,คูฮารา,ฮารา,hara,koohara,KARA,ดาราเกาหลี

มรสุมชีวิต! คูฮาราถูกแฟนหนุ่มแจ้งความคดีทำร้ายร่างกาย

Alternative Textaccount_circle
event
,คูฮารา,ฮารา,hara,koohara,KARA,ดาราเกาหลี
,คูฮารา,ฮารา,hara,koohara,KARA,ดาราเกาหลี

หลังจาก คูฮารา มีข่าวว่าพยายามฆ่าตัวตายไปไม่นาน ล่าสุดเรียกว่า มรสุมชีวิตสุดๆ เมื่อถูกผู้ชายคนหนึ่งอ้างว่าเป็นแฟนหนุ่มของคูฮารา เข้าแจ้งความว่าถูกเธอทำร้ายร่างกาย หลังพยายามยุติความสัมพันธ์กับเธอ 

คูฮารา,ฮารา,hara,koohara,KARA,ดาราเกาหลี

คูฮารา พยายามทำร้ายแฟนหนุ่มจริงหรือไม่

คูฮารา เพิ่งเจอข่าวลือพยายามฆ่าตัวตายจากการเข้าโรงพยาบาลของเธอ เนื่องจากอาการนอนไม่หลับได้มานาน ( อ่านข่าวต้นสังกัดปฏิเสธว่าคูฮาราไม่ได้ฆ่าตัวตาย KARA  คลิก) ก็กลับมาเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง เมื่อผู้ชายคนหนึ่งอ้างตัวว่าเป็นแฟนหนุ่มของเธอ ได้เข้าไปแจ้งความที่สถานีตำรวจว่า ถูกคูฮาราพยายามทำร้ายร่างกาย หลังจากฝ่ายชายพยายามขอเลิก โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งแหล่งข่าวจากสถานีตำรวจเผยเพียงว่า ได้รับรายงานเข้ามาเท่านั้น และจะนัดทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบสวนต่อไป

หลังจากนั้นทางต้นสังกัดของฮาราได้ออกมาแจ้งว่า ทางเราเพิ่งทราบข่าว ตอนนี้ฮาราไม่มีตารางงานจึงไม่สามารถติดต่อได้ทันที ขณะนี้ผู้จัดการส่วนตัวของเธอและคนอื่นๆ กำลังพยายามติดต่อ และจะมาประกาศอย่างเป็นทางการหลังจากตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว

คูฮารา,ฮารา,hara,koohara,KARA,ดาราเกาหลี

ต่อมาทางสำนักข่าว Dispatch ได้มีการรายงานรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนั้นว่า แฟนหนุ่มของฮาราเดินทางไปที่บ้านของเธอในสภาพที่มีอาการมึนเมา ซึ่งเขาเข้าไปในบ้านของเธอโดยไม่ได้บอกล่วงหน้า เนื่องจากเขาทราบรหัสผ่านเข้าบ้านของฮารา หลังจากเข้าไปในบ้านแล้ว เขาก็เข้าห้องนอนในขณะที่เธอกำลังหลับอยู่ โดยเขาเตะให้เธอตื่นและทำลายข้าวของ จึงนำมาสู่การทะเลาะกันก่อนที่จะมีการใช้ความรุนแรง โดยฝ่ายชายถูกฮาราข่วนหน้า ด้านฮารานั้นก็มีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกาย หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ออกจากบ้านพักแล้วโทรแจ้งตำรวจว่าถูกแฟนทำร้ายร่างกาย ตำรวจจึงได้เข้าไปตรวจสถานที่เกิดเหตุในเวลา 3.30 น. โดยฝ่ายชายบอกว่าเป็นการถูกทำร้ายร่างกายเพียงฝ่ายเดียว พร้อมแสดงรอยข่วนบนใบหน้าของเขาให้ตำรวจดู และเมื่อตำรวจได้สอบถามกับคูฮารา เธอได้อธิบายว่าฝ่ายชายได้ทำลายข้าวของในบ้านและทำร้ายร่างกายเธอเช่นกัน

ล่าสุดทางต้นสังกัดได้ออกมาประกาศเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมาว่า ทางครอบครัวของฮารายืนยันว่า เธอพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเธอจะเข้าสอบสวนในคดีนี้หลังจากหายดีแล้ว และจะต่อสู้คดีต่อไป

คูฮารา,ฮารา,hara,koohara,KARA,ดาราเกาหลี

จากข่าวนี้ได้มีสื่อในเกาหลีใต้พยายามตามสืบข้อมูลกันมากมาย โดย Dispatch ได้ข้อมูลเกี่ยวกับฝ่ายชายมาว่า เขาเป็น Hair Stylist ที่มีชื่อเสียงในวงการบิวตี้ของเกาหลีและทั้งคู่มีอายุเท่ากัน โดยเจอกันในรายการ “Beauty Diary” เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และเนื่องจากความสนใจที่ตรงกันจึงตัดสินใจพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคู่รักนั่นเอง

นอกจาก Dispatch แล้ว รายการ Entertainment Weekly ได้ไปที่บ้านของฮาราย่านคังนัม เพื่อสัมภาษณ์คูฮารา แต่พบผู้ที่พักอยู่ในอพาร์ตเมนต์เดียวกับฮาราที่ได้เปิดเผยว่า ทราบว่าตำรวจมาที่นี่ และได้ยินว่าเธอย้ายออกไปแล้วเมื่อเช้านี้ ประมาณ 7.30 น. 

ล่าสุดฮาราได้ส่งหลักฐานรอยฟกช้ำและใบรับรองแพทย์ให้กับสำนักข่าว Dispatch พร้อมเล่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่า เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา เธอได้ไปกินข้าวกับผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนผู้ชายในวงการบันเทิงคนหนึ่ง แต่เธอบอกฝ่ายชายไปว่า ไปทานข้าวกับผู้จัดการส่วนตัวเพียงคนเดียว เนื่องจากทั้งคู่มักจะทะเลาะกันทุกครั้งที่มีเรื่องผู้ชายมาเกี่ยวข้อง (เช่น เพื่อนสนิทหรือเพื่อนเก่าติดต่อมาหาฮารา) แฟนหนุ่มจะกลายเป็นคนน่ากลัวทันที เธอไม่อยากทะเลาะกันเรื่องนี้จึงไม่ได้บอกว่ามีผู้ชายคนอื่น แต่แฟนหนุ่มรู้เรื่องนี้จากการคุยโทรศัพท์กับผู้จัดการของเธอ เขาจึงไม่พอใจที่เธอโกหก เธอจึงไปหาเขาที่ร้านทำผมที่เขาทำงานอยู่เพื่อที่จะอธิบายให้เข้าใจเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา

คูฮารา,ฮารา,hara,koohara,KARA,ดาราเกาหลี

นอกจากฮาราแล้ว ยังมีพยานอีก 1 คนเป็นรุ่นน้องคนสนิทที่มีบ้านอยู่อพาร์ตเมนต์เดียวกับฮารา ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ด้วย โดยเปิดเผยว่า วันนั้นฮารามาขอนอนกับเธอ เธอตื่นขึ้นมาหลังจากได้ยินเสียงเปิดประตูห้องนอน แต่ตัดสินใจแกล้งหลับ แล้วแฟนหนุ่มของฮาราก็พูดขึ้นมาว่า สถานการณ์แบบนี้ยังหลับได้อีกเหรอ และก็เตะฮาราให้ตื่น หลังจากนั้นฮาราและฝ่ายชายจึงออกจากห้องและเริ่มทะเลาะกัน ฮาราได้เสริมต่อว่า ฝ่ายชายทั้งด่าและผลักเธอ เธอจึงผลักกลับ เธอพูดกับเขาว่า คุณเป็นใครถึงได้มาผลักและด่าฉันแบบนี้ จากนั้นก็เกิดการลงไม้ลงมือกัน ฝ่ายชายทั้งดึงผม กระชาก พร้อมเอากระดานไวท์บอร์ดมากระแทกและทุ่มเครื่องกรองอากาศใส่เธอ เธอเลยข่วนหน้ากลับ และทั้งคู่ก็ต่อสู้กันจนร่างกายเธอฟกช้ำไปหมด

KARA,คูฮารา,ฮารา,hara,koohara,KARA,ดาราเกาหลี

นอกจากนี้ฝ่ายชายยังข่มขู่ว่าจะทำลายอาชีพดาราของเธอ และจะส่งจดหมายไปที่ Dispatch ก่อนจะออกจากบ้านของเธอไปตอนช่วงตี 1  เธอพยายามส่งข้อความไปหยุดเขาว่าให้มาเจอกันและจะพาผู้ชายที่ไปกินข้าวด้วยมาเคลียร์เรื่องเข้าใจผิดทั้งหมด แต่ฝ่ายชายก็ได้เดินทางไปแจ้งตำรวจเรียบร้อยแล้ว

ทาง Dispatch ได้เปิดเผยว่า มี E-mail เข้ามาเมื่อเวลา 1.26 น. ของวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมาว่า มีเรื่องจะบอกเกี่ยวกับคูฮาราให้ติดต่อมาที่เบอร์ (พร้อมแนบเบอร์) ถ้าโทรมาช้า จะส่งข้อมูลไปให้คนอื่น ต่อมาในช่วงตี 4 ก็ได้ส่งมาอีกครั้ง พร้อมเขียนว่า คุณจะไม่ผิดหวัง ติดต่อผมมา ทางทีมข่าวพยายามติดต่อไป แต่เขาไม่รับโทรศัพท์

รุ่นน้องของฮารายังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า ผู้ชายที่ไปกินข้าวกับฮารานั้นทำงานในวงการบันเทิงและทั้งคู่รู้จักกันมานานแล้ว พวกเขาจึงนัดกินข้าวกันเพื่อคุยเกี่ยวกับงานถ่ายแบบที่กำลังจะถ่าย ซึ่งแฟนหนุ่มของฮาราจะสงสัยเกี่ยวกับผู้ชายที่เธอร่วมงานด้วยเสมอ และมักพูดจาหยาบคายตอนเมา ฮาราจึงโกหกเพื่อหลีกเลี่ยงการทะเลาะกัน

คูฮารา,ฮารา,hara,koohara,KARA,ดาราเกาหลี

ฮาราได้เปิดใจว่า เธอรู้ว่าตัวเองทำผิดพลาดไป รู้สึกผิดจริงๆ เธอไม่ได้อยากเป็นข่าวในแง่ลบ และรู้สึกอายที่ต้องมาสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เธอต้องการเปิดเผยความจริง แม้จะทำให้เธอไม่สามารถกลับมาทำงานในวงการได้อีก

ในใบวินิจฉัยจากแพทย์นั้น ระบุอาการบาดเจ็บหลายส่วนของร่างกาย ทั้งแขน ขา ใบหน้า คอ อวัยวะภายใน และยังมีเลือดออกบริเวณมดลูกและช่องคลอด

คูฮารา,ฮารา,hara,koohara,KARA,ดาราเกาหลี

แฟนๆ ของคูฮาราก็ยังต้องติดตามกันต่อไปว่าบทสรุปของเรื่องนี้จะป็นอย่างไร และส่งกำลังใจให้ฮาราผ่านพ้นไปได้ด้วยดีเนอะ ^^

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ STARN,TV REPORT,CONTENT Y,H 헤럴드 POP,Dispatch

มีเรื่องราวที่น่าสนใจอีกเพียบเลยจ้า

ไม่ได้ฆ่าตัวตาย! ต้นสังกัดปฏิเสธข่าวลือคูฮารา อดีตสมาชิก KARA ฆ่าตัวตาย

ซอนมีถูกหามส่งโรงพยาบาลหลังอัดรายการล่วงหน้า จนต้องเลื่อนงาน Fan Sign

ย้อนรอยความดังของซุปตาร์เกาหลี เรน ก่อนสื่อไต้หวันเผย อยู่ในวงการมา 16 ปี แฟนคลับลดโหดถึง 90%!

วงการซีรี่ย์เกาหลีคึกคัก! นักแสดงตัวท็อปเตรียมคัมแบ็ค ซีรี่ย์จ่อคิวออนแอร์ พร้อมโปรเจ็กต์ใหม่เพียบ

นิโคลีน ผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ในวันนั้น สู่การคว้ามงกุฎ Miss Thailand World 2018

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up