ฮยอนอา,อีดอน,Triple H,Cube,Pentagon,ไอดอลเกาหลี,คู่รักดาราเกาหลี,ดาราเกาหลี,คู่รักไอดอลเกาหลี

จบๆ กันไป!ฮยอนอา สิ้นสุดการเป็นศิลปินของ CUBE Entertainment

Alternative Textaccount_circle
event
ฮยอนอา,อีดอน,Triple H,Cube,Pentagon,ไอดอลเกาหลี,คู่รักดาราเกาหลี,ดาราเกาหลี,คู่รักไอดอลเกาหลี
ฮยอนอา,อีดอน,Triple H,Cube,Pentagon,ไอดอลเกาหลี,คู่รักดาราเกาหลี,ดาราเกาหลี,คู่รักไอดอลเกาหลี

ในที่สุดบทสรุปเรื่องราวการออกหรือไม่ออกจากค่าย CUBE Entertainment ของ ฮยอนอา ก็ชัดเจนสักที ซึ่งเป็นตามความคาดหมายของคนที่ติดตามข่าวนี้มาตั้งแต่ต้นว่า ยังไงฮยอนอาก็ต้องออกจากค่ายอย่างแน่นอน พอข่าวออกมาปุ๊บ ฮยอนอาก็โพสต์วีดีโอคู่กับอีดอนลงอินสตาแกรมรัวๆ ไหนจะออกมาไลฟ์ในอินสตาแกรมทักทายกับแฟนๆ อีก ยังไม่พอ!ด้านอีดอน ก็เปิดอินสตาแกรมของตัวเองเรียบร้อย ซึ่งกระตุ้นต่อมความอยากรู้ของเราสุดๆ ว่าเอ๊ะ!อีดอนกำลังให้สัญญาณอะไรอยู่รึเปล่าน้า

สิ้นสุดสักที!ส่องความเคลื่อนไหวของ ฮยอนอา และอีดอน หลัง CUBE ประกาศยุติสัญญา

เรื่องราวความยุ่งเหยิงของการยุติสัญญาระหว่าง CUBE Entertainmentกับฮยอนอา อดีตสมาชิก 4 Minute และอีดอน สมาชิก Pentagon เริ่มต้นมาจากข่าวการคบหาของฮยอนอาและอีดอนที่มีสำนักข่าวหนึ่งในเกาหลีรายงานว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ ทาง CUBE ได้ออกมาปฏิเสธว่าฮยอนอาและอีดอนเป็นเพียงรุ่นพี่รุ่นน้องร่วมค่ายเท่านั้น แต่แล้ว CUBE ก็ต้องหน้าแตกหมอเกาหลียังไม่รับเย็บ เมื่อฮยอนอาออกมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว รวมทั้งให้สัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าวร่วมกับอีดอน ยอมรับว่าเราสองคนเป็นแฟนกันค่ะ จากนั้นจึงกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตระดับชาติ ทำเอาแฟนๆ งงเป็นแถวว่า ไหงค่ายกับศิลปินถึงออกมาพูดไม่ตรงกัน ไม่ได้คุยกันหรือไงจ๊ะ

ฮยอนอา,อีดอน,Triple H,Cube,Pentagon,ไอดอลเกาหลี,คู่รักดาราเกาหลี,คู่รักดารา,ดาราเกาหลี,คู่รักไอดอลเกาหลี

ยังไม่จบความงงแค่นั้น เมื่อค่ายออกมาประกาศว่า ตัดสินใจถอดฮยอนอาและอีดอนออกจากค่ายแล้วจ้า ถึงภายหลังจะมีการกลับลำ เซย์โนว่าไม่ได้มีการสั่งถอดศิลปินออกจากค่าย แต่ก็ไม่สามารถเรียกความสัมพันธ์ดีๆ ระหว่างค่ายกับศิลปินกลับมาได้อย่างแน่นอน

อ่านข่าวเพิ่มเติมกรณีค่ายสั่งถอดฮยอนอาและอีดอนได้แบบเจาะลึก ที่ข่าวนี้เลยจ้า คลิก

หลังจากนั้นข่าวคราวก็เงียบหายไป 2 -3 อาทิตย์ ยิ่งเพิ่มความอยากรู้ของแฟนๆ มากขึ้นไปอีกว่า สรุปจะออกหรือไม่ออกกันแน่ ท่ามกลางความสงสัย ฮยอนอาก็ออกมาโพสต์รูปหวานๆ กับอีดอนลงอินสตาแกรมของตัวเองแบบจัดเต็มๆ เน้นๆ ไปเลย 5 รูป แน่นอนว่าการกระทำเช่นนี้ ก็มีทั้งคนชื่นชมและไม่พอใจ (หวานแค่ไหน ไปพิสูจน์เลย จิ้มตรงนี้จ้า)

ในที่สุดเวลาที่เรารอคอยก็มาถึง CUBE Entertainment ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ค่ายและฮยอนอาตัดสินใจยุติสัญญาระหว่างกัน เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา  

หลังจากค่ายออกมาประกาศได้ไม่นาน ฮยอนอาก็มีความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์คลิปวีดีโอและรูปรัวๆ แต่ความพีคอยู่ที่วีดีโอจ้า เพราะมีอีดอน แฟนหนุ่มอยู่ในนั้นด้วย แล้วไม่ใช่แค่คลิปเดียวนะจ๊ะ จัดไปเลย 2 คลิปเน้นๆ ยังไม่หมด!ช่วงเช้าของวันที่ 16 ตุลาคม ฮยอนอายังออกมาไลฟ์ในไอจีพูดคุยกับแฟนๆ อีกด้วย

นอกจากความเคลื่อนไหวของฮยอนอาแล้ว อีดอนก็ได้เปิดอินสตาแกรมของตัวเองในวันเดียวกัน ใช้ชื่อว่า “eeeeedawn” พร้อมโพสต์รูปแรกเป็นรูปในร้านเสื้อผ้าที่อยู่ในคลิปของฮยอนอา ประเด็นที่คนพุ่งความสนใจไม่ใช่รูปที่โพสต์ แต่อยู่ที่เหตุผลในการเปิดอินสตาแกรมครั้งนี้ของอีดอนว่า มีนัยยะหรือสัญญาณอะไรบางอย่างหรือเปล่า ซึ่งประชาชีทั้งหลายก็ต่างพุ่งเป้าไปที่ประเด็นว่า อีดอนอาจจะออกจากค่ายแล้วเช่นกัน เพราะสมาชิกคนอื่นๆ ในวง Pentagon ไม่มีใครมีอินสตาแกรมส่วนตัวเลย (เพราะบางค่ายจะมีกฏในการเปิดโซเชียลส่วนตัวของศิลปิน หรือต้องผ่านการอนุมัติจากค่ายก่อน) ซึ่ง ณ ตอนนี้ ไม่มีคำตอบแน่ชัดเกี่ยวกับสถานะของอีดอนในค่าย CUBE สายเผือกอย่างเราคงต้องติดตามกันต่อไป #เรื่องเผือกเลือกสุดฯ

ฮยอนอา,อีดอน,Triple H,Cube,Pentagon,ไอดอลเกาหลี,คู่รักดาราเกาหลี,ดาราเกาหลี,คู่รักไอดอลเกาหลี

เรื่อง ImJinah

ภาพ Instagram(@hyunah_aa,@eeeeedawn),naver

 

เรื่องเกาหลีมีที่สุดฯ

สรุปยังไงกันน้า?!? ติดตามต่อไปกับบทสรุปของฮยอนอาและอีดอน จะโดนเด้งออกจากค่ายหรือไม่

แล้วไงใครแคร์!ฮยอนอาโพสต์รูประหว่างไปเที่ยวญี่ปุ่นกับอีดอนโชว์ความหวาน #น้ำตาลเรียกพี่

ย้อนดู คู่รักคนดังเกาหลี มีใครเปิดตัวว่าเดทในปี 2018 กันบ้าง?

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up