เป๊ก ผลิตโชค,นักร้องไทย,ดาราไทย,Unicef

หน้าที่ต้องมาก่อน!เป๊ก ผลิตโชค เทคอร์สเรียนเต้น บินกลับไทยฟิตร่างกายเพื่อภารกิจ UNICEF

Alternative Textaccount_circle
event
เป๊ก ผลิตโชค,นักร้องไทย,ดาราไทย,Unicef
เป๊ก ผลิตโชค,นักร้องไทย,ดาราไทย,Unicef

คนดีของนุชจริงๆ สำหรับคุณหลวง เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ที่ยอมทิ้งประโยชน์ส่วนตนเพื่อประโยชน์ส่วนรวม ตัดสินใจเทคอร์สเรียนเต้นที่อเมริกา บินกลับไทยเตรียมความพร้อมและฟิตร่างกายเพื่อภารกิจพิเศษกับ UNICEF ที่ประเทศเคนยา ซึ่งมีกำหนดเดินทางในช่วงค่ำของวันที่ 20 ตุลาคมนี้

คุณหลวง เป๊ก ผลิตโชค เตรียมความพร้อมก่อนเดินทางไปทำภารกิจที่เคนยา

เป๊ก ผลิตโชค ได้รับมอบหมายภารกิจพิเศษลงพื้นที่สำรวจสภาพแวดล้อมและความเป็นอยู่ของเด็กๆ ที่ประเทศเคนยาเป็นเวลา 1 เดือนกับ UNICEF องค์กรระดับโลกที่เป็นผู้นำส่งเสริมและป้องกันสิทธิเด็ก ซึ่งเป๊กเดินทางไปในฐานะแขกคนพิเศษของยูนิเซฟ ประเทศไทย นอกจากเป๊กแล้ว ยังมีนักแสดงสาว มิน พีชญา ที่ออกเดินทางไปเคนยาเพื่อปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้แล้วเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา (อ่านข่าวเป๊ก ได้รับเลือกเป็นตัวแทนของ UNICEF ไปปฏิบัติภารกิจที่ทวีปแอฟริกา คลิก)

เป๊ก ผลิตโชค,นักร้องไทย,ดาราไทย

ก่อนหน้านี้คุณหลวงเป๊กเพิ่งเสร็จสิ้นการทัวร์คอนเสิร์ต 4 รัฐ (นิวยอร์ก แอลเอ บอสตัน และซานฟรานซิสโก) ในประเทศสหรัฐอเมริกาไปหมาดๆ เดิมเป๊กมีแผนจะเรียนเต้นต่อที่อเมริกาเป็นระยะเวลา 1 เดือน แต่หลังจากได้รับมอบหมายภารกิจจาก UNICEF เป๊กจึงตัดสินใจยกเลิกคอร์สเต้น บินกลับไทยด่วน เพื่อเตรียมความพร้อม ฟิตร่างกาย และฉีดวัคซีนป้องกันโรคต่างๆ ก่อนจะเดินทางไปประเทศเคนยาในช่วงค่ำของวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ซึ่งเป๊กได้เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการได้รับเลือกเป็นตัวแทนของยูนิเซฟ ประเทศไทยในครั้งนี้ว่า

เป๊ก ผลิตโชค,นักร้องไทย,ดาราไทย,Unicef

เป๊ก ผลิตโชค,นักร้องไทย,ดาราไทย,Unicef

เป๊ก ผลิตโชค,นักร้องไทย,ดาราไทย,Unicef

 

“รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากๆครับ ที่ ยูนิเซฟ ประเทศไทย ติดต่อให้เราร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจพิเศษครั้งนี้ที่ประเทศเคนยา ซึ่งก่อนหน้าที่เค้าจะติดต่อมาเรามีแพลนที่จะเรียนเต้นต่อที่นิวยอร์คหลังจากจบทัวร์คอนเสิร์ตที่สหรัฐอเมริกาฯ แต่โอกาสพิเศษแบบนี้ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้ร่วมกิจกรรมกับทางยูนิเซฟก็เป็นอะไรที่เราพร้อมที่จะทำมากๆ เลยตัดสินใจยกเลิกคอร์สเรียนเต้นและตอบรับเข้าร่วมภารกิจครั้งนี้ครับ ซึ่งตอนที่เค้าติดต่อเรามาเค้าก็ค่อนข้างจะเป็นห่วงว่าเราจะไหวไหม เพราะเรามีโรคประจำตัวและร่างกายก็ไม่ค่อยแข็งแรงเหมือนคนอื่นเท่าไหร่ แต่ใจเราตอนนั้นมันเต็มร้อยไปแล้ว เราเลยดูแลสุขภาพและร่างกายของตัวเองมากขึ้น ช่วงที่อยู่อเมริกาก็พยายามตื่นมาวิ่งทุกเช้าเพื่อให้ร่างกายฟิตขึ้น ดูแลเรื่องอาหารการกินมากขึ้น และบินกลับไทยก่อนกำหนดเพื่อกลับมาเตรียมความพร้อมในเรื่องของยารักษาโรคประจำตัวและวัคซีนป้องกันไข้หวัดบางตัวที่เราอยากฉีดเพิ่ม ตอนนี้ก็เรียกว่าพร้อมทั้งกายและใจ พร้อมลุยเต็มที่ครับ”

เป๊ก ผลิตโชค,นักร้องไทย,ดาราไทย,Unicef

เป๊ก ผลิตโชค,นักร้องไทย,ดาราไทย,Unicef

นุชก็ต้องช่วยกันส่งกำลังใจแรงๆ ให้คุณหลวงเป๊กกับการเดินทางไปปฏิบัติภารกิจครั้งนี้ด้วยน้า สุดฯ เชื่อว่าเหล่านุชคงภูมิใจในตัวเป๊กมากๆ ยังไงสุดฯ ก็ขอส่งแรงใจให้กับการทำความดีของคุณหลวงเป๊ก มิน พีชญา รวมทั้งยูนิเซฟ ประเทศไทยด้วยนะคะ^^

 

เรื่อง ImJinah

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)

 

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงไทยและเทศได้ที่สุดฯ

(มีคลิป) เป๊ก-ผลิตโชค กลับบ้านพิษณุโลก เพื่อชีวิตดีๆ ของน้องๆ โรงเรียนบ้านนาแฝก

เป๊ก ผลิตโชคเป็นตัวแทน Unicef ปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือเด็กๆ ที่แอฟริกา

สนามบินไม่แตกให้รู้ไป! แฟนคลับแห่ให้กำลังใจส่ง เป๊ก-โอ๊ต-คริส-สิงโต-ออฟ-นิววี่ ไป Oishi Summer Trip

หวีดคูณสองไปเลยจ้า เป๊ก ผลิตโชคกับ แบมแบม GOT7 โคจรมาเจอกันในโฆษณาตัวใหม่

หลากเหตุผลว่าทำไมคนถึงรัก เป๊ก-ผลิตโชค ?

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up