อปป้าฉันหนาว!5 ดาราชายเกาหลีที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลจนหลอมละลายน้ำแข็งในฤดูหนาวได้ #ละลายใจสาวๆ ด้วย

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้เกาหลีกำลังอยู่ในช่วงฤดูไม้ใบร่วง เตรียมเข้าสู่ฤดูหนาวในอีก 1 เดือนข้างหน้า ซึ่งเป็นฤดูโปรดของใครหลายๆ คน (เราอาจจะเข้าไม่ถึงเท่าไหร่ 5555) เกาหลียอดนักโพลล์ จึงทำการสำรวจว่า ดาราชายเกาหลี คนไหนที่มีสเน่ห์น่าหลงใหลจนสามารถละลายน้ำแข็งในฤดูหนาวได้ (มาถึงจุดนี้แล้วค่ะ) สุดฯ เห็นชื่อแต่ละคนไม่น่าจะละลายได้แค่น้ำแข็งนะจ๊ะ สงสัยจะละลายหัวใจสาวๆ ด้วย

5 ดาราชายเกาหลี ละลายใจสาวๆ

สถาบันการศึกษาออนไลน์ Seven Edu ได้จัดสำรวจคนดังชายที่มีสเน่ห์น่าหลงใหลจนละลายน้ำแข็งในฤดูหนาวได้ โดยสำรวจตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน ถึง 22 ตุลาคม 2561 มีผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 535 คน จนได้ 5 อันดับที่แฟนๆ เทโหวตให้ ดังนี้

ยุนโฮ TVXQ

ยุนโฮ,TVXQ,ยูโนวยุนโฮ,Yunho,U-Know Yunho,ดงบังชินกิ,ดาราชายเกาหลี,ดาราเกาหลี,ไอดอลเกาหลี,ดาราหล่อ

ยุนโฮ ผู้ชายที่หลอมละลายใจแคสธิโอเปีย(ชื่อแฟนคลับ) มาตลอด 15 ปี จากเด็กหนุ่มอายุ 17 สู่ชายหนุ่มอายุ 32ปี ที่ความหล่อคงเดิม เพิ่มเติมความแซ่บถึงใจสาวๆ ยุนโฮได้รับคะแนนโหวตไปถึง 55 % (294 คน) ไม่รู้ว่าเป็นเพราะไฟในตัวของยุนโฮรึเปล่าที่ทำให้สาวๆ เทคะแนนให้ล้นหลามแบบนี้ ถ้าใครได้ติดตาม หรือเคยดูรายการ I Live Alone และ Knowing Brothers จะเห็นว่ายุนโฮเป็นคนที่ทะเยอะทะยาน กระตือรือร้น และพลังล้นเหลือมากๆ ซึ่งชางมิน สมาชิกร่วมวง จะแซวเรื่องนี้อยู่เป็นประจำ

ถึงขนาดที่ฮีชอล Super Junior แฉว่า ใน SM มีอยู่ 3 คน ที่ทุกคนจะหลีกเลี่ยง แม้กระทั่งประธานอีซูมานก็ไม่อยากเข้าใกล้ ก็คือ ยุนโฮ ชีวอน และมินโฮ เพราะพวกเขาเป็นพวกจริงจังเกินไป

ถ้าพูดถึงรายการที่สะท้อนความน่ารักและเผยเสน่ห์แบบเจาะลึกให้แฟนๆ ของยุนโฮได้เห็นแบบเต็มๆ ก็ต้องเป็นรายการ  I Live Alone เลยจ้า อยู่ดีๆ ตื่นเช้ามา ยุนโฮก็ซ้อมร้องเพลงและซ้อมเต้นเลย นี่แหละตัวอย่างของคนที่มีไฟในตัวตลอดเวลา พอเห็นภาพแบบนี้ก็ได้แต่นึกฝันว่า ถ้ายุนโฮมีครอบครัว ภรรยาและลูกๆ คงสบาย เพราะสามีขยัน จริงจัง และทุ่มเทขนาดนี้ ไม่อดตายหรอกเนอะ^^ (แต่ถึงจะกัดก้อนเกลือกิน ก็พร้อมจะกินไปกับอปป้า)

พัคโบกอม

พัคโบกอม,ParkBogum,Bogum,โบกอม,ดาราชายเกาหลี,ดาราเกาหลี,ดาราหล่อ

ไม่ว่าจะผลการสำรวจไหน ก็ต้องมีชื่อของพัคโบกอมทุกโผ พ่อหนุ่มรูปงามต้นแบบผู้ชายในอุดมคติของสาวๆ โบกอมได้รับโหวตไป 13% (72 คน) ถ้าพูดถึงโบกอม เชื่อว่าส่วนใหญ่ก็ต้องนึกถึง ความอ่อนโยน อ่อนน้อม และอบอุ่น ที่ทำให้ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้ สุดฯ ก็คิดนะว่า ถ้ามีโบกอมอยู่เคียงข้าง ไม่รู้จะละลายน้ำแข็งหรือละลายใจเรากันแน่เนอะ โบกอมเป็นคนที่ใช้ชีวิตอยู่ในทำนองคลองธรรมสุดๆ มักจะคอยเตือนแฟนๆ ถึงการใช้ชีวิต บางทีแอบดุเบาๆ แต่ก็กร้าวใจไปอีกแบบ

ถ้าพูดถึงภาพลักษณ์ภายนอก ก็ต้องยกให้เวลาถ่ายแบบเลยจ้า ลบภาพน้องโบกอมของพี่ๆ ไปจนหมด ลุคที่สุดฯ ว่าแซ่บสุด ก็ต้องตอนใส่คอนแท็คเลนส์ ทิ้งลุคอบอุ่นไปเลย เซ็กซี่ขยี้ใจสุด

คิมจงกุก

คิมจงกุก,KimJongkuk,ดาราชายเกาหลี,ดาราเกาหลี,นักร้องเกาหลี,ดาราหล่อ,พิธีกรเกาหลี

พี่เสือแห่งรันนิ่งแมน คิมจงกุก ได้รับโหวตไป 7% (37 คน) ไม่แปลกใจว่าทำไมคิมจงกุกถึงได้รับเลือก เพราะผู้ชายหน้าตี๋ ผิวแทน หุ่นแซ่บ แถมด้วยความจริงจังในทุกอย่างที่ทำ เขย่าหัวใจสาวๆ ได้ไม่ยากหรอก ดาราหญิงในวงการหลายๆ คน ก็ปลาบปลื้มในความมาดแมนสไตล์ซังนัมจา (ผู้ชายแมนๆ) ของคิมจงกุกแบบสุดๆ

ความเร่าร้อนของคิมจงกุกที่เราเห็นได้บ่อยที่สุด ก็ในรายการรันนิ่งแมนนี่แหละจ้า ทั้งแข็งแรง ดุดัน และจริงจังกับการแข่งขันมากๆ แต่ก็แอบมีมุมอบอุ่นดั่งไมโครเวฟ เวลาอยู่กับสาวๆ แขกรับเชิญ จะดูแล เทคแคร์ และพูดจาอ่อนหวานขึ้นมาผิดหูผิดตา เป็นสมาชิกชายในรายการที่มีเลิฟไลน์กับแขกรับเชิญในรายการเยอะมากๆ แต่ใครน้าจะกลายเป็นตัวจริงของพี่เสือจงกุก

RM BTS

RM,BTS,แร็ปมอนสเตอร์,อาร์เอ็ม.คิมนัมจุน,ดาราชายเกาหลี,ดาราเกาหลี,ไอดอลเกาหลี,ดาราหล่อ

ลีดเดอร์ของบอยแบนด์ระดับโลก BTS อย่าง RM ก็ติดโผเหมือนกันนะจ๊ะ สามารถคว้าคะแนนโหวตไปได้ 7% (36 คน) RM ถือว่าเป็นลีดเดอร์ตัวอย่างที่ได้รับคำชื่นชมอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องความพยายาม ความฉลาด และคำพูดซึ้งกินใจที่เขามักจะกล่าวออกมาเสมอเวลาได้รับรางวัลจากงานต่างๆ ที่เขามีวันนี้ได้ ก็ล้วนแล้วมาจากความทุ่มเท และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่เผชิญ

ถึงแม้ว่า เรามักจะเห็นมุมที่เป็นผู้นำของ RM อยู่เสมอ แต่ตัวตนของเขาจริงๆ ก็มีความน่ารัก อ่อนโยน และขี้เล่นซ่อนอยู่นะจ๊ะ แต่ด้วยภาระหน้าที่ที่ได้รับ เลยอาจจะมีโอกาสได้แสดงมุมเหล่านี้ให้เห็นน้อยกว่าสมาชิกคนอื่นๆ ไปหน่อย ถึงไม่ได้สัมผัสด้วยตา แต่รับรู้ได้ด้วยใจเนอะอาร์มี่

พัคซอจุน

พัคซอจุน,ซอจุน,ParkSeojun,Seojun,ดาราชายเกาหลี,ดาราเกาหลี,ดาราหล่อ

ปี 2018 ถือว่าเป็นปีของพัคซอจุนจริงๆ ฮ็อตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ แฟนๆ ตกหลุมรักรองประธานอีกันทั้งเอเชีย หล่อสูงภูมิฐานแบบนี้ สาวๆ เทคะแนนโหวตให้พัคซอจุนไปเลย 5% (25 คน) เห็นภาพลักษณ์แบบนิ่งๆ ในซีรี่ย์เรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim แต่จริงๆ พัคซอจุนเป็นคนขี้เล่น สนุกสนาน และเข้ากับคนง่ายมากๆ เป็นเสน่ห์ที่น่าหลงใหลแบบสุดๆ

เห็นเป็นคนร่าเริงแบบนี้ แต่พัคซอจุนเคยบอกว่าตัวเองเป็นคนโลกส่วนตัวสูงนะ แต่ไม่ว่าพัคซอจุนจะเป็นยังไง แฟนๆ ก็รักเสมอเนอะ

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ BTS Website,서경st,fnstar,dispatch,Instagram(@kjk76)

 

บันเทิงเอเชียไว้ใจสุดฯ

พรีเมียมทั้งเมือง! 10 ของดีเมืองปูซาน สาขานักแสดงเกาหลี ดินแดนกำเนิดซุปตาร์ระดับประเทศ

กดจองตั้งแต่ตอนนี้! นักแสดงเด็กเกาหลี งานดีจนกลายเป็นขวัญใจสาวกซีรี่ย์

มีคนใช้หรือยังจ๊ะ!5 ไอดอลเกาหลีที่มีอสังหาริมทรัพย์ราคาแพงที่สุด #ไม่รวยจริงทำไม่ได้

โซลก็ทำไม่ได้! 10 ไอดอลเกาหลี ของดีเมืองปูซาน หน้าตาดีสมราคาเบอร์ 1 เกาหลี

มีเสน่ห์เหลือเกิน!ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1996 ยืนหนึ่งเรื่องความสามารถและความดัง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up