หวีดคูณสองไปเลยจ้า เป๊ก ผลิตโชค กับ แบมแบม GOT7 โคจรมาเจอกันในโฆษณาตัวใหม่

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกว่ารวมเอา 2 ด้อม (กลุ่มแฟนคลับ) ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมาไว้ในโฆษณาตัวเดียว กับค่ายเครือข่ายโทรศัพท์มือถือเจ้าใหญ่อย่าง AIS ที่จับเอา เป๊ก ผลิตโชค กับ แบมแบม GOT7 มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก นี่ขนาดแค่ทีเซอร์เปิดตัวโฆษณายังหวีดแรงจนทวิตเตอร์แทบแตกขนาดนี้ ถ้าเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แฮชแท็กติดอันดับ 1 เทรนด์ประเทศไทยอย่างไม่ต้องสงสัยแน่ๆ

 

เป๊ก ผลิตโชค กับ แบมแบม GOT7 กับโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด

 

อย่างที่รู้กันดีว่าปีที่แล้ว เป๊ก ผลิตโชค ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของค่ายมือถือ AIS ทำเอาเหล่า นุชes ย้ายค่ายกันแบบรัวๆ จนค่ายได้กำไรไปมหาศาล และล่าสุด หลังจากที่แบมแบม กันต์พิมุกต์ นักร้องคนไทยจากวง GOT7 แอบใบ้เบาๆ ในงานหนึ่งว่า เพิ่งถ่ายโฆษณาแบรนด์สีเขียวๆ ไป ล่าสุดก็เฉลยกันแล้วจ้า ว่าแบรนด์นั้นคือค่ายมือถือสีเขียวอย่าง AIS นั่นเอง

เป๊ก ผลิตโชค กับ แบมแบม GOT7

เป๊ก ผลิตโชค กับ แบมแบม GOT7

 

การมาร่วมงานในครั้งนี้ทำเอาแฟนคลับแตกตื่นกันมากๆ เพราะนอกจาก นุชes ของเป๊ก ผลิตโชค จะมหาศาลล้านแปดจนห้างแตกทุกครั้งที่มีอีเว้นท์แล้ว เหล่าอากาเซของ GOT7 โดยเฉพาะเมนแบมแบมในไทยก็ไม่น้อยเหมือนกัน มีงานที่ไทยเมื่อไหร่ ฝูงชนแน่นขนัดเต็มพื้นที่ทุกครั้ง ลองคิดดูว่าถ้าแฟนคลับทั้ง 2 ด้อมมารวมกัน ต้องใช้พื้นที่มากขนาดไหนถ้าจะจัดงานอีเว้นท์ #ห้างแตกคูณสองไปเลยจ้า

เป๊ก ผลิตโชค กับ แบมแบม GOT7

 

ล่าสุดมี Teaser เปิดตัวโฆษณามาแล้ว แม้จะเป็นคลิปความยาวแค่ 15 วินาที แต่ความหล่อเท่ของทั้งพี่เป๊กและน้องแบมแบมก็ทะลุจอ จนเหล่าอากาเซเตรียมดูโปรโมชั่นย้ายค่ายมือถือกันแล้ว แอบได้ยินมาว่า ฝั่งนุชก็ดีใจที่คุณหลวงผลิตจะได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอย่างแบมแบม ส่วนฝั่งอากาเซก็ปลื้มที่เด็กน้อยแบมแบมของพวกเขาจะได้ร่วมงานกับศิลปินไทยที่มีแฟนคลับมากที่สุดอย่างเป๊ก ผลิตโชค เรียกว่าต่างคนต่างปริ่ม ว่างั้นเถอะ

 

เอาละ ไม่พูดพร่ำทำเพลงกันนาน ไปดูทีเซอร์โฆษณาตัวนี้กัน ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 มิถุนายน นี้ (แอบมีความรู้สึกว่าจะต้องมีเพลงใหม่ที่ทั้งคู่ร้องร่วมกันกรุบกริบ ยังไงไม่รู้)

 

AIS เป็นเครือข่ายโทรศัพท์ที่ทุ่มทุนกับเรื่องพรีเซ็นเตอร์สุดๆ เพราะคว้าแต่ดาราดังๆ มาร่วมงาน เช่น เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข , เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ , วี วิโอเล็ต วอร์เทียร์ , พลอยชมพู ญาณนิน ภารวี ไวเกล , ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ , เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร , เบลล่า ราณี แคมเปน รวมถึงทีมบุพเพสันนิวาส และล่าสุดคือแบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล แห่งวง GOT7 นั่นเอง

 

ภาพจาก www.mypalit.net , AIS

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ฮ็อตจริงอะไรจริง! รวมฮิต งานพรีเซนเตอร์เดี่ยวของแบมแบม GOT7 ในไทย

ผลิตโชค ทำเซอร์ไพร้ส์ แอบไปนิทรรศการภาพวาดโดยนุชes จะไม่ให้รักได้ไง

รวม รายการทีวีไทย ที่ แบมแบม GOT7 ไปออก แล้วจะยิ่งหลงรักหนุ่มน้อยคนนี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up