real man 300,ลิซ่า,Blackpink,ฮงซอก,Pentagon,อียูบี,แมทธิว ดูมา,คังจีฮวาน,โอยุนอ,ชินจี,Koyote,คิมแจฮวา,อันฮยอนซู,คิมโฮยอง,รายการเกาหลี,Dance War,บอยแบนด์,

รวมรายการเกาหลีที่เตรียมออกอากาศเร็วๆ นี้ #มีไอดอลทั้งนั้น

Alternative Textaccount_circle
event
real man 300,ลิซ่า,Blackpink,ฮงซอก,Pentagon,อียูบี,แมทธิว ดูมา,คังจีฮวาน,โอยุนอ,ชินจี,Koyote,คิมแจฮวา,อันฮยอนซู,คิมโฮยอง,รายการเกาหลี,Dance War,บอยแบนด์,
real man 300,ลิซ่า,Blackpink,ฮงซอก,Pentagon,อียูบี,แมทธิว ดูมา,คังจีฮวาน,โอยุนอ,ชินจี,Koyote,คิมแจฮวา,อันฮยอนซู,คิมโฮยอง,รายการเกาหลี,Dance War,บอยแบนด์,

นอกจากช่วงนี้วงการซีรี่ย์เกาหลีจะคึกคักแล้ว รายการเกาหลี ก็ไม่ยอมนะจ๊ะ มีรายการใหม่ๆ รอคิวออกอากาศเพียบ สมาชิกแต่ละรายการก็น่าสนใจทั้งนั้น สุดฯ เลยจัดการรวบรวมทุกรายการมาให้แล้ว จะมีรายการอะไรกันบ้าง ตามสุดฯ มาเลยจ้า

รายการเกาหลี จ่อคิวมาสร้างความสนุกเพียบ

เริ่มต้นที่รายการที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมานี่เอง กับรายการ Real Man 300 ที่กลับมาอีกครั้งในซีซั่น 3 หลังจากได้รับความนิยมอย่างมากในซีซั่นก่อนหน้านี้ จนเรียกได้ว่า Real Man เป็นรายการที่แจ้งเกิดให้กับดาราหลายๆ คนไปเลย Real Man 300 เป็นรายการที่จะให้ดาราเข้าไปฝึกทหารเพื่อที่จะเข้ารับการคัดเลือกเป็นขุนศึก 300 นาย จาก 3 เหล่าทัพ สำหรับสมาชิกชุดแรกในซีซั่น 3 นี้ ประกอบไปด้วย ลิซ่า Blackpink,ฮงซอก Pentagon,นักแสดงอียูบี,แมทธิว ดูมา คุณพ่อของจอนโซมี,นักแสดงคังจีฮวาน,นักแสดงโอยุนอา,ชินจี สมาชิกวง Koyote,นักแสดงคิมแจฮวา,อันฮยอนซู นักกีฬาสเก็ตความเร็ว และนักแสดงคิมโฮยอง แค่ตอนแรกก็สนุกสนานน่าติดตามสุดๆ สามารถไปติดตามชมซับไทยที่ VIU เลยจ้า

real man 300,ลิซ่า,Blackpink,ฮงซอก,Pentagon,อียูบี,แมทธิว ดูมา,คังจีฮวาน,โอยุนอ,ชินจี,Koyote,คิมแจฮวา,อันฮยอนซู,คิมโฮยอง,รายการเกาหลี

มาที่รายการเซอร์ไวเวิลค้นหาไอดอลของช่อง MBC ที่มีข่าวจะผลิตมาตั้งแต่ปี 2560 ก่อนที่โปรเจ็กต์จะหยุดชะงักลง เนื่องจากพนักงานของช่อง MBC รวมตัวประท้วงบริษัท ตอนแรกแฟนๆ ไอดอลต่างคิดว่าพับโปรเจ็กต์ไปแล้ว แต่ทาง MBC ก็ยืนยันว่ายังทำอยู่ โดยมีการเปลี่ยนรูปแบบจากเดิม ล่าสุดได้มีการออกมาบอกรายละเอียดของรายการแล้ว ใช้ชื่อรายการว่า UNDERNINETEEN คอนเซ็ปต์คือเป็นรายการเซอร์ไวเวิลค้นหาไอดอลกรุ๊ปที่ผู้เข้าแข่งขันอายุน้อยกว่า 19 ปี โดยจะมีการแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ส่วน คือโวคอล แดนซ์และแร็ป ส่วนกรรมการ (เรียกว่า Director) คนแรกของรายการ คือ รัช นักร้อง R&B เจ้าของเพลงฮิตมากมายมารับหน้าที่ในส่วนโวคอล ไดเรกเตอร์จะทำหน้าที่ทั้งตัดสินและให้คำแนะนำแก่ผู้เข้าแข่งขัน  รายการมีกำหนดออกอากาศเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว

อีกรายการแข่งขันที่มีคิวออนแอร์เร็วๆ นี้เช่นเดียวกัน กับการเลือกเฟ้นสมาชิกบอยแบนด์ตำแหน่งนักเต้นของวงมาประชันฝีเท้ากันแข่งขันเต้นในรายการ Dance War  รายการมีการประยุกต์รูปแบบจากรายการ King of Mask Singer มาใช้ โดยจะให้ผู้เข้าแข่งขันใส่หน้ากากไว้และแบทเทิลการเต้นกัน ในแต่ละรอบจะแบ่งผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คน ออกเป็น 2 ทีม แข่งขันตามโจทย์เพลง ซึ่งในโชว์จะมีช่วงโชว์เดี่ยวของแต่ละคน และจะให้ผู้ชมทั่วโลกเลือกผู้ชนะ

นอกจากนี้จะยังไม่มีการเปิดเผยตัวตนของทั้ง 8 คน จนกว่าจะจบการแข่งขัน รายการจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ ทางช่องทางออนไลน์ของ 1TheK  โดยการแข่งขันมีทั้งหมด 4 สัปดาห์ด้วยกัน

Dance War,รายการเกาหลี,บอยแบนด์

รายการถัดมา เป็นรายการที่อยู่ในช่วงเตรียมการถ่ายทำอยู่กับชื่อว่า Really รายการวาไรตี้สไตล์เซอร์ไวเวิลของ SBS ที่จะให้สมาชิกทั้ง 8 คน สวมบทเป็นผู้อยู่รอดในดินแดนร้าง ต้องเอาชีวิตรอดและสร้างเมืองในอุดมคติขึ้นมา ซึ่งได้มีการแย้มออกมาแล้วว่า สมาชิกในรายการจะมียูแจซอก พิธีกรแห่งชาติ และเจนนี่ Blackpink เข้าร่วมด้วย โดยรายการจะทดลองออกอากาศในเดือนพฤศจิกายน จำนวน 6 ตอน และจะเริ่มถ่ายทำในเดือนตุลาคมนี้ #น่าดูมากจริงๆ

ยูแจซอก,เจนนี่,blackpink,really

และรายการสุดท้ายเป็นโปรเจ็กต์ของค่าย YG ที่วางแผนไว้คาดว่าจะทำ คือ รายการค้นหาสมาชิกวงไอดอลชายของค่าย ต่อจาก Big bang Winner และ IKON ไม่ได้มีแค่ฝ่ายชายนะจ๊ะ มีโปรเจ็กต์สำหรับการค้นหาเกิร์ลกรุ๊ปของค่ายอีกด้วย เรียกได้ว่า YG จัดหนักจัดเต็มสุดๆ แฟนๆ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะมาจริงอย่างที่ค่ายได้ออกมาบอกมั้ยน้า

ikon,winner,bigbang,รายการเซอร์ไวเวิลของ YG

วงไอดอลรุ่นแรกที่มาจากรายการค้นหาไอดอลของ YG

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ sedaily,엠스플뉴스,journalbuzz,entertainment news,Instagram(@jennierubyjane,@__yyoungbae__)

 

เกาะติดเรื่องราวฮอตๆ ของเกาหลีได้ที่สุดฯ เลยจ้า

เวลาของผม! ซึงรี เฉิดฉายเต็มที่ในวันที่พี่ๆ เข้ากรม

YG 4.0! IKON เตรียมคัมแบ็คในเดือนตุลาคมนี้ ขณะที่ Blackpink ประกาศจัดคอนเสิร์ตที่เกาหลีครั้งแรก

แนะนำ 5 รายการวาไรตี้เกาหลีน่าดู #บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด

 

 

 

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up