ฟินยันนอกจอ! 5 คู่รักดาราไทย ตกหลุมรักกันในกองละคร

Alternative Textaccount_circle
event

5 คู่รักดาราไทย ปิ๊งรักกลางกองถ่ายจนกลายมาเป็นคู่จริง

ไม่ได้ฟินกันแค่ในละครเท่านั้น เพราะ 5 คู่รักดาราไทย ที่สุดฯ พามาในวันนี้เขาได้เปลี่ยนจากคู่จิ้นในละครเป็นคู่จริงของกันและกัน แบบที่ว่าแฟนคลับไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องเชียร์ ยังไงก็ฟินแน่นอน!

 

วิคเตอร์ ชัชชวิศ – พิกเล็ต ชาราฎา

เริ่มต้นด้วยคู่รักวัยใสจากค่าย GMM เมื่อปลายปี 2016 ที่ผ่านมาทั้งสองคนมีผลงานโปรเจ็กต์ซีรี่ย์เรื่อง U-Prince Series ตอน แดช ด้วยกัน นอกจากเคมีที่เข้ากันได้ดีสุดๆ จนแฟนคลับแอบจิ้นอยู่เป็นระยะแล้ว ทั้งคู่ยังชอบลงรูปคู่กันอยู่บ่อยๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัว ทำให้จากความสนิทระหว่างพี่น้องที่เคยร่วมงานด้วยกัน กลายเป็นคนรู้ใจในที่สุด และเมื่อกลางปี 2017 ที่ผ่านมา หนุ่มวิคเตอร์ออกมาเปิดอกแบบหล่อๆ กับทางสื่อว่าเขาและสาวพิกเล็ตกำลังศึกษาดูใจกันมาสักพักหนึ่งแล้วและสามารถเรียกแฟนได้อย่างเต็มปาก ทำเอาแฟนคลับที่ตามเชียร์คู่นี้กันอยู่ได้เฮกันเต็มที่ ปัจจุบันความรักของเธอคู่ก็ยังหวานซึ้งไม่เปลี่ยนไปจากเดิม หลักฐานหาดูได้จากอินสตาแกรมส่วนตัวของคู่รักคู่นี้ที่มักจะลงรูปคู่พร้อมกับข้อความที่ชวนเขินที่ทำเอาแฟนคลับแอบเขินแทนสาวพิกเล็ตเลยทีเดียว

พิกเล็ต , วิคเตอร์

พิกเล็ต วิคเตอร์

 

ปั๊บ โปเตโต้ – ใบเตย สุวพิชญ์

อีกหนึ่งคู่รักที่ฝ่ายชายอายุมากกว่าถึง 11 ปี แต่สุดฯ บอกเลยจ้าว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ เพราะคู่นี้น่ารักมาก-ก-ก ยิ่งถ้าใครได้ติดตามแชนแนลทาง Youtube ของสาวใบเตยด้วยแล้วล่ะก็ จะต้องเขินในความน่ารัก เอาใจใส่ และดูเป็นผู้ชายอบอุ่นของหนุ่มปั๊บแน่นอน เห็นมามาดเซอร์โดนใจชาวร็อกแบบนี้ พอจะเข้าบทมุ้งมิ้งก็น่ารักสุดๆ ทั้งคู่ได้พบกันในมิวสิควิดีโอเพลง ทิ้งไว้กลางทาง ของวง POTATO ก่อนที่จะมาเจอกันอีกครั้งในซีรี่ย์ ทิ้งไว้กลางทาง The Series ซึ่งทำให้ทางสองคนสนิทกันมากขึ้น และในที่สุดหนุ่มปั๊บก็ต้านทานความน่ารักของสาวใบเตยไม่ไหว เดินหน้ารุกจีบนางเอกรุ่นน้อง จนสาวใบเตยกลายมาเป็นนางเอกตัวจริงของหนุ่มปั๊บในที่สุด แค่คิดก็เขินแล้วจ้า ><

ใบเตย ปั๊บ

ใบเตย ปั๊บ

 

 

เต๋อ ฉันทวิชช์ – ใหม่ ดาวิกา

เป็นคู่ที่กระแสฮือฮามากที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่จิ้น #เต๋อใหม่ ที่เรามักจะได้เห็นแฮชแท็กนี้ติดเทรนด์โซเชียลอยู่เรื่อยๆ เนื่องจากเคมีที่เข้ากันดีเว่อร์ในละครเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ ทำให้เกิดเป็นกระแสคู่จิ้นคูาใหม่ของวงการขึ้นมา อีกทั้งบ่อยครั้งที่จะเห็นว่าทั้งคู่แกล้งกัน แซวกันผ่านทางโซเชียล จนทำให้เพื่อนๆ ในวงการพากันจิ้นไปด้วย จนล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาสัมภาษณ์กับสื่อแล้วว่ากำลังคุยๆ กันอยู่ และไม่ได้คบกันเพื่อสร้างกระแสแน่นอน เพราะต่างฝ่ายต่างคุยคนเดียวทั้งคู่ ได้ยินแค่นี้เหล่าแฟนคลับเต๋อใหม่ก็พากันฟินจนหุบยิ้มไม่ได้แล้วจ้า เร็วๆ นี้ก็เตรียมตัวฟินกันอีกครั้งเพราะทั้งคู่จะโคจรมาพบกันในละครเรื่อง นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ซึ่งกำลังเริ่มถ่ายทำและใกล้ออกอากาศแล้ว รอฟินกันได้เลย!

เต๋อ ใหม่

เต๋อ ใหม่

 

ยังมีอีก 2 คู่รออยู่ที่หน้า 2 นะจ๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up