สนามบินไม่แตกให้รู้ไป! แฟนคลับแห่ให้กำลังใจส่ง เป๊ก-โอ๊ต-คริส-สิงโต-ออฟ-นิววี่ ไป Oishi Summer Trip

Alternative Textaccount_circle
event

ยิ่งกว่าศิลปินเกาหลีอีกจ้า เมื่อซุปตาร์ห้างแตกรวมตัวกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพราะ Oishi Summer Trip พาผู้โชคดีไปสนุกฟินๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นกับดาราดังอย่าง เป๊ก ผลิตโชค , โอ๊ต ปราโมทย์ , คริส พีรวัส , สิงโต ปราชญา , ออฟ จุมพล และนิว ฐิติภูมิ ซึ่งเมื่อวาน (25 กรกฎาคม 2561) เป็นวันที่ทั้งหมดออกเดินทางกัน งานนี้เลยได้เห็นการรวมแฟนคลับหลากหลายด้อมจนล้นสนามบินเลยทีเดียว

 

เป๊ก-โอ๊ต-คริส-สิงโต ไป Oishi Summer Trip

 

เริ่มกันที่คู่จิ้นโกอินเตอร์คู่นี้ก่อน อย่าง คริส พีรวัส และสิงโต ปราชญา ทั้งคู่มาในเวลาไล่เลี่ยกัน และมีแฟนคลับมาส่งที่สนามบินเพียบ จนสต๊าฟต้องขอแหวกทางให้หนุ่มๆ เดินกันเลยทีเดียว ทั้งคู่มีสีหน้ายิ้มแย้ม ทักทายแฟนคลับอย่างทั่วถึง แถมยังไล่จับมือแทบจะทีละคน อารมณ์ดีมากๆ เลยแหละ ทั้งที่น่าจะเหนื่อยล้า เพราะว่าบินบ่อยมาก-ก-ก เนื่องจากช่วงนี้มีแฟนมีตติ้งที่ต่างประเทศหลายประเทศ แต่ทั้งคริสและสิงโตก็ไม่ได้แสดงอาการเหนื่อยให้เห็น สงสัยตื่นเต้นเนอะ

Oishi Summer Trip

Oishi Summer Trip

Oishi Summer Trip

 

โดยเฉพาะหนุ่มคริส ที่ปลื้มเป๊ก ผลิตโชค อยู่แล้ว เรียกว่าเป็นแฟนคลับเลยก็ว่าได้ งานนี้พอพี่เป๊กมาถึงปุ๊บ หนุ่มคริสถึงกับยิ้มแก้มปริ มีความเม้าท์มอย แถมสวมกอดกันอีกต่างหาก จนเหล่านุชes แซวกันว่า คริสคือ “นุชา” (นุชผู้ชาย) ระดับวีไอพีเลยทีเดียว

Oishi Summer Trip

Oishi Summer Trip

Oishi Summer Trip

 

เชื่อว่ากว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของเหล่าแฟนคลับที่ไปส่งหนุ่มๆ ที่สนามบินต้องเป็น นุชes แน่นอน (หรือถ้าไม่ใช่ ก็ต้องมีแอบเคลิ้ม เพราะพอเป๊กมาปุ๊บ กล้องแทบทุกตัวหันไปหาคุณผลิตปั๊บเลยจ้า) งานนี้เฮียผลิตของเรา มาในลุคกึ่งเกาหลีกึ่งเข้าป่า พร้อมสวมมาส์กสีดำอีกต่างหาก แต่สีหน้าสดใส และดูอารมณ์ดีมาก ทักทายนุชตลอดทาง เซอร์วิสดีเยี่ยม แถมให้นุชถ่ายรูปได้ตามสบายไปอีก

Oishi Summer Trip

Oishi Summer Trip
อุ๊ยตาย ใกล้เว่อร์

 

และเมื่อพ่อหมีอย่างโอ๊ต ปราโมทย์ เพื่อนสนิทของคุณผลิตโชคมา นุชก็หันไปกรี๊ดต้อนรับพ่อหมีด้วย นุชจ๋า…พี่ผลิตเขาไม่ว่าอะไรใช่มั้ยอะ ซึ่งพ่อหมีโอ๊ตเขาก็ยิ้มแย้ม แจกไฮทัชกับแฟนๆ ไปอีก น่ารักเว่อร์

Oishi Summer Trip

 

มาถึงหนุ่มออฟ จุมพล กับนิววี่ ฐิติภูมิ กันบ้าง สองคนนี้ก็เซอร์วิสแฟนคลับอย่างแรงจ้า นอกจากมาถึงแล้วจะทักทายอย่างเป็นกันเองและเดินคุยกันไปตลอดทางแล้ว  ยังแจกเซลฟี่กันรัวๆ แบบทั่วถึง แถมโบกมือลาแฟนๆ จนลับสายตาไปอีก น่ารักขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยที่เห็นแฟนๆ ตามไปเชียร์ตลอดๆ

 

ขอปิดท้ายกันด้วยภาพมวลมหาประชาแฟนคลับที่ไปส่งเหล่าหนุ่มๆ ในทริปนี้ บอกเลยว่าล้น แน่น จนสนามบินแทบแตก แต่ก็ถือว่าเป็นระเบียบเรียบร้อยกันมากเลยทีเดียว เชื่อว่าทั้งเป๊ก โอ๊ต สิงโต คริส ออฟ และนิว ต้องปลื้มมากแน่ๆ ที่มีคนมาส่งที่สนามบินเยอะขนาดนี้

 

ไม่ค่อยเห็นภาพสนามบินแตกที่เกิดจากศิลปินชาวไทยมานานแล้วเนอะ พอเห็นแบบนี้ก็ดีใจแทน อย่างงี้จะได้เป็นกำลังใจให้พวกเขาผลิตงานดีๆ มาให้เราได้สนับสนุนกันอีกเนอะ ^^

 

ภาพจาก Twitter : @Thepupaki , @puncharat15 , @Palitchokelism , @Parevespa , @shin_jin , @kaika08 , @oumphatcha , @Minihartpalit , @AMStudioTH , @Tianbula1990 , @809619pt , @spkatidrid , @supatchuy , @Chin_jomkaen , @gunlery0410 , @jubfie_TRnews , @mint2mint

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

หวีดคูณสองไปเลยจ้า เป๊ก ผลิตโชค กับ แบมแบม GOT7 โคจรมาเจอกันในโฆษณาตัวใหม่

ทีมพีรญาโกอินเตอร์! คริส-สิงโต คู่จิ้นสายวาย จัดแฟนมีตติ้งในหลายประเทศ

เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร วันนี้ที่รอคอย กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต #นุชesพร้อมเชียร์ (มีคลิป)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up