คูฮารา,ฮารา,hara,koohara,KARA,ดาราเกาหลี

มหากาพย์คู่รัก!คูฮารา ถูกแฟนเก่าแบล็คเมล์ด้วยคลิปอนาจาร

Alternative Textaccount_circle
event
คูฮารา,ฮารา,hara,koohara,KARA,ดาราเกาหลี
คูฮารา,ฮารา,hara,koohara,KARA,ดาราเกาหลี

ยังไม่จบง่ายๆ สำหรับกรณีของ คูฮารา และอดีตหนุ่มที่มีเรื่องบาดหมางกัน ถึงขั้นแจ้งความจนเป็นข่าวใหญ่ระดับประเทศ ล่าสุดคูฮาราได้เปิดเผยว่า แฟนเก่าพยายามข่มขู่เธอ ด้วยคลิปอนาจาร คูฮาราจึงตัดสินใจฟ้องร้องเขาในคดีข่มขู่และอาชญากรรมทางเพศ เรียกได้ว่า เป็นมหากาพย์คู่รักสุดๆ

คูฮารา,ฮารา,hara,koohara,KARA,ดาราเกาหลี

ยังไม่จบ! มหากาพย์เรื่องยาวของ คูฮารา และแฟนเก่า

มีภาคต่อของมหากาพย์คู่รักระหว่างคูฮาราและแฟนเก่าแล้วจ้า เมื่อล่าสุด คูฮาราได้ตัดสินใจออกมาเปิดเผยผ่านสำนักข่าว Dispatch เจ้าเก่าเจ้าเดิม ที่เธอเคยให้หลักฐานรอยฟกช้ำในร่างกายและใบวินิจฉัยแพทย์ไปเมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา (อ่านข่าว คูฮาราถูกแฟนหนุ่มแจ้งความคดีทำร้ายร่างกายพร้อมรายละเอียดเหตุการณ์แบบละเอียด คลิก) ถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่า แฟนเก่าพยายามข่มขู่ว่าจะนำคลิปอนาจารของเธอไปขายให้กับ Dispatch เพื่อทำลายหน้าที่การงานของฮารา

ทาง Dispatch ได้รายงานเหตุการณ์ในวันนั้นเพิ่มเติมว่า หลังจากทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรง ฝ่ายชายก็ส่งคลิปอนาจารความยาวประมาณ 30 วินาที มาข่มขู่ฮารา เธอจึงนำคลิปไปปรึกษากับประธานค่ายต้นสังกัดของตัวเอง จากนั้นฮาราตัดสินใจคุกเข่าขอร้องแฟนเก่า เพื่อไม่ให้เขาเผยแพร่คลิปนั้นให้กับนักข่าว (มีวีดีโอจากล้อง CCTV ที่ Dispatch ได้เปิดเผยออกมา)

ฮาราพยายามที่จะเจรจากับฝ่ายชาย แต่เขาก็ไม่ฟัง และตัดสินใจเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจว่าถูกคูฮาราทำร้ายร่างกาย นอกจากฮาราแล้ว น้องสาวคนสนิทของฮาราก็ได้ติดต่อไปหาฝ่ายชายเพื่อหยุดการกระทำของเขา แต่ฝ่ายชายไม่สนใจ พร้อมต่อว่าน้องสาวคนสนิทของฮาราว่าเธอโกหกเขา

คูฮารายังได้พูดถึงความรู้สึกต่อการถูกข่มขู่ในครั้งนี้ของเธอว่า เธอเจอคลิปเต็มในโทรศัพท์ของเขา จึงลบออกไป เธอกลัวว่าเขาจะส่งคลิปไปให้กับสำนักข่าว และจะส่งไปให้เพื่อน ถ้าเป็นอย่างนั้น ชีวิตของเธอจะเป็นอย่างไร เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องที่น่ากลัวสำหรับผู้หญิง เขาข่มขู่เธอด้วยคลิปวีดีโอ มีอะไรที่น่ากลัวกว่านี้อีกเหรอ เธอยอมรับความผิดทุกอย่างที่ทำลงไป และสิ่งที่เขาได้ทำกับเธอล่ะ

คูฮารา,ฮารา,hara,koohara,KARA,ดาราเกาหลี

แชทที่ฝ่ายชายส่งวีดีโอให้คูฮารา

ตอนนี้ฮาราได้ตัดสินใจฟ้องร้องแฟนเก่าในข้อหาข่มขู่ ทำร้ายร่างกายและก่ออาชญากรรมทางเพศ

ล่าสุดทางร้านทำผมที่ฝ่ายชายทำงานอยู่ได้ออกมาประกาศว่า ตอนนี้เขาไม่ได้เป็นพนักงานของร้านอีกต่อไป และร้านไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

จากการที่ฮาราตัดสินใจออกมาเปิดเผยเรื่องราวการถูกแบล็คเมล์ ได้มีชาวเน็ตเกาหลีลงชื่อเรียกร้องให้มีการลงโทษที่ฝ่ายชายข่มขู่โดยใช้ภาพและวีดีโอลามก เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นอีก และยังมีหน่วยไซเบอร์ป้องกันความรุนแรงทางเพศของเกาหลีออกมาให้กำลังใจคูฮารา เพราะมองว่าการกระทำของฝ่ายชายคือความรุนแรงทางเพศ

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ Dispatch,content y,tv report

 

เรื่องเกา(หลี) ไว้ใจสุดฯ

มรสุมชีวิต! คูฮาราถูกแฟนหนุ่มแจ้งความคดีทำร้ายร่างกาย

ไม่ได้ฆ่าตัวตาย! ต้นสังกัดปฏิเสธข่าวลือ คูฮาราอดีตสมาชิก KARA ฆ่าตัวตาย

พี่สร้างมาเยอะ! 6 ไอดอลเกาหลี สุดยอดตำนานในกีฬาสีไอดอล

กว่าจะมีวันนี้! 10 ดาราเกาหลีสู้ชีวิต กับความยากลำบากในวัยเด็ก

น้ำตาจะไหล!! เกิร์ลกรุ๊ป สลายตัว วงเหล่านี้เราโตมาพร้อมกันทั้งนั้น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up