ซงจุงกิ,ซองเฮเคียว,ซงฮเยคโย,อันแจฮยอน,คูฮเยซอน,จีซอง,อีโบยอง,จูชางอุค,ชาเยรยอน,ยูจิน,S.E.S,กีแทยง,คู่รักเกาหลี,คู่รักดารา,คู่รักเกาหลี,คู่รักดารา,คู่แต่งงาน,คู่จิ้น,ดาราเกาหลี

ความรักมันแน่นอก!คู่รักเกาหลีพบรักในกองละคร ถึงขนาดจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์

Alternative Textaccount_circle
event
ซงจุงกิ,ซองเฮเคียว,ซงฮเยคโย,อันแจฮยอน,คูฮเยซอน,จีซอง,อีโบยอง,จูชางอุค,ชาเยรยอน,ยูจิน,S.E.S,กีแทยง,คู่รักเกาหลี,คู่รักดารา,คู่รักเกาหลี,คู่รักดารา,คู่แต่งงาน,คู่จิ้น,ดาราเกาหลี
ซงจุงกิ,ซองเฮเคียว,ซงฮเยคโย,อันแจฮยอน,คูฮเยซอน,จีซอง,อีโบยอง,จูชางอุค,ชาเยรยอน,ยูจิน,S.E.S,กีแทยง,คู่รักเกาหลี,คู่รักดารา,คู่รักเกาหลี,คู่รักดารา,คู่แต่งงาน,คู่จิ้น,ดาราเกาหลี

คนทำงานด้วยกันเห็นหน้ากันเกือบ  24 ชั่วโมงเป็นเดือนๆ ก็ต้องแอบมีปิ๊งปั๊งกันบ้างอะเนอะ เราเลยได้เห็นเหล่าดาราที่ตกล่องปล่องชิ้น เลื่อนขั้นจากคู่จิ้นเป็นคู่จริง ไปจนถึงกลายเป็นคู่แต่งงานกันมาแล้วหลายคู่ วันนี้สุดฯ จัด คู่รักเกาหลี 5 คู่เน้นๆ ว่าเอ๊ะ!คู่ไหนบ้างน้า ที่พบรักกันกลางกองถ่ายแล้วสุดท้ายร่วมหัวจมท้ายสร้างครอบครัวด้วยกัน

คู่รักเกาหลี ปิ๊งกันในกองถ่าย

ซงจุงกิ+ซองเฮเคียว(ซงฮเยคโย)

ซงจุงกิ,ซองเฮเคียว,งานแต่งงานดาราเกาหลี,งานแต่งงานคนเกาหลี,ดาราเกาหลี,ดาราเกาหลีแต่งงาน.ชุดแต่งงานสไตล์เกาหลี,งานแต่งงานสไตล์เกาหลี,งานแต่งงานดารา,คู่รักเกาหลี,คู่รักดาราเกาหลี

คู่รักเกาหลียืน 1 ของวงการ สำหรับคู่รักซงซง ซงจุงกิและซงฮเยคโย คู่จิ้นที่แรงเชียร์ของแฟนๆ เป็นผล เมื่อทั้งคู่คบหาดูใจกันในฐานะแฟน ก่อนจะเลื่อนขั้นกลายเป็นสามีภรรยากันในที่สุด เพิ่งครบรอบแต่งงาน 1 ปี ไปไม่กี่วันนี่เอง (ทั้งคู่แต่งงานกันวันที่ 31 ตุลาคม 2560) จะบอกว่าพบรักในกองถ่ายก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะหนุ่มจุงกินั้น แอบรักฝ่ายหญิงมาก่อนที่จะได้ร่วมงานกันซะอีก ช่วงก่อนถ่ายละครก็คอยเอาอกเอาใจ บวกกับพอเริ่มถ่ายซีรี่ย์ก็ได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันในต่างแดน จนสุดท้ายฝ่ายซองเฮเคียวเลยใจอ่อน เซย์เยสยอมเลื่อนสถานะให้จุงกิมาเป็นแฟน พอขาจิ้นคู่ซงซงรู้ข่าว ก็ต่างเฮด้วยความดีใจที่จิ้นสำเร็จ ต่อไปก็รอลุ้นทายาทเน้อ ว่าจะน่ารักแค่ไหน

อันแจฮยอน+คูฮเยซอน

อันแจฮยอน,คูฮเยซอน,คู่รักเกาหลี,คู่รักดารา,คู่รักเกาหลี,คู่รักดารา,คู่แต่งงาน,คู่จิ้น,ดาราเกาหลี

คู่รักคู่ที่หวานจนน้ำตาลต้องขอคารวะ เพราะอันแจฮยอนนั้น รักและหลงคุณภรรยาแบบสุดๆ ทั้งคู่พบรักกันในกองละครเรื่อง Blood เมื่อปี 2015 ก่อนจะตกลงปลงใจเข้าสู่ประตูวิวาห์แบบส่วนตัวในปี 2016 ไม่น่าเชื่อเนอะว่า อันแจฮยอนและคูฮเยซอนจะแต่งงานกันมา 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังไร้วี่แววของทายาทตัวน้อย สงสัยคงอยากใช้เวลาร่วมกันให้เต็มที่ พร้อมเมื่อไหร่ก็ค่อยมีเนอะ แฟนๆ รอเปย์ลูกของทั้งคู่อยู่จ้า

จีซอง+อีโบยอง

งานแต่งงานดาราเกาหลี,งานแต่งงานคนเกาหลี,ดาราเกาหลี,ดาราเกาหลีแต่งงาน.ชุดแต่งงานสไตล์เกาหลี,งานแต่งงานสไตล์เกาหลี,งานแต่งงานดารา

คู่จีซองและอีโบยองเป็นคู่รักที่ดาราในวงการยกให้เป็นคู่รักตัวอย่าง เพราะทั้งสองคนเป็นนักแสดงที่มีความสามารถและนิสัยดีทั้งคู่ หลายๆ คนที่ได้เห็นโมเม้นต์น่ารักๆ ของทั้งคู่ ก็แอบฝันว่าอยากจะมีชีวิตคู่แบบนี้บ้าง จีซองและอีโบยองปิ๊งปั๊งกันในกองซีรี่ยืเรื่อง Save the Last Dance เมื่อปี 2004 โน่น ก่อนจะมาประกาศความสัมพันธ์ในอีก 3 ปีต่อมา และแต่งงานกันในที่สุด ปัจจุบันมีสร้อยทองคล้องใจแล้วหนึ่งคนกับในท้องอีกหนึ่งคน ซึ่งมีคนในวงการแอบเม้าท์ตลอดว่า จีซองและอีโบยองเลี้ยงลูกได้ดีมาก แถมยังคอยเติมความหวานให้กันไม่มีขาดเลย น่าอิจฉาเนอะ #สะกิดอปป้าในโปสเตอร์

จูซังอุค+ชาเยรยอน

จูซังอุค,ชาเยรยอน,คู่รักเกาหลี,คู่รักดารา,คู่รักเกาหลี,คู่รักดารา,คู่แต่งงาน,คู่จิ้น,ดาราเกาหลี

คู่รักคู่หวานที่สมกันอย่างกับกิ่งทองใบหยกอีกคู่ สำหรับจูซังอุคและชาเยรยอน ทั้งคู่แต่งงานกันไปเมื่อปี 2017 หลังจากพัฒนาความสัมพันธ์จากการร่วมงานกันในซีรี่ย์เรื่อง Glamorous Temptation ล่าสุดชาเยรยอนเพิ่งให้กำเนิดลูกสาวไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2561 เรียกว่าครอบครัวครบสมบูรณ์เรียบร้อย

ยูจิน S.E.S+กีแทยง

ยูจิน,กีแทยง,คู่รักเกาหลี,คู่รักดารา,คู่รักเกาหลี,คู่รักดารา,คู่แต่งงาน,คู่จิ้น,ดาราเกาหลี

คู่นี้ฉีกจากทุกคู่ข้างบนนิดนึง เพราะเป็นคู่รักอดีตไอดอลและนักแสดง นั่นคือ ยูจิน สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน S.E.S และกีแทยง ซึ่งฝ่ายหญิงก็หันมาเอาดีด้านการแสดง หลังจากแยกย้ายกับเพื่อนๆ ในวงไป คู่นี้หลายๆ คนจะคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีจากรายการ The Return of Superman กับความน่ารักของน้องโรฮีและคุณพ่อกีแทยง พ่อแม่หล่อสวยลูกเลยออกมาน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ แถมการเลี้ยงลูกยังเลิศอีกด้วย นอกจากนี้เราจึงได้เห็นความหวานของคุณพ่อคุณแม่ที่แอบมีมาให้เห็นอยู่บ้าง เป็นครอบครัวที่น่ารักอีกครอบครัวเลย

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ sportseoul,osen,newsen,bigenter,never

 

เรื่องเกาหลีไว้ใจสุดฯ

เกาหลีแต่งงานก็จะประมาณนี้!งานแต่งงานดาราเกาหลี ชูคอนเซ็ปต์น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ #ไม่เล่นใหญ่

ที่รักจ๋า เก๊าอยากได้แบบนี้!ส่องบัดเจ็ตขอแต่งงานที่ต่างประเทศของ 3 คู่รักดารา #หมดไปเท่าไหร่น้า

แต่งงานแล้วชีวิตดี๊ดี! รู้งี้ สละโสด นานแล้ว

คู่รักดารา คบกันน้านนาน กว่าจะขอแต่งงานสักที

ฟินยันนอกจอ! 5 คู่รักดาราไทย ตกหลุมรักกันในกองละคร

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up