ไม่ให้รักได้ไง! เร็น Nu’est W คัมแบ็กซิตคอมไทย แถมเซอร์วิสแฟนคลับดีเว่อร์!

Alternative Textaccount_circle
event

รัก L.O.Λ.E (อ่านว่าเลิฟ ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยมากเว่อร์สำหรับนักร้องหนุ่มหน้าหวาน เร็น Nu’est W เพราะมาไทยทีไรก็เซอร์วิสดีทุกครั้ง ล่าสุดเร็นกลับมาถ่ายซิตคอมที่ประเทศไทยอีกแล้ว กับเรื่อง “สภากาแฟ 4.0” งานนี้นอกจากความน่ารักน่าหยิก ยังเอาใจแฟนคลับแบบสุดๆ จน L.O.Λ.E หลงหาทางออกไม่เจอแล้วจ้า

 

เร็น Nu’est W กลับมาเล่นซิตคอมไทยอีกครั้ง พร้อมเสิร์ฟความฟินให้แฟนคลับ

 

ประเดิมความเซอร์ไพร้ส์ด้วยก้าวแรกที่ลงจากเครื่องบินกันเลยทีเดียว เพราะหนุ่มเร็นมาในมาดพี่หมื่น สวมชุดไทย มือคล้องพวงมาลัย ยกมือไหว้แฟนคลับมาแต่ไกล แถมเข้าไปถ่ายภาพหมู่ด้วยอีกต่างหาก ยังไม่พอจ้า เพราะเร็นอัพภาพลงในอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นภาษาไทยว่า “ผมจะเป็นเจ้าชายของคุณ คิดถึงที่สุดครับ” โอ้โห ใจละลายไปแล้วเจ้าค่ะ

เร็น Nu'est W

เร็น Nu'est W

เร็น Nu'est W

 

การมาไทยครั้งนี้ เร็นมาถ่ายซิตคอม “สภากาแฟ 4.0” ที่จะฉายทางช่อง Amarin TV HD 34 โดยเร็นรับบทเป็น “จงซอก” หนุ่มหล่อเจ้าของร้านกาแฟเจ้าใหม่ในตลาดคลองยายถม เมื่อเฮียอ๋า (อาวอ) ต้องพบศึกหนักเจอคู่แข่งที่น่ากลัวอย่างจงซอก บาริสต้าอปป้าเกาหลีที่มาเปิดร้านใหม่ฝั่งตรงข้าม จึงทำเอาหัวใจสาวๆ คอกาแฟละลายไปตามๆ กัน งานนี้เฮียอ๋าจะนิ่งเฉยไม่ได้ เพราะจงซอกดันแย่งลูกค้าไปแถมยังทำตัวสนิทสนมกับ พาย (เชอรีน) จนออกนอกหน้า เฮียอ๋าจึงต้องออกโรงเรียกพรรคพวกมาช่วยกันทำลายร้านอินซาคอฟฟี่ให้หายไปจากชุมชนตลาดคลองยายถม เฮียอ๋าจะทำสำเร็จหรือไม่ต้องรอติดตาม

เร็น Nu'est W

เร็น Nu'est W

เร็น Nu'est W

เร็น Nu'est W

 

ในวันถ่ายทำ มี L.O.Λ.E จำนวนหนึ่งมารอให้กำลังใจหนุ่มเร็นถึงกองถ่าย ซึ่งเจ้าตัวก็ติดแฟนคลับมากๆ เพราะว่างเมื่อไหร่ก็จะออกมาทักทาย มาเล่นด้วยตลอดๆ ความฟินคือ หนุ่มเร็นเตรียมของขวัญชิ้นพิเศษมาให้ L.O.Λ.E ของเขาโดยเฉพาะ นั่นคือการ์ดเซลฟี่ ที่ด้านหลังเป็นรูปช้างที่เร็นวาดเอง พร้อมภาษาไทยที่เขียนว่า “ผมรักคุณ” ความน่ารักขั้นสุดเกิดขึ้นเมื่อเร็นเดินแจกการ์ดให้ L.O.Λ.E ทีละคนกับมือจนครบ น่ารักขนาดนี้ จะให้หนีด้อมคงทำไม่ลงแล้วมั้ง

เร็น Nu'est W

เร็น Nu'est W

เร็น Nu'est W

 

ยังไม่หมดจ้า เพราะเร็นยังขอแจกไอศกรีมให้แฟนๆ กับมือของตัวเอง แถมด้วยการแจกเซลฟี่แบบรัวๆ กันเองยิ่งกว่าแฟนมีตติ้งครั้งไหนๆ ทำให้ L.O.Λ.E ถึงขั้นเพ้อเลยทีเดียว และแม้จะมืดค่ำแล้ว เร็นก็ยังออกมาพูดคุยและแสดงความเป็นห่วง กลัวแฟนๆ เหนื่อยและหิว (บอกเลยจ้า แค่เร็นออกมายิ้มให้ แค่นี้ก็อิ่มทิพย์แล้ว)

เร็น Nu'est W

เร็น Nu'est W

 

ถ้าคิดว่านี้หมดเซอร์ไพร้ส์แล้ว พูดเลยว่ายัง! เพราะ Nu’est W กำลังจะกลับมาเปิดคอนเสิร์ต Encore ครั้งแรกในประเทศไทย! กับคอนเสิร์ต NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> – ENCORE IN BANGKOK ว้าว! ใครจะคิดว่าศิลปินเกาหลีจะมาจัดคอนเสิร์ตอังกอร์ที่ไทย รอติดตามรายละเอียดเร็วๆ นี้ว่าจะเกิดขึ้นวันที่เท่าไหร่ แต่คิดว่าความฟินน่าจะไม่แพ้รอบแรกแน่ๆ

 

เอาเป็นว่า ตอนนี้รอติดตามเป็นกำลังใจให้เร็นกันในซิตคอม”สภากาแฟ 4.0″ ตอน คุณพ่อตัวร้ายกับคุณชายบาริสต้า ได้ทาง ช่อง Amarin TV HD ช่อง 34 ในวันเสาร์ เวลา 18.35 น. ส่วนจะออกอากาศวันไหน สุดฯ จะมาอัพเดทกันอีกทีนะจ๊ะ

 

ภาพจาก Leaydodee , Feoh Thai / Twitter : @atethesparkles , @INNNEWS_ENT / Instagram : @glorypath

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ดาราเกาหลีเล่นซิตคอมไทย น่ารักใสๆ ขโมยใจแฟนคลับไปเพียบ

NU’EST W กับบทสัมภาษณ์เผยตัวตน พร้อมความอ้อนจนแฟนๆ ต้องใจอ่อนรัวๆ

NU’EST W เกิดใหม่อีกครั้ง ขอปังกว่าเดิม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up