, Marvel, Marvel Studio, อเวนเจอร์, มาร์เวล, แชดวิก โบสแมน, แบล็ค แพนเธอร์

หลังจากปิดฉากสงครามไปใน Avengers: Endgame แฟนๆ ก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะทาง Marvel  Studios มีแผนปล่อยหนังใหม่ให้ชมกันรัวๆ ทั้งหนังใหม่ภาคต่อและเรื่องใหม่แกะกล่อง บอกเลยว่า หนังใหม่ Marvel มีให้ได้ชมกันยัน 2021 แน่นอน!!! 

5 หนังใหม่ Marvel จ่อคิวลงโรงกันยาวๆ ยันปี 2021

Spider-Man: Far From Home

มาเริ่มกันที่เรื่องแรกกับฮีโร่น้องเล็กของแก๊ง Avengers สไปเดอร์แมนนั่นเอง ในปี 2019 นี้เขาเตรียมกลับมากับ Spider-Man: Far From Home ซึ่งจะพูดถึงเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame สไปเดอร์แมนต้องการจะทิ้งชีวิตฮีโร่แล้วเดินทางท่องเที่ยวไปยังยุโรปกับเพื่อนๆ ในช่วงซัมเมอร์ แต่เรื่องก็ไม่ง่ายอย่างที่เค้าคิดเพราะยังมีคนต้องการความช่วยเหลือจากเขา คนๆ นั้นก็คือ Mr.Beck หรือ Mysterio ซึ่งรับบทโดย Jake Gyllenhaal ซึ่งทาง ​Marvel Studios ก็ได้ปล่อยตัวอย่างมาให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย แฟนๆ อดใจรอกันอีกแป๊ปเดียวเพราะ Spider-Man: Far From Home ลงโรงให้ชมกันในวันที่ 5 กรกฎาคม 2562 (ที่สหรัฐอเมริกา)

The Eternals

ข้ามมาที่ปี 2020 สำนักข่าวต่างประเทศหลายแห่งได้มีการคาดการณ์ไว้ว่า Marvel  Studios ได้เตรียมการถ่ายทำภาพยนตร์เหล่านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเรื่องแรกก็คือ The Eternals ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ในจักรวาลมาร์เวลที่มีข่าวเม้าท์กันว่า ได้มีการทาบทามผู้กำกับหนังอินดี้อย่าง Chloe Zhao มาขึ้นแท่นกำกับให้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตัวละคร The Eternals หากอ้างอิงจาก Marvel Comics The Eternals ถูกสร้างโดยเผ่าพันธุ์ Celestials (เหล่าคนตัวสีทองที่เคยปรากฏตัวใน Guardians of the Galaxy Vol. 2) ในส่วนของนักแสดงที่จะมารับบทนำในหนังเรื่องนี้ก็คงต้องขอให้อดใจรอกันอีกหน่อยเพราะว่าทาง Marvel  Studios ยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องนี้ 

Black Widow

ต่อกันที่สายลับสาวผู้เสียสละอย่าง Black Widow หรือ Natasha Romanov ถึงเวลาที่เธอจะได้มีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองหลังสักที จากที่ปรากฏตัวในหนังของ Marvel ไปไม่น้อยกว่า 6 เรื่องแล้ว โดยในหนังเดี่ยวของ Black Widow จะเป็นเรื่องราวในอดีตเล่าถึงที่มาของตัวละครนี้ ซึ่งแน่นอนว่าแฟนๆ หลายคนต้องตั้งตารอแน่นอน ซึ่งก็คงต้องอดใจรอกันไปก่อนเพราะยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ออกมาจากทาง Marvel แต่ที่แน่ๆ หลายแหล่งข่าวยืนยันว่า Scarlett Johansson จะยังคงรับบทนำในฐานะ Black Widow อย่างแน่นอน!!!

หนังใหม่ Marvel, Black Widow, Natasha Romanov, Natasha Romanova, Natasha Romanoff, Avengers, Marvel, Marvel Studio, อเวนเจอร์, มาร์เวล, แบล็กวิโดว์, สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

Black Panther 2 – Doctor Strange 2

ย้ายมาที่หนังตระกูลภาคต่อ ซึ่งมีคิวลงโรงให้ได้ชมกันในปี 2021 นั่นก็คือ Black Panther 2 และ Doctor Strange 2 ซึ่งทาง Kevin Feige หัวเรือใหญ่แห่ง Marvel Studio ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Black Panther 2 มาแน่นอน!!! งานนี้ได้ Ryan Coogler มานั่งแท่นกำกับให้เหมือนเดิม Kevin Feige ยังได้กล่าวกับ Entertainment weekly ว่าในภาคนี้เราจะได้เห็นการมีบทบาทของน้องสาวคนเก่งของ Black Panther อย่าง Shuri (รับบทโดย Letita Wright) และ นักรบสาวแกร่งอย่าง Okoye (รับบทโดย Danai Gurira) มากขึ้นอีกด้วย

หนังใหม่ Marvel, Black Panther, Avengers, Marvel, Marvel Studio, อเวนเจอร์, มาร์เวล, แชดวิก โบสแมน, แบล็ค แพนเธอร์

ปิดท้ายกันที่ Doctor Strange 2 ถึงแม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง Marvel Studio แต่ Derrickson และRobert C. Cargill ผู้เขียนบทในหนังภาคแรก ได้เผยในช่วงถาม – ตอบกับแฟนๆในการฉายหนังเรื่อง Doctor Strange ที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส ว่าพวกเขาได้วางให้ Nightmare เป็นตัวร้ายในภาคใหม่ซึ่ง Nightmare เป็นหนึ่งในศัตรูขอ Stephen Strange ในโลกของ Marvel Comics และยังกล่าวถึงการเปลี่ยนฝั่งของ Baron Mordo ในภาคแรกว่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องราวในภาคนี้แน่นอน

หนังใหม่ Marvel, Doctor Strange, จอมเวทย์มหากาฬ, เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์, ด็อกเตอร์ สเตรนจ์, benedict cumberbatch, Marvel, Marvel Studio, อเวนเจอร์, มาร์เวล

ทั้งนี้ บางเรื่องอาจจะยังไม่มีการยืนยันจากทาง Marvel Studios เป็นเพียงการคาดการณ์ของสำนักข่าวต่างประเทศ แฟนๆ Marvel คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป ถ้าหากมีข่าวอัพเดทอะไรสุดฯ จะรีบนำมาบอกทุกคนแน่นอน

ข้อมูลบางส่วนจาก TIME, SCREEN RANT, MOVIE WEB, COLLIDER
Text: Seasons
Photo: Marvel Studio
ติดตามข่าวสารฮอลลีวูดเพิ่มเติมได้ที่นี่

รียูเนียนสาวๆ Charlie’s Angels ผ่านไปเกือบ 20 ปียังซี้เหมือนเดิม

ฉันจะไม่ทน! คาร่า เดเลวีญ ฉะกลับ คอมเม้นท์เหยียดเพศในอินสตาแกรมของเธอ

ความรักยังไม่ตาย! เมแกน ฟ็อกซ์ ถอนฟ้องหย่าสามี เหตุทนคิดถึงกันไม่ไหว

คนดังแข่งกันแปลก! Met Gala 2019 มาในธีม Camp : Note of Fashion Camp…คือ

หนูสวยไม่เท่าพี่ๆ! เคนดัลล์ เจนเนอร์ กลุ้มใจ กลัวเซ็กซี่ ไม่เท่าพี่ๆตระกูลคาร์ดาเชียน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up