นัมดารึม,ชินอึนซอ,ฮอจองอึน,มุนอูจิน,ยุนชานยอง,นักแสดงเด็กเกาหลี,นักแสดงเกาหลี,ดาราเกาหลี,ดาราเด็ก,NamDareum,MoonWoojin,ShinEunsoo,YoonChanyoung,HeoJungeun

กดจองตั้งแต่ตอนนี้! นักแสดงเด็กเกาหลี งานดีจนกลายเป็นขวัญใจสาวกซีรี่ย์

Alternative Textaccount_circle
event
นัมดารึม,ชินอึนซอ,ฮอจองอึน,มุนอูจิน,ยุนชานยอง,นักแสดงเด็กเกาหลี,นักแสดงเกาหลี,ดาราเกาหลี,ดาราเด็ก,NamDareum,MoonWoojin,ShinEunsoo,YoonChanyoung,HeoJungeun
นัมดารึม,ชินอึนซอ,ฮอจองอึน,มุนอูจิน,ยุนชานยอง,นักแสดงเด็กเกาหลี,นักแสดงเกาหลี,ดาราเกาหลี,ดาราเด็ก,NamDareum,MoonWoojin,ShinEunsoo,YoonChanyoung,HeoJungeun

เวลาดูซีรี่ย์เกาหลี นอกจากจะหลงรักพระเอก นางเอก พระรองและนางรองแล้ว สุดฯ เชื่อว่าหลายๆ คน คงแอบตกหลุมรักเหล่า นักแสดงเด็กเกาหลี ที่มาสร้างสีสันในเรื่อง แต่ละคนมีทั้งความน่ารัก และทักษะการแสดงที่ไม่ธรรมดา แถมหน้าตามีเค้าโครงความสวยหล่อตั้งแต่เล็กแต่น้อย สุดฯ บอกเลยว่า ต้องรีบกดจองไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลย เพราะโตมาต้องเป๊ะปังแน่นอน

นักแสดงเด็กเกาหลี อนาคตพระเอกนางเอก

นัมดารึม

นัมดารึม,นักแสดงเกาหลี,นักแสดงเกาหลี,ดาราเกาหลี,ดาราเด็ก,NamDareum

ประเดิมด้วยนักแสดงเด็กขวัญใจคนรักซีรี่ย์เกาหลีอย่างน้องนัมดารึม ไม่รู้ว่าตอนนี้จะยังเรียกน้องได้อีกมั้ย เพราะดารึมโตขึ้นมาก กลายเป็นหนุ่มเต็มตัวไปแล้ว ตอนเด็กๆ ก็ว่าน่ารักเบ้าดีแล้วนะ กรุณามาดูตอนนี้ค่าาา งานดีงานพรีเมียมมาก เห็นรัศมีว่าที่พระเอกซีรี่ย์เกาหลีมาแต่ไกล ตอนนี้ดารึมก็อายุ 16 ปีแล้ว ใกล้ถึงเวลาที่จะเลื่อนขั้นจากนักแสดงเด็กสู่นักแสดงชายเต็มตัว

นัมดารึม,นักแสดงเกาหลี,นักแสดงเกาหลี,ดาราเกาหลี,ดาราเด็ก,NamDareum

นัมดารึมมีโอกาสได้รับบทเป็นตัวละครเด็กในซีรี่ย์เรื่องดังหลายเรื่อง เช่น เรื่อง Boy Over Flowers เรื่อง Pinocchio เรื่อง Six Flying Dragons เรื่อง Goblin เรื่อง While your were Sleeping เรื่อง Bad Thief Good Thief เรื่อง The King Loves และ Radio Romance แต่ที่ดวงสมพงษ์กันสุดๆ ก็ต้องยกให้อีจงซอก เพราะดารึมรับบทเป็นตัวละครของจงซอกตอนเด็กถึง 2 เรื่อง ในเรื่อง Pinocchio และ While were Sleeping ทั้งทักษะการแสดงระดับมีรางวัลการันตี (นัมดารึมเคยคว้ารางวัลนักแสดงเด็กยอดเยี่ยม จาก MBC Drama Awards 2017) และความหล่อที่โดดเด้งจนคว้าหัวใจเหล่านูนาไปครอง #ขออนุญาตจองไว้ตั้งแต่ตอนนี้ #โตมาอย่างมีคุณภาพ

ฮอจองอึน

ฮอจองอึน,HeoJungeun,นักแสดงเกาหลี,นักแสดงเกาหลี,ดาราเกาหลี,ดาราเด็ก

ฮอจองอึน นักแสดงเด็กมากฝีมือ หน้าตาก็น่ารัก การแสดงก็เลิศ ไม่ใช่แค่รับบทตอนเด็กนะจ๊ะ เคยรับบทนำของเรื่องมาแล้ว หลายๆ คนจะคุ้นหน้าคุ้นตาน้องจองอึนจากซีรี่ย์เรื่อง Moonlight Drawn by Clouds กับบทบาทเจ้าหญิงยองอึน น้องสาวของอียอง (รับบทโดย พัคโบกอม) ตลอดทั้งเรื่องตัวละครเจ้าหญิงยองอึนแทบไม่พูดอะไรเลย แต่ฮอจองอึนก็สามารถถ่ายทอดการแสดงผ่านสายตาได้อย่างยอดเยี่ยม

ฮอจองอึน,HeoJungeun,นักแสดงเกาหลี,นักแสดงเกาหลี,ดาราเกาหลี,ดาราเด็ก

นอกจากนี้ฮอจองอึนก็มีโอกาสได้รับบทนำในซีรี่ยเรื่อง Oh my Geum Bi ที่โด่งดังอย่างมากในเกาหลี ส่งให้ฮอจองอึนคว้ารางวัลนักแสดงเด็กหญิงยอดเยี่ยม และ Best Couple จากงานประกาศรางวัล KBS Drama Awards 2016 ไปครอง เรียกได้ว่าฝีมือการแสดงเกินเด็กอายุ 11 ปีจริงๆ อนาคตอาจจะกลายเป็นนางเอกคนต่อไปก็ได้น้า^^

ชินอึนซู

ชินอึนซู,ShinEunsoo,นักแสดงเกาหลี,นักแสดงเกาหลี,ดาราเกาหลี,ดาราเด็ก

บรรดาสาวกคนรักไอดอลเกาหลีโดยเฉพาะแฟนคลับค่าย JYP ต้องรู้จักชินอึนซูอย่างแน่นอน ก่อนหน้านี้เคยมีทั้งข่าวลือและแรงเชียร์จากแฟนๆ ให้ชินอึนซูเดบิวท์ในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย (ก็ยังต้องรอติดตามกันต่อไป) ด้วยความสวยสไตล์เกาหลี ทำให้หลายๆ คนยกให้ชินอึนซู คือซูจีคนต่อไป

บทบาทการแสดงที่คุ้นเคยที่สุด ก็คือซีรี่ย์เรื่อง Legend of the Blue Sea รับบทเป็นจวนจีฮุน (จอนจีฮยอน) ตอนเด็ก ปัจจุบันกำลังมีผลงานที่กำลังออนแอร์อยู่ และยังเป็นหนึ่งในนักแสดงนำด้วยกับซีรี่ย์เรื่อง Bad Papa รับบทเป็นยูยองชอน ลูกสาวของยูจีชอล (รับบทโดยจางฮยอก) กับชเวชอนจู (รับบทโดย ซอเยอึน) แค่เห็นหน้าตาตอนนี้ก็มีแววความสวยมาแต่ไกล ยิ่งโตต้องยิ่งสวยขึ้นกว่านี้แน่นอน หนุ่มๆ หรือสาวๆ รีบสมัครเป็นแฟนคลับด่วนนะจ๊ะ

มุนอูจิน

มุนอูจิน,MoonWoojin,นักแสดงเกาหลี,นักแสดงเกาหลี,ดาราเกาหลี,ดาราเด็ก

จัดเป็นนักแสดงเด็กดาวรุ่งมาแรงเลยสำหรับมุนอูจิน เจ้าของบทบาทท่านรองประธานอีตอนเด็กจากซีรี่ย์เรื่อง Whats Wrong With Secretary Kim ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและดูคูลสุดๆ แอบกระซิบว่า น้องมุนอูจินอายุแค่ 9 ปีเท่านั้น เด็กอายุแค่นี้จำเป็นต้องน่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้เหรอคะ

นอกจากซีรี่ย์แล้ว แฟนๆ ของ Wannaone จะคุ้นหน้าคุ้นตาน้องมุนอูจินดี เพราะน้องคือหนึ่งในนักแสดงเด็กจาก Movie เพลง Beautiful รับบทเป็นองซองอูตอนเด็ก ซึ่งก็เล่นได้ดี ฉายแววพระเอกสุดๆ รอดูผลงานของน้องมุนอูจินกันต่อไปว่า จะมีอะไรออกมาให้ชมอีก และรอคอยวันที่น้องเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในอนาคต

ยุนชานยอง

ยุนชานยอง,YoonChanyoung,นักแสดงเกาหลี,นักแสดงเกาหลี,ดาราเกาหลี,ดาราเด็ก

ปิดท้ายด้วยของดีที่กำลังเติบโตเป็นชายหนุ่ม นั่นคือ ยุนชานยอง นักแสดงเด็กที่คร่ำหวอดในวงการมาแล้วกว่า 5 ปี ตอนเข้าวงการแรกๆ ก็ว่างานดีแล้วนะ ตอนนี้โตเป็นหนุ่มก็เลิศอยู่นะจ๊ะ สำหรับงานแสดงที่ผ่านมาของยุนชานยองก็มีมากมาย เช่น  เรื่อง When a Man Falls in Love  เรื่อง Mama เรื่อง Six Flying Dragons เรื่อง The King Loves และเรื่อง Romantic Doctor Teacher Kim การแสดงก็ปังทุกเรื่องนะจ๊ะ เป็นนักแสดงมือรางวัลเหมือนกัน เหล่านูนารออีกสักปีสองปี ก็สามารถกรี๊ดได้อย่างเปิดเผย ไม่ผิดกฎหมายพรากผู้เยาว์แล้วจ้า

ยุนชานยอง,YoonChanyoung,นักแสดงเกาหลี,นักแสดงเกาหลี,ดาราเกาหลี,ดาราเด็ก

เอาจริง ดาราเด็กต้องงานดีขนาดนี้เหรอ แค่นูนา&ออนนี่&อปป้า&ฮยอง ต้องตามกรี๊ดเหล่าไอดอลเกาหลีอายุน้อยก็ไม่ไหวแล้วนะ นี่ยังอุตส่าห์มีนักแสดงเด็กให้กรี๊ดอีก ซึ่งอายุแต่ละคนก็ทำเอาเสี่ยงคุกเสี่ยงตารางยิ่งกว่าไอดอล ฮ่าๆๆ แต่ยังไงพวกเราก็ต้องติดตามการเจริญเติบโตของดาราเด็กเหล่านี้ต่อไปนะจ๊ะ #เอ็นดูเหมือนลูกเหมือนหลานเนอะ จริงจริ๊ง

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ Naver,topstarnews,Instagram(@wj_2009,@namdareum_mom),H헤럴드pop,fantagio

 

เกาะติดวงการบันเทิงเกาหลีได้ที่สุดฯ

สงครามเกาหลี!แนะนำ 5 ซีรี่ย์เกาหลี สล็อตจันทร์-อังคาร เรตติ้งแข่งกันสนุกสุดเหวี่ยง

ยอร์ช ยงศิลป์ ยิ่งโตยิ่งหล่อ ล่าสุดได้ไปออดิชั่นกับค่าย SM ด้วยนะ

ดาราเกาหลีชื่อดังที่ เข้าวงการตั้งแต่ยังเด็ก

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up