คู่รักดารา คบกันน้านนาน กว่าจะขอแต่งงานสักที

Alternative Textaccount_circle
event

ความรักมีหลายแบบ บางคู่คบกันแป๊บเดียวก็มั่นใจว่าเป็นคู่ชีวิต ขอแต่งงานกันเลย แต่บางคู่ก็บ่มเพาะความรักกันน้านนาน กว่าจะขอแต่งงานสักที ไปดูกันค่ะว่ามีคู่ไหนกันบ้าง

 

กว่าจะขอแต่งงานสักที รอหลายปีเว่อร์

 

บอย พีซเมคเกอร์ กับ เจี๊ยบ-พิจิตรา ยังไม่ได้สวมแหวนกันหรอกนะ แต่วันเกิดหนุ่มบอยที่ผ่านมา เขาได้เขียนหยอดในเฟซบุ๊คตัวเองว่า “ปีนี้ไม่รู้จะขอของขวัญอะไร ไม่มีอะไรจะขอ ขอแต่งงานเลยได้ป่ะ ???” ทำเอาแฟนคลับหวีดเลยจ้า เพราะคู่นี้เขาคบหากันมาตั้ง 12 ปีแล้ว จะแต่งก็รีบแต่งเถอะนะ ไม่มีอะไรจะต้องรอแล้ว-ว-ว

กว่าจะขอแต่งงานสักที

ลิเเดีย-ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว คู่นี้ก็ถือว่าเป็นคู่รักมาราธอนอีกคู่หนึ่ง เพราะคบกันเป็นเวลาถึง 10 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด และตอนนี้ก็มีลูกชายจ้ำม่ำอย่าง น้องดีแลน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ทำให้ชีวิตคู่ยิ่งหวานขึ้นไปอีก

มิค-บรมวุฒิ และ เบนซ์-พรชิตา เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนลุ้นให้แต่งสักที เพราะหนุ่มมิคอุตส่าห์ฝ่าฟันมรสุม “แม่ไม่ปลื้ม” ของสาวเบนซ์มาได้แล้ว จนในที่สุด ตอนที่ทั้งคู่คบกันเกือบจะครบ 9 ปี มิคก็ได้ขอเบนซ์แต่งงานในงานแต่งงานของ ชาย-ชาตโยดม กับ วิกกี้-สุนิสา จนตอนนี้ก็มีลูกสาวน่ารักอย่าง น้องปริม มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

ซี-ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม เป็นอีกคู่ที่คบหาดูใจกันมาถึง 9 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานกัน และแม้จะยังไม่มีลูก ทั้งที่แต่งงานกันมาแล้วถึง 3 ปี แต่ทั้งคู่คอนเฟิร์มว่ายังสวีท แฮปปี้เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

หนุ่ม-กรรชัย และ เมย์ เฟื่องอารมย์ คู่นี้เขาคบกันยาวนานมาถึง 13 ปี ก่อนที่จะจดทะเบียนสมรสกันอย่างเงียบๆ ในปี 2555 และออกมาประกาศว่าเมย์ได้ตั้งครรภ์ตอนปี 2557 ซึ่งถือว่าเป็นความรักที่ยาวนานมาก แถมตอนนี้ยังมี น้องมายู ลูกสาวที่น่ารักน่าชังไปอีก ทำเอาหนุ่มสิ้นลายเจ้าชู้ไปโดยปริยายเลยทีเดียว

ภาพจาก Instagram : @jeab_pijittra , @lydiasarunrat , @mickbaromvudh@siwat_c , @mayfuang

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

7 คู่รักมาราธอน จะกี่ปีรักนี้ก็ไม่เก่าเลย

ไม่มีลูกก็แฮปปี้ได้! รวมคู่รักดารา แต่งงานกันมาหลายปี แต่ ยังไม่มีลูก

สายติ่งยังมีหวัง! คู่รัก ที่เปลี่ยนจาก แฟนคลับ มาเป็นคู่ชีวิต

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up