YG Future Strategy Office,ซึงรี,บิ๊กแบง,Seungri,Bigbang,ไอดอลเกาหลี

เวลาของผม! ซึงรี เฉิดฉายเต็มที่ในวันที่พี่ๆ เข้ากรม

Alternative Textaccount_circle
event
YG Future Strategy Office,ซึงรี,บิ๊กแบง,Seungri,Bigbang,ไอดอลเกาหลี
YG Future Strategy Office,ซึงรี,บิ๊กแบง,Seungri,Bigbang,ไอดอลเกาหลี

ปีนี้เป็นปีที่เหล่าดาราชายเกาหลีทยอยเข้ากรมกันเยอะมากๆ เช่นเดียวกับสุดยอดบอยแบนด์อย่าง Bigbang ที่มีสมาชิกถึง 4 คน เข้ากรมทหารไปเรียบร้อยแล้ว ทั้ง ท็อป(TOP) จีดราก้อน(G-Dragon) แทยัง(Taeyang) และแดซอง(Daesung) เหลือเพียง ซึงรี (Seungri) น้องเล็กสุดฮาเพียงคนเดียวที่ยังคงทำงานในวงการบันเทิงต่อไป ซึ่งหลังจากพี่ๆ เข้ากรมกันไป ซึงรีก็ตระเวนทำงาน ออกโซโล่ และออกรายการเป็นว่าเล่น ด้วยความฮา พูดเก่ง พลังเยอะของเขา จึงเริ่มมีแฟนคลับมาตกหลุมรักซึงรีเพิ่มขึ้น เรียกได้ว่า ได้เฉิดฉายอย่างเต็มที่จริงๆ 

YG Future Strategy Office,ซึงรี,บิ๊กแบง,Seungri,Bigbang,ไอดอลเกาหลี

ซึงรี กับชื่อ Bigbang ที่แบกไว้

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตลอดระยะเวลา 12 ปี ในวงการบันเทิงของซึงรี เขาอยู่ใต้ร่มเงาของพี่ๆ มาโดยตลอด เมื่อพูดถึง Bigbang ร้อยทั้งร้อยก็จะนึกถึง จีดราก้อน หรือสมาชิกคนอื่นซะมากกว่า ทำให้ซึงรีไม่ได้มีโอกาสแสดงความสามารถของตัวเองมากนัก ทั้งการร้อง การเต้น และทักษะวาไรตี้ที่เขามีอย่างเต็มเปี่ยม เมื่อถึงวันที่สมาชิกทั้ง 4 คน ต้องไปทำหน้าที่ในฐานะชายเกาหลี ซึงรีจึงเป็นสมาชิกเพียงคนเดียวที่ต้องทำงานในฐานะสมาชิก Bigbang ซึ่งจะเรียกว่าเป็นโอกาสดีของเขาเลยก็ว่าได้ ทำให้หลายๆ คน หันมานึกถึงเขา และซึงรีจึงได้แสดงศักยภาพของตัวเองให้ทุกคนรับรู้ได้ในที่สุด

ถ้าให้นับรายการที่ซึงรีออกในปีนี้ ก็คือต้องขอเวลาสักหนึ่งวันในการเล่า 555+ ซึงรีแทบจะกวาดทุกรายการที่มีในเกาหลีมาหมดแล้ว เช่น รายการ Radio Star,รายการ Running Man,รายการ Mom Dairy ,รายการ Please Take Care of My Refrigerator,รายการ I Live Alone,รายการ Wednesday Food Tal,รายการ Thrifter’s Guide to Luxurious Travels,รายการ Knowing Brothers,รายการ King of Mask Singer ฯลฯ  ทุกรายการที่ไปออก ซึงรีก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมเสมอ จุดเด่นของเขาอยู่ที่เรื่องเล่าสนุกๆ พร้อมกับวิธีการเล่าที่น่าสนใจ ถ้าถามว่าซึงรีเฉิดฉายมากแค่ไหน ก็มากถึงขนาดทำให้เขาติดอันดับไอดอลชายที่มีมูลค่าต่อแบรนด์เดือนสิงหาคมในอันดับที่ 3 เป็นรองแค่ คังแดเนียล ที่ครองที่ 1 มา 13 เดือน กับชาอึนอู ที่มีงานแสดงเรื่อง My ID Gangnam Beauty อยู่ในขณะนั้นเท่านั้นเอง

running man,ซึงรี,บิ๊กแบง,Seungri,Bigbang,ไอดอลเกาหลี

นอกจากความปังในวาไรตี้ได้ งานเพลงก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เมื่อปล่อยโซโล่ในรอบ 5 ปี เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยเพลง 셋 셀테니 (1,2,3!) ก็ฮอตฮิตติดชาร์ตไปตามระเบียบ โดยเปิดตัวบนชาร์ตเกาหลีที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Melon ในอันดับ 13  จนถึงตอนนี้เพลงก็ยังสามารถติดอยู่ในระดับ TOP 50 ได้ทุกชาร์ตอีกด้วย

셋 셀테니 (1,2,3!),ซึงรี,บิ๊กแบง,Seungri,Bigbang,ไอดอลเกาหลี

ชาร์ตของวันที่ 20 กันยายน 2561 เวลา 17.30น.

ความเฉิดฉายของซึงรีไม่ใช่เพียงการได้รับความนิยมหรือการยอมรับจากสาธารณชน ยังหมายถึง การที่เขาสามารถปลดปล่อยความดีดของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ 555+ ยูแจซอกเคยพูดไว้ในรายการรันนิ่งแมนว่า มันแปลกดีที่ซึงรีดูแตกต่างจากตอนที่เขาอยู่กับจีดราก้อนอย่างมาก  ซึ่งซึงรีก็ได้เสริมว่า ถ้าผมแสดงความสามารถแบบตอนนี้ พี่จีดราก้อนก็จะพูดกับผมว่าให้เลิกดีดสักที ซึ่งก็เป็นการแซวกันขำๆ น่ารัก ที่ซึงรีมักจะทำอยู่เสมอ (ซึ่งพี่ๆ ไม่คิดอะไรเนอะ 555+)  หนุ่มๆ Bigbang ไม่มีปัญหากันแน่นอน เพราะพี่ๆ รักและเอ็นดูน้องเล็กมากๆ จนคอยแกล้งน้องอยู่เสมอ ก็เลยไม่รู้ว่าซึงรีเก็บความแค้นนั้นมาใช้ตอนนี้หรือเปล่า เอาเรื่องพี่ๆ มาแฉทุกรายการจริงๆ 555+ เป็นมิตรภาพน่ารักๆ ของ Bigbang ที่ทำให้หายคิดถึงคนอื่นๆ ไปได้บ้าง

running man,ซึงรี,บิ๊กแบง,Seungri,Bigbang,ไอดอลเกาหลี

ล่าสุดนอกจากงานเพลงและรายการแล้ว ซึงรีจะมีซีรี่ย์แล้วนะจ๊ะ เมื่อคุณพ่อหยางที่ลูกซึงรีชอบน้อยใจว่าพ่อไม่รักร่วมมือกับ Netflix สร้างซีรี่ย์ซิทคอมให้ซะเลย ชื่อเรื่องว่า YG Future Strategy Office ซึงรีจะเป็นนักแสดงหลัก ซิทคอมเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานของซึงรีและทีมของเขาที่ล้วนดูผิดที่ผิดทางแต่ต้องมาทำงานร่วมกันเพื่อเรียกความน่านับถือของพวกเขาในบริษัทกลับคืนมา นอกจากซึงรีแล้ว ยังมี ยูบยอนแจ นักเขียนบทโทรทัศน์และนักแสดงจากรายการดัง Saturday Light Live เกาหลี  ลีแจจิน จากวง Sechskies Blackpink IKON และWinner โดยมีความยาวทั้งหมด 8 ตอน จะออกอากาศให้รับชมกันวันที่ 5 ตุลาคม ทาง Netflix เท่านั้น

ส่วนบทบาทของซึงรีนั้น เขาจะรับบทเป็น หัวหน้าแผนกใหม่ของวายจีที่ชื่อว่า The Future Strategy Office โดยมีหน้าที่จัดการกับบรรดาตัวป่วนของบริษัทที่ถูกส่งตัวมาปรับทัศนคติ แต่เอ๊ะ! ในเรื่องจะมีท่านประธานมาแจมมั้ยนะ แฟนๆ ต้องรอติดตามนะจ๊ะ

YG Future Strategy Office,ซึงรี,บิ๊กแบง,Seungri,Bigbang,ไอดอลเกาหลี

ตลอดเกือบ 1 ปีที่ผ่านมา ซึงรีทำหน้าที่ในฐานะสมาชิกของ Bigbang ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันก็แสดงความสามารถและความเป็นตัวเองออกมาจนได้รับคำชื่นชมมากมายจากผู้ชม จะเรียกว่าปีนี้เป็นปีทองของผู้ชายคนนี้ก็คงไม่ผิดนัก ประสบความสำเร็จทั้งเส้นทางบันเทิงและเส้นทางธุรกิจจริงๆ ก็ขอให้ผลิตผลงานดีๆ มาสร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้คนดูอีกน้า^^

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ Instagram(@seungriseyo),VIU,Netflix

 

เกาะติดเรื่องราววงการเกาหลีได้ที่นี่

จะสายไหนก็ปัง! ยูอาอิน จากเส้นทางนักแสดงสู่การเป็นตัวพ่อแฟชั่น

แดนอปป้าก็กรี๊ดอาตี๋ได้! ส่องพระเอกจีนหน้าปังที่สาวเกาหลียังยอมสยบ!

ฺBTS ติดอันดับผู้ทรงอิทธิพลของเกาหลีใต้ ปี 2018

ซงจุงกิ กว่าจะเป็นสามีแห่งชาติ ไม่ใช่เรื่องง่าย #HappyJoongKiDay

YG 4.0! IKON เตรียมคัมแบ็คในเดือนตุลาคมนี้ ขณะที่ Blackpink ประกาศจัดคอนเสิร์ตที่เกาหลีครั้งแรก

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up