NU'EST W,NU'EST,ไอดอลเกาหลี,HwangMinhyun,Minhyun,JR,KimJonghyun,Baekho,KangDongho,REN,ChoiMinki,Aron,มินฮยอน,ฮวังมินฮยอน,อารอน,เจอาร์,แบคโฮ,เร็น,ชเวมินกิ,มินกิ,คังดงโฮ,ดงโฮ,คิมจงฮยอน,จงฮยอน,NUESTWENCOREBKK NUESTWENCOREINBKK, NU’EST W CONCERT – ENCORE IN BANGKOK

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา! รวมเพลงยูนิต NU’EST W ก่อนจะสิ้นสุดการโปรโมตในปี 2018

Alternative Textaccount_circle
event
NU'EST W,NU'EST,ไอดอลเกาหลี,HwangMinhyun,Minhyun,JR,KimJonghyun,Baekho,KangDongho,REN,ChoiMinki,Aron,มินฮยอน,ฮวังมินฮยอน,อารอน,เจอาร์,แบคโฮ,เร็น,ชเวมินกิ,มินกิ,คังดงโฮ,ดงโฮ,คิมจงฮยอน,จงฮยอน,NUESTWENCOREBKK NUESTWENCOREINBKK, NU’EST W CONCERT – ENCORE IN BANGKOK
NU'EST W,NU'EST,ไอดอลเกาหลี,HwangMinhyun,Minhyun,JR,KimJonghyun,Baekho,KangDongho,REN,ChoiMinki,Aron,มินฮยอน,ฮวังมินฮยอน,อารอน,เจอาร์,แบคโฮ,เร็น,ชเวมินกิ,มินกิ,คังดงโฮ,ดงโฮ,คิมจงฮยอน,จงฮยอน,NUESTWENCOREBKK NUESTWENCOREINBKK, NU’EST W CONCERT – ENCORE IN BANGKOK

ฟื้นคืนชีพกลับมาของจริงก็ต้องยกให้หนุ่มๆ วง NU’EST ซึ่งเป็นการกลับมาที่ปังมากๆ ขึ้นแท่นกลายเป็นบอยแบนด์เกาหลีระดับเกรด A ของวงการไอดอลเกาหลีเลยก็ว่าได้ ถึงแม้ว่าหนึ่งในสมาชิกของวงอย่างมินฮยอน จะพักกิจกรรมกับวงเพื่อโฟกัสกับการทำงานในฐานะสมาชิก WANNAONE แต่สมาชิกที่เหลือทั้ง 4 คน (เจอาร์ แบคโฮ อารอน และเร็น) ก็ยังเดินหน้าโปรโมตด้วยยูนิต NU’EST W ที่สามารถสร้างความสำเร็จอย่างมากได้ ใครจะไปคิดว่าวงที่เหมือนตายไปแล้ว จะเกิดใหม่จนโด่งดังแบบก้าวกระโดดเช่นนี้

สิ้นสุด NU’EST W สู่จุดเริ่มต้นที่ดีกว่าเดิมของ NU’EST

หลังจากค่ำคืนการประกาศผู้ชนะในรายการ Produce 101 season 2 สิ้นสุดลง มีทั้งคนสมหวังและผิดหวัง อบอวลไปด้วยเสียงร้องไห้จากเด็กฝึกหัดในรายการและแฟนคลับ เช่นเดียวกับเด็กฝึกหัดกลุ่มหนึ่งจากค่าย Pledis Entertainment (มินฮยอน เจอาร์ เร็น และแบคโฮ 4 สมาชิกจาก NU’EST) ที่มี 1 คน สมหวัง และอีก 3 คนผิดหวัง แต่นั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จที่ไม่มีใครคาดคิดว่า บอยแบนด์เกาหลีที่ถูกลืมอย่าง NU’EST จะกลับมาปังได้เช่นทุกวันนี้

ถึงแม้จะเริ่มต้นการแข่งขันด้วยข้อครหาว่า ไอดอลที่เดบิวท์แล้ว จะมาแข่งทำไม เอาเปรียบเด็กฝึกหัดคนอื่น ผ่านดราม่ามากมายในช่วงแรกของรายการ แต่มินฮยอน เจอาร์ เร็น และแบคโฮ ก็ได้พิสูจน์ให้คนเห็นว่า พวกเขามีความสามารถ มีความตั้งใจ และมีทัศนคติที่ดี จนมีแฟนๆ หันมาเชียร์ทั้งสี่คนมากมาย ขึ้นแท่นตัวเต็งของรายการ Produce 101 season 2

เริ่มเป็นที่จับตามองตั้งแต่ยังไม่จบรายการเลยด้วยซ้ำ ถึงขนาดแฟนรายการคาดการณ์กันว่า บางทีอาจจะมีสมาชิกถึง 3 คน ของ NU’EST ได้เดบิวท์กับ WANNAONE ถึงแม้สุดท้ายจะเกิดการพลิกล็อคถล่มทลาย สร้างกระแสดราม่ามากมาย ก็ไม่ใช่จุดสิ้นสุดของ NU’EST แต่กลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ต่างหาก

NU’EST ตัดสินใจคัมแบ็คอีกครั้งด้วยยูนิต NU’EST W กับ 3 สมาชิกที่เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 season 2 อย่างเจอาร์ แบคโฮ เร็น ร่วมกับอารอน อีกหนึ่งสมาชิกที่ไม่ได้เข้าแข่งขันด้วย เพื่อทำกิจกรรมโปรโมตระหว่างรอมินฮยอน ที่ได้เดบิวท์ในฐานะสมาชิก WANNAONE ถึงจะขาดหายสมาชิกไปหนึ่งคน แต่ไม่เป็นปัญหาเลยจ้า ความปังก็ยังมากมายก่ายกองผิดแผกแตกต่างจากก่อนหน้านี้แบบสุดๆ

เปิดโปรเจ็กต์นิวอีสต์ ดับเบิ้ลยู ด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ IF YOU เพลงพิเศษที่มอบให้กับแฟนคลับ พร้อมเพลง Hello เวอร์ชั่น 2017 และ Look เวอร์ชั่น 2017 ขนาดยังไม่ปล่อยอัลบั้มอย่างเป็นทางการ เพลงยังฮิตติดชาร์ต พร้อมกับเพลงเก่าๆ ของวงก็พาเหรดกันขึ้นชาร์ตไปด้วย ยังไม่พอ! เพลง IF YOU ยังเข้าชิงที่ 1 ในรายการเพลงทั้งที่ไม่ได้ขึ้นโปรโมต ยิ่งทำให้แฟนๆ รอคอยอัลบั้มของพวกเขามากขึ้น

ในที่สุดเวลาที่รอคอยของ L.O.V.E (ชื่อแฟนคลับ) ก็มาถึง ในวันที่ 10 ตุลาคม ปี 2017 NU’EST W ปล่อยอัลบั้มชุดแรกในชื่อว่า W,HERE พร้อมเพลงโปรโมต Where You At ที่สามารถคว้าที่ 1 ในรายการเพลงได้เป็นครั้งแรกของวง แน่นอนว่าเพลงก็ต้องติดชาร์ตอันดับสูงๆ

แต่สิ่งที่การันตีความโด่งดังของนิวอีสต์ ดับเบิ้ลยูมากที่สุด คือ ยอดอัลบั้ม เพราะอัลบั้ม W,HERE สามารถทำยอดขายในสัปดาห์แรกทะลุสองแสนแผ่นเลยทีเดียว

นิวอีสต์ ดับเบิ้ลยูยังไม่หยุดความสำเร็จเพียงแค่นั้น พวกเขายังเดินหน้ากวาดรางวัลในงานประกาศรางวัลต่างๆ แทบจะทุกเวที เช่น รางวัล Best Entertainer Award จากงาน Asia Artist Award 2017, รางวัล Discovery of the Year บนเวที MAMA 2017, รางวัล Bonsang Album of the year จาก Golden Disc Award 2018, รางวัล Bonsang Award จากเวที Seoul Music Awards เป็นต้น 

นิวอีสต์ ดับเบิ้ลยูตัดสินใจต่อยอดความสำเร็จด้วยอัลบั้มชุดที่ 2 WHO, YOU โดยมีเพลง Dejavu  เป็นเพลงไตเติ้ล และก็เรียบร้อยโรงเรียนนิวอีสต์จ้า ได้ทั้งที่ 1 ในรายการเพลง ยอดอัลบั้มขายได้ระดับหกหลัก และเพลงก็ติดชาร์ตเช่นเดิม

นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่อง A Korean Odyssey ชื่อว่า Let Me Out กับเรื่อง Mr. Sunshine กับเพลง AND I และยังมีซิงเกิ้ลพิเศษ I Don’t Careร่วมกับ Spoonz (แบรนด์ที่ทำเกี่ยวกับคาแร็กเตอร์การ์ตูน) ที่พวกเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์อยู่

ล่าสุดหนุ่มๆ ทั้งสี่คน เตรียมมาระเบิดความมันส์อีกครั้งที่ประเทศไทยกับคอนเสิร์ต NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> – ENCORE IN BANGKOK คอนเสิร์ตอังกอร์ครั้งแรกในประเทศไทยของวง และยังเป็นครั้งแรกของศิลปินเกาหลีอีกด้วย จากวงที่เคยมาจัดแฟนมีตติ้งกับแฟนๆ ในประเทศไทยที่มีคนมาร่วมงานไม่มาก สู่วงที่สามารถจัดคอนเสิร์ตอังกอร์ได้ ถือว่าไม่ธรรมดาสุดๆ นั่นก็เป็นเพราะว่า ความรักที่ L.O.V.E ไทย มีให้กับ NU’EST จึงทำให้พวกเขามีวันนี้ได้ ใครอยากไปชมวินาทีประวัติศาสตร์นี้ สามารถจองบัตรได้นะจ๊ะ คอนเสิร์ตจะมีวันที่ 27 ตุลาคมนี้แล้ว กำบัตรไว้ให้แน่น และไปสนุกสุดเหวี่ยงกับพวกเขา!

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ Facebook(@pledisnuest)

 

เกาะติดบันเทิงเอเชียที่นี่

NU’EST Wเกิดใหม่อีกครั้ง ขอปังกว่าเดิม

เร็น NU’EST Wสวมบทบาริสต้าสุดน่ารัก ในสภากาแฟ4.0

ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย! จากคิมจงฮยอนสู่ อีกาอึน พลิกล็อค พลาดเดบิวท์ใน PRODUCE48

ไม่ให้รักได้ไง! เร็น Nu’est Wคัมแบ็กซิตคอมไทย แถมเซอร์วิสแฟนคลับดีเว่อร์!

อัพเดท 6 คอนเสิร์ตของเหล่าอปป้า ที่กำลังมาเยือนไทย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up